Windows XP Professional 32bita.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Sun 05. Jún 2011 15:36

Einhverjum sem vantar XP Professional ?

Er með eitt stk Windows XP Pro 32 bita
Hologram diskur í pakkanum og licence númerið á pakkanum er ónotað.
Tilboð óskast

Mynd


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 11:49

Upp


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

djvietice
Kerfisstjóri
Póstar: 1201
Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík 104
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf djvietice » Mán 06. Jún 2011 12:31

Windows 8 coming soon :lol:


[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf KrissiK » Mán 06. Jún 2011 12:44

djvietice skrifaði:Windows 8 coming soon :lol:

haha hvað kemur það málinu við? ;)


TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 13:38

KrissiK skrifaði:
djvietice skrifaði:Windows 8 coming soon :lol:

haha hvað kemur það málinu við? ;)


Nákvæmlega. Það er fullt af fólki sem hreinlega getur illmögulega notað windows 7 hvað þá 8 af ýmsum ástæðum.
Það er ennþá verið að selja Windows XP Pro. og ég held að það sé á amk. 25.000 kr.

Ég er til í að selja þetta á 15.000 ef einhver hefur áhuga !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf biturk » Mán 06. Jún 2011 14:56

ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 15:09

biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það :happy


Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf biturk » Mán 06. Jún 2011 15:46

lukkuláki skrifaði:
biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það :happy


Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !



já.....en samt það úrelt að þú kaupir það ekki lengur nýtt útí búð og allar þær vélar sem hafa keirt xp vel í minni vörslu hafa getað keirt win 7

og win 7 kostar 19900 þannig að hver ætti að kaupa xp á 15? er license númerið á pakkanum eða innsiglað svo það sjáist ekki?

http://www.computer.is/vorur/7326/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf AndriKarl » Mán 06. Jún 2011 16:05

biturk skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það :happy


Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !



já.....en samt það úrelt að þú kaupir það ekki lengur nýtt útí búð og allar þær vélar sem hafa keirt xp vel í minni vörslu hafa getað keirt win 7

og win 7 kostar 19900 þannig að hver ætti að kaupa xp á 15? er license númerið á pakkanum eða innsiglað svo það sjáist ekki?

http://www.computer.is/vorur/7326/

Hér kostar það 27 :P
http://www.computer.is/vorur/3423/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf biturk » Mán 06. Jún 2011 16:36

Addikall skrifaði:
biturk skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
biturk skrifaði:ég er til í úrelt stýrikerfi á 2000..........held þú fáir ekkert meira en það :happy


Þetta er ekki úreltara en það að hundruðir þúsunda véla eru ennþá að keyra á þessu !



já.....en samt það úrelt að þú kaupir það ekki lengur nýtt útí búð og allar þær vélar sem hafa keirt xp vel í minni vörslu hafa getað keirt win 7

og win 7 kostar 19900 þannig að hver ætti að kaupa xp á 15? er license númerið á pakkanum eða innsiglað svo það sjáist ekki?

http://www.computer.is/vorur/7326/

Hér kostar það 27 :P
http://www.computer.is/vorur/3423/


ég þori samt að veðja að þetta sé bara afgangar sem er haft til sölu ef einhver myndy slysast til að kaupa


en mitt álit er samt að 15 þúsund er aaaaalltof mikið fyrir svona gamalt stýrikerfi.....og ef menn hafa það gamla tölvu að þeir geti ekki notað annað en xp þá er það væntanlega þegar til staðar á tölvunni........og kannski spurning um að nota þessa þúsundkalla frekar í uppfærslu á vélina :sleezyjoe


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf rapport » Mán 06. Jún 2011 16:57

Mér finnst það sem stendur í hvíta kassanum ofarlega vinstramegin, fyndið...



Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 17:08

Ég nenni ekki einu sinni að reyna að ræða þetta við þig biturk og helst að öllu vildi ég fá þig bannaðan fyrir það eitt að vera augljóslega hálfviti.
Ég hef séð það á öðrum þráðum að þú myndar þér þína eigin skoðun á öllu og einhvernvegin er ekkert sem getur haggað þeirri skoðum sama hve heimskuleg hún er.
Þú veist allt ! getur allt ! og ..... áttu einnhverja vini ? Það get ég ekki ímyndað mér.

Það eru ýmsar aðrar ástæður en aldur véla sem krefjast þess að vélar séu keyrðar á XP.

Svo ættir þú að læra að nota Y í Íslensku máli, manni líður kjánalega að lesa það sem þú skrifar !
"myndy slysast"
!!! Really ? Þú getur auðvitað borið við lesblindu en í þínu tilfelli er þetta sennilega ekkert annað en heimska.


