Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
SkinkiJ
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Fim 28. Jan 2016 18:57
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf SkinkiJ » Þri 20. Nóv 2018 18:45

Sælir,
er með eftirfarandi til sölu

Tölva:
Coolermaster elite 430
i5-6400
Gtx 960 2gb
H110 Mobo
8gb ddr4 ram
232gb HDD
Er búin að standa lengi og ekki búið að kveikja á í nokkra mánuði með engu Windows á.
Verð: Tilboð

Mús: Steelseries Rival 300. Kemur enn í kassanum. Vel með farinn. Keypt í Apríl í Elko. Silfurlituð
Verð: 5000kr

Lyklaborð: Corsair K65 Lux RBG lyklaborð til sölu. Keypt í Júli í Tölvulistanum. Vel með farið og kemur enn í kassanum.
Verð: 15000kr

Xbox One Fjarstýring: Lítið notuð og vel með farinn Xbox one fjarstýring. Svört á litinn og kemur enn í kassanum. USB Bluetooth sendir fylgir með. Keypt í september af JG Synir.
Verð: 8000

Mikrafónn: Blue Snowball míkrafónn keyptur í Elko sumarið 2017. Virkar vel.
Verð: 5000

Megið bjóða í allt.


Turn - Intel Core i7-7700 - Corsair Hydro H115i - 16GB DUAL DDR4 - 232GB Samsung SSD 850 EVO - 2TB TOSHIBA SATA - MSI Gaming GTX 1070 8GB - MSI Z270 TOMAHAWK
Lappi - Macbook Air 2019
SteelSeries Rival 310 | Ducky One Two | HyperX Cloud Flight | 2x BenQ 144hz 24''
1987 Volvo 240GL |1993 Mitsubishi Galant | 2005 Volvo S60 2.5T AWD

Skjámynd

Höfundur
SkinkiJ
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Fim 28. Jan 2016 18:57
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf SkinkiJ » Fim 22. Nóv 2018 16:25

Upp


Turn - Intel Core i7-7700 - Corsair Hydro H115i - 16GB DUAL DDR4 - 232GB Samsung SSD 850 EVO - 2TB TOSHIBA SATA - MSI Gaming GTX 1070 8GB - MSI Z270 TOMAHAWK
Lappi - Macbook Air 2019
SteelSeries Rival 310 | Ducky One Two | HyperX Cloud Flight | 2x BenQ 144hz 24''
1987 Volvo 240GL |1993 Mitsubishi Galant | 2005 Volvo S60 2.5T AWD

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf Hnykill » Fös 23. Nóv 2018 00:52

fyrir tölvuna sjálfa myndi ég ekki vera hissa á 50 til 60 þús tilboði. þetta er non K örgjörvi sem á ekki að vera hæft að overclocka. og hvort þú ert með 1 minniskubb eða 2 þá er 8GB frekar lítið í dag. við erum flestir farnir að nota dual DDR 16 GB. ert með lítinn harðan disk og 2 GB skjákort sem er ekkert að gera sig lengur í nýjum leikjum.

gangi þér samt vel með söluna. bara ekki reikna með stórum upphæðum fyrir hana. ef þú ert kominn með nýja tölvu og allt það. ekki reyna að kreysta sem mest verð útúr þessum hlutum. það eru margir með eldri tölvur sem þeim langar ef til vill að uppfæra. en settu lítið verð á hlutina. frekar en að láta þá safna ryki heima hjá þér.

við erum flestir tölvu gúrúar hér. en þetta er rangur staður til að fá topp verð fyrir hlutina. þetta er meira svona.. ég er hættur að nota þetta og í staðinn fyrir að safna ryki uppá háalofti hjá mér getið þið kannski nýtt þetta í eitthvað. ég sel oft hluti á miklu minna verði en ég gæti fengið fyrir þá ef ég vildi. maður er bara kominn með betra og vill að einhver annar geti notað þá í það sem þeir eru að gera.

Það er mikil vinátta á milli margra okkar hér á vaktinni. við erum alltaf að uppfæra og erum eiginlega fremstir í okkar flokki með tölvur. en þegar það kemur að sölu á hlutum sem þú ert hættur að nota. gerðu þá öðrum greiða, ekki kreysta út sem mestan pening úr þessu sem þú getur. þú ert kominn með betra en aðrir eru ef til vill að keyra eldri tölvur.

