Leiðindarþráður kverúlanta.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Oak » Mið 09. Jún 2010 16:30

ég er með 8800GT kort og ég er að spila hann með allt nema eitt í very high og það er bara vegna þess að leikurinn býður ekki uppá 1920x1080 upplausn og þá get ég ekki breytt object quality. gæti svo sem verið betra, höktir svona einstöku sinnum.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf bixer » Mið 09. Jún 2010 18:22

"ég held að ég sé með betra minni" afhverju helduru að þú sért með betra minni? sendi mér svo steam ID-ið þitt svo ég get séð hvort þú ert að segja satt?
farðu svo út að leika..
já ég er nokkuð viss um að ég sé með betri minni, þú sagðir "4 gb" og framleiðanda... það er ekki nóg að þú skulir ekki taka fram mhz á því það segir mér að þú vitir ekki mikið um tölvuna þína. mér finnst það slæmt ef þú ert að ljúga í auglýsinguni þinni, mín vél ræður við alla þessa leiki en ekki með allt í botni, þá laggar þetta. ég get ekki ýmindað mér það að leikirnir (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) betur á þínu settupi heldur en mínu.

en ef þú vilt ekki verðlöggur farðu þá bara á barnaland eða eitthvað og seldu þar.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf biturk » Mið 09. Jún 2010 18:29

hummm, þetta tók óvænta og skemmtilega stefnu


ef menn geta ekki tekið gagnrýni sem kemur á kurteisislegann máta og lagað auiglýsingar eftir reglum og haft þær almennielgar geta þeir aðilar bara verið úti :hnuss


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 18:57

Tid erud nú meiri fávitarnir hér á tessum vef.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf BjarkiB » Mið 09. Jún 2010 19:00

Pallith skrifaði:Tid erud nú meiri fávitarnir hér á tessum vef.


Jæja, nú fórstu aðeins yfir strikið. Svona aðeins áður en þú verður bannaður reyndu að læra hvernig þú hagar þér á spjallinu!




Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 19:03

Sorry, tad er kanski ótarfi ad segja ykkur ad tid séud fávitar..




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf hauksinick » Mið 09. Jún 2010 20:03

Go to your room !!...You're grounded mister !!

Pallith skrifaði:Tid erud nú meiri fávitarnir hér á tessum vef.


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 20:11

Hvada væl er tetta. Tad sem ég vildi bara benda á eftir ad hafa verid ad lesa sölutrædi á tessum vef er ad tad virdist enginn geta sett neitt á sölu hér án tess ad einhverjir (oftast teir sömu) komi med leidinda adfinnslur.
Ad mínu mati downgrade-ar tad tennan annars ágæta og skemmtilega vef!

Kv
PT
Síðast breytt af Pallith á Mið 09. Jún 2010 20:14, breytt samtals 1 sinni.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf bixer » Mið 09. Jún 2010 20:14

fólk vill ekki Þurfa að borga of mikið fyrir hlutina, vaktin var upphaflega gerð sem verðvakt. verðlöggurnar eru sjálfskipaðar og gera margt, t.d. að leiðrétta villandi upplýsingar í lýsingum og of hátt verð. ég sé ekkert rangt við að gera það. en það er bara mín skoðun




Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 20:20

Gott og vel. Ég vill tá benda á ad tad studlar ad tví ad allt PC dótir hér endar med tví ad vera selt á undirverdi sem á endanum kemur sér ílla fyrir alla. Líka fyrir hinar sjálfskipudu verd"löggur". Tær turfa væntanlega ad selja dót sjálfar vid og vid?



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf BjarkiB » Mið 09. Jún 2010 20:28

Pallith skrifaði:Gott og vel. Ég vill tá benda á ad tad studlar ad tví ad allt PC dótir hér endar med tví ad vera selt á undirverdi sem á endanum kemur sér ílla fyrir alla. Líka fyrir hinar sjálfskipudu verd"löggur". Tær turfa væntanlega ad selja dót sjálfar vid og vid?


Ekki svara þessum "verðlöggum" fyrst þú hefur alltaf réttf yrir þér. Gangi þér vel með sölunna!



