Formata harðan disk og setja upp xp


Höfundur
toivido
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Lau 01. Ágú 2009 01:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf toivido » Lau 19. Sep 2009 16:26

Sælir
Ég ætlaði að formata harðan disk hjá vini mínum og leiðin sem ég valdi var að taka harða diskinn úr tölvunni hans og tengja við mína með usb adapter.
Þegar ég formata diskinn, set ég hann þá upp sem FAT32 eða NTFS?
Get ég keyrt windows xp inná hann þegar hann er tengdur við mína tölvu í gegnum usb? ef svo er hvernig er það gert?

Ætlaði að reyna að gera þetta i dag þannig að ef ég fæ svör mjög fljótlega væri ég afar þakklátur.


Kv. toivido.




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf SteiniP » Lau 19. Sep 2009 16:28

NTFS
Þú getur það, en þú þarft að setja windows upp á nýtt í tölvunni hjá vini þínum.




Höfundur
toivido
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Lau 01. Ágú 2009 01:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf toivido » Þri 22. Sep 2009 23:10

Takk fyrir þetta en get ég sett upp windows xp á harða diskinn þegar hann er tengdur við tölvuna mína með usb. Þ.e.a.s. er hægt að setja upp windows xp í utanáliggjandi disk? ef svo er, getur einhver gefið leiðbeiningar.




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf SteiniP » Þri 22. Sep 2009 23:15

toivido skrifaði:Takk fyrir þetta en get ég sett upp windows xp á harða diskinn þegar hann er tengdur við tölvuna mína með usb. Þ.e.a.s. er hægt að setja upp windows xp í utanáliggjandi disk? ef svo er, getur einhver gefið leiðbeiningar.

Þú bootar bara af windows disknum og setur upp á flakkarann alveg eins og hvern annan harðan disk.
En uppsetningin virkar ekki á milli tölva. Þarft að setja það upp aftur þegar skipt er um móðurborð.




stefan251
Ofur-Nörd
Póstar: 257
Skráði sig: Þri 04. Ágú 2009 13:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf stefan251 » Mið 23. Sep 2009 01:13

eða bara tekur þinn harðadisk ut ur tölvuni og hanns í staðin




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Formata harðan disk og setja upp xp

Pósturaf AntiTrust » Mið 23. Sep 2009 01:17

Heimskuleg hugmynd í alla staði að setja upp stýrikerfi á disk á annarri vél en þeirri sem diskurinn verður í, nema tölvan þín sé nákvæmlega eins vélbúnaðarlega séð. Margt í uppsetningunni sem miðast við vélbúnaðinn í þeirri vél sem stýrikerfið er sett upp á, svo líkurnar á BSOD í boot þegar diskurinn er svo kominn í hina vélina eru talsverðar.

Til þess að gera þetta með e-rju viti er eina leiðin að ghosta image file á diskinn af OEM uppsetningu.