Ég seldi t.d 1080 TI skjákort á 60 þúsund kall því ég var að fá mér RTX 2080 TI. Vaktin.is er ekki eins og Bland.is, við erum nokkuð meðvitaðir um verðgildi hluta hér. svo ef þú ert með hluti sem þig langar að selja, ekki smyrja á verðið. þú ert hvort eð er hættur að nota þessa hluti. seldu þá frekar á lágu verði. salan gengur hraðar fyrir sig, einhver vantar þá og á ef til vill ekki mikinn pening. ég er til allrar lukku ekki mjög blankur maður. en salan gengur bæði betur og hraðar fyrir sig ef þú selur hlutina þína sem þú ert hættur að nota á minna en sanngjörnu verði.

Allavega það sem ég er að reyna segja. ekki reyna prútta um sem hæðst verð. ef þú ert í tölvum og mikið fyrir tölvur þá ekki reyna að kreysta sem mestan pening fyrir vöruna þína hér. vertu bara feginn að einhver vill og getur notað þessa hluti til að gera græjuna sína betri.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf ChopTheDoggie » Fös 23. Nóv 2018 01:48

Hnykill skrifaði:fyrir tölvuna sjálfa myndi ég ekki vera hissa á 50 til 60 þús tilboði. þetta er non K örgjörvi sem á ekki að vera hæft að overclocka. og hvort þú ert með 1 minniskubb eða 2 þá er 8GB frekar lítið í dag. við erum flestir farnir að nota dual DDR 16 GB. ert með lítinn harðan disk og 2 GB skjákort sem er ekkert að gera sig lengur í nýjum leikjum.

gangi þér samt vel með söluna. bara ekki reikna með stórum upphæðum fyrir hana. ef þú ert kominn með nýja tölvu og allt það. ekki reyna að kreysta sem mest verð útúr þessum hlutum. það eru margir með eldri tölvur sem þeim langar ef til vill að uppfæra. en settu lítið verð á hlutina. frekar en að láta þá safna ryki heima hjá þér.

við erum flestir tölvu gúrúar hér. en þetta er rangur staður til að fá topp verð fyrir hlutina. þetta er meira svona.. ég er hættur að nota þetta og í staðinn fyrir að safna ryki uppá háalofti hjá mér getið þið kannski nýtt þetta í eitthvað. ég sel oft hluti á miklu minna verði en ég gæti fengið fyrir þá ef ég vildi. maður er bara kominn með betra og vill að einhver annar geti notað þá í það sem þeir eru að gera.

Það er mikil vinátta á milli margra okkar hér á vaktinni. við erum alltaf að uppfæra og erum eiginlega fremstir í okkar flokki með tölvur. en þegar það kemur að sölu á hlutum sem þú ert hættur að nota. gerðu þá öðrum greiða, ekki kreysta út sem mestan pening úr þessu sem þú getur. þú ert kominn með betra en aðrir eru ef til vill að keyra eldri tölvur.

Ég seldi t.d 1080 TI skjákort á 60 þúsund kall því ég var að fá mér RTX 2080 TI. Vaktin.is er ekki eins og Bland.is, við erum nokkuð meðvitaðir um verðgildi hluta hér. svo ef þú ert með hluti sem þig langar að selja, ekki smyrja á verðið. þú ert hvort eð er hættur að nota þessa hluti. seldu þá frekar á lágu verði. salan gengur hraðar fyrir sig, einhver vantar þá og á ef til vill ekki mikinn pening. ég er til allrar lukku ekki mjög blankur maður. en salan gengur bæði betur og hraðar fyrir sig ef þú selur hlutina þína sem þú ert hættur að nota á minna en sanngjörnu verði.

Allavega það sem ég er að reyna segja. ekki reyna prútta um sem hæðst verð. ef þú ert í tölvum og mikið fyrir tölvur þá ekki reyna að kreysta sem mestan pening fyrir vöruna þína hér. vertu bara feginn að einhver vill og getur notað þessa hluti til að gera græjuna sína betri.