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Gúrú » Mið 09. Jún 2010 20:32

Pallith skrifaði:Ég vill tá benda á ad tad studlar ad tví ad allt PC dótir hér endar med tví ad vera selt á undirverdi


Allt dót sem er látið hingað er ekki fast, þetta er frjáls smásölumarkaður sem við búum í og þú skuldbindur þig á engan hátt með því að hafa hér auglýsingu. :?


Modus ponens


Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 20:40

Ég er nú sem betur fer ekki ad fara ad selja neitt hérna. Vildi bara benda á tessa stadreynd. Í raun má segja ad tad sé tilgangslaust ad hafa sölutrád á tessari sídu ef tetta rugl á sér alltaf stad hérna.

Ef tetta er svo frjáls markadur hér ætti hver sem er ad geta sett hvada verd sem er á sína hluti án tess ad fá tessa röflara yfir sig. Væri ekki réttara ad teir myndu bara sleppa tví ad commenta ef teir ætla hvort sem er ekki ad kaupa?
Síðast breytt af Pallith á Mið 09. Jún 2010 20:42, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf BjarkiB » Mið 09. Jún 2010 20:42

Pallith skrifaði:Ég er nú sem betur fer ekki ad fara ad selja neitt hérna. Vildi bara benda á tessa stadreynd. Í raun má segja ad tad sé tigangslaust ad hafa sölutrád á tessari sídu ef tetta rugl á sér alltaf stad hérna.

Ef tetta er svo fjáls markadur hér ætti hver sem er ad geta sett hvada verd sem er á sína hluti án tess ad fá tessa röflara yfir sig. Væri ekki réttara ad teir myndu bara sleppa tví ad commenta ef teir ætla hvort sem er ekki ad kaupa?


Ætla ekki að eyða meiri tíma í þennan þráð, en verð bara að segja að sá eini sem er að "röfla" ert þú.




Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 20:50

Er ég sá eini sem er ad röfla? Hahaha
Ég hvet tig til ad lesa tennan sölutrád frá upphafi. Tad er búid ad skemma hann fyrir tessum seljanda med tessu rugli hérna.
Ég hvet tig svo til ad lesa einhverja adra sölutrædi hérog velduaf handahófi. Tetta bull er allsstadar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Gúrú » Mið 09. Jún 2010 20:55

Pallith skrifaði:Ef tetta er svo frjáls markadur hér ætti hver sem er ad geta sett hvada verd sem er á sína hluti án tess ad fá tessa röflara yfir sig. Væri ekki réttara ad teir myndu bara sleppa tví ad commenta ef teir ætla hvort sem er ekki ad kaupa?


Ég skil ekki hvað í fjandanum þú ert að segja, þetta er ekkert tengt því sem ég sagði og það er ekki vottur af mótrökum þarna, þér er frjálst að hlusta ekki á röflið og finna kaupendur á 'hærra'(ósanngjarnara?) verði annarsstaðar.


Modus ponens


Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 21:08

Tú skilur tad tegar tú eldist. Tetta kemur allt fyrir rest;-)




donzo
spjallið.is
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Reputation: 1
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf donzo » Mið 09. Jún 2010 21:13

Pallith skrifaði:Tú skilur tad tegar tú eldist. Tetta kemur allt fyrir rest;-)

Held nú að hann sé eldri enn þú.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf JohnnyX » Mið 09. Jún 2010 21:22

djöfull er þetta orðið leiðingjarnt....




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Halli13 » Mið 09. Jún 2010 21:25

Pallith skrifaði:Hvada væl er tetta. Tad sem ég vildi bara benda á eftir ad hafa verid ad lesa sölutrædi á tessum vef er ad tad virdist enginn geta sett neitt á sölu hér án tess ad einhverjir (oftast teir sömu) komi med leidinda adfinnslur.
Ad mínu mati downgrade-ar tad tennan annars ágæta og skemmtilega vef!

