Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf urban » Mið 28. Apr 2010 14:07

biturk skrifaði:
urban skrifaði:
biturk skrifaði:þetta er ekkert flókið, það eru engin lög sem banna að bjóða á spjallsíðu og hætta við, þetta er ekki löggilt uppboð og það er enginn munnlegur samningur til staðar

en ef að viðkomandi hringir og þið semjið þá er kominn samningur sem skal standa


Afhverju í ósköpunum helduru að þetta eigi bara við munnlegan samning ?



af hverju?


af því að samningur er ekki gildur nema hann sé skriflegur eða munnlegur, og það er þar að auki þitt að sanna munnlegann samning ef annar aðili neitar.


ég skal reina að fletta þessu upp á eftir á alþingi, ég er upptekinn maður í augnablikinu, en ég fékk útlistingar á þessu mjög náið einu sinni hjá einingu iðju þegar ég var í vandræðum með vinnuveitanda sem vildi ekki standa við launahækkun sem mér var lofuð, ég gat ekki sannað munnlega samningun og þar af leiðandi var ekkert hægt að gera, og ég fékk þá skýr svör frá lögfræingi á vegum einginu iðju að samningar eru eingöngu löglegir ef þeir eru skriflegir eða munnlegir.


og þar að auki þyrfti að standa í reglum sem við þyrftum að samþykja hér á vaktinni að öll boð í hluti hér á vaktinni séu bindandi, sú klausa er ekki í skilmálum og þar að auki er ekkert sem að hindrar mig í að hætta við boð mitt í ákveðinn hlut.



þú tekur fram þarna skriflegir !

aðeins að ath það að það er ekki eingöngu átt við það sem að skrifað er á pappír með penna.
viðskipti í gegnum t.d. einkapóst hérna og eða email telst skriflegt.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Mið 28. Apr 2010 14:56

Sumir hérna eru frekar langsóttir í mælsku sinni :roll:
Þið vitið hverjir þið eruð.

Hættið samt PLÍS þessu off topici, þessi þráður er svo gott sem sorp núna eftir 4-5 de-rails, ekkert gagn að þessu þar sem að erfitt er að nálgast nöfnin.


Modus ponens


division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf division » Fim 29. Apr 2010 13:01

Elmar, er búinn að svíkja hér. Þetta byrjar með að við semjum um verð og svona og svo sendi ég tölvuna til hans, átti að fá helming og helming en er ekki búinn að fá allt. Þetta eru svo sem ekki miklir peningar en vildi koma honum hér á lista. Sá að hann er active hér en svarar aldrei einkaskilaboðum frá mér þannig mig langaði að fólk vissi þetta áður en það byrjar að stunda viðskipti við hann. Takk fyrir. P.S. seinast þegar ég byrjaði að senda honum einkaskilaboð um að borga mér þá hvarf hann í mánuð eða svo en núna er hann bara að ignora þau.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf corflame » Fim 29. Apr 2010 14:31

biturk skrifaði:þau lög gilda bara þegar um munnlegann samning er að ræða eða löglegt uppboð.



en ég vill gefa "elmar" góð meðmæli, keipti minni hjá honum í dag og fæ að klára greiðsluna eftir mánaðarmót ekkert stress, ekkert ves, bara sanngjörn og eðlileg viðskipti eftir samkomulagi.

Thumbs up :)


Vonandi er þetta ekki minnið úr tölvunni sem hann keypti af öðrum hérna og er ekki búinn að borga fyrir ennþá, nokkrum mánuðum síðar...



Skjámynd

Don Vito
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Don Vito » Fös 30. Apr 2010 13:34

einarn


Ég var að selja síma, það buðu nokkrir notendur í hann, næst hæðsta boð var 8000þúsund, einarn bauð 9000. Ég hafnaði því 8000þúsund boðinu og sendi póst á einarn, þar sem hann tilkynnir mér um það að hann ætli ekki að taka símann, vegna þess að hann "fékk sér nýjann í dag".
Hann bauð í símann á sunnudegi, ég sendi honum skilaboð á sunnudeginum, hann svarar mér á mánudeginum að hann sé búinn að kaupa sér nýjann síma og ég þá búinn að hafna öðrum tilboðum... frekar slappt.


Þar sem hann þannig séð "samþykkti" aldrei að taka símann, geta sumir ykkar farið að andmæla mér... en mér finnst fremur slappt að bjóða í síma, og fara svo út og kaupa sér nýjann síma daginn eftir, því hann vissi eflaust að hann ætlaði að kaupa sér síma þegar hann bauð í minn...




