Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf tolli60 » Fim 14. Jan 2010 18:34

hsm skrifaði:Að gefa einhverjum eitthvað hlítur að vera meira virði en að selja það. Það er allavegna mitt álit.
Peningar eru ekki allt, svo að það hlítur að vera meira virði fyrir astro að gega vini sínum þennan greiða.


Sammála það e sjálkrafa hærra boð að gefa vini sínum sem vantar en selja það.
Ég hefði gert sama,
og við erum að misnota þennan þráð með svona væli.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Frost » Fim 14. Jan 2010 18:48

tolli60 skrifaði:
hsm skrifaði:Að gefa einhverjum eitthvað hlítur að vera meira virði en að selja það. Það er allavegna mitt álit.
Peningar eru ekki allt, svo að það hlítur að vera meira virði fyrir astro að gega vini sínum þennan greiða.


Sammála það e sjálkrafa hærra boð að gefa vini sínum sem vantar en selja það.
Ég hefði gert sama,
og við erum að misnota þennan þráð með svona væli.


Já en samt alveg gott að nota þennan þráð til að segja frá þeim sem að eru að svíkja undan. Hann Astro var búinn að segjast ætla að selja honum kortið og svo svíkur hann undan.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf tolli60 » Fim 14. Jan 2010 19:02

Frost skrifaði:
tolli60 skrifaði:
hsm skrifaði:Að gefa einhverjum eitthvað hlítur að vera meira virði en að selja það. Það er allavegna mitt álit.
Peningar eru ekki allt, svo að það hlítur að vera meira virði fyrir astro að gega vini sínum þennan greiða.


Sammála það e sjálkrafa hærra boð að gefa vini sínum sem vantar en selja það.
Ég hefði gert sama,
og við erum að misnota þennan þráð með svona væli.


Já en samt alveg gott að nota þennan þráð til að segja frá þeim sem að eru að svíkja undan. Hann Astro var búinn að segjast ætla að selja honum kortið og svo svíkur hann undan.


Ekkert með svik að gera hann fékk hærra boð ,ekki rétt að mæla allt með peningum.þetta var einfaldlega yfirboð.
Og góð meðmæli með Astro hann var svo sannarlega ekki að reyna að græða.Nær að hrósa honum



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Lexxinn » Fim 14. Jan 2010 19:23

Held ég hafi borgað honum 3k fyrir sama kortið og hinn vælukjóinn hér fyrir ofan ætlaði að fá á 1500kr þannig ég er að borga 200% af verði hans...
og ef astro vill ekkert segja honum að hann hafi selt öðrum þarf hann þess ekkert það kemur honum kannski barra ekkert við og miklu meira virði að gefa vin líka...

Frost skrifaði:
tolli60 skrifaði:
hsm skrifaði:Að gefa einhverjum eitthvað hlítur að vera meira virði en að selja það. Það er allavegna mitt álit.
Peningar eru ekki allt, svo að það hlítur að vera meira virði fyrir astro að gega vini sínum þennan greiða.


Sammála það e sjálkrafa hærra boð að gefa vini sínum sem vantar en selja það.
Ég hefði gert sama,
og við erum að misnota þennan þráð með svona væli.


Já en samt alveg gott að nota þennan þráð til að segja frá þeim sem að eru að svíkja undan. Hann Astro var búinn að segjast ætla að selja honum kortið og svo svíkur hann undan.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hnykill » Fim 14. Jan 2010 19:48

Finnst þetta vera alveg á mörkunum.. en ef félaga manns vantar hluti þá á maður til að taka þá framfyrir nokkra þúsund kalla. hann sagðist ætla láta kortið daginn eftir ef hann fengi ekki hærra boð, hann fékk ekki hærra boð en tók vin sinn framyfir nokkra seðla. suckar.. en ég skil það alveg. myndi kannski gera það sama í hans aðstöðu :/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Fim 14. Jan 2010 20:06

Persónulega myndi ég vilja halda þessum þráð on topic, hér geta verið mikilvægar upplýsingar um svindlara sem að fara svo framhjá fólki sem að nennir ekki að lesa semi-off-topic dót.


Modus ponens

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hnykill » Fös 15. Jan 2010 02:06

Ætti að vera fastur þráður auðvitað. við spjöllum og dílum margir við hvorn annan um allskonar hluti, án þess að það sjáist nokkurn tíman á einhverjum spjallþræði hérna. Margir hætta við sölu á síðustu stundu og ekkert við því að gera. en ef skilaboðin eru "4.500 kall og ég verð heima milli 13:00 og 19:00" þá erum við að tala um díl !


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Viktor » Fös 15. Jan 2010 08:40

Lexxinn skrifaði:ef astro vill ekkert segja honum að hann hafi selt öðrum þarf hann þess ekkert það kemur honum kannski barra ekkert við


Held að þetta sé bara eitt heimskulegasta comment sem ég hef séð á þessari síðu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf tolli60 » Lau 16. Jan 2010 04:53

Sallarólegur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:ef astro vill ekkert segja honum að hann hafi selt öðrum þarf hann þess ekkert það kemur honum kannski barra ekkert við


Held að þetta sé bara eitt heimskulegasta comment sem ég hef séð á þessari síðu.


Heimskulegt?Líttu í eigin barm,held að þú ættir að reyna að svæfa þessa umræðu hún er svo sannarlega ekki þér til framdráttar
Sallarólegur,,Slappaðu af



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf zedro » Lau 16. Jan 2010 07:58

[ OFF TOPIC ENDS ]
:wink:
[ ON TOPIC BEGINS ]


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 76
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Stuffz » Þri 19. Jan 2010 17:43

flott verk

ekki verra að auka viðskipta siðferði hér eins og annarsstaðar

(rétt box :D)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Sphinx » Þri 19. Jan 2010 17:51

(dedd10) ætlaði að kaupa iphone af honum en hann var eitthvað upptekin sagðist geta gert þetta á þessum deigi... eg beið i viku og var mjög spendut þanga til seinasta dagin fyrir afhendingu sagðist hann hafi feingið hærra boð... finnst þetta mjög lélegt "/ :(


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Þri 19. Jan 2010 18:33

Aron123 skrifaði:(dedd10) ætlaði að kaupa iphone af honum en hann var eitthvað upptekin sagðist geta gert þetta á þessum deigi... eg beið i viku og var mjög spendut þanga til seinasta dagin fyrir afhendingu sagðist hann hafi feingið hærra boð... finnst þetta mjög lélegt "/ :(

Hvað sagði hann nákvæmlega?


Modus ponens


dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf dedd10 » Mið 20. Jan 2010 14:14

Ég sagðist ætla að selja honum símann, hann var ekki tilbúinn að "staðgreiða" hann, vildi fá símann fyrst í hendurnar (búum á mismunandi landshlutum) og borga svo ef honum litist vel á hann...

Ég vildi helst fá borgað um leið og hann fengi símann en hann vildi það ekki, svo fékk ég betra boð og sá var til í að borga meira og strax...

Var aldrei búinn að lofa þér símanum og því lítið við mig að sakast hérna...
sorry




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Jan 2010 14:22

dedd10 skrifaði:Ég sagðist ætla að selja honum símann, hann var ekki tilbúinn að "staðgreiða" hann, vildi fá símann fyrst í hendurnar (búum á mismunandi landshlutum) og borga svo ef honum litist vel á hann...

Ég vildi helst fá borgað um leið og hann fengi símann en hann vildi það ekki, svo fékk ég betra boð og sá var til í að borga meira og strax...

Var aldrei búinn að lofa þér símanum og því lítið við mig að sakast hérna...
sorry


Ef þetta er rétt gerðir þú lítið af þér, enda alveg fáránlegt að ætlast til þess að fá vöruna senda landshluta á milli til þess að skoða og sjá svo til. Aldrei hefði ég gert það allavega, ekki nema fá andvirði tækisins lagt inn á mig á meðan sem tryggingu.




Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Sphinx » Mið 20. Jan 2010 14:40

Gúrú skrifaði:
Aron123 skrifaði:(dedd10) ætlaði að kaupa iphone af honum en hann var eitthvað upptekin sagðist geta gert þetta á þessum deigi... eg beið i viku og var mjög spendut þanga til seinasta dagin fyrir afhendingu sagðist hann hafi feingið hærra boð... finnst þetta mjög lélegt "/ :(

Hvað sagði hann nákvæmlega?



hann sagði eg er i prófum nuna er frekar upptekin og eg get gert þetta næsta þriðjud. semsagt það var manudagur.. og svo næsta manud sagði hann að anar hafi boðið 38þ eg basuð 35þ.....


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf reyndeer » Fim 21. Jan 2010 22:45

Vá hvað ég hef lent oft í þessu á barnalandi :P MJÖG pirrandi þegar sagt er að ætla að kaupa en hafa svo aldrei samband :S



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rapport » Fös 22. Jan 2010 11:18

Ég persónulega reyni að forðast að koma svona fram við fólk.

Hef samt verið að lenda í að vera of fljótur á mér að gera tilboð og svo abbabb... "no cash" til vegna bílaviðgerða, barnaafmæla eða jafnvel að ég nái smá perspective á hvað ég þarf viðkomandi hlut ekkert, en þá læt ég líka strax vita.

Þar sem ég er sjálfur svona gallaður þá geri ég ekki kröfu á fólk að vera 100% í viðskiptum sínum á spjallborðum internetsins.

Ef fólk vill gera tilboð og fá vöruna 100% þá verður það að bjóða helvíti vel og sækja hana strax... annars heldur uppboðið/salan bara áfram.

s.s. fólk verður að nota "Buy now" möguleikann... sem er alltaf aðeins dýrari.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Danni V8 » Mið 10. Feb 2010 19:40

Jæja.

Er ekki kominn tími á að henda upp einu sub forum fyrir feedback þræði. Það væri einfalt að búa til þræði með bæði neikvæðum og jákvæðum kommentum, þræðirnir þurfa ekki að heita meira en nafnið á viðkomandi og síðan geta allir sem stundað viðskipti við þann aðila komið með jákvæð eða neikvæð komment.

Ég er með allavega 3 í flýtiminninu sem ég hef stundað viðskipti við af Vaktinni sem ég vil koma á framfæri, allt jákvæð ummæli.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf jericho » Fös 12. Feb 2010 10:23

Það sem ZEDRO sagði...

[ OFF TOPIC ENDS ]
:wink:
[ ON TOPIC BEGINS ]


Það má henda þessum pósti frá mér, ef tekið verður mark á tillögu minni:

Þessi þráður ætti eingöngu að innihalda notendanöfn og hugsanlega lýsingu hvers vegna þau eiga heima í þessum þræði. Öllum öðrum póstum ætti að henda út (þar sem menn eru að "ræða" hlutina). Listinn ætti að vera uppfærður reglulega og ef notendanöfn eru ekki lengur til, þá eiga þau ekki heima á þessum þræði, punktur.

Persónulega, nenni ég ekki að fletta í gegnum fleiri blaðsíður af einhverjum gagnslausum póstum um hitt og þetta í þessum þræði, þegar ég er eingöngu að leita að notendanöfnum sem eru hugsanlega að svíkja viðskipti. Hvort sem notendanöfn eru til eða ekki.

Vonandi að stjórnendur taki mark á þessari tillögu.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarniTS » Fös 12. Feb 2010 11:00

jericho skrifaði:Það sem ZEDRO sagði...

[ OFF TOPIC ENDS ]
:wink:
[ ON TOPIC BEGINS ]


Það má henda þessum pósti frá mér, ef tekið verður mark á tillögu minni:

Þessi þráður ætti eingöngu að innihalda notendanöfn og hugsanlega lýsingu hvers vegna þau eiga heima í þessum þræði. Öllum öðrum póstum ætti að henda út (þar sem menn eru að "ræða" hlutina). Listinn ætti að vera uppfærður reglulega og ef notendanöfn eru ekki lengur til, þá eiga þau ekki heima á þessum þræði, punktur.

Persónulega, nenni ég ekki að fletta í gegnum fleiri blaðsíður af einhverjum gagnslausum póstum um hitt og þetta í þessum þræði, þegar ég er eingöngu að leita að notendanöfnum sem eru hugsanlega að svíkja viðskipti. Hvort sem notendanöfn eru til eða ekki.