Ætti kallinn ekki að fá sér smá svefn? :shock:
Alveg nóg að skrifa nokkrar línur :guy


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf Viktor » Fös 23. Nóv 2018 02:35

ChopTheDoggie skrifaði:
Hnykill skrifaði:fyrir tölvuna sjálfa myndi ég ekki vera hissa á 50 til 60 þús tilboði. þetta er non K örgjörvi sem á ekki að vera hæft að overclocka. og hvort þú ert með 1 minniskubb eða 2 þá er 8GB frekar lítið í dag. við erum flestir farnir að nota dual DDR 16 GB. ert með lítinn harðan disk og 2 GB skjákort sem er ekkert að gera sig lengur í nýjum leikjum.

gangi þér samt vel með söluna. bara ekki reikna með stórum upphæðum fyrir hana. ef þú ert kominn með nýja tölvu og allt það. ekki reyna að kreysta sem mest verð útúr þessum hlutum. það eru margir með eldri tölvur sem þeim langar ef til vill að uppfæra. en settu lítið verð á hlutina. frekar en að láta þá safna ryki heima hjá þér.

við erum flestir tölvu gúrúar hér. en þetta er rangur staður til að fá topp verð fyrir hlutina. þetta er meira svona.. ég er hættur að nota þetta og í staðinn fyrir að safna ryki uppá háalofti hjá mér getið þið kannski nýtt þetta í eitthvað. ég sel oft hluti á miklu minna verði en ég gæti fengið fyrir þá ef ég vildi. maður er bara kominn með betra og vill að einhver annar geti notað þá í það sem þeir eru að gera.

Það er mikil vinátta á milli margra okkar hér á vaktinni. við erum alltaf að uppfæra og erum eiginlega fremstir í okkar flokki með tölvur. en þegar það kemur að sölu á hlutum sem þú ert hættur að nota. gerðu þá öðrum greiða, ekki kreysta út sem mestan pening úr þessu sem þú getur. þú ert kominn með betra en aðrir eru ef til vill að keyra eldri tölvur.

Ég seldi t.d 1080 TI skjákort á 60 þúsund kall því ég var að fá mér RTX 2080 TI. Vaktin.is er ekki eins og Bland.is, við erum nokkuð meðvitaðir um verðgildi hluta hér. svo ef þú ert með hluti sem þig langar að selja, ekki smyrja á verðið. þú ert hvort eð er hættur að nota þessa hluti. seldu þá frekar á lágu verði. salan gengur hraðar fyrir sig, einhver vantar þá og á ef til vill ekki mikinn pening. ég er til allrar lukku ekki mjög blankur maður. en salan gengur bæði betur og hraðar fyrir sig ef þú selur hlutina þína sem þú ert hættur að nota á minna en sanngjörnu verði.

Allavega það sem ég er að reyna segja. ekki reyna prútta um sem hæðst verð. ef þú ert í tölvum og mikið fyrir tölvur þá ekki reyna að kreysta sem mestan pening fyrir vöruna þína hér. vertu bara feginn að einhver vill og getur notað þessa hluti til að gera græjuna sína betri.


Ætti kallinn ekki að fá sér smá svefn? :shock:
Alveg nóg að skrifa nokkrar línur :guy


Haha :lol:


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf Hnykill » Fös 23. Nóv 2018 03:32

Sallarólegur skrifaði:
ChopTheDoggie skrifaði:
Hnykill skrifaði:fyrir tölvuna sjálfa myndi ég ekki vera hissa á 50 til 60 þús tilboði. þetta er non K örgjörvi sem á ekki að vera hæft að overclocka. og hvort þú ert með 1 minniskubb eða 2 þá er 8GB frekar lítið í dag. við erum flestir farnir að nota dual DDR 16 GB. ert með lítinn harðan disk og 2 GB skjákort sem er ekkert að gera sig lengur í nýjum leikjum.

gangi þér samt vel með söluna. bara ekki reikna með stórum upphæðum fyrir hana. ef þú ert kominn með nýja tölvu og allt það. ekki reyna að kreysta sem mest verð útúr þessum hlutum. það eru margir með eldri tölvur sem þeim langar ef til vill að uppfæra. en settu lítið verð á hlutina. frekar en að láta þá safna ryki heima hjá þér.

við erum flestir tölvu gúrúar hér. en þetta er rangur staður til að fá topp verð fyrir hlutina. þetta er meira svona.. ég er hættur að nota þetta og í staðinn fyrir að safna ryki uppá háalofti hjá mér getið þið kannski nýtt þetta í eitthvað. ég sel oft hluti á miklu minna verði en ég gæti fengið fyrir þá ef ég vildi. maður er bara kominn með betra og vill að einhver annar geti notað þá í það sem þeir eru að gera.

Það er mikil vinátta á milli margra okkar hér á vaktinni. við erum alltaf að uppfæra og erum eiginlega fremstir í okkar flokki með tölvur. en þegar það kemur að sölu á hlutum sem þú ert hættur að nota. gerðu þá öðrum greiða, ekki kreysta út sem mestan pening úr þessu sem þú getur. þú ert kominn með betra en aðrir eru ef til vill að keyra eldri tölvur.

Ég seldi t.d 1080 TI skjákort á 60 þúsund kall því ég var að fá mér RTX 2080 TI. Vaktin.is er ekki eins og Bland.is, við erum nokkuð meðvitaðir um verðgildi hluta hér. svo ef þú ert með hluti sem þig langar að selja, ekki smyrja á verðið. þú ert hvort eð er hættur að nota þessa hluti. seldu þá frekar á lágu verði. salan gengur hraðar fyrir sig, einhver vantar þá og á ef til vill ekki mikinn pening. ég er til allrar lukku ekki mjög blankur maður. en salan gengur bæði betur og hraðar fyrir sig ef þú selur hlutina þína sem þú ert hættur að nota á minna en sanngjörnu verði.

Allavega það sem ég er að reyna segja. ekki reyna prútta um sem hæðst verð. ef þú ert í tölvum og mikið fyrir tölvur þá ekki reyna að kreysta sem mestan pening fyrir vöruna þína hér. vertu bara feginn að einhver vill og getur notað þessa hluti til að gera græjuna sína betri.


Ætti kallinn ekki að fá sér smá svefn? :shock:
Alveg nóg að skrifa nokkrar línur :guy


Hah


já mín kæra..en bróðir minn er mikill leikjapiilari. hefur þetta frá föður sínum. og við spiluðum mikð á LANI ..half-life 1... sven coop ég er suupuð. hannn henfur setið immi ó fangelsi í nokkurn tíma. bróðir minn er nokkurnveginnn það semþið kalllið geðdjíklung. æeg vil bara að þið bitið að hann er ekki eðlilegur á á ykkkar mælikvarða. en ég á kærasta í Hollandi og þó svo að hann sé erfiðut fyir ykkkur. en Helgi bróðir minn hefur

ég er á reikningum hand Helga, og ég veit það.. en Hekgi er tölvusérfæðinguri. í

Þykið vænt um bróðir minn

Svo ekki ráðast á bróðir minn mamma hentin honum úut þegar hann var 12 ára.

hann lifir nokkkurn vegin eðlilega

Helgi er með svpkallaða (schizophrenia) kem þegra hann var 30 ára... enginn af okkur átti von á þvi

Éd vona að þið sýnið honum skilning.. en ég visss um að hannn er undir einhverskonar demonic possession

ég er systir Helga.. svo það það kemur dalítiðd

Ég er yngri systir hans. en æeg veit að hann tal0000000000000000000000000000000000000000000000000000at mikið við ykkur. ég (við) misstum hann ...bróðir minn er að berjast fyrir að lifa.... hann er sáttur við dauðan... en þegar mamma er farin þá get ég ekki að essu gert. svo margir hafa fallið.

talaðu við dauðan en ekki fara frá okkur. þegar mamma og pappi eru f
trin þá ekk gleyma okkur Helgi

Ekki gleyma að við elskum vinur. að við elskum þig. komdu heim elsku vinur

ég veit að þú sér bara myrkur og svart núna. hafðu ekki áygghur ...komdu bara heim... kona guðs se, sitt svarta faðmlag,,, við erum jú öll móðir okkar. kona guða er henum ekki minni

Elsku Helgi, þú talar lítið við mig núna. ég veit vel hvað er að
ég vil helst hafa þig hér svo ég geti læknað þig.


talaðu allavega við mig, og komdu í heimsókn :crying ég veit að þú ert mikið hér. komdu allavega og talaðu við mig elsku bróðr.

ég bæði sakna þín og elska



ég er pínu drukkin, og ég veit að flstir æa þinni stundu skjóta sig í hausinn


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Tölva og dót til sölu. (Mús, lyklaborð, o.s.frv.)

Pósturaf ChopTheDoggie » Fös 23. Nóv 2018 05:35

:popeyed Ömm..


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II