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf division » Fös 30. Apr 2010 14:20

Gefuru elmari góð meðmæli þó að hann hafi ekki borgað fyrir vöru sem hann keypt af mér?

corflame skrifaði:
biturk skrifaði:þau lög gilda bara þegar um munnlegann samning er að ræða eða löglegt uppboð.



en ég vill gefa "elmar" góð meðmæli, keipti minni hjá honum í dag og fæ að klára greiðsluna eftir mánaðarmót ekkert stress, ekkert ves, bara sanngjörn og eðlileg viðskipti eftir samkomulagi.

Thumbs up :)


Vonandi er þetta ekki minnið úr tölvunni sem hann keypti af öðrum hérna og er ekki búinn að borga fyrir ennþá, nokkrum mánuðum síðar...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AntiTrust » Fös 30. Apr 2010 14:25

Don Vito skrifaði:Ég var að selja síma, það buðu nokkrir notendur í hann, næst hæðsta boð var 8000þúsund, einarn bauð 9000. Ég hafnaði því 8000þúsund boðinu og sendi póst á einarn, þar sem hann tilkynnir mér um það að hann ætli ekki að taka símann, vegna þess að hann "fékk sér nýjann í dag".
Hann bauð í símann á sunnudegi, ég sendi honum skilaboð á sunnudeginum, hann svarar mér á mánudeginum að hann sé búinn að kaupa sér nýjann síma og ég þá búinn að hafna öðrum tilboðum... frekar slappt.


Þar sem hann þannig séð "samþykkti" aldrei að taka símann, geta sumir ykkar farið að andmæla mér... en mér finnst fremur slappt að bjóða í síma, og fara svo út og kaupa sér nýjann síma daginn eftir, því hann vissi eflaust að hann ætlaði að kaupa sér síma þegar hann bauð í minn...


Akkúrat útaf því að maður hefur svo margoft lent í þessum aðstæðum sem ég segi við fólk að tilboðin þeirra séu tekin til greina og verði skoðuð ef sá sem á hæðsta boð stendur ekki við sitt.

Lélegir viðskiptahættir engu að síður.



Skjámynd

Don Vito
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Don Vito » Fös 30. Apr 2010 16:29

AntiTrust skrifaði:
Don Vito skrifaði:Ég var að selja síma, það buðu nokkrir notendur í hann, næst hæðsta boð var 8000þúsund, einarn bauð 9000. Ég hafnaði því 8000þúsund boðinu og sendi póst á einarn, þar sem hann tilkynnir mér um það að hann ætli ekki að taka símann, vegna þess að hann "fékk sér nýjann í dag".
Hann bauð í símann á sunnudegi, ég sendi honum skilaboð á sunnudeginum, hann svarar mér á mánudeginum að hann sé búinn að kaupa sér nýjann síma og ég þá búinn að hafna öðrum tilboðum... frekar slappt.


Þar sem hann þannig séð "samþykkti" aldrei að taka símann, geta sumir ykkar farið að andmæla mér... en mér finnst fremur slappt að bjóða í síma, og fara svo út og kaupa sér nýjann síma daginn eftir, því hann vissi eflaust að hann ætlaði að kaupa sér síma þegar hann bauð í minn...


Akkúrat útaf því að maður hefur svo margoft lent í þessum aðstæðum sem ég segi við fólk að tilboðin þeirra séu tekin til greina og verði skoðuð ef sá sem á hæðsta boð stendur ekki við sitt.

Lélegir viðskiptahættir engu að síður.



Já, ég hefði algjörlega átt að gera það, svolítill feill af minni hálfu.


Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Fös 30. Apr 2010 16:31

Don Vito skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Don Vito skrifaði:Ég var að selja síma, það buðu nokkrir notendur í hann, næst hæðsta boð var 8000þúsund, einarn bauð 9000. Ég hafnaði því 8000þúsund boðinu og sendi póst á einarn, þar sem hann tilkynnir mér um það að hann ætli ekki að taka símann, vegna þess að hann "fékk sér nýjann í dag".
Hann bauð í símann á sunnudegi, ég sendi honum skilaboð á sunnudeginum, hann svarar mér á mánudeginum að hann sé búinn að kaupa sér nýjann síma og ég þá búinn að hafna öðrum tilboðum... frekar slappt.


