Þráðlaust lyklaborð og mús. Aðstoð og pælingar

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
ishare4u
Ofur-Nörd
Póstar: 263
Skráði sig: Mán 09. Feb 2015 14:51
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Þráðlaust lyklaborð og mús. Aðstoð og pælingar

Pósturaf ishare4u » Þri 21. Júl 2020 13:27

Góðan dag vaktarar,

Ég er búinn að vera að pæla í að skipta um lyklaborð og mús. Og fara þráðlaust.
Eru einhver lyklaborð eða mýs sem þið mælið með ?

Er búinn að vera að uppfæra setup-ið mitt og langar í eitthvað snyrtilegt. Hef verið að skoða einhver lyklaborð sem hægt er að skipta út svörtum tökkum fyrir litaða takka. Bara til að passa betur við. En gengur illa að finna eitthvað snyrtilegt.

Varðandi músina væri ekki vitlaust ef það væri dokka með henni eins og Razer Viper Wireless. Finst það sniðug hönnun, minni lýkur að maður gleymi að hlaða.

Helst ástæðan á að skipta er bara til að breyta til, ég er með gat í borðinu til að þræða kaplana á núveradi græjum.
Málið er að ég er oft að breyta til og færa og þá er frekar mikið vesen að þræða alltaf kaplana til baka. Talandi nú ekki um að það er bara eitt gat og nenni ekki að bora mörg bara til að hafa sveigjanleika.

Væri endilega til að heyra í ykkur, hverju mynduð þið mæla með ? :D


3900x - GB Aorus Elite - RTX 3080 - 32gb DDR4 (3600Mhz) - 1x 1TB m.2 + 1x 2TB m.2 - Lian Li O11 - Be Quiet 850w gold - Custom Loop


Höfundur
ishare4u
Ofur-Nörd
Póstar: 263
Skráði sig: Mán 09. Feb 2015 14:51
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaust lyklaborð og mús. Aðstoð og pælingar

Pósturaf ishare4u » Fim 23. Júl 2020 14:03

upp


3900x - GB Aorus Elite - RTX 3080 - 32gb DDR4 (3600Mhz) - 1x 1TB m.2 + 1x 2TB m.2 - Lian Li O11 - Be Quiet 850w gold - Custom Loop


Arroarroarro
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2015 19:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaust lyklaborð og mús. Aðstoð og pælingar

Pósturaf Arroarroarro » Fim 23. Júl 2020 17:19

Get mælt með Logitech G Pro. Hún er frábær mjög sáttur við hana. En ég nota ennþá wired lyklaborð svo ég get ekki mælt með neinu þar.