Hættur við
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Re: Logitech G700 Leikjamús
Snilldar mús, mæli með henni.
En þetta verð er kannski aðeins of hátt, getur fengið nýja á sama verði:
http://buy.is/product.php?id_product=9208863
En þetta verð er kannski aðeins of hátt, getur fengið nýja á sama verði:
http://buy.is/product.php?id_product=9208863
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
Enda þarftu að bíða hátt í 2 vikur eftir henni ef hún er keypt hjá buy.is, annars gætur líka bara bent á einhverja erlenda búð sem selur hana ódýrar heldur en hérna á íslandi. En nó um það, ég tók skýrt fram hún kostar 18.990kr þar sem hún var keypt. Mitt verð er ekkert heilagt frekar en þú vilt það 

-
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Baraoli skrifaði:Enda þarftu að bíða hátt í 2 vikur eftir henni ef hún er keypt hjá buy.is, annars gætur líka bara bent á einhverja erlenda búð sem selur hana ódýrar heldur en hérna á íslandi. En nó um það, ég tók skýrt fram hún kostar 18.990kr þar sem hún var keypt. Mitt verð er ekkert heilagt frekar en þú vilt það
þú ert að grínast er það ekki? Það verður gaman að sjá hversu margir rakka þig niður fyrir þetta.. Og já gangi þér vel að selja hana á þessu verði..

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
Höfundur - Geek
tanketom skrifaði:Baraoli skrifaði:Enda þarftu að bíða hátt í 2 vikur eftir henni ef hún er keypt hjá buy.is, annars gætur líka bara bent á einhverja erlenda búð sem selur hana ódýrar heldur en hérna á íslandi. En nó um það, ég tók skýrt fram hún kostar 18.990kr þar sem hún var keypt. Mitt verð er ekkert heilagt frekar en þú vilt það
þú ert að grínast er það ekki? Það verður gaman að sjá hversu margir rakka þig niður fyrir þetta.. Og já gangi þér vel að selja hana á þessu verði..
Þú gerir þér grein fyrir að 15.000kr er ásett verð, Ég tók fram að verðið væri ekkert heilagt.
-
Höfundur - Geek
Vegna góðs veðurs heff ég ákveðið að lækka verðið niður í 10.000kr! Sá fyrsti sem kemur með 10k fær músin:)
Hún lýtur mjög vel út, virkar 100%, lítið notað batteríið. Gerist ekki mikið betra!
Hún lýtur mjög vel út, virkar 100%, lítið notað batteríið. Gerist ekki mikið betra!