Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarkiB » Lau 15. Maí 2010 13:26

Og hefðir þú lesið reglunar....
4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf hauksinick » Sun 16. Maí 2010 18:54

Dcoy.Alversti seljandi ever.Hann ætlaði að selja mér joystick.spurði hann um það á laugardegi og bauð síðan 1500 + sendingarkostnaður á sunnudegi...hann sagðist ætla að senda það á mánudaginn daginn eftir....núna er kominn rúmur mánuður síðan...


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 218
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf addi32 » Mið 19. Maí 2010 12:29

hauksinick skrifaði:Dcoy.Alversti seljandi ever.Hann ætlaði að selja mér joystick.spurði hann um það á laugardegi og bauð síðan 1500 + sendingarkostnaður á sunnudegi...hann sagðist ætla að senda það á mánudaginn daginn eftir....núna er kominn rúmur mánuður síðan...


Hef svipaða sögu að segja... ætlaði að kaupa utanáliggjandi harðandisk af honum. Hann ætlaði að koma með hann í bæinn stuttu eftir að hann tók boðinu mínu. Svo var svo mikið að gera hjá honum að hann komst ekki og ætlaði að hringja í mig og senda mér hann svo í pósti. Þetta var fyrir rúmlega viku síðan og ég hef ekkert heyrt.




playmaker
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 16:48
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf playmaker » Mið 19. Maí 2010 15:10

Ég segi fyrir mína parta að dcoy er fínn. Keypti af honum tölvuna sem hann var að selja og allt gekk vel. Allt fylgdi sem átti að fylgja og þessháttar. Kannski er ástæðan fyrir því að hann svarar ekki að ég er með tölvuna hans en hann er allavegana að flytja til útlanda í nám og örugglega að hugsa um margt þessa dagana svo þið þurfið kannski frekar að hafa samband í gegnum síma en með einkaskilaboðum hér.




Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Einarr » Mán 28. Jún 2010 13:55

Zarko, hingað til hef ég ekki verið sáttur með hann. Keypti af honum wow account í gær en svo virðist sem passwordið var vitlaust og svarar hann ekki símanum né sms-um. Vona nú að hann svari í dag annars veit ég ekki hvað skal gera.

EDIT: Hann svaraði sms-inu mínu og er víst í vinnunni og ætlar að laga þetta þannig þetta er líklegast lagað

EDIT2 : Hann lagaði þetta ekki og er ekki alveg að svara símanum. Spurning hvað maður gerir ef hann verður ekki búinn að laga þetta eftir helgi.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Þri 03. Ágú 2010 23:21

eythorion
buinn að ganga frá viðskiptunum og var bara að bíða eftir að hann myndi senda í póst svo ég gæti sótt og þá sendir hann mér pm um að hann ætli að hætta við sölu. [-X



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GullMoli » Mán 16. Ágú 2010 00:11

Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf daniellos333 » Þri 31. Ágú 2010 02:18

GullMoli skrifaði:Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.


algjör skítapési maður, mitt case er ekki alveg jafn slæmt en ég þekki þetta, það sagðist einhver gaur ætla að kaupa af mér ps2 tölvuna og 7 leiki sem ég var að selja á 7000, hann sagði í comments, ég skal taka þetta í dag.

og ég var bara frekar glaður yfir því, hlakkaði til að fá peninginn því að ég virkilega þurfti hann, svo leið á kvöldið og ég hef ekkert heyrt í honum síðan.. hann sagðist ætla að kaupa þetta fyrir 2 dögum, ömurlegt hvað það er lítið að marka fólk nú til dags..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Mán 27. Sep 2010 21:17

thekid

Þessi maður "keypti" tölvu af vini mínum, ætlaði að fá að borga í 2 pörtum en borgaði aldrei seinni helgminginn, lofaði alltaf að koma en kom aldrei..
Afsakaði sig svo með því að hafa byrjað í dópi og segist svo ekkert muna eftir því að skulda einhverjum pening.
Skuldar honum ennþá 40.000 kr. stundum segist hann ætla að koma og borga en gerir það aldrei. (verða komin 2 ár síðan)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Sep 2010 21:30

Glazier skrifaði:thekid

Þessi maður "keypti" tölvu af vini mínum, ætlaði að fá að borga í 2 pörtum en borgaði aldrei seinni helgminginn, lofaði alltaf að koma en kom aldrei..
Afsakaði sig svo með því að hafa byrjað í dópi og segist svo ekkert muna eftir því að skulda einhverjum pening.
Skuldar honum ennþá 40.000 kr. stundum segist hann ætla að koma og borga en gerir það aldrei. (verða komin 2 ár síðan)

Hann skráði sig hérna í júlí í sumar




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Páll » Mán 27. Sep 2010 21:31

Hann gerði þetta samt sem áður, og er hér á vaktini að selja... svo að hver veit?



