Er með til sölu:
http://www.geforce.com/hardware/technology/sli/bridges

Seldi tölvuna mína sem þetta átti að vera notað í og gleymdi svo að ég var búinn að panta þetta

Alveg ónotað.
Verð: 5.000kr
Staðsettur á AK get sent með pósti.
jonsig skrifaði:Getur keypt 10x ribbon brýr fyrir 5k
jonsig skrifaði:Með asnalegri viðlíkingum sem ég hef séð . Það er "0" performance munur á þessum útfærslum . Og fagurfræðilega umdeilanlegt .
Verðlöggur og leiðinlegir Gagnrýnendur er vakt-ískur raunveruleiki.
jonsig skrifaði:Með asnalegri viðlíkingum sem ég hef séð . Það er "0" performance munur á þessum útfærslum . Og fagurfræðilega umdeilanlegt .
Verðlöggur og leiðinlegir Gagnrýnendur er vakt-ískur raunveruleiki.
Sallarólegur skrifaði:Þetta er mjög eðlilegt uppsett verð fyrir þetta, þetta kostar 30-50$ úti.
Það er alltaf hægt að bjóða lægra verð. Furðulegt að setja út á þetta.
Þú ferð ekki í Levi's búðina og ætlast til þess að fá bolina þar á sama verði og bolina Rúmfatalagernum.
Hnykill skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Þetta er mjög eðlilegt uppsett verð fyrir þetta, þetta kostar 30-50$ úti.
Það er alltaf hægt að bjóða lægra verð. Furðulegt að setja út á þetta.
Þú ferð ekki í Levi's búðina og ætlast til þess að fá bolina þar á sama verði og bolina Rúmfatalagernum.
já ég veit :Þ .. auðvitað kostar þetta eitthvað. er bara ekki mikill sölumaður í mér sjálfur. læt flest fara frá mér á engu verði bara því fólki vantar það sem ég er hættur að nota. en já afsakið. þetta er jú sölumarkaður hérna :Þ