Stjórnendur athugið. Þetta þykir kannski harkaleg árás á "manninn" en djöfullinn hafi það einhverntíman hlýtur mælirinn að fyllast þessi maður veður hérna um þræðina með þvílíkum hálfvitakommentum vinstri-hægri að það eru allir orðnir dauðþreyttir á þessu.
Mér er skítsama þó ég verði bannaður fyrir þennan póst ég er farinn að hugsa alvarlega um að HÆTTA alfarið að koma hérna inn út af þessum vesalingi !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 17:10

rapport skrifaði:Mér finnst það sem stendur í hvíta kassanum ofarlega vinstramegin, fyndið...


Vinstramegin ? :shock:

Mynd


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 17:14

Hmmm Þetta er sniðugt ég hef ekki notað þetta áður
ADD TO FOE ! Alveg magnað. mæli með að adda biturk á FOE listann í stjórnborð notenda !!


Foes are users which will be ignored by default. Posts by these users will not be fully visible. Personal messages from foes are still permitted. Please note that you cannot ignore moderators or administrators.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf schaferman » Mán 06. Jún 2011 17:32

T.d. þá nota ég tölvu nær einungis til myndvinnslu,, og sum að þessum rándýru myndvinnsluforritum sem maður á eru BARA fyrir win. XP
Gæti ekki notað þau fyrir win 7 eða 8
Síðast breytt af schaferman á Mán 06. Jún 2011 20:08, breytt samtals 1 sinni.


http://kristalmynd.weebly.com/


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf coldcut » Mán 06. Jún 2011 17:38

Mynd




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf biturk » Mán 06. Jún 2011 18:37

ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf guttalingur » Mán 06. Jún 2011 18:41

biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


Ég þori vel að veðja að þú endist í undir tvær vikur án ban's :)

Þetta með vinina er líka trúlega rétt ;)




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf Halli13 » Mán 06. Jún 2011 18:50

biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


Er eitthvað erfitt fyrir þig að hætta að eyðileggja söluþræði með algjöru bulli, ekkert að því að setja útá verð en eins og þú ert búinn að eyðileggja þennan þráð með engu öðru en bulli og heimsku er fáránlegt og ég skil ekki af hverju enginn stjórnandi er búinn að grípa inní þetta bull. Hann er að selja win xp og sættu þig bara við það þó það sé frá 2001 þá geriri það það ekkert verra fyrir það. Væri til í að sjá eitthvern stjórnanda setja aðvörun á þig og eyða öllum óþarfa kommentum úr þræðinum!



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf Hargo » Mán 06. Jún 2011 18:52

Windows 7 á 19.900kr. Er það ekki OEM version? S.s. færð það á þessu verði ef þú ert að kaupa nýja vél?

Auðvitað er enn markaður fyrir XP. Ef menn eru enn tilbúnir að nota kerfið þá er enn markaður fyrir því, það er bara þannig.

Nú spyr ég svo eins og vitleysingur, hvað gerist ef maður setur einhvern á þennan FOE óvinalista? Sér maður þá ekki neina pósta eftir viðkomandi?



Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 18:53

guttalingur skrifaði:
biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


Ég þori vel að veðja að þú endist í undir tvær vikur án ban's :)

Þetta með vinina er líka trúlega rétt ;)



Damn! ég sé ennþá innleggin þín þegar aðrir svara þeim.
Já þú hefur nefnt það áður hvað ég er barnalegur og þú hefur kallað marga aðra hérna barnalega ég velti fyrir mér hvort þú vitir nokkuð hvað það þýðir en sennilega er skárra að vera barnalegur en að vera þú !
Mér er sama þó menn setji út á mig eða mínar augýsingar ef það er eitthvað vit í því en það kemur ekkert af viti frá þér maður !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf lukkuláki » Mán 06. Jún 2011 18:55

Hargo skrifaði:Windows 7 á 19.900kr. Er það ekki OEM version? S.s. færð það á þessu verði ef þú ert að kaupa nýja vél?

Auðvitað er enn markaður fyrir XP. Ef menn eru enn tilbúnir að nota kerfið þá er enn markaður fyrir því, það er bara þannig.

Nú spyr ég svo eins og vitleysingur, hvað gerist ef maður setur einhvern á þennan FOE óvinalista? Sér maður þá ekki neina pósta eftir viðkomandi?



Nei það er einmitt það sem er svo brill við FOE þá ignorar maður pósta frá fíflum, nema þegar aðrir quota póstinn reyndar.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf biturk » Mán 06. Jún 2011 18:58

Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


Er eitthvað erfitt fyrir þig að hætta að eyðileggja söluþræði með algjöru bulli, ekkert að því að setja útá verð en eins og þú ert búinn að eyðileggja þennan þráð með engu öðru en bulli og heimsku er fáránlegt og ég skil ekki af hverju enginn stjórnandi er búinn að grípa inní þetta bull. Hann er að selja win xp og sættu þig bara við það þó það sé frá 2001 þá geriri það það ekkert verra fyrir það. Væri til í að sjá eitthvern stjórnanda setja aðvörun á þig og eyða öllum óþarfa kommentum úr þræðinum!



styð þetta með að eiða úr þræðinum óþarfa eins og þessum skrifum þínum.......engin ástæða fyrir póstinum en ég hef fullan rétt eins og aðrir að setja útá verðlagningu

en af hverju ég ætti að fá aðvörun þegar ég hef enga reglu brotið er mér óskiljanlegt...... ekki var það ég sem bað ykkur um að fara að vera með nafnaköll, leiðindi, dónaskap og óþarfa innlegg.