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Mán 27. Sep 2010 21:34

GuðjónR skrifaði:
Glazier skrifaði:thekid

Þessi maður "keypti" tölvu af vini mínum, ætlaði að fá að borga í 2 pörtum en borgaði aldrei seinni helgminginn, lofaði alltaf að koma en kom aldrei..
Afsakaði sig svo með því að hafa byrjað í dópi og segist svo ekkert muna eftir því að skulda einhverjum pening.
Skuldar honum ennþá 40.000 kr. stundum segist hann ætla að koma og borga en gerir það aldrei. (verða komin 2 ár síðan)

Hann skráði sig hérna í júlí í sumar

Enda seldist þessi vél ekki í gegnum vaktina heldur torrent spjall.
Núna sé ég hann auglýsa tölvu hér og langar að vara menn við ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf jagermeister » Lau 30. Okt 2010 15:16

littli-jake ætlaði að kaupa af mér tölvu á 65þús og neitaði ég þá boði upp á 60k en svo hefur ekkert heyrst í honum eftir að hann sendi þessi einkaskilaboð fyrir u.þ.b viku eða 24.okt

tengdamamma er að gera mér ervitt fyrir. Drengurinn er 15 ára og fær ekki að ráðstafa sínum egin penningum sjálfur. Ég er samt harður á að kaupa vélina. 24 tímar




SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf SIKO » Sun 05. Des 2010 03:25

daniellos333 skrifaði:
GullMoli skrifaði:Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.


algjör skítapési maður, mitt case er ekki alveg jafn slæmt en ég þekki þetta, það sagðist einhver gaur ætla að kaupa af mér ps2 tölvuna og 7 leiki sem ég var að selja á 7000, hann sagði í comments, ég skal taka þetta í dag.

og ég var bara frekar glaður yfir því, hlakkaði til að fá peninginn því að ég virkilega þurfti hann, svo leið á kvöldið og ég hef ekkert heyrt í honum síðan.. hann sagðist ætla að kaupa þetta fyrir 2 dögum, ömurlegt hvað það er lítið að marka fólk nú til dags..



ég hafði samband við gullmola og endurgreiddi honum 2000kr til baka fyrir þetta klúður mitt fyrir nokkru síðan...
ég má lika alveg taka það fram... samt sem áður ekki gott að gera svona... svona getur hinns vegar alveg komið upp hjá fólki.... þá verður maður lika að reina bæta fyrir það ;)
sem ég gerði....


I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)


SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf SIKO » Sun 05. Des 2010 03:28

GullMoli skrifaði:Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.



biðst afsökunar á þessu en það urðu mistök mín meigin með þessi kaup þar sem ég var mikið á sjónum og fattaði ekki að láta græja þetta fyrir mig.... en ég er buinn að greiða gullmola til baka.....


I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf urban » Sun 05. Des 2010 06:35

SIKO skrifaði:
daniellos333 skrifaði:
GullMoli skrifaði:Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.


algjör skítapési maður, mitt case er ekki alveg jafn slæmt en ég þekki þetta, það sagðist einhver gaur ætla að kaupa af mér ps2 tölvuna og 7 leiki sem ég var að selja á 7000, hann sagði í comments, ég skal taka þetta í dag.

og ég var bara frekar glaður yfir því, hlakkaði til að fá peninginn því að ég virkilega þurfti hann, svo leið á kvöldið og ég hef ekkert heyrt í honum síðan.. hann sagðist ætla að kaupa þetta fyrir 2 dögum, ömurlegt hvað það er lítið að marka fólk nú til dags..



ég hafði samband við gullmola og endurgreiddi honum 2000kr til baka fyrir þetta klúður mitt fyrir nokkru síðan...
ég má lika alveg taka það fram... samt sem áður ekki gott að gera svona... svona getur hinns vegar alveg komið upp hjá fólki.... þá verður maður lika að reina bæta fyrir það ;)
sem ég gerði....


þú átt heiður skilið.
þú átt algerlega skilið skammir fyrir að hafa ekki staðið við sölu (eða reyndar kaup í þínu tilviki)
en þú átt heiður skilið fyrir að koma hérna fram og viðurkenna þín mistök og endurgreiða manninum
þetta er eitthvað sem að alltof fáir gera.

gott dæmi um það að þetta sé eitthvað sem að alltof fáir gera.
þú getur ekki pantað vöru af elko.is í póstkröfu
ástæðan, þeir hættu því vegna þess að það var alltof stór hluti af kröfum sem að voru ekki greiddar og þeir þurftu að borga tvöfalt póstburðargjald fyrir


