Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Dúlli » Fim 11. Júl 2013 21:15

Keypti borðtölvu frá bjarkiskh og hér er söluþráðurinn [PC] Leikjatölva og Acer skjár til sölu, það er góður tími síðan ég keypti þetta, 3-4 vikur, komst bara núna í dag að skella þessu upp og hafa sem nýju tölvunna mína.

Hann var að selja þessa tölvu á 20.000 og vildi losa sig við þetta sem fyrst þar sem hann var að kaupa sér nýja þannig ég býð honum 20.000,- og allt er frágengið og hann meira að segja skutlar þessu til mín.

Ég tek við tölvunni og það líður tími á milli þar til ég komst í þessa tölvu í dag og þegar ég fer að færa þetta á milli tölvukassa þá sé ég aha þetta er allt annað skjákort enn hann tók fram, eitt socket fyrir vinnsluminnið var brotið, það var bara ryk í tölvunni eyddu næstum 2-3 klst í að þrífa og ríkhreinsa þetta. Það var það mikið rík að sumir þéttar sáust ekki :crazy hræðilegt.

Svo þegar við vorum að tala í pósti þá sagði hann að þetta væri allt flott og í góðu ástandi en þegar ég fer að vinna í tölvunni nei nei örgjörva viftan er bara næstum ónýtt og að auki harði diskurinn sem var með tölvunni var og er ónýtur og að auki var aflgjafi í þessar tölvu sem var modular enn það vantaði allar snúrur í hann, eina sem var og er, er 24pin, 1x8pin og 1x 6pin. #-o

Þannig að ég borgaði 20.000,- krónur fyrir tölvu sem átti að virka 100% og fékk, vitlaust skjákort, ónýtan harðan disk, brotið vinnsluminnið socket, örgjörva kæling virkar varla, aflgjafi sem var modular og það vantaði allar snúrur og meira ](*,)


Er að skrifa og mun uppfæra þetta með ástandi á þessu þar sem ég er ekki en búin að komast að því að prófa móðurborðið og örgjörvan í þessari tölvu þar sem mig vantar aflgjafa.




Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Haflidi85 » Fim 11. Júl 2013 22:34

geturðu bara ekki skilað þessu á hann og látið hann endurgreiða þetta eða ?




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Dúlli » Fim 11. Júl 2013 23:20

Er bara ekki að nenna því, hann svarar mér ekki og ég er búin að eyða miklum tíma í að þrífa þetta.

Sem betur fer á ég slatta af varahlutum þar sem ég var að uppfæra, finnst samt helvíti leiðinlegt að hafa greitt 20.000,- þúsund þar sem þetta var ekki meria virði en 8-10 þúsund í þessu ástandi.



Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Þri 16. Júl 2013 20:28

Hann Svansson fer af þessum lista og yfir á listann yfir þá sem STANDA VIÐ SITT í viðskiptum. Ef ég væri faðir Svanssonar þá væri ég stoltur af stráknum, kallast að vera nagli, taka ábyrgð og sýna karakter!!


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


qurr
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Fim 28. Jún 2007 13:38
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf qurr » Mið 24. Júl 2013 22:28

Templar skrifaði:Hann Svansson fer af þessum lista og yfir á listann yfir þá sem STANDA VIÐ SITT í viðskiptum. Ef ég væri faðir Svanssonar þá væri ég stoltur af stráknum, kallast að vera nagli, taka ábyrgð og sýna karakter!!



UU er eg sa eini herna sem ser tetta i allt oru ljosi?

Samkvaemt logum eru munnlegir samningar bindandi, en tad er astaeda fyrir tvi ad thad er ekki reynt a that fyrir domstolum, thar sem nakvaem ord fra badum adilum hafa held eg aldrei verid einhljoma og thvi ekki haegt ad vera sammala um hvor adilinn er ad ad segja satt eda yfir hofud hvort their eru badir ad ljuga, hens thegar 2 eiga i hlut eru 2 hlidar a malinu. Eg stunda mikid vidskipti og nyt gridalegs fjarmalatraust her a Islandi og ef madur er ekki med tad logelga skriflegt tha hefuru einga tryggingu i honudum og tha fer tad eftir thvi hvad stendur i pappirunum. Eins og med oll mal tha er hvert og eitt theirra serstakt en fordaemi er haegt ad beita a flest theirra. Eins og thetta hljomar fyrir mer tha aetladi hann ad kaupa bord og orgjafa sem svo datt uppfyrir hja honum. Sem er i minni vidskita reynslu fullkomlega edlilegt. Vidskiptum eru ekki lokid fyrr en skipti hafa att ser stad ef ekki verdur ur theim tha er leitast eftir thvi hversu veiga mikid malid er sem raedst a thvi hvad thu ert med i loglega i hondunum. En ad segja vid einhvern sem haettir vid a opinberum stad "Hey thu ert oheidalegur" Er bara langt fyrir nedan beltid. Hvad i veroldinni vitid thid hvad er i gangi hja honum og hvad kemur ykkur tad vid?

