Yfirklukkunarþjónusta.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Sun 13. Sep 2009 17:00

Hef ákveðið að bjóða upp á smá yfirklukkunarþjónustu. Ég veit vel hvað ég er að gera, þekki öll tæki og tól sem tengjast yfirklukkun og ábyrgist mun meira afl úr vélinni. Ég fer mjög varlega í allt og passa upp á að vélbúnaður eyðileggist ekki! Tek aðalega að mér Intel, en get einnig klukkað AMD, þó er það mun takmarkaðara.

Hvað er gert:
- Kæling hreinsuð / nota háblástur
- Skipt um kælikrem / nota MX-2
- Set búnaðinn aftur saman
- Stilli BIOS / yfirklukka
- Geri prufur til að staðfesta stöðuleika

Bíð upp á:
- Yfirklukkun á örgjörva / vinnsluminni er einnig fínstillt.
- Yfirklukkun á skjákorti
- Uppfæra bios.
- Setja nýtt kælikrem á örgjörva og skjákort
- Setja saman tölvu frá grunni
- Ráðleggingar um allt.

Ábyrgð.
- Ég ber ábyrgð á því sem ég geri að vissu marki, ef ég geri mistök sem er ástæða fyrir því að búnaðir eyðilagðist, þá borga ég búnaðinn til baka að fullu! Annars vinn ég bara með örugg volts og passa vel upp á það að hitinn sé undir hámarki, ef þetta tvennt er í góður og búnaður eyðileggst þá tek ég ekki ábyrgð á skemmdum. Þess má til gamans geta að vélbúnaður ætti aldrei að eyðileggjast ef maður er innan takmarka sem framleiðandinn leyfir.

Verðlistinn.
- Sendið mér skilaboð eða svarið á póstinn, takið fram allt um búnaðinn, ég svara um hæl hvað ég get gert fyrir þig. Ef ég segist geta náð ákveðum hraða, en næ því ekki, rukka ég ekki fyrir þjónustuna. Þótt ég sé svo lítið sem 1 Mhz undir áætluðum hraða. ATH. Þjónustuna, rukka samt sem áður fyrir efnið sem ég nota (kælikrem/háþrístiloftkúta ect..).

Yfirklukkaðir örgjörvar.
- Core 2 Duo E6420 2.13 GHz
= Klukkaður í 3.6 GHz

- Core 2 Duo E5200 2.5 GHz
= Klukkaður í 4.0 Ghz

- Core 2 Quad Q6600 2.4 GHz
= Klukkaður í 3.2 GHz

- Core 2 Duo E7400 2.8 GHz
= Klukkaður í 4.1 Ghz

- Core 2 Duo E8500 3.16 GHz
= Klukkaður í 3.8 Ghz

---

Smá ábending!
- Þótt eitt kubbur komist upp í 4.0 GHz, þá getur verið að annar eins kubbur komist aðeins upp í 3.9 GHz, það eru ekki til tveir nákvæmlega eins kubbar! Einnig skiptir móðurborðið máli, ef móðurborðið skilar straum illa þá tapar örgjörvin afli og verður óstöðugur. Aflgjafinn þarf einnig að vera nógu straum mikill og vinnsluminni eins og Corsair XMS 1066 tek ég EKKI við!
Síðast breytt af chaplin á Mán 14. Sep 2009 20:39, breytt samtals 5 sinnum.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Gunnar » Sun 13. Sep 2009 22:31

getur tekið settupið mitt og sett örgjafan stable í 3 Ghz og fínstillt vinnsluminnin?
er með zalman kopar blómið.
og hvað myndir þetta taka mikinn tíma? og kosta?




stefan251
Ofur-Nörd
Póstar: 257
Skráði sig: Þri 04. Ágú 2009 13:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf stefan251 » Sun 13. Sep 2009 22:35

uppi hvað gætiru sett q9550 í hátt?



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Sun 13. Sep 2009 23:00

Gunnar skrifaði:getur tekið settupið mitt og sett örgjafan stable í 3 Ghz og fínstillt vinnsluminnin?
er með zalman kopar blómið.
og hvað myndir þetta taka mikinn tíma? og kosta?