Þar sem hann þannig séð "samþykkti" aldrei að taka símann, geta sumir ykkar farið að andmæla mér... en mér finnst fremur slappt að bjóða í síma, og fara svo út og kaupa sér nýjann síma daginn eftir, því hann vissi eflaust að hann ætlaði að kaupa sér síma þegar hann bauð í minn...


Akkúrat útaf því að maður hefur svo margoft lent í þessum aðstæðum sem ég segi við fólk að tilboðin þeirra séu tekin til greina og verði skoðuð ef sá sem á hæðsta boð stendur ekki við sitt.

Lélegir viðskiptahættir engu að síður.

Já, ég hefði algjörlega átt að gera það, svolítill feill af minni hálfu.

Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.
Síðast breytt af Glazier á Fös 30. Apr 2010 16:41, breytt samtals 1 sinni.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarniTS » Fös 30. Apr 2010 16:37

gaur hérna á spjallinu með notendanafnið Gunnar.

Seldi honum disk , hann borgaði , allt fór vel fram.

Get mælt með honum.


Nörd

Skjámynd

Don Vito
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Don Vito » Fös 30. Apr 2010 16:57

Glazier skrifaði:
Don Vito skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Akkúrat útaf því að maður hefur svo margoft lent í þessum aðstæðum sem ég segi við fólk að tilboðin þeirra séu tekin til greina og verði skoðuð ef sá sem á hæðsta boð stendur ekki við sitt.

Lélegir viðskiptahættir engu að síður.

Já, ég hefði algjörlega átt að gera það, svolítill feill af minni hálfu.

Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Jááaa, nenni samt lítið að standa í einhverju rifrildi við gaurinn... Þetta var alveg svekkjandi fyrir mig, en eins og einhver benti á það hefði ég átt að taka næsthæðsta boð gilt og segjast bara láta hann vita ef hæðsta boð dytti út, ég geri það klárlega næst ; )


Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf everdark » Fös 30. Apr 2010 17:37

Glazier skrifaði:Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Ertu að grínast :lol:



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarkiB » Fös 30. Apr 2010 17:40

everdark skrifaði:
Glazier skrifaði:Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Ertu að grínast :lol:


Nei, skriflegir samingar og partur of lögunum.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Fös 30. Apr 2010 18:23

everdark skrifaði:
Glazier skrifaði:Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Ertu að grínast :lol:

Nei.

Hann er skyldugur til að borga það sem hann býður í símann (vöruna).
En þar sem þetta er svona lítil upphæð er lítið sem seljandi getur gert, segjum að maður væri að selja bíl hæsta boð er 4,5 millur þá VERÐUR sá sem bauð 4,5 millur í bílinn að kaupa bílinn á því verði samþykkji seljandi boðið, ef hann gerir það ekki getur seljandi sótt bjóðanda til saka. (held ég)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fös 30. Apr 2010 18:28

Glazier skrifaði:
everdark skrifaði:
Glazier skrifaði:Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Ertu að grínast :lol:

Nei.

Hann er skyldugur til að borga það sem hann býður í símann (vöruna).
En þar sem þetta er svona lítil upphæð er lítið sem seljandi getur gert, segjum að maður væri að selja bíl hæsta boð er 4,5 millur þá VERÐUR sá sem bauð 4,5 millur í bílinn að kaupa bílinn á því verði samþykkji seljandi boðið, ef hann gerir það ekki getur seljandi sótt bjóðanda til saka. (held ég)



já, á löggildu uppboði með skilmála sem kveða á um þetta


annars getur hann ekki gert djakksjitt, uppboð er ekki það sama og sala, "ég býð" er ekki sama og "ég kaupi" tveir algerlega ólíkir hlutir og að gera sér ekk igrein fyrir því að menn hætti við tilboð í hluti af því þeir fengu ódýrara eða af einhverjum orsökum gátu ekki keipt er fáránlegt þar sem þetta er gegnum netið, opið sölusvæði og þar að auki engin afhending hefur farið fram.