Kv
PT


Það eru alveg fullt af auglýsingum hérna inná sem eru mjög góðar og þeir sem þær gera eiga hrós skilið fyrir =D>
En mér finnst það vera skiljanlegt þegar það er verið að kaupa tölvu fyrir fleiri tugi þúsunda að kaupandinn megi spyrja spurninga um vöruna og hvernig íhlutir eru í henni, og einnig finnst mér vera mjög gott hjá þessum "verðlöggum" að benda fólki sem veit ekki mikið um tölvur á það hversu mikils virði það telur að hluturinn er til að koma öðrum frá því að borga of mikið fyrir það sem þeir eru að kaupa.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf hauksinick » Mið 09. Jún 2010 21:29

Pallith skrifaði:Ef tetta er svo frjáls markadur hér ætti hver sem er ad geta sett hvada verd sem er á sína hluti án tess ad fá tessa röflara yfir sig. Væri ekki réttara ad teir myndu bara sleppa tví ad commenta ef teir ætla hvort sem er ekki ad kaupa?



Tökum sem dæmi.Ég fer og kaupi mér harðan disk á segjum 15þús.Ekkert einhver svaka diskur en samt diskur.Svo fæ ég mér annan öflugri og ætla þar með að selja þennann 15 þús króna disk.Þá get ég alveg eins komið hingað þar sem það eru ekkert allir hérna sem hafa vit á hörðum diskum(bara dæmi) og ætlað að selja sama disk og ég keypti á 15 á 25 þús.....Verðlöggur eru hér til þess að koma í veg fyrir þetta.Allavega lýt ég á verðlöggur þannig.
Síðast breytt af hauksinick á Mið 09. Jún 2010 21:31, breytt samtals 1 sinni.


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Pallith
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 09. Jún 2010 00:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf Pallith » Mið 09. Jún 2010 21:30

Ég nenni tessu röfli ekki lengur. Vildi bara benda á tennan stóra galla á söluvefnum.

Hafid tad gott
PT




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf coldcut » Mið 09. Jún 2010 21:31

Má alveg fara að læsa þessum þræði og athuga hvort einhverjir hérna séu að skrifa af sömu IP-tölu.

Annars er það bara þannig að góðar auglýsingar fá hrós og hlutir með góðar auglýsingar seljast hraðar og það er bara jákvætt.
Það þolir enginn þá sem koma með ömurlega auglýsingu, sem skortir t.d. upplýsingar um týpu/brautarhraða örgjörva eða hraða vinnsluminnis eða gerð HDD o.s.frv, og gera síðan ekki annað en að rífa kjaft yfir að fólk sé að setja útá lýsinguna og biðja menn um að bæta hana.
Verðlöggurnar sjá svo um að banda á sanngjarnt verð og það eru þær sem gera þennan vef þann besta til að selja/kaupa hluti á sanngjörnu verði.

Ég meina hver heldurðu að kaupi tölvu þegar lýsingin er t.d. svona
17" Philips flatskjár
Logitech mús og lyklaborð
Intel 2,4 ghz
2gb minni
nVidia 7600
svartur kassi
einhver 430W aflgjafi
Verð: 100þúsund



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leiðindarþráður kverúlanta.

Pósturaf zedro » Mið 09. Jún 2010 21:37

VerðNASISTAR! Kjafti kellingar!

En svona án djóks þá þoli ég ekki að lesa svo þræði þar sem "verðlöggur" fara hamförum.
Oftar en ekki þá eru löggurnar ekki kurteisar og koma ekki með málefnaleg svör þannig að
auðvitað getur seljandinn ekki tekið fullt mark á þeim.

Hér er gott dæmi:
bixer skrifaði:skjákortið ræður ekki við crysis í fullum gæðum, svo er örgjörvinn ekkert til að hrópa húrra fyrir...alltof hátt verð

Mér finnst þetta nú bara vera dónaskapur, ef fólk ætlar að setja úta auglýsingu má koma
með málefnalegri svör. Til dæmis í staðinn fyrir staðhæfingu hefði bixer geta komið með
dæmi um X skjakort og X örgjörvi séu ekki að keyra Crisis í hæst gæðum þrátt fyrir að
betri íhlutir.

Verðlöggurnar halda stundum að þær geti sagt það sem þeim sýnist en svo er ekki. Þeir
eiga að fylgja öllum reglum eins og hver annar.

Þannig drengir reynum nú að róa okkur aðeins á þessum blessuðu nasista töktum og vera
jákvæðari í svörun. Því ég mun allavena áminna og banna þá sem ekki geta hagað sér!

Með þessum orðum læsi ég þessum þráð enda einsog svo oft áður kominn í helv. rugl.

*LÆST* :wink:


Kísildalur.is þar sem nördin versla