Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 90.000 kr SELD!

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
MadViking
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 27. Ágú 2014 20:41
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 95.000kr

Pósturaf MadViking » Fim 05. Maí 2016 22:33

...


Turn: Thermaltake M-ITX F1 Suppressor
RAM: 8GB ADATA 1600MHZ
CPU: Intel i5-4690 1150
MOBO: Gigabyte H97N-WIFI Intel 1150
HDD: 2TB Seagate
SSD: 128GB ADATA
OS: Win10
PSU: Fractal Design Integra M Bronze 650W
GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming
Vatnskæling: Fractal Design T12 120mm

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 95.000kr

Pósturaf HalistaX » Þri 31. Maí 2016 03:17

Sorrý með að grafa upp mánaðar gamlan þráð sem er líklega búið að selja tækið úr en ég seldi mína svona henni litlu systur á 90k, hélt ég væri að gefa einhvern svaka fjölskyldu afslátt en svo var víst ekki miðað við verðið þitt hahaha. Hefði kannski átt að grafa þennan þráð upp fyrr :P

Hún gæti ekki verið sáttari. Þessi vél er nefninlega svo lítil og nett og svo auðvitað svo fis létt og hún er fullkomin fyrir að flakka á milli herbergis og stofu, jafnvel til að taka með í skólann líka.

Ég keyrði svo sem aldrei neina leiki á henni, annað en að prufa 'In Home Streaming' á Steam, með því að keyra leikina á borðtölvuni og spila þá á fartölvuni, sem er alveg rosalega sniðug hugmynd hjá Valve, en ég setti Sims 4 upp fyrir litlu systur og, aftur, gæti hún ekki verið sáttari. Hún er reyndar vön að hafa hálfan skjá eitthvað áhorf og svo hálfann annað hvort Minecraft eða Sims(Trick sem hún lærði af yours truly), en hún verður bara að venjast litla skjánum, þetta er enginn 15" ASUS hlunkur eins og tölvan hennar mömmu sem litla systir hefur notað hingað til.

Þessi vél höndlar Sims 4 mjög vel skilst mér. Enda ekki skrítið því speccarnir eru ekki af verri endanum, þó þeir séu ekkert að mylja eitt né neitt þá eru þeir bara fínir fyrir svona litla og sæta vél.

Ef vélinn er ekki seld, þá mæli ég með því að einn af minnihlutanum hérna inná sem á konu, kaupi þessa vél og gleðji konuna sína soldið vel. Þetta er týpísk svona stelpu tölva, þó maður missi ekkert masculinity á því að nota hana sjálfur. Er aðallega að horfa á þyngd, stærð og hvað hún er krúttleg.

Gaman að segja frá því líka að ég hef alltaf átt hvítar fartövlur. Hp Pavillion dv6000, ASUS eePC 700 eða eitthvað og svo þessa. Hvíti liturinn er svo flottur á svona græjum, maður verður efnaðari bara á því að nota svona hvítar græjur.

Svo er græjan í Kaskó þannig að ef litla systir gleymir sér og er með drykk yfir henni og allt fer úrskeiðis, þá er hægt að redda því með litlum fyrirvara. Frábært að geta keypt Kaskó bara svona á 15-20 kall, ekkert mál heldur, þeir hjá Tölvuvirkni þurftu bara að skoða hana og þá var hægt að renna korti. Topp búð, sorglegt að hún hafi skipt um nafni í þetta súper kjánalega Ódýri.

Ástæðan fyrir því að ég seldi hana er einfaldlega það að ég notaði hana í svona max 20 tíma frá því að ég keypti hana í Október á síðasta ári. Nota bara alltaf borðtölvuna og svo keypti ég mér stuttu seinna Samsung Galaxy S6 EDGE+ sem er eins og örsmá fartölva þannig að ég basically hafði ekkert með aðra tölvu að gera. Eina sem ég notaði þessa vél í var á meðan turninn var í viðgerð/uppfærslu og þegar ég þurfti hljóðnema fyrir voice chat á Skype.

Kjarakaup segi ég.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


teitura
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 16. Feb 2013 02:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 95.000kr

Pósturaf teitura » Fös 01. Júl 2016 08:51

en til Til sölu




teitura
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 16. Feb 2013 02:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 95.000kr

Pósturaf teitura » Fös 01. Júl 2016 08:52

en til Til sölu ?



Skjámynd

Höfundur
MadViking
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 27. Ágú 2014 20:41
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 95.000kr

Pósturaf MadViking » Þri 09. Ágú 2016 00:22

Afsaka seint svar, já ennþá til sölu.

@Halista, takk fyrir æðisleg skilaboð :) þakka fyrir góðan pistil um tölvuna og þetta er sambærilegt hjá mér. Hún var keypt fyrir konuna og skólann en er í hörkustandi. Mjög lítið notuð.


Turn: Thermaltake M-ITX F1 Suppressor
RAM: 8GB ADATA 1600MHZ
CPU: Intel i5-4690 1150
MOBO: Gigabyte H97N-WIFI Intel 1150
HDD: 2TB Seagate
SSD: 128GB ADATA
OS: Win10
PSU: Fractal Design Integra M Bronze 650W
GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming
Vatnskæling: Fractal Design T12 120mm

Skjámynd

Höfundur
MadViking
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 27. Ágú 2014 20:41
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo Ideapad U31 fartölva hvít m/ kaskótryggingu [TS] 90.000 kr

Pósturaf MadViking » Þri 09. Ágú 2016 00:54

Fyndið nokk... uppfærði þráðinn og tölvan seldist :) hmm.... takk fyrir áhugann fólk!

@Halista ;) takk fyrir flottan pistil enn og aftur ! :)


Turn: Thermaltake M-ITX F1 Suppressor
RAM: 8GB ADATA 1600MHZ
CPU: Intel i5-4690 1150
MOBO: Gigabyte H97N-WIFI Intel 1150
HDD: 2TB Seagate
SSD: 128GB ADATA
OS: Win10
PSU: Fractal Design Integra M Bronze 650W
GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming
Vatnskæling: Fractal Design T12 120mm