Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Aglii
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 07:02
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Aglii » Fös 09. Nóv 2018 18:59

Er með eitt stk svona kort, hefur aldrei verið keyrt í OC mode, bara Gaming mode. Eingöngu verið notað í leikjaspilun, notað í ár c.a.

https://www.computer.is/is/product/skja ... -gaming-20

Óska eftir tilboðum.




whapz
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Fös 28. Okt 2011 12:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf whapz » Mið 21. Nóv 2018 17:06

Bjóða þér 32þus. Fyrir kortið.




Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Molfo » Fim 22. Nóv 2018 15:34

33 þús.

Kv.

Molfo


Fuck IT


Höfundur
Aglii
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 07:02
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Aglii » Fim 22. Nóv 2018 18:07

Hættur við sölu í bili, var með augun á 1080 korti hér enn það fór áður enn ég seldi.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Hnykill » Fös 23. Nóv 2018 00:12

Skelltu þér þá á 1080 kortið og seldu svo 1070 þegar þú ert kominn með það. 1070 kort eru enn nokkuð öflug og margir sem vilja það. ég hef sjálfur selt nokkra hluti þegar nýr er á leiðinni. en vertu heiðarlegur, ekki auglýsa hluti sem þú ætlar ekki að selja á endanum. fáðu nýrri hluti fyrst og auglýstu svo þá sem þú ert hættur að nota. annars færðu bara fullt af boðum og margir sem verða ósáttir við að fá ekki fá þrátt fyrir gott boð. það er svo leiðinlegt þegar fólk bakkar með hluti á endanum.

Annars gangi þér vel með söluna :happy


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Tosmeister
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mán 22. Ágú 2016 07:28
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Tosmeister » Fös 23. Nóv 2018 10:05

Hnykill skrifaði: en vertu heiðarlegur, ekki auglýsa hluti sem þú ætlar ekki að selja á endanum. fáðu nýrri hluti fyrst og auglýstu svo þá sem þú ert hættur að nota. annars færðu bara fullt af boðum og margir sem verða ósáttir við að fá ekki fá þrátt fyrir gott boð. það er svo leiðinlegt þegar fólk bakkar með hluti á endanum.


Þetta er kurteislega orðað hjá þér en ég mér finnst það of langt gengið að kalla þetta óheiðarlegt. Þetta er bara partur af því að bjóða í hluti á internetinu. Ef einhver verður leiður yfir því að fá ekki það sem hann býður í þá er það bara því miður þannig.

Ef einhvern vantar pening fyrir útborgun á 1080 þá finnst mér alveg eðlilegt að reyna að selja sitt 1070 á sama tíma.
Það er frekar augljóst að planið var alltaf að selja kortið á endanum.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Hnykill » Fös 23. Nóv 2018 17:33

Tosmeister skrifaði:
Hnykill skrifaði: en vertu heiðarlegur, ekki auglýsa hluti sem þú ætlar ekki að selja á endanum. fáðu nýrri hluti fyrst og auglýstu svo þá sem þú ert hættur að nota. annars færðu bara fullt af boðum og margir sem verða ósáttir við að fá ekki fá þrátt fyrir gott boð. það er svo leiðinlegt þegar fólk bakkar með hluti á endanum.


Þetta er kurteislega orðað hjá þér en ég mér finnst það of langt gengið að kalla þetta óheiðarlegt. Þetta er bara partur af því að bjóða í hluti á internetinu. Ef einhver verður leiður yfir því að fá ekki það sem hann býður í þá er það bara því miður þannig.

Ef einhvern vantar pening fyrir útborgun á 1080 þá finnst mér alveg eðlilegt að reyna að selja sitt 1070 á sama tíma.
Það er frekar augljóst að planið var alltaf að selja kortið á endanum.


Já ég skil þig vel. hef bara stundun lent á gaurum hérna á Vaktinni sem eru að fara uppfæra en hætta svo við útaf einhverri ástæðu. auðvitað margar ástæður fyrir því eflaust. en þegar maður er að auglýsa hluti hér til sölu þá á eigandinn að vera með þá hluti á lausu. þetta er ekkert ó heiðarlegt per sei. en það er frekar fúlt að bjóða gott boð í það sem var í raun og veru aldrei í boði.

Við erum flestir miklir tölvu gúrúar hér. t.d fær litla systir mín alltaf gömlu tölvuna mína (i5 7600@5Ghz 3000Mhz DDR4).

Sumir selja auðvitað skjákortið sitt eða annað til að nota þann pening til að uppfæra. við erum bara ekki krakkar hérna á vaktinni. við erum í vinnu og eigum börn margir. við bæði vitum verðgildi tölvuhluta þegar þeir eru notaðir og nýjir. seljum mikið á milli okkar, en að auglýsa hluti bara til þess að sjá hvað þeir eru virði er þekkt hér á Vaktinni.

Bara.. ef þú átt eitthvað sem þú vilt selja.. gerðu það þá. bara þú veist ...ekki draga fólk á eftir þér með boð sem þú ætlaðir aldrei að taka :klessa

Annars er Vaktin.is alveg fín. ég hef selt og keypt marga hluti hérna. ég bið fólk yfirleitt um að leggja inná mig fyrst þegar ég er að selja. Vaktin.is er nefnilega gerð af góðu fólki, með gott siðferði líka. þú leggur inná mig og ég sendi þér hlutinn. ekkert flóknara en það.

Vaktin.is er eiginlega eina íslenska síðan sem er með tölvumál og vélbúnað í hávegum höfð. tölvur eru nefnilega rándýrar og þegar 1 stk skjákort er að nálgast 100.000 þúsund kallinn þá þarftu að vera viss um hvern þú ert að eiga viðskipti við og aðþað gangi upp.

Bara alltof margir sem auglýsa hlutina sína til sölu til að sjá hvers virði þeir eru á þeim tíma. ætla ekkert að selja samt. ekkert bannað auðvitað en hei. þetta er meira svona kaupa og selja tölvuhluti ásamt umræðu um þá. en ég var svo sem ekkert að skammast útí neinn svo að já. eigið góðan dag strákar /stelpur og eigið góðan dag :happy


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Tosmeister
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mán 22. Ágú 2016 07:28
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Gigabyte GTX1070 8GB G1 Gaming.

Pósturaf Tosmeister » Mán 26. Nóv 2018 10:21

Hnykill skrifaði:
Tosmeister skrifaði:
Hnykill skrifaði: en vertu heiðarlegur, ekki auglýsa hluti sem þú ætlar ekki að selja á endanum. fáðu nýrri hluti fyrst og auglýstu svo þá sem þú ert hættur að nota. annars færðu bara fullt af boðum og margir sem verða ósáttir við að fá ekki fá þrátt fyrir gott boð. það er svo leiðinlegt þegar fólk bakkar með hluti á endanum.


Þetta er kurteislega orðað hjá þér en ég mér finnst það of langt gengið að kalla þetta óheiðarlegt. Þetta er bara partur af því að bjóða í hluti á internetinu. Ef einhver verður leiður yfir því að fá ekki það sem hann býður í þá er það bara því miður þannig.

Ef einhvern vantar pening fyrir útborgun á 1080 þá finnst mér alveg eðlilegt að reyna að selja sitt 1070 á sama tíma.
Það er frekar augljóst að planið var alltaf að selja kortið á endanum.


Sumir selja auðvitað skjákortið sitt eða annað til að nota þann pening til að uppfæra. við erum bara ekki krakkar hérna á vaktinni. við erum í vinnu og eigum börn margir. við bæði vitum verðgildi tölvuhluta þegar þeir eru notaðir og nýjir. seljum mikið á milli okkar, en að auglýsa hluti bara til þess að sjá hvað þeir eru virði er þekkt hér á Vaktinni.

Bara alltof margir sem auglýsa hlutina sína til sölu til að sjá hvers virði þeir eru á þeim tíma. ætla ekkert að selja samt. ekkert bannað auðvitað en hei. þetta er meira svona kaupa og selja tölvuhluti ásamt umræðu um þá. en ég var svo sem ekkert að skammast útí neinn svo að já. eigið góðan dag strákar /stelpur og eigið góðan dag :happy


Ég hafði ekki áttað mig á því að þetta væri vandamál hérna á spjallinu, að fólk væri að þykjast ætla að setlja hluti til að fá að vita hvers virði þeir eru. Það finnst mér ekki í lagi, en hvenær veit maður hvort fólk sé að þykjast selja til að fá verð og hvenær er það að hætta við sölu út af raunverulegri ástæðu, sem mér finnst í lagi. Ekki veit ég það, sumt er hægt að laga og sumt er hægt að sætta sig við. :megasmile