Get náð honum í 3.0 GHz á blóminu já og minni er alltaf fínstillt þegar örgjörvar eru yfirklukkaðir.

stefan251 skrifaði:uppi hvað gætiru sett q9550 í hátt?


3.4 GHz til 4.0 GHz, fer eftir hvernig kælingu og stepping örgjörvinn er.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Rubix
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Rubix » Sun 13. Sep 2009 23:04

Hvað kæmiru mínum E8600 uppí?. :p
Og hvað myndiru vilja rukka fyrir, hef mikinn áhuga á þessu.. Hef aldrei þorað að snerta þetta sjálfur.
Mættir yfirklukka allan pakkann hjá mér bara =]


||RubiX

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Sun 13. Sep 2009 23:18

Rubix skrifaði:Hvað kæmiru mínum E8600 uppí?. :p
Og hvað myndiru vilja rukka fyrir, hef mikinn áhuga á þessu.. Hef aldrei þorað að snerta þetta sjálfur.
Mættir yfirklukka allan pakkann hjá mér bara =]

Get náð E8600 uppí alltaf að 4.5 GHz, ef þú ert með góðan chip, get staðfest að ég myndi koma honum í 4.1 GHz ef þú ert með góða kælingu. Myndi fínstilla minnið í leiðinni, og get bætt skjákortið þitt smávegis. Annars skil ég það að fólk þorir þessu ekki sjálft, enda er ótrúlega auðvelt að eyðileggja tölvuna ef maður veit ekki hvað maður er að gera, en ef þetta er gert rétt er engin hætta á að skerta líftíman á tölvunni. Verð sent í PM. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf mercury » Sun 13. Sep 2009 23:29

hvað gætir þú gert fyrir mitt setup ??? hef talsverðan áhuga. er með OCZ Vanquisher kælingu og 400w psu :D



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Sun 13. Sep 2009 23:38

mercury skrifaði:hvað gætir þú gert fyrir mitt setup ??? hef talsverðan áhuga. er með OCZ Vanquisher kælingu og 400w psu :D

Get lofað þér 3.8 GHz, en með góða kælingu, gott stepping og góðan kubb þá alltaf að 4.5 GHz. Sendu mér PM með mynd af CPU-Z svo ég sjái allar uppls. um örgjörvan. Þekki kælinguna þína ekki nógu vel, en með réttu viftuna er allt hægt.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Nothing » Mán 14. Sep 2009 02:30

daanielin: Færð props hjá mér fyrir að skella upp svona þjónustu! :8)

Í gegnum tíðina hefur maður séð ófáa einstaklinga vilja láta gera þetta en hafa bara ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og þar af leiðandi þora þeir ekki að eiga "hættu" að skemma vélbúnaðinn

Man nú þegar maður var yngri og var alltaf að fikta í þessum, ég og félagi minn komum AMD opteron 165 frá 1.8Ghz í 3,3ghz sem var nálægt heimsmetinu á þessum kjarna.

Anyways er SÁTTUR með þetta :D :8)


Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2009 10:26

Nothing skrifaði:daanielin: Færð props hjá mér fyrir að skella upp svona þjónustu! :8)

Í gegnum tíðina hefur maður séð ófáa einstaklinga vilja láta gera þetta en hafa bara ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og þar af leiðandi þora þeir ekki að eiga "hættu" að skemma vélbúnaðinn

Man nú þegar maður var yngri og var alltaf að fikta í þessum, ég og félagi minn komum AMD opteron 165 frá 1.8Ghz í 3,3ghz sem var nálægt heimsmetinu á þessum kjarna.

Anyways er SÁTTUR með þetta :D :8)

Takk fyrir það! Tók mig sjálfan 3 ár að byrja upp "hugrekkið" til að fara í yfirklukkun, alltaf skíthræddur um að eyðileggja allt, en svo ákvað ég að reyna á það þar sem ég tými ekki að kaupa mér nýjan örgjörva eins og er, fór að læra á þetta og er núna búinn að vera í ca. hálft ár á fullu í þessu. Búinn að lesa mig til um allt, búinn að læra á öll tæki og tól, veit hvað er öruggt að gera og hvað ekki, og því get ég boðið upp á þetta öryggi, en það gildir eingöngu ef ég hlutirnir eyðileggjast af mínum mistökum sem er ekki að fara gerast.