Vonandi að stjórnendur taki mark á þessari tillögu.


Virkilega góð tillaga

Formið gæti verið svona u.þ.b

Varúð notandi : (ROTTUHYDINGUR - SvenniSiggi - gimp - tumi86) Quad account
Vitni : ounterfeit

Traustur notandi : entalpi
Meðmælandi : Hnykill

Traustur notandi : counterfeit
Meðmælandi : Narco

Traustur notandi : ASTRO
Meðmælandi : Lexxinn


Nörd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Tiger » Þri 16. Feb 2010 20:51

Ég vill setja yobabay á þennan lista. Hann bauð í kort, ég tók því en honum fannst óvinnandi vegur að fara frá Reykjavík í Hafnarfjörð og bað mig því að senda sér kortið, en ég ætlaði að gera einu betur og skutla því til hans en hann svaraði aldrei neinu með heimilsfang eða annað. (samræðunar hérna að neðan byrja neðst)




by Snuddi
Hvar býrðu, skal koma með það á morgun


by yobaby
Ég vill fá þetta kort. geturðu senda til mín.



by Snuddi
Það er nú ekki eins og það sé langt frá Reykjavík til Hafnarfjarðar. Hlýtur að hafa farið út fyrir bæjarmörkin áður. Ætlaru að taka kortið eða ekki?




by yobaby
þetta er ekki smá ferð hjá mér
ég bý í Reykjavík og á ekki bíll :(
ég veit ekki hvernig áttum við að gera þetta :(



by Snuddi
og ég búinn að svara :)

Heimilisfang 87



by yobaby
ég buinn að senda þer SMS



by Snuddi
Hafnarfirði



by yobaby
hvað ertu staðsettur?



by Snuddi
Já tek því, vertu í sambandi á morgun (verð reyndar í golfi milli 1-6 og svara ekki síma) en bæði fyrir og eftir það.

Kv
Kjartan
825-xxxx


yobaby

6000kr

láta mig vita


by Snuddi
Komið boð uppá 5.500


yobaby

4000kr


Mynd

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Þri 23. Feb 2010 21:34

Vil bæta við einum hérna sem kallar sig Aimar
Legolas bauð reyndar fyrst í diskinn en mér skilst að það hafi verið fyrir hönd bróður hans Aimar svo það er varla við hann að sakast.

Hann bauð í diskinn 27. janúar ! Þegar hann var ekki kominn 10. febrúar bar hann því við að hann væri svo upptekinn að hann gæti ekki komið að ná í diskinn einn bíll á heimilinu bla bla bla en ef ég væri á rúntinum þá mætti ég koma með hann ... ég bauðst til að senda diskinn með póstinum ef hann myndi millifæra á mig en hann svaraði því aldrei. sennilega of busy! Seldi diskinn svo öðrum manni áðan.

Ég á hérna einkaskilaboðin Aimar ef þú ætlar að ljúga þig út úr þessu

Svo er hrós líka
gislistef
BjarniTS
KC-109
beatmaster

Þetta eru menn sem stóðu við það sem þeir sögðu og þeir fá meðmæli frá mér


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Jimmy » Fim 04. Mar 2010 09:22

Snuddi skrifaði:Ég vill setja yobabay á þennan lista.


Get alveg tekið undir þetta.
Yfirbauð 2svar á söluþræði hjá mér í gegnum PM, og svo þegar kom að því að kaupa þá hafði hann ákveðið að versla eitthvað annað og alveg kúplað frá því að láta mig vita.


~

Skjámynd

vktrgrmr
Nörd
Póstar: 130
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 14:28
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf vktrgrmr » Mán 08. Mar 2010 18:46

Jimmy skrifaði:
Snuddi skrifaði:Ég vill setja yobabay á þennan lista.


Get alveg tekið undir þetta.
Yfirbauð 2svar á söluþræði hjá mér í gegnum PM, og svo þegar kom að því að kaupa þá hafði hann ákveðið að versla eitthvað annað og alveg kúplað frá því að láta mig vita.


sama hér


|| gigabyte d85m-d3h || 4*2048mb Crucial 1600Mhz ||PNY 650Ti || i5 4570 || 320gb ||