Ýmsir serverar

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Ýmsir serverar

Pósturaf traustitj » Fös 02. Des 2022 15:33

Ég er með til "sölu" ýmsa servera sem ég er til í að láta frá mér fyrir lítið, mjög lítið. Er með samviskubit að láta góða servera vera ekki í notkun.
Verðið er bara hugmynd.

Ég er að spá í kippu af 0.5l bjór eða rauðvíns flösku eða álíka.

Þetta er ekki endilega allt upptalið, en kannski :)

Það eru diskar og minni í öllum en ég gleymdi að skrifa niður hvað mikið og hvernig örgjörvar. En serverarnir eru amk 10-11 ára gamlir. Allir eru með raid controller, iLO og fleiri netspjöldum. Sumir eru með fiber channel kortum, hef ekki notað þau svo ég veit ekki mikið um þetta. En það kviknar á öllum allt virkar fínt. Allir Xeon eitthvað með 8-16GB minni eða meira.

1 Dell 2950 2U, 3.5" diskar (tekur Sata líka), pláss fyrir 6 diska
1 HP 380 G4 2U 2.5" diskar, taka sata og ssd, pláss fyrir 6 diska 3.5"
2 HP 360 G5 1U diskar, taka sata og ssd pláss fyrir 4 diska 2.5"

1x HP 380 G5 eða G6, 2U, pláss fyrir 8 diska, get athugað. Breyti auglýsingunni með frekari upplýsingum ef þarf. Hann er alveg 2 kippur eða belja eða fancy pancy rautt :) Hann getur verið á skrifstofu. Klárlega heyriru að hann er í gangi en ekkert yfirgengilegt nema þegar hann endurræsir

Þeir eru í Keflavík og ekkert mál að sækja. Ef þú villt endilega greiða með pappír þá get ég alveg tekið á móti slíku og farið í ríkið sjálfur :shock:

Bara taka fram. Þetta eru ekki vélar til að hafa í svefnherbergi. Þú tekur alveg eftir þeim.

Ef einhver á SCSI diska skúffu, þá langar mig í svoleiðis fyrir lítið ef einhver á. Skipti.
Síðast breytt af traustitj á Fös 02. Des 2022 20:33, breytt samtals 5 sinnum.




Höfundur
traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ýmsir serverar

Pósturaf traustitj » Sun 04. Des 2022 17:18

Bara taka fram. Það eru frjáls framlög á móti serverunum. Þetta er bara eins og ég sé að gefa gæludýrin mín, það er gaman að fá eitthvað á móti.
Annars er bara að sækja þá eða semja um heimsendingu á stór Reykjavíkur svæðinu.

Upplýsingar um vélarnar hafa verið uppfærðar hér að ofan.

Annars fara þær bara á haugana sem er bara ömurleg tilhugsun




Höfundur
traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ýmsir serverar

Pósturaf traustitj » Þri 13. Des 2022 13:40

Uppa þetta. Það er töluverður áhugi á þessu en fólk er ekki að sækja.
Svo það er allt opið.

Fyrstur kemur fyrstur fær




Höfundur
traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ýmsir serverar

Pósturaf traustitj » Mán 02. Jan 2023 14:05

Þeir fara í endurvinnsluna á laugardaginn ef veður leyfir. Síðasti séns. Plís ekki segjast ætla að koma og sækja og koma svo ekkert.