Fyrir mer hljomar thetta eins og ther vantadi pening fyrir benzini, mat og sigo og boladir mann ologelga til thess ad efna eitthvad sem thu heldur fram ad hafi verid loford fyrir vidskitum og notar okkur eldri, reyndari og thraul vana Vaktara til thess. Eg verd ad taka hattinn ofan fyrir honum og "Pabba" hans ad ljuka thessu mali bara med thvi ad kaupa thetta thar sem vid hofum ekki hugmynd um hvad for ykkar a milli og hvad er i gangi hja theim. En satt ad segja Tha lifir einginn a thvi ad borda modurbord eda orgjafa eda nota that sem husaskjol og vid vitum allir hvernig astandid er i thjodfelaginu.

Vidskiti eru ein floknasta visindagrein sem madurinn thekkir ef ekki su floknasta, thad gridalega magn af upplysingum sem thu tharft ad laera i takt vid upplysingarnar sem er nyjar a hverjum degi eru ovidradalegar fyrir einn mann og svo er thad mannlegi thatturinn. Their sem helga lifinu sinu vidskitum og endast eru their sem kunna vidskiti ef svo ma ad ordi koma, their fau sem geta stundad visdskiti eftir ad hafa i flestum tilfellum laert af mistokum sinum eru med allt sitt klipt og skorid thu finnur ekki galla i vidskitunum theirra, ef thad er einn galli sem kemur i ljos tha er allt skodad til thrauta. Og thessi famenni hopur sem getur stundad vidskipti en kunna thau ekki eru ekki ad hafa mikid upp ur thvi. Svo eru thad samkvaemt tolfraedinni hin 96% prosentinn. Thad er lauselga til ordana tekid hopur af vitleysingum i spennitreyjum med hjalm inn i bolstrudu herbergi thars sem ahorfendur fylgjast kvidnir med thvi hvort their eiga eftir ad slasa sig eda verra slasa einhvern annan. Og eins og thetta hljomar tha hjoladru i hann OG "Pabba" hans. Thad sem gerir vidskipti svo flokin eru hvernig peningarnir eru dreifdir. Thar sem ein krona getur verid bannvaen getid thid ymindad ykkur hvad ein milljon getur gert.

Nidurstadan er su ad thad eru eingin logleg fordaemi fyrir thvi ad thessi strakur og "Pabbi" hans hefdu thurft ad ljuka thessum vidskitum og a thvi ad daema hversu langan tima thetta tok og hvad kom fram tha finnst serkennilega einkennlega grunnsamlegt ad ther skulu hafa keypt thetta bord og ora.


Acer Aspire 5811, i3-530, 8GB DDR3 1333MHz, Radeon HD 7700, Samsung 840 SSD 250GB, WD Green SATA 1TB & Win 7 Home 64bit.
Dual monitor 22" Acer P223w & 19" Dell 1907FPt.
Logitech G110, A4tech X7 Oscar spider edition, Logitech 2+1 sound system, Logitech C910 & Sennheiser RC-120.

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Fim 25. Júl 2013 01:37

qurr - póstið þitt er ein stór þræta og logical fallacy .

Samkvæmt þinni yfirburða lógík er það að "bull"-ía Stefansson í að standa við það sem hann sagði með því að segja nafnið hans í þráð sem er gagngert gerður til að setja inn nöfn þeirra sem ekki standa við boðin sín. hahah ](*,)

Miðað við þann karakter sem hann sýnir í að klára málið ertu að móðga hann með því að segja þetta, á alls ekki von á því að skilir hvers vegna en svarið er sjálfsvirðing.

Aðrar getgátur þarna hjá þér eru bara þvæla og segja ekkert um mig en allt um þig og þínar aðstæður sem þú augljóslega mælir mig út í frá.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf darkppl » Fim 25. Júl 2013 01:51

var þetta ekki búið... templar og qurr vinsamlegast nota næst einkaskilaboð... það er nú nóg af offtopic hér óþarfi að bæta við meiru...