Allavega takk fyrir propsið, er núna að vinna í tveimur tölvum, E8500 og E7400, gengur súper! :8) Og já.. 1.8GHz í 3.3GHz á svona gömlum örgjörva er mean! Voruði með LN-2 sem kælingu? :lol:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Nothing » Mán 14. Sep 2009 11:50

daanielin skrifaði:
Nothing skrifaði:daanielin: Færð props hjá mér fyrir að skella upp svona þjónustu! :8)

Í gegnum tíðina hefur maður séð ófáa einstaklinga vilja láta gera þetta en hafa bara ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og þar af leiðandi þora þeir ekki að eiga "hættu" að skemma vélbúnaðinn

Man nú þegar maður var yngri og var alltaf að fikta í þessum, ég og félagi minn komum AMD opteron 165 frá 1.8Ghz í 3,3ghz sem var nálægt heimsmetinu á þessum kjarna.

Anyways er SÁTTUR með þetta :D :8)

Takk fyrir það! Tók mig sjálfan 3 ár að byrja upp "hugrekkið" til að fara í yfirklukkun, alltaf skíthræddur um að eyðileggja allt, en svo ákvað ég að reyna á það þar sem ég tými ekki að kaupa mér nýjan örgjörva eins og er, fór að læra á þetta og er núna búinn að vera í ca. hálft ár á fullu í þessu. Búinn að lesa mig til um allt, búinn að læra á öll tæki og tól, veit hvað er öruggt að gera og hvað ekki, og því get ég boðið upp á þetta öryggi, en það gildir eingöngu ef ég hlutirnir eyðileggjast af mínum mistökum sem er ekki að fara gerast.

Allavega takk fyrir propsið, er núna að vinna í tveimur tölvum, E8500 og E7400, gengur súper! :8) Og já.. 1.8GHz í 3.3GHz á svona gömlum örgjörva er mean! Voruði með LN-2 sem kælingu? :lol:


Ekki alveg liquid nitrogen en tókum þetta samt Watercooled með radiatorinn í Potti með smá þurrís :8) . Skemmtileg tilraun, er sjálfur að pæla í smá projecti með Intel E6300 örgjörvann minn, þarf fyrst þá að redda mér bracket fyrir 775, Slöngum og svoleiðis fyrir vatnskælingunna. :D World Record Opteron 165 Minnir að hann fór í 3,334 ghz nákvæmlega :P

Væri fínt svo að segja hvaða örgjörva þú hefur verið að tjúna og hvað þeir komust hátt á með hvaða minnum og móðurborði osfv, bæra bæta þessu við svo fólk fær svona smá innsýn á hvað er hægt að koma hverjum örgörva fyrir sig svona sirka :wink:
Síðast breytt af Nothing á Mán 14. Sep 2009 11:56, breytt samtals 1 sinni.


Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf ManiO » Mán 14. Sep 2009 11:55

daanielin skrifaði:Allavega takk fyrir propsið, er núna að vinna í tveimur tölvum, E8500 og E7400, gengur súper! :8) Og já.. 1.8GHz í 3.3GHz á svona gömlum örgjörva er mean! Voruði með LN-2 sem kælingu? :lol:



Opteron 165 er legend fyrir yfirklukkunar möguleika.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 442
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Nothing » Mán 14. Sep 2009 11:58

ManiO skrifaði:
daanielin skrifaði:Allavega takk fyrir propsið, er núna að vinna í tveimur tölvum, E8500 og E7400, gengur súper! :8) Og já.. 1.8GHz í 3.3GHz á svona gömlum örgjörva er mean! Voruði með LN-2 sem kælingu? :lol:



Opteron 165 er legend fyrir yfirklukkunar möguleika.

Satt er það, væri alveg til í að eiga örgjörva enn í dag en því miður seldi ég hann :(


Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf hagur » Mán 14. Sep 2009 12:08

Flott framtak :8)

Ég man þegar ég yfirklukkaði fyrst .... Pentium 100Mhz upp í 120Mhz. Þurfti að vísu að lækka bus-speed úr 66Mhz niður í 60Mhz og færa multiplier úr 1.5 upp í 2. Ég náði samt að kreista nokkra auka FPS í gamla góða Quake 1.

