[SELD] Nintendo Wii

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf ulvur » Fim 31. Mar 2011 15:30

Plushy skrifaði:
MarsVolta skrifaði:
Gæti kannski verið að hann þekkji einhvern sem á tölvu sem vantar ódýra leiki ?? hverju skiptir það þig máli ?


þetta.


sure ok, hvað skiptir það þig máli ef þú ert að leita að leikjum fyrir einhvern í hvernig ástandi tölvan er og hvort hún sé í ábyrgð?
pls hættu þessu kjaftæði og spammaðu þín eigin þræði.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf Daz » Fim 31. Mar 2011 15:55

ulvur skrifaði:
---snipp---

er bara orðinn langþreyttur á skrípaköllum sem hafa engan áhuga á þessu og eru bara að leika sér á netinu því þeir eiga sér ekkert líf. hverju skiptir það þig máli???

ég vil fá tilboð í þetta, áhugasamir vinsamlega hafið samband í einkaskilaboðum


Margir hafa áhuga, kannski ég, margir vilja nánari upplýsingar. Afhverju eru þær leyndarmál? Afhverju að vera með svona erfiðleika þegar fólk sýnir söluvörunni þinni áhuga?




Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf ulvur » Fim 31. Mar 2011 16:01

Daz skrifaði:
ulvur skrifaði:
---snipp---

er bara orðinn langþreyttur á skrípaköllum sem hafa engan áhuga á þessu og eru bara að leika sér á netinu því þeir eiga sér ekkert líf. hverju skiptir það þig máli???

ég vil fá tilboð í þetta, áhugasamir vinsamlega hafið samband í einkaskilaboðum


Margir hafa áhuga, kannski ég, margir vilja nánari upplýsingar. Afhverju eru þær leyndarmál? Afhverju að vera með svona erfiðleika þegar fólk sýnir söluvörunni þinni áhuga?


hvaða fólk ert þú að tala um?

en nenniði plz að hætta spamma auglýsinguna... ef þú hefur áhuga hafðu þá samband...
er búinn að gefa upp allar þær upplýsingar sem ég hef.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf biturk » Fim 31. Mar 2011 18:08

miðað við hvað þú ert dónalegur hjérna ertu þá hissa á að fólk sé ekki neitt rosalega spennt fyrir því að tala við þig í síma?

ég hef aldrei séð annað eins viðmót frá seljanda hér á vaktinni, þetta er fyrir neðan allar skynsemishellur og ég hreinlega skil ekki hvað þér gengur til að vera með svona dónaskap við fólk sem sýnir áhuga!

skemmtilegt líka að vita það að félagi minn var einmitt að skoða þetta í gærkvöldi og ætlaði að bjóða en hætti við þegar hann sá svörin frá þér......þetta er klárlega að hjálpa þér :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf ulvur » Fim 31. Mar 2011 18:15

biturk skrifaði:miðað við hvað þú ert dónalegur hjérna ertu þá hissa á að fólk sé ekki neitt rosalega spennt fyrir því að tala við þig í síma?

ég hef aldrei séð annað eins viðmót frá seljanda hér á vaktinni, þetta er fyrir neðan allar skynsemishellur og ég hreinlega skil ekki hvað þér gengur til að vera með svona dónaskap við fólk sem sýnir áhuga!

skemmtilegt líka að vita það að félagi minn var einmitt að skoða þetta í gærkvöldi og ætlaði að bjóða en hætti við þegar hann sá svörin frá þér......þetta er klárlega að hjálpa þér :roll:


ok takk fyrir söguna... Þú ert eins og herpes, kemur alltaf aftur.
Vinsamlegast elsku vinur, spammaðu einhverstaðar annarstaðar.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf FuriousJoe » Fim 31. Mar 2011 19:44

Ætti bara að læsa þessu og gefa viðvörun á þráðarhöfund fyrir svakalegan dónaskap.
Þetta er ekki bland.is - bið þig um að fara eitthvert annað ef þú kannt ekki lágmarks kurteisi hvað þá sölumennsku.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf ulvur » Fim 31. Mar 2011 19:54

Maini skrifaði:Ætti bara að læsa þessu og gefa viðvörun á þráðarhöfund fyrir svakalegan dónaskap.
Þetta er ekki bland.is - bið þig um að fara eitthvert annað ef þú kannt ekki lágmarks kurteisi hvað þá sölumennsku.


svakalegan dónaskap?
gmg... nennið pls að hætta þessu spammi?



Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1542
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf andribolla » Fim 31. Mar 2011 20:35

Maini skrifaði:Ætti bara að læsa þessu og gefa viðvörun á þráðarhöfund fyrir svakalegan dónaskap.
Þetta er ekki bland.is - bið þig um að fara eitthvert annað ef þú kannt ekki lágmarks kurteisi hvað þá sölumennsku.


Alveg sammála :thumbsd




Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nintendo Wii

Pósturaf ulvur » Fim 31. Mar 2011 20:48

andribolla skrifaði:
Maini skrifaði:Ætti bara að læsa þessu og gefa viðvörun á þráðarhöfund fyrir svakalegan dónaskap.
Þetta er ekki bland.is - bið þig um að fara eitthvert annað ef þú kannt ekki lágmarks kurteisi hvað þá sölumennsku.


Alveg sammála :thumbsd


hversu oft á ég að þurfa biðja fólk um að hætta þessu spammi?
vinsamlegast hættið.
ef þið eruð ósátt með eitthvað, látið mig vita í PM, kvartið í umsjónarmann eða reportið þráðinn, bara pls látið þráðinn vera.