það er ekki eiðilegging á söluþræði að benda kurteisislega á að manni finnist verð of hátt, ef það er þín skilgreining hins vegar á því þá ert þú á röngum stað á netinu til að stunda söluhætti og ég bendi þér góðfúslega á http://www.bland.is :happy

hættið svo þessu bulli og óþarfa commentum, það er búið að koma hlutunum á framfæri og það þarf ekki að flooda þráðinn með umræðum um hvað ég ykkur finnst ég rosalega ósanngjarn og ömurlegur því þegar á botninn er hvolft hef ég rétt fyrir mér í 90% tilvika að mínu mati :megasmile

leifið manninum að selja vöruna núna strákar, andið rólega og verið kurteisir, annars er voðalega erfitt að taka menn alvarlega!

og lukkuláki, þegar ég ætlaði að fara að pósta þá sá ég 2 frá þér áður en ég sendi.......og þú ert voða lítið skárri en ég get lofað þér því að ég myndi alls, alls ekki vera þú miðað við hvernig þú lætur hjérna, kallandi menn fífl og fleira

og já, þú braust reglu með því að pósta tvisvar í röð svona til að láta þig vita af því, bendi á edit takkan :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf Glazier » Mán 06. Jún 2011 19:06

biturk skrifaði:þegar á botninn er hvolft hef ég rétt fyrir mér í 90% tilvika að mínu mati

Gaman að þú skulir amk. taka þetta fram.. svona fyrir okkur hina sem ætluðum að fara að æsa okkur :)
Síðast breytt af Glazier á Þri 07. Jún 2011 02:58, breytt samtals 1 sinni.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows XP Professional 32bita.

Pósturaf guttalingur » Mán 06. Jún 2011 19:07

biturk skrifaði:
Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:ó...já sry ég steingleimdi að þú ert algerlega yfir gagnrýni hafin og þar með tileinkaru þér dónaskap!

:thumbsd

ekki vera svona bitur þó menn setji útá þig, það er partur af lífinu vinur og engin ástæða til að vera með dónaskap og leiðindi, ef þér fynnst ég leiðinlegur þá verður að vera svo, ég er ekki í neinni vinsælda keppni hvorki hér né annar staðar en að hvetja til að setja mann sem foe......guð minn góður hvað það er barnalegt :roll:


Er eitthvað erfitt fyrir þig að hætta að eyðileggja söluþræði með algjöru bulli, ekkert að því að setja útá verð en eins og þú ert búinn að eyðileggja þennan þráð með engu öðru en bulli og heimsku er fáránlegt og ég skil ekki af hverju enginn stjórnandi er búinn að grípa inní þetta bull. Hann er að selja win xp og sættu þig bara við það þó það sé frá 2001 þá geriri það það ekkert verra fyrir það. Væri til í að sjá eitthvern stjórnanda setja aðvörun á þig og eyða öllum óþarfa kommentum úr þræðinum!



styð þetta með að eiða úr þræðinum óþarfa eins og þessum skrifum þínum.......engin ástæða fyrir póstinum en ég hef fullan rétt eins og aðrir að setja útá verðlagningu

en af hverju ég ætti að fá aðvörun þegar ég hef enga reglu brotið er mér óskiljanlegt...... ekki var það ég sem bað ykkur um að fara að vera með nafnaköll, leiðindi, dónaskap og óþarfa innlegg.

það er ekki eiðilegging á söluþræði að benda kurteisislega á að manni finnist verð of hátt, ef það er þín skilgreining hins vegar á því þá ert þú á röngum stað á netinu til að stunda söluhætti og ég bendi þér góðfúslega á http://www.bland.is :happy

hættið svo þessu bulli og óþarfa commentum, það er búið að koma hlutunum á framfæri og það þarf ekki að flooda þráðinn með umræðum um hvað ég ykkur finnst ég rosalega ósanngjarn og ömurlegur því þegar á botninn er hvolft hef ég rétt fyrir mér í 90% tilvika að mínu mati :megasmile

leifið manninum að selja vöruna núna strákar, andið rólega og verið kurteisir, annars er voðalega erfitt að taka menn alvarlega!

og lukkuláki, þegar ég ætlaði að fara að pósta þá sá ég 2 frá þér áður en ég sendi.......og þú ert voða lítið skárri en ég get lofað þér því að ég myndi alls, alls ekki vera þú miðað við hvernig þú lætur hjérna, kallandi menn fífl og fleira

og já, þú braust reglu með því að pósta tvisvar í röð svona til að láta þig vita af því, bendi á edit takkan :happy



"I'm not reading that..."