Good old days :P



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf ManiO » Mán 14. Sep 2009 13:33

Nothing skrifaði:
ManiO skrifaði:
daanielin skrifaði:Allavega takk fyrir propsið, er núna að vinna í tveimur tölvum, E8500 og E7400, gengur súper! :8) Og já.. 1.8GHz í 3.3GHz á svona gömlum örgjörva er mean! Voruði með LN-2 sem kælingu? :lol:



Opteron 165 er legend fyrir yfirklukkunar möguleika.

Satt er það, væri alveg til í að eiga örgjörva enn í dag en því miður seldi ég hann :(



Á einn 170 ef þú vilt ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2009 14:40

Nothing skrifaði:Væri fínt svo að segja hvaða örgjörva þú hefur verið að tjúna og hvað þeir komust hátt á með hvaða minnum og móðurborði osfv, bæra bæta þessu við svo fólk fær svona smá innsýn á hvað er hægt að koma hverjum örgörva fyrir sig svona sirka :wink:

Já er eftir að gera auglýsinguna "flottari" og stílhreinni með betri upplýsingar hvað ég get boðið uppá. ;)

ManiO skrifaði:Opteron 165 er legend fyrir yfirklukkunar möguleika.


Þekki þessa gömlu örgjörva ekkert rosa vel, en þetta samt ekkert smá oc!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Narco » Mán 14. Sep 2009 16:38

Það sem ég vil þó helst vita er það hvort þú treystir þér til að taka i7 920 og kveikja aðeins undir rassgatinu á honum.
Þó svo ég sé með svona örgjörva þá er þessi spurning meira almenns eðlis ennþá þar sem ég er enn sem komið er að velta málunum fyrir mér.


Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.


dellukall
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mið 12. Mar 2008 21:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf dellukall » Mán 14. Sep 2009 17:08

Villtu útskýra fyrir mér hvað er að yfirklukka.Og hvað getur þú gert fyrir mig, ég er með System model X-38-DS4
System type x64-based pc
Intel core 2 Duo cpu E8400 3.00Ghz
hvað þarft þú að vita veit ég satt að segja.
[-o<



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2009 17:38

Narco skrifaði:Það sem ég vil þó helst vita er það hvort þú treystir þér til að taka i7 920 og kveikja aðeins undir rassgatinu á honum.
Þó svo ég sé með svona örgjörva þá er þessi spurning meira almenns eðlis ennþá þar sem ég er enn sem komið er að velta málunum fyrir mér.

Ég treysti mér í hann, en lofa ekki neinum árangri þótt ég sé viss um að ég nái honum sjálfsagt í +3.4GHz með réttu kælingun. Svo kannski best að taka það fram að ég er ekki fiktari með hluti annara, fer alltaf öruggu leiðina og les mig til um allt áður en ég fer að "stilla" hlutina, þótt ég sé að yfirklukka sama örgjörva aftur les ég mig til um allt sem tengist búnaðinum.

Taktu mynd af CPU-z og sendu í pósti, einnig allar uppls. um búnaðinn þinn.

dellukall skrifaði:Villtu útskýra fyrir mér hvað er að yfirklukka.Og hvað getur þú gert fyrir mig, ég er með System model X-38-DS4
System type x64-based pc
Intel core 2 Duo cpu E8400 3.00Ghz
hvað þarft þú að vita veit ég satt að segja.
[-o<

Yfirklukkur er einfaldlega þegar þú lætur t.d. örgjörvan keyra á meiri hraða en hann kemur frá framleiðanda. T.d. kemur örgjörvinn minn sem 2.5 GHz frá Intel, hinsvegar stilli ég hann og læt hann keyra á 4.0 GHz eins og er.

Þinn örgjörva get ég náð vel upp, ef þetta er réttur kubbur. Sæktu CPU-z og sendu mér skjámynd af fyrsta glugganum, segðu mér svo hvernig vinnsluminni þú ert með og aflgjafa. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


dellukall
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mið 12. Mar 2008 21:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf dellukall » Mán 14. Sep 2009 17:53

:shock: Ég lít ekki svona út í tölvumálum,gefu mér ráð hvernig ég næ í þetta sem þig vantar.Hef áhuga á yfirklukkun,en þú tekur ekki fram hvað þú gætir djöflað mínum upp.



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2009 20:34

Jæja þá er fyrsti viðskiptavinurinn búinn að sækja vélina sína, Konzer með E8500. Vélin fór leikandi í 4.0 GHz án þess að fara nálægt max voltum né hita, þó tókst mér ekki að gera tölvuna 100% stöðuga þar sem hann var með Corsair XMS 7-7-7-20 1066 MHz vinnsluminni sem er það versta sem ég hef unnið með! :?

Hann fær hinsvegar fría yfirklukkun hvenær sem er með því skilirði að hann skipti um minni! :wink:

Takið eftir, tek EKKI á móti tölvum með Corsair XMS aftur.

dellukall skrifaði::shock: Ég lít ekki svona út í tölvumálum,gefu mér ráð hvernig ég næ í þetta sem þig vantar.Hef áhuga á yfirklukkun,en þú tekur ekki fram hvað þú gætir djöflað mínum upp.


Þú sækir forritið hér http://www.cpuid.com/cpuz.php - vinstramegin á síðunni. Oppnar forritið og ýtir á takkan Print Screen (ofarlega hægramegin á lyklaborðinu, næstum því hliðiná F12) - ferð í paint og ýtir á CTRL+V. Saveaðu bara allt skjáskotið og sendu mér það í PM.

Næ honum í alltaf að 4.0 GHz.
Síðast breytt af chaplin á Þri 15. Sep 2009 15:36, breytt samtals 1 sinni.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Taxi » Mán 14. Sep 2009 22:56

daanielin skrifaði:"tókst mér ekki að gera tölvuna 100% stöðuga"

Hann fær hinsvegar fría yfirklukkun hvenær sem er með því skilirði að hann skipti um minni! :wink:

Takið eftir, tek EKKI á móti tölvum með Corsair XMS aftur.

:lol: þú átt sko eftir að setja ýmislegt á bannlistann hjá þér, eftir því sem þú færð fleiri tölvur og vörumerki til þín, eins og flest öll MSI móðurborð fyrir utan Platinum seríuna,ECS og öll Foxconn móðurborð.

Hvað rukkar þú mikið fyrir að yfirklukka tölvu. :?:


Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2009 23:56

Haha ég veit allt um það, en ekkert er jafn slæmt og XMS.. óstöðugt á 800MHz 6-6-6-18/6-8-8-18/7-7-7-18, bara sama hvað ég gerði þá crashaði það, ótrúlegt! :lol: annars er það misjafnt, þrífa búnað, nýtt kælikrem, klukkun um 10k. Fer eftir því hversu þæginlegt er að klukka settið. Svo get ég líka gert staka hluti, þeas. setja bara kælikrem, uppfæra bios ofl. Senda bara pm og ræðum saman. :8)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf binnip » Þri 15. Sep 2009 08:32

Flott framtak hjá þér =D>


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Yfirklukkunarþjónusta.

Pósturaf Alfa » Fös 25. Sep 2009 22:27

daanielin skrifaði:þó tókst mér ekki að gera tölvuna 100% stöðuga þar sem hann var með Corsair XMS 7-7-7-20 1066 MHz vinnsluminni sem er það versta sem ég hef unnið með! :?

Hann fær hinsvegar fría yfirklukkun hvenær sem er með því skilirði að hann skipti um minni! :wink:

Takið eftir, tek EKKI á móti tölvum með Corsair XMS aftur.



Haha!!! þrátt fyrir að þetta sé ágætis hugmynd hjá þér að bjóða upp á þetta, þá ertu nú ekkert að hækka trú mína á þér að hrauna yfir allt Corsair XMS minni út frá einni reynslu á setupi. Corsair er með virtustu bröndunum í bransanum og akkúrat þekkt fyrir að vera með þeim fyrstu með nýja tækni þegar það kemur að minni. Reyndar hef ég persónulega ekki reynslu af þessu 7clk 1066mhz minni en það eru til mun fleiri XMS minni sem svínvirka.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight