Eiiki skrifaði:Slæmur dagur? Mercury var bara að segja hvað hann seldi sitt kort á hérna fyrir stuttu, þótt mér finnist það persónulega algjört lágmarksverð
Þvert á móti, frábær dagur. Kemur því ekkert við hinsvegar ( að mér finnst ) allt of mikið af óþarfa kommentum í söluþræði.
Ef menn skoða stærstu spjöllin í þessu, OC.net og hardforums, anantech og sum íslensk borð einnig sem dæmi, þá eru mikið harðari reglur þegar kemur að söluþráðum. Kommentið frá Mercury var ekki uppbyggilegt á neinn hátt, það var ekki pointer um of hátt verð eða of lágt, og þjónaði í rauninni engum öðrum tilgangi en þeim að skemma fyrir sölunni, hvort sem það var óviljandi eða ekki. Það að hann hafi selt þetta kort á 3.000kr segir væntanlegum kaupanda á þessu umrædda korti ekki neitt, en gefur til kynna að þetta verð sé of hátt.
Svo ég sé ekki þvílíkur hræsnari með þessum póst, þá langar mér að benda á að þetta kort er að fara á um 100 USD þar sem það fæst nýtt og um 70 USD notað. 6.000 ISK er því fantagott verð á þessu korti.