[Selt] Yiynova MVP22U+RH Teikniborð 40k

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Rabcor
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Lau 20. Feb 2010 19:07
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

[Selt] Yiynova MVP22U+RH Teikniborð 40k

Pósturaf Rabcor » Þri 29. Ágú 2017 14:18

Mynd

Er með Yiynova MVP22U+RH teikniborð sem er mjög vel meðfarið, fyrir utan við smá vandamál með skjá snúruna er þetta einsog nýtt, lítið notað í 1 ár. Kemur bubble wrapped í kassanum með öllum fylgihlutum.

Eini gallinn við þessa vöru er að það er brot í DVI snúrunni sem veldur því að

A: Tabletið broadcastar ekki EDID gögnum (þarft að manually stilla custom resolution til að tölvan viti að þetta sé 1080p@60hz skjár)
B: Virkar ekki með digital skjátengjum (virkar ekki með HDMI, hef ekki testað með DVI-D eða Display Port en það líklega virkar ekki heldur)

Semsagt til að þetta virkar þarftu að tengja þetta í DVI-I dual link eða (með breytistykki) VGA og stilla custom resolution (intel, nvidia og amd driverar styða allir custom resolution þannig þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því, það er mjög easy dót) side effect af þessum vandamálum er að tabletið virkar ekki með Digimend driverinum á linux sem af einhverjum ástæðum bilaði við þa að missa EDID aðgang, en virkar fínt á Windows 7 og ég geri ráð fyrir Mac og Win10 líka þar sem það er allt officially supported.

Þetta brot í snúrunni er eina ástæðan fyrir því að ég er til í að selja þetta á 40k, annars færi ég ekki lægra en 50k, ef þú getur lifað með því (e.g. ef þú ert með DVI-I eða VGA tengi) þá virkar teikniborðið bara einsog nýtt.

Ég var mjög impressed yfir því hvað stylus nibs á þessu endast mikið, ég er búinn að teikna on and off á þetta í ár og ég sé ekkert wear á nibbanum, ber það saman við wacom intuos og þá liggur við að ég þurfti að skipta um nib vikulega eftir smá notkun. Þetta tablet hefur þjónað mér mjög vel og ég hef verið rosalega sáttur með það, ástæðan fyrir því að ég er að selja það er að eftir að nota það í ár hef ég ákveðið að mér finnst eftir allt saman bara betra að teikna á venjulegt teikniborð og ákvað að fara aftur á þannig.

Verðið er 40 þúsund og ég neita að selja það krónu lægra, þetta er alveg snilldar vara sem ég get mælt eindregið með og það var mjög erfitt að koma þessu til íslands, kostaði mig rúmar 100 þúsund krónur nýtt á síðasta ári. Sambærileg vara (cintiq 22hd) kostar ný á íslandi 350 þúsund í tölvutek.