þar að auki óska ég eftir að stjórnandi taki þau comment sem eiga ekki heima í þessum feedback þráð og setji í annan sem ber heitið

"röfl um skilmála í viðskiptum" eða eitthvað álíka. :P


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Fös 30. Apr 2010 20:06

það er samt svo heimskulegt.
segjum að ég bíð millu í bíl og hætti svo við en gaurinn segir nei þú sagðir í símann að þú ætlaðir að borga þá myndi ég bara segja að ég vissi ekki hvað hann væri að tala um. að eina sem ég hefði sagt í símann að mig langaði að skoða bílinn.
og þar hefur hann enga sönnun á að ég væri buinn að bjóða í bílinn. mitt orð á móti hans.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarniTS » Fös 30. Apr 2010 21:19

Gunnar skrifaði:það er samt svo heimskulegt.
segjum að ég bíð millu í bíl og hætti svo við en gaurinn segir nei þú sagðir í símann að þú ætlaðir að borga þá myndi ég bara segja að ég vissi ekki hvað hann væri að tala um. að eina sem ég hefði sagt í símann að mig langaði að skoða bílinn.
og þar hefur hann enga sönnun á að ég væri buinn að bjóða í bílinn. mitt orð á móti hans.


X2 , og það myndi kosta hann duglegan lögfræðikosnað að ætla að sanna þetta á mig , það yrðu að vera vitni og hellingur af fólki tilbúið að taka hans hlið.

Það væri að öllu leyti ódýrara fyrir viðkomandi , to drop it.


Nörd


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf everdark » Sun 02. Maí 2010 17:49

Glazier skrifaði:
everdark skrifaði:
Glazier skrifaði:Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.


Ertu að grínast :lol:

Nei.

Hann er skyldugur til að borga það sem hann býður í símann (vöruna).
En þar sem þetta er svona lítil upphæð er lítið sem seljandi getur gert, segjum að maður væri að selja bíl hæsta boð er 4,5 millur þá VERÐUR sá sem bauð 4,5 millur í bílinn að kaupa bílinn á því verði samþykkji seljandi boðið, ef hann gerir það ekki getur seljandi sótt bjóðanda til saka. (held ég)


Heldurðu?

Gott að vita að þú ert með þetta á hreinu :lol:




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Leviathan » Þri 04. Maí 2010 16:15

Elmar ætlaði að kaupa vél sem ég auglýsti hérna af mér á 25 þúsund kall svo ég skýst með hana fyrir hann í bæinn og set hana í flug til Akureyrar. Svo kemst ég að því þegar ég kom heim að ég gleymdi að setja disk sem ég lofaði með vélinni í hana (gamall 320GB IDE diskur). Að sjálfsögðu mér að kenna en ekkert hægt að gera í því en að senda diskinn strax næsta dag en nei, fíflið keypti sér disk og drif (ég sagði hvergi að það væri drif í vélinni) fyrir 15.000, leggur svo inn á mig mismuninn eða 10.000 krónur og lætur svo ekkert ná í sig, slökkti á símaum sínum og hunsar mig hvernig sem ég reyni að ná í hann.

Langaði bara að láta ykkur vita af þessu fífli.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf corflame » Mið 05. Maí 2010 11:20

Er ekki að koma tími á að banna þennan Elmar?

Svona áður en hann svíkur fleiri?



Skjámynd

Don Vito
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Don Vito » Fim 06. Maí 2010 12:22

corflame skrifaði:Er ekki að koma tími á að banna þennan Elmar?

Svona áður en hann svíkur fleiri?



mér lýst vel á það...


Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Viktor » Mán 10. Maí 2010 01:45

biturk skrifaði:uppboð er ekki það sama og sala, "ég býð" er ekki sama og "ég kaupi"

Rosalega finnst mér þessi málflutningur loðinn allur saman.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Mán 10. Maí 2010 01:58

Sallarólegur skrifaði:
biturk skrifaði:uppboð er ekki það sama og sala, "ég býð" er ekki sama og "ég kaupi"

Rosalega finnst mér þessi málflutningur loðinn allur saman.



ég var að raka mig þakka þér kærlega samt :hnuss


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


einarn
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf einarn » Mið 12. Maí 2010 19:47

Don Vito skrifaði:einarn


Ég var að selja síma, það buðu nokkrir notendur í hann, næst hæðsta boð var 8000þúsund, einarn bauð 9000. Ég hafnaði því 8000þúsund boðinu og sendi póst á einarn, þar sem hann tilkynnir mér um það að hann ætli ekki að taka símann, vegna þess að hann "fékk sér nýjann í dag".
Hann bauð í símann á sunnudegi, ég sendi honum skilaboð á sunnudeginum, hann svarar mér á mánudeginum að hann sé búinn að kaupa sér nýjann síma og ég þá búinn að hafna