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf andripepe » Mán 06. Des 2010 00:15

jonkallinn, Sagðist ætla selja mér tölvu, hætti svo við, sagðist svo vilja selja hana aftur..... og ég lagði af stað til fokking Selfossar til að sækja hana á miðri leið "bip bíp " sms : ég er hættur við söluna!


tussuflottur :)


amd.blibb

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GullMoli » Mán 06. Des 2010 00:22

SIKO skrifaði:
GullMoli skrifaði:Hann SIKO "keypti" af mér skjákort. Ég samþykkti að senda í póstkröfu og ekkert vandamál þar á ferð. Þeas ekki fyrr en ég fæ bréf um að pakkinn hafi verið endursendur til mín. Svo að hann SIKO kostaði mig 1750kr, ætla að reyna að fá þetta endurgreitt.



biðst afsökunar á þessu en það urðu mistök mín meigin með þessi kaup þar sem ég var mikið á sjónum og fattaði ekki að láta græja þetta fyrir mig.... en ég er buinn að greiða gullmola til baka.....


Já staðfest hérna, toppgæji þó það hafi liðið smá tími í endurgreiðsluna. Virðist amk vera mjög treystandi miðað við þessa reynslu. Fæ hér greyddar 250kr í miskabætur, langleiðina í bjór :D bara flott mál.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1003
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 13
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf halldorjonz » Fös 28. Jan 2011 16:14

Glazier skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Glazier skrifaði:thekid

Þessi maður "keypti" tölvu af vini mínum, ætlaði að fá að borga í 2 pörtum en borgaði aldrei seinni helgminginn, lofaði alltaf að koma en kom aldrei..
Afsakaði sig svo með því að hafa byrjað í dópi og segist svo ekkert muna eftir því að skulda einhverjum pening.
Skuldar honum ennþá 40.000 kr. stundum segist hann ætla að koma og borga en gerir það aldrei. (verða komin 2 ár síðan)

Hann skráði sig hérna í júlí í sumar

Enda seldist þessi vél ekki í gegnum vaktina heldur torrent spjall.
Núna sé ég hann auglýsa tölvu hér og langar að vara menn við ;)


Afhverju í ósköpunum lætiru ekki adminina hér, eða adminana á torrent vefnum, láta þig hafa IP-addressuna hjá manninum
og einnig netfangið (oft létt að fatta út hver viðkomandi er með því) og reyna fara með þetta lengra, finna manninn. :?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Jan 2011 14:56

playmaker skrifaði:Ekki missa þráðinn út í svona rugl takk. Ég sjálfur mun kæra til lögreglu ef ég er ekki að fá hljóðkortið mitt/fæ endurgreitt.

Alveg rétt.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Andriante » Sun 06. Feb 2011 12:38

Krusty - maðurinn sagðist ætla að selja mér skjá fyrir 2 mánuðum.. hefur ekki loggað sig inn síðan



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarniTS » Mán 07. Feb 2011 14:05

Thug life.
Held stundum að biturk sé troll.
Verð samt að segja að það sem fer mest í mig er hvað hann hefur brenglaðar hugmyndir um verðmat.
T.d þó að apple vörur séu gjarnan dýrar þá ætlar hann ekki að horfast í augu við þá staðreynd þegar kemur að endursölu og hann virðist halda að allir séu sammála honum.


Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rapport » Mán 07. Feb 2011 14:38

rapport skrifaði:Ofbeldi leysir ekki vandann en að banka uppá heima hjá viðkomandi til að minna á sig og skuldina er OK.

Ef einhver hefði af mér þennan pening þá færi ég líklega þá leið að fara (ekki einn, vegna míns öryggis) og banka uppá hjá kauða.

Ekki til að ógna heldur láta vita að þetta mál væri ekki að fara neitt eða gleymast.



Sýnist biturk vera mæla með minni aðferð bara að fólk stami ekki þegar kauði kemur til dyra heldur láti vita að hann sé kominn á endastöð með málið og tími kominn til að borga.

Orðfærið kallast svo að "færa í stílinn" og ber ekki að taka bókstaflega...

En fyrir fólk sem tekur það sem er á internetinu bókstaflega, þá rakst ég skemmtilega grein...



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2284
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 07. Feb 2011 14:57

Mér finnst það mjög jákvætt að það sé gagnrýnt verðin á hlutum hér til sölu, og sýnd önnur sambærileg til viðmiðunar. Það er MJÖG jákvætt fyrir vaktina. En að gera það með svona hrikalega neikvæðum hætti skil ég ekki. Og já ég er sammála þér Bjarni með að oft er verðmatið mjög brenglað.

edit;
Tek það þó framm, víst við erum í þessum þræði að off topica, að biturk hafi ekki svikið neinn.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2284
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 07. Feb 2011 19:10

Það er mitt mat, að þitt mat, sé brenglað.

Já hreinsa til hér.