Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf techseven » Fim 17. Des 2009 17:42

Danni V8 skrifaði:Hvernig væri að setja Feedback svæði? Þetta var gert á öðru spjalli sem ég les reglulega og er alveg stórfínt finnst mér. Sjá hér

Með þessu er hægt að setja inn positive og negative feedback og síðan geta fleyri bætt við sem stunda viðskipti við sama notanda.


Þetta gæti verið málið.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Des 2009 17:52

Fumbler skrifaði:Er ekki svoldið verið að "jump the gun" hérna og banna 3 saklausa...

Ekki alveg saklaus...fór ekki bara eftir IP, sá líka hvaða email viðkomandi skráði á sig, skoðaði pósta og sá sömu ritvillur hjá þeim öllum og síðast en ekki síst þá gleymdi hann sér í tveim tilfellum og svaraði spurningum með "vitlausum" user.

p.s. ágæt hugmynd að setja á svona Feedback dæmi.




frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf frr » Fös 18. Des 2009 10:37

Mig langar að benda á að hlutirnir eru ekki alltaf svo einfaldir.
Einn einstaklingur var að leita sér að tölvu eða móðurborði/cpu/minni, og bauð í fleiri eitt tilboð. Sem er ósköp eðlilegt, því annars gengi stundum hægt kaupa hluti hérna.

Ef hann var að bjóða í fleira en varning hjá einum aðila, sýndi hann þá kurteisi að birta það með fyrirvara um öðru tilboði gæti verið tekið. En það er ekki víst að allir muni eftir því og þræðirnir gleymast þegar búið er að kaupa hlutinn. Því er gott að hafa svona fyrirvara í tilboðum ef verið er að bjóða í mörg.


Þetta er stundum í hina áttina. Meðan á þessu stóð voru einstakir aðilar sem seldu, þrátt fyrir að þessi aðili væri með hæsta tilboðið (eftir þeim upplýsingum sem lágu fyrir).


En það er enginn fullkominn. Ég hef stundum verið seinn til svars t.d. Ég hef lent í því að bjóða í disk, fengið söluna, en svo náðist aldrei í þann sem seldi, virðist reyndar einkenna þann einstakling. Annar seldi mér hátalara með ónýtri fasttengdri rafmagnssnúru. Mér fannst ekki taka því að röfla yfir því.

Það er gerist nokkuð oft, sést t.d. á barnalandi að menn eru að bjóða sjálfir í til að hækka, einnig að fólk standi ekki við tilboð. Ég held að það sé undantekningin hér. Verst þykir mér þegar fólk er t.d. að reyna að selja t.d. úrelt skjákort á yfirsprengdu verði, t.d. á partalistanum. Það virðist virka því að fólk skortir þekkingu eða rámar í heitin en gerir sér ekki grein fyrir framþróuninni.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf techseven » Fös 18. Des 2009 10:55

frr skrifaði:.... Verst þykir mér þegar fólk er t.d. að reyna að selja t.d. úrelt skjákort á yfirsprengdu verði, t.d. á partalistanum. Það virðist virka því að fólk skortir þekkingu eða rámar í heitin en gerir sér ekki grein fyrir framþróuninni.


Hvernig veistu þú hvort það virkar? Hvernig veistu þú hvort að sala hefur átt sér stað á partalistanum??? :-k

Annars er feedback kerfi alveg nauðsynlegt, en það verður aldrei fullkomið. Ef einn aðili kvartar, þá á hinn að hafa tækifæri á að svara fyrir sig. Þeir sem eru mikið til vandræða eyða miklum tíma í að réttlæta ruglið í sér, og það þarf engan snilling til að þekkja þá frá þeim sem eru heiðarlegir og vilja stunda góð viðskipti.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Dr3dinn » Mið 30. Des 2009 01:11

Fara kennitölu binda notendur á vaktinni?

Engar 2x skráningar og hægt að fletta öllum upp? :)


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Mið 30. Des 2009 15:14

Dr3dinn skrifaði:Fara kennitölu binda notendur á vaktinni?
Engar 2x skráningar og hægt að fletta öllum upp? :)

Picard double facepalm.


Modus ponens


Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Arkidas » Mið 30. Des 2009 17:59

Gúrú skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Fara kennitölu binda notendur á vaktinni?
Engar 2x skráningar og hægt að fletta öllum upp? :)

Picard double facepalm.


Triple.



Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Narco » Mið 30. Des 2009 21:46

Hef verið að selja soldið af dóti eins og skjákort og minni og svona, vil bara hrósa counterfeit þar sem ég seldi honum notaðan psu sem ég sendi bara og sagði honum að tékka á honum og hafa bara samband seinna, hann gerði það og þá vorum við báðir búnir að gleyma verðum.
En hann lagði bara þessa fínu upphæð inná mig og vildi ekki heyra á það minnst að ég endurgreiddi honum ef vera skyldi að þetta hafi verið of mikið. Sem sagt traustur og heiðarlegur í viðskiptum. Takk fyrir mig.


Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Lexxinn » Mið 30. Des 2009 22:06

Og nei strákar haha nei ég er ekkert með marga accounta reyndar þurfti ég að búa til nýjan útaf því að ég gleymdi PW á hinum og lét GuðjónR vita af því til þess að hann gæti tekið hann úr sambandi og það var ekki að virka að fá pw sent í e-mail eða neitt og þannig en nei ég var bara pæla ef skoðað er ip tölu á ráder og ég og einhver annar erum kannski sömy tölvu en sitthvorum account á henni þá er sama ip-tala innanhúss og ef að það væri skoðað hana og við báðir með vaktar account þá gæti komið upp smá misskilningur eða að ég og stjúpfaðir minn erum báðir að tala og skrifa og þú sérð það og sama IP tala eða eithvað ef þið fattið hvert ég er að fara ;S hehe



Þannig hann er með einn account, þú 3 ?! :D



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Lexxinn » Mið 30. Des 2009 22:07

En mér lýst þvílikt vel á þessa hugmynd endilega skoðið hana betur en reyndar fýla ég ekkert svaka að setja kennitöluna mína á einhverjar síður en vaktin væri svo sem í lagi en er aldrei vel við það :lol:

Dr3dinn skrifaði:Fara kennitölu binda notendur á vaktinni?

Engar 2x skráningar og hægt að fletta öllum upp? :)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Viktor » Lau 09. Jan 2010 13:20

Bauð 1500 kr í hljóðkort hjá Astro 7.Janúar sl.
Fæ þetta svar:
astro skrifaði:Færð það á 1.500Kr.- á morgun ef enginn bíður hærra :)


Daginn eftir var hann búinn að gefa félaga sínum það.

Sagði honum að mér findist þetta slappt, fæ svo þetta svar til baka:

astro skrifaði:Verðuru að viðurkenna að þetta hafi verið slapt hjá mér ?
Gaf ég þér orð mitt að þú fengir þetta ? Nei ég sagði þetta and i quote:

Sent at: Fim 07. Jan 2010 17:42
by astro
Færð það á 1.500Kr.- á morgun ef enginn bíður hærra


Ég hefði selt Hallgerði Freknufési þetta ef hún hefði boðið 2.000Kr.-. Þannig virka viðskipti félagi !
Síðan hugsar maður alltaf til þeirra sem eru næst sér og ég GAF félaga mínum þetta frekar en að selja það !
Friður!


Vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Lau 09. Jan 2010 14:23

Finnst þetta ekki fait viðskipti..
Hann er þarna búinn að lofa þér að fá það ef enginn býður hærra en það bauð enginn hærra.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf JohnnyX » Lau 09. Jan 2010 15:25

fremur slappt af honum. Lítið annað sem að hægt er að segja um það



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Lau 09. Jan 2010 21:57

ja þetta eru mjög léleg viðskipti og mun ég passa mig á honum í framtíðinni því hann sagðist ætla að láta þig fá það ef enginn myndi bjóða hærra sem enginn gerði. í staðinn GAF hann félaga sínum það sem augljóslega keypti það ekki á hærra en 1500kr.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AntiTrust » Lau 09. Jan 2010 22:48

Mér finnst bara ekkert að þessu, to be honest.



Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Lallistori » Lau 09. Jan 2010 22:54

AntiTrust skrifaði:Mér finnst bara ekkert að þessu, to be honest.


x2


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Lexxinn » Þri 12. Jan 2010 12:23

Ég verslaði hjá Astro Steelseries Siberia hljóðkort um daginn á 3K og mér fannst hann bara voðalega almennilegur og var ekkert að reyna fá of fyrir hlutinn eða neitt einnig bauð hann mér að taka það heim prófa og svo bara skila ef mér leyst ekki á annars leggja inná sig en ég hafði heyrt svo góða hluti um það að ég tók það bara beint og var alveg svakalega ánægður með útkomu

OG MIG LANGAR AÐ ÞAKKA ÞÉR ASTRO FYRIR GOTT HLJÓÐKORT OG GÓÐ VIÐSKIPTI!!!

Sallarólegur skrifaði:Bauð 1500 kr í hljóðkort hjá Astro 7.Janúar sl.
Fæ þetta svar:
astro skrifaði:Færð það á 1.500Kr.- á morgun ef enginn bíður hærra :)


Daginn eftir var hann búinn að gefa félaga sínum það.

Sagði honum að mér findist þetta slappt, fæ svo þetta svar til baka:

astro skrifaði:Verðuru að viðurkenna að þetta hafi verið slapt hjá mér ?
Gaf ég þér orð mitt að þú fengir þetta ? Nei ég sagði þetta and i quote:

Sent at: Fim 07. Jan 2010 17:42
by astro
Færð það á 1.500Kr.- á morgun ef enginn bíður hærra


Ég hefði selt Hallgerði Freknufési þetta ef hún hefði boðið 2.000Kr.-. Þannig virka viðskipti félagi !
Síðan hugsar maður alltaf til þeirra sem eru næst sér og ég GAF félaga mínum þetta frekar en að selja það !
Friður!


Vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli.



Skjámynd

astro
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 10
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf astro » Þri 12. Jan 2010 14:29

Lexxinn skrifaði:OG MIG LANGAR AÐ ÞAKKA ÞÉR ASTRO FYRIR GOTT HLJÓÐKORT OG GÓÐ VIÐSKIPTI!!!


Verði þér að því félagi :)

Sallarólegur skrifaði:Vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli.



Þú ert í einu orði sagt spaugilegur :hnuss !

--- Dialing--- Vælubillinn
+++++ ___o_________++++
++__/___|-------------|++++
/o----|__-|--BÚHÚ ---|++++
L__( x )______( x )_/++++++


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Þri 12. Jan 2010 14:36

þá veit maður afganginn af sögunni.
það var einhver sem keypti það á 3000kr annað en kom fram áður.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Jan 2010 14:38

astro skrifaði:Þú ert í einu orði sagt spaugilegur :hnuss !


Ég er ekki hlutlaus aðili en mér finnst þetta frekar lame, þú sagðir þetta og þá er ekki við öðru að búast en að maður fái tækifæri til að yfirbjóða ef að hærra boð fæst...
en þú gefur félaga þínum þetta svo bara.
Segir samt margt að þú hafir teiknað bíl og kallað hann spaugilegan.


Modus ponens

Skjámynd

astro
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 10
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf astro » Þri 12. Jan 2010 15:24

Gúrú skrifaði:Ég er ekki hlutlaus aðili en mér finnst þetta frekar lame, þú sagðir þetta og þá er ekki við öðru að búast en að maður fái tækifæri til að yfirbjóða ef að hærra boð fæst...
en þú gefur félaga þínum þetta svo bara.
Segir samt margt að þú hafir teiknað bíl og kallað hann spaugilegan.


Að mínu mati er ef að félaga mínum vantar það er það hærra boð en peningar. Ég gaf honum alldrei neitt loforð, var alldrei neitt dónalegur og ekkert nema almenilegur enda enga ástæðu til annars!
Ég svaraði honum daginn eftir og tilkynti honum hvernig staðan væri. Ég hlýt að meiga bakka með söluna ef mér þóknast ekki satt?
Svo eru líka 50% af liðinu hérna sem bíður í eithvað og er nánast á leiðinni en maður sér alldrei þetta lið :l


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Jan 2010 15:31

astro skrifaði: Að mínu mati er ef að félaga mínum vantar það er það hærra boð en peningar

Ef að svo er komið ættirðu að mínu mati ekki að orða þetta svona, ég gæti ekki skilið þetta "nema að einhver bjóði hærra" sem neitt annað en það að þú værir að fara að selja hæsta boði þetta og hann gæti yfirboðið ef hann vildi.
astro skrifaði: Ég gaf honum alldrei neitt loforð,

Nei, enda kom hann ekki hingað hágrátandi að kalla þig svikara, hann orðaði þetta eins sakleysilega og hægt var, "Vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli."
astro skrifaði: var alldrei neitt dónalegur og ekkert nema almenilegur enda enga ástæðu til annars!

En um leið og hann skrifaði "vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli" er klárlega komin ástæða til þess að kalla hann spaugilegan, og teikna vælubílinn upp fyrir hann?
astro skrifaði:Ég hlýt að meiga bakka með söluna ef mér þóknast ekki satt?

Auðvitað, enda ekki búinn að lofa honum sölu. (Með því að ákveða tíma eða segja að svo sé)
astro skrifaði:Svo eru líka 50% af liðinu hérna sem bíður í eithvað og er nánast á leiðinni en maður sér alldrei þetta lið :|

Og til þess er þessi þráður, fannstu innlegg um hann hérna? Nei. Ekki nota 50% töluna.


Modus ponens

Skjámynd

astro
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 10
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf astro » Þri 12. Jan 2010 15:43

Gúrú skrifaði:Nei, enda kom hann ekki hingað hágrátandi að kalla þig svikara, hann orðaði þetta eins sakleysilega og hægt var, "Vantar hlutlaust álit á þessu ágreiningsmáli."


Það hlýtur að teljast vera eithvað ef maður er byrjaður að tala um vandamál sín á almenings-spjallborði og spurja um mat á stöðunni, en veistu mér er lítið sama.
Ég er einfaldlega bara að svara fyrir mig hérna og þeir sem vilja ekki gera viðskipti við mig.. fyrir alla muni EKKI gera það !, ég hef ENGAN svikið eða þessháttar og sumir líkt og þú túlka þetta á sinn hátt en sem betur fer eru ekki allir á sömu skoðun.
Mín skoðun er einfaldlega svoleiðis að ef ég get gert eithvað til að hjálpa eða auðvelda fyrir vin eða fjölskyldu þá gera ég það.. Ég er ekki peningagræðgis-óvargadýr hangandi í tölvunni spammandi pósta um hver gerði hvað.

*Mitt álit þarf ekki að endurspegla mat þjóðarinnar*

Takk :)


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Jan 2010 15:53

astro skrifaði:Ég er einfaldlega bara að svara fyrir mig hérna og þeir sem vilja ekki gera viðskipti við mig..

Djefull ertu góður í að gera það á virðingaverðan hátt maður...


Modus ponens


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf hsm » Fim 14. Jan 2010 08:35

Að gefa einhverjum eitthvað hlítur að vera meira virði en að selja það. Það er allavegna mitt álit.
Peningar eru ekki allt, svo að það hlítur að vera meira virði fyrir astro að gega vini sínum þennan greiða.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard