Ég er með tvær tölvur og nokkra aukahluti til sölu.
Aukahlutir
Mýs
Það er hægt að fá 4k dongle sérstaklega með X2v2 mini og X2h mini en það er óttalegt gimmick þannig að ég splæsti ekki í það á sínum tíma. Þetta eru allt lítið notaðar mýs, hæfilega nýjar, í kringum 55 grömm, fyrir utan hvítu X2 mini sem er aðeins eldri (pöntuð til landsins í lok janúar 2023). Flestar kostuðu um 20 þús. með sendingarkostnaði til landsins.
Til að fá einhvern samanburð á laginu á músunum þá er t.d. hægt að bera þær saman við Superlight 2 hérna á eloshapes.
Pulsar X2v1 Mini, hvít
Fyrsta útgáfan af X2 mini. Getur lent í einstaka tvíklikki ef maður hækkar debounceið ekki upp í 2-4 ms því hún er ekki með optical switcha.
Held reyndar að það gerist með flestar mýs sem eru ekki með optical switcha á endanum en mér finnst samt eðlilegt að nefna það.
Pulsar X2, Randomfrankp útgáfa
Var seld í takmörkuðu upplagi (1.500 stykki). Ég fíla minni mýs og væri örugglega að nota minni útgáfuna af þessari mús ef hún hefði ekki selst upp strax.
Verð: 9 þús.
Pulsar X2v2 Mini, svört
Notaði þessa áður en ég uppfærði í aðra á árinu. Góð mús fyrir þá sem fíla minni eða miðlungs "fingertip" mýs.
Verð: 8 þús.
Pulsar X2h Mini, svört
Svipuð mús og að ofan, sama invols en önnur skel. Lítið sem ekkert notuð því ég fílaði ekki hvað afturendinn á henni var hár.
Ef menn nota mjög aggressíft claw-grip og fíla minni, léttari mýs þá er hún tilvalin.
Skjár
BenQ Zowie XL2411, 24"
Lyklaborð
Durgod Aurora Taurus K320 (TKL), mekanískt lyklaborð, brúnir cherry MX switchar. Keypt á Massdrop, líklega í kringum 2021.
Man það ekki alveg því ég hef óvart hent póstunum frá Massdrop úr innhólfinu mínu.
Review á sama lyklaborði að ofan nema hvað að litaskemað á því er annað.
[TS] Tvær borðtölvur (seldar) og mýs
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Mán 24. Apr 2017 00:19
- Staða: Ótengdur
[TS] Tvær borðtölvur (seldar) og mýs
Síðast breytt af Mondieu á Þri 28. Jan 2025 20:14, breytt samtals 9 sinnum.