[TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015 - Frábær skólatölva

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

[TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015 - Frábær skólatölva

Pósturaf psteinn » Lau 20. Jún 2020 18:33

Til sölu vel með farin MacBook Pro 13" Retina Early 2015, hleðslutæki og sleeve fylgir með.

Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).
Vélin afhendist straujuð með macOS Catalina.
Speccar: 2.7GHz Dual-Core i5 örgjörvi - 256GB geymslupláss - 8GB vinnsluminni.
Verðhugmynd: Tilboð

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Síðast breytt af psteinn á Þri 23. Jún 2020 21:41, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015

Pósturaf daremo » Sun 21. Jún 2020 00:33

psteinn skrifaði:Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).


Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.
Mjög algengur galli í þessum vélum.




Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015

Pósturaf psteinn » Sun 21. Jún 2020 12:47

daremo skrifaði:
psteinn skrifaði:Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).


Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.
Mjög algengur galli í þessum vélum.

Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.

Það sem ég hef lesið um Staingate er að þetta reflective coating leysist upp með tímanum vegna húðfitu sem kemst í snertingu við skjáinn frá lyklaborðinu þegar tölvurnar eru lokaðar.

Er forvitinn hvort þetta klístur eftir límbandið hefur kannski bara valdið þessu staingate hjá mér?


Apple>Microsoft

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015

Pósturaf ChopTheDoggie » Sun 21. Jún 2020 13:23

psteinn skrifaði:
daremo skrifaði:
psteinn skrifaði:Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).


Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.
Mjög algengur galli í þessum vélum.

Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.

Það sem ég hef lesið um Staingate er að þetta reflective coating leysist upp með tímanum vegna húðfitu sem kemst í snertingu við skjáinn frá lyklaborðinu þegar tölvurnar eru lokaðar.

Er forvitinn hvort þetta klístur eftir límbandið hefur kannski bara valdið þessu staingate hjá mér?


Ef þú nærð ekki að þrífa það af, þá efast ég ekki um það.


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II


Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015

Pósturaf psteinn » Sun 21. Jún 2020 13:35

ChopTheDoggie skrifaði:
psteinn skrifaði:
daremo skrifaði:
psteinn skrifaði:Á skjánnum má sjá þornað klístur eftir límband sem var sett fyrir myndavél, truflar ekki neitt þegar kveikt er á skjánnum (má sjá á myndum).


Þetta er ekki þornað klístur. Filman er að flagna af skjánum.
Mjög algengur galli í þessum vélum.

Þegar ég tók af límbandið sem var fyrir myndavélinni skildi það eftir klístur sem fór út um allt eftir að ég reyndi að þurka það af með blautum klút, þannig myndaðist þessi blettur, svo er viðkoman hrjúf á þessum bletti.

Það sem ég hef lesið um Staingate er að þetta reflective coating leysist upp með tímanum vegna húðfitu sem kemst í snertingu við skjáinn frá lyklaborðinu þegar tölvurnar eru lokaðar.

Er forvitinn hvort þetta klístur eftir límbandið hefur kannski bara valdið þessu staingate hjá mér?


Ef þú nærð ekki að þrífa það af, þá efast ég ekki um það.

Sennilega :?, en þessi ábyrgð var aðeins í fjögur ár og er því runnin út er það ekki?


Apple>Microsoft


Opes
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015

Pósturaf Opes » Sun 21. Jún 2020 13:48

psteinn skrifaði:Sennilega :?, en þessi ábyrgð var aðeins í fjögur ár og er því runnin út er það ekki?


Yes, coverage á þessum galla er í 4 ár frá söludegi.




Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Re: [TS] MacBook Pro 13'' - Early 2015 - Frábær skólatölva

Pósturaf psteinn » Þri 23. Jún 2020 21:41

Bump!


Apple>Microsoft