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


FromYou
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 12. Jan 2011 01:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf FromYou » Lau 31. Ágú 2013 21:24

Drullusokkar í TÖLVUTEK ég er búsettur í keflavík og var að skoða á netsíðuni hjá tölvutek.is og sá þar flakkara og á síðuni stóð til á lager og ég brendi í bæinn á laugardegi og ætlaði að versla mér 2 stk. og þá var ég biðin um að bíða smá því viðkomandi starfsmaður fór að leita að þessum hlut og þá kom í ljós að viðkomandi flakkari var ekki til og ég sagði bíddu það stendur á síðuni til á lager og eina sem var sagt við mig var bara sorry og ég sagði að ég væri að koma úr keflavík að það væri ekki hægt að treista þessari síðu og eina svarið sem ég fékk er sorry og þetta var laugardagin 24 ágúst 2013 og núna viku síðar stendur það sama á síðuni hjá þeim að flakkarinn sé til svo það er bara ekkert að marka þessa vitleisinga hjá TÖLVUTEK

með kv.Páll Guðmundsson



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Yawnk » Lau 31. Ágú 2013 21:31

FromYou skrifaði:Drullusokkar í TÖLVUTEK ég er búsettur í keflavík og var að skoða á netsíðuni hjá tölvutek.is og sá þar flakkara og á síðuni stóð til á lager og ég brendi í bæinn á laugardegi og ætlaði að versla mér 2 stk. og þá var ég biðin um að bíða smá því viðkomandi starfsmaður fór að leita að þessum hlut og þá kom í ljós að viðkomandi flakkari var ekki til og ég sagði bíddu það stendur á síðuni til á lager og eina sem var sagt við mig var bara sorry og ég sagði að ég væri að koma úr keflavík að það væri ekki hægt að treista þessari síðu og eina svarið sem ég fékk er sorry og þetta var laugardagin 24 ágúst 2013 og núna viku síðar stendur það sama á síðuni hjá þeim að flakkarinn sé til svo það er bara ekkert að marka þessa vitleisinga hjá TÖLVUTEK

með kv.Páll Guðmundsson

Er ekki vaninn að hringja fyrst og athuga hvort það sé til hjá þeim áður en þú keyrir 50 km?
Myndi aldrei treysta einhverjari vefsíðu sem segir til um lagerstöðu, það er aldrei rétt!



Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AngryMachine » Lau 31. Ágú 2013 23:11

FromYou skrifaði:...núna viku síðar stendur það sama á síðuni hjá þeim að flakkarinn sé til svo það er bara ekkert að marka þessa vitleisinga hjá TÖLVUTEK


Þetta er alveg efni í sér þráð en já, auglýst lagerstaða reynist oft vera vitleysa, og á það við fleiri verslanir en Tölvutek. Fór reyndar sjálfur í Tölvutek fyrir tveim vikum, vantaði bracket sem var auglýst sem 'Á lager'. Kemur svo í ljós að hann er til á lager - á Akureyri.

Þannig að lagerstaða á heimasíðum ber frekar að túlka sem 'til í vefverslun' en 'til í þá verslun sem er næst þér'.

Long story short - alltaf að hringja á undan sér.


____________________
Starfsmaður @ hvergi

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Lau 31. Ágú 2013 23:25

AngryMachine skrifaði:Long story short - alltaf að hringja á undan sér.

Algjörlega sammála!



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gullielli » Lau 28. Sep 2013 23:55

*edit*added* Gæinn baðst afsökunar á þessu og þetta var ekki viljandi gert. - Engu að síður lélegir viðskiptahættir.

Ég vil kvarta undan Jellyman en sá auglýsti router (sjá hér: söluþráður) og í einkaskilaboðum við hann býður hann mér routerinn á 15þús sem ég síðan tek og segist ætla að kaupa hann. Stuttu seinna sendir hann mér önnur skilaboð þar sem hann tilkynnir mér að honum hafi boðist 16þús kr tilboð og hann ætli að taka það nema ég hyggist bjóða betur. - Mér finnst þetta ömurlegir viðskiptahættir og dónaskapur í hæsta máti.

Sja messages hér að neðan:

by Jellyman
Já, sé það.. keypti hann fyrir nokkrum mánuðum á 25-6 þúsuund. Getur fengið hann fyrir 15þ fyrst hann hefur lækkað svona mikið.

by gullielli
næs ég segi ekki nei við því! ..ég tek hann!

hvenær get ég komið og sótt hann? - hvar býrðu?

by Jellyman (Sent: Lau 28. Sep 2013 19:37)
Bý á XXXXXXXXX XX í XXXXXXXX. Getur haft samband í síma XXXXXXX

by Jellyman (Sent: Lau 28. Sep 2013 19:54)
Sæll aftur,
Var að fá boð uppa 16þ. Held ég taki því nú frekar, nema þú bjóðir betur.. hafðu samband í síma 6626282 sá sem er á undan fær routerinn

by gullielli
Nei kallinn minn svoleiðis virkar það ekki. Þu tekur ekkert öðru boði þegar þu ert buinn að bjoða mer vöruna a x verði. Það er bara donaskapur og lelegir viðskiptahættir. Eg mun tilkynna þetta i þraðinn þar sem menn standa ekki við sitt.


-Cheng


3Thor
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 28. Apr 2013 12:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

bs808

Pósturaf 3Thor » Mán 09. Des 2013 11:58

bs808


T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb
Sent: Sun 08. Des 2013 23:20
From: bs808
Til: 3Thor

Því miður seldist kortið í dag, það sendi einn mér pm og bauð betur. Afsakaðu þetta. Ég sá eitt svona kort til sölu á barnalandi á 5000 kr bara fyrir nokkrum dögum, held að það sé enn til sölu.
Vona að þú finnir annað kort
.

Virðingarfyllst
Brynjar...




Re:Re:Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Lau 07. Des 2013 16:59
by bs808

Já líst vel á það. Bjallið bara í mig. xxx-xxxx
Re:Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Lau 07. Des 2013 14:11
by 3Thor

sæll, heyrðu gaurinn sem ætlaði að kaupa skjákortið og rammið af mér keyfti síðan bara skjákortið þannig að þú getur fengið rammin +3 þús =)

er ekki í lagi að ég sæki á mánudaginn ? ( kæró hætti við að fara til reykjavík vegna veðurs )


Re:Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Fös 06. Des 2013 23:45
by 3Thor

ok flott er, ég er reyndar komin heim ( keflavík ) kærasta mín gæti sótt þetta á morgun =)

Re:Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Fös 06. Des 2013 23:35
by bs808

Ok ekkert mál.. 4000 kr er málið. ;)

Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Fös 06. Des 2013 23:27
by 3Thor

nei, búinn að selja þau

Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Fös 06. Des 2013 23:10
by bs808

hmmm...

Áttu raminn ennþá til?? (2x 1gb kingston 800mhz ddr2)

Hvað segiru um 3000 kr og bæði raminn ???

Er í xxxxxxx. Garðabæ... Síminn er xxx-xxxx...

Getur bjallað í mig á morgun Laugardag. Er heima til 14:00 fer þá í Grafarvoginn get tekið kortið með ef það er heppilegri staðsetning fyrir þig að sækja...



Kveðja
Brynjar...

Re: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr
Sent: Fös 06. Des 2013 20:51
by 3Thor

sæll, læturu það á 4000?, get lýklega sótt í kvöld

Efni: T.S. Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb 5000 kr


bs808 Skrifaði:
Er með eitt stk Inno3D Geforce GTX 275 896 Mb.
Er keypt hér á Vaktinni í september 2012.
Fínt kort í alla staði.
Ástæða sölu er uppfærsla.
Verð 5.000 kr.

ProductInno3D Geforce GTX 275
Processor Cores
Graphics Clock (MHz)633
Processor Clock (MHz)1404 Mhz
Memory Clock (MHz)2268 Mhz
Memory Amount896 Mb GDDR3
Memory Interface 448-bit


http://www.inno3d.com/products/graphic_ ... tx275.html

Með kveðju
Brynjar...



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hannesinn » Þri 10. Des 2013 15:34

Ripparinn má líka alveg fara á þennan lista.
memberlist.php?mode=viewprofile&u=9409

Auglýsir til sölu, viewtopic.php?f=11&t=58145

Svarar svo hvorki síma né skilaboðum hérna á vaktinni.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Fim 12. Des 2013 10:35

Hannesinn skrifaði:Ripparinn má líka alveg fara á þennan lista.
memberlist.php?mode=viewprofile&u=9409
Auglýsir til sölu, viewtopic.php?f=11&t=58145
Svarar svo hvorki síma né skilaboðum hérna á vaktinni.



Lofaði hann þér einhverjum viðskiptum?


Modus ponens

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hannesinn » Fim 12. Des 2013 10:51

Já.

--
Sent: Mán Nóv 25, 2013 18:45
by Ripparinn
Sæll, hefuru tök á að sækjaþetta fyrir kl 3 á mrg?
er að vinna frá 3 til hálf 12 annað kvöld :)

--
Sent: Lau Nóv 23, 2013 21:54
by Ripparinn
Verð í bandi við þig núna fljótlega! :)

--
Sent: Lau Nóv 23, 2013 19:30
by Hannesinn
Já endilega, takk.

--
Sent: Lau Nóv 23, 2013 14:54
by Ripparinn
Viltu fá þetta á 17k?


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf vesley » Fim 12. Des 2013 13:07

@Hannesinn

Það vantar nú slatta inní þessi message hjá þér.

Það sem þú copy/pasteaðir hér hljómar meira eins og þú hafir ekki haft aftur samband við hann.




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Ripparinn » Fim 12. Des 2013 14:12

Hello,
Já ég viðurkenni þetta, veit samt ekki hvort hann hafi hringt útaf ég týndi símanum minum -.-'
Leiðinda mál sem vel hægt er að leysa ef þú hefur áhuga á því vinur, það er margt sem er að spila inní hjá mér sem varð til þess að ég hafði ekki tíma í þessiviðskipti okkar.

Virðingarfyllst, Aron


EDIT: Veistu hvað PM stendur fyrir?


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rango » Fim 12. Des 2013 14:32

Ripparinn skrifaði:EDIT: Veistu hvað PM stendur fyrir?


Public message doh.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf demaNtur » Fim 12. Des 2013 20:41

rango skrifaði:
Ripparinn skrifaði:EDIT: Veistu hvað PM stendur fyrir?


Public message doh.


Það var engin að spyrja þig. =;




Magni81
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Magni81 » Fim 12. Des 2013 20:59

rango skrifaði:
Ripparinn skrifaði:EDIT: Veistu hvað PM stendur fyrir?


Public message doh.



Private message....



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hannesinn » Fim 12. Des 2013 22:36

Ripparinn skrifaði:Hello,
Já ég viðurkenni þetta, veit samt ekki hvort hann hafi hringt útaf ég týndi símanum minum -.-'
Leiðinda mál sem vel hægt er að leysa ef þú hefur áhuga á því vinur, það er margt sem er að spila inní hjá mér sem varð til þess að ég hafði ekki tíma í þessiviðskipti okkar.

Já, ég hef áhuga. PM


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


siggigauti
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 18:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf siggigauti » Þri 27. Jan 2015 19:01

tölvusafnarinn fer á listann,
Hann ætlaði að kaupa af mér gtx570 OC og við gerðum díl og báðir aðilar samþykkja. Það gerist á föstudegi og svo hef ég samaband og segi hvenar ég er laus til að láta af mér kortið en fæ ekkert svar, svo sendi ég aftur skilaboð um ítrekun á að hann greiði og sæki kortið en ekkert svar. Þannig hann hefur hunsað mig eftir að samþykkja að taka kortið og ég hef sagt nei við 2 aðra aðilla sem vildu fá kortið á meira en ég seldi það ekki vegna þess að ég virði það að ég var búin að samþykkja þennan díl með honum en svo er hann með svínvirðingu og svarar ekki einu sinni.



Skjámynd

Freysism
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mán 16. Jan 2012 12:12
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Freysism » Mið 28. Jan 2015 02:16

siggigauti skrifaði:tölvusafnarinn fer á listann,
Hann ætlaði að kaupa af mér gtx570 OC og við gerðum díl og báðir aðilar samþykkja. Það gerist á föstudegi og svo hef ég samaband og segi hvenar ég er laus til að láta af mér kortið en fæ ekkert svar, svo sendi ég aftur skilaboð um ítrekun á að hann greiði og sæki kortið en ekkert svar. Þannig hann hefur hunsað mig eftir að samþykkja að taka kortið og ég hef sagt nei við 2 aðra aðilla sem vildu fá kortið á meira en ég seldi það ekki vegna þess að ég virði það að ég var búin að samþykkja þennan díl með honum en svo er hann með svínvirðingu og svarar ekki einu sinni.


UUU já tölvusafnarinn ætlaði að kaupa af mér turn kassa, komumst að samkomulagi um verð á föstud. svo bara mætti hann aldrei sagði alltaf við mig að hann mundi koma eftir æfingu, en núna svara hann mér ekki, er búinn að neita einum sem hafði áhuga á að kaupa hann því ég taldi að turninn væri svo gott sem seldur.


_______________________________________________________________________________
Do what you love and you'll never work a day in your live !


quad
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Fös 22. Jan 2010 15:17
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf quad » Mið 01. Apr 2015 00:27

Leiðinlegt að láta vita en megatron95, varið ykkur á honum, allavega ekki búast við að hann standi við samþykkt viðskipti. Óþarfi að pósta samskiptum (nema hann megatron95 hyggst mótmæla kvörtun/viðvörun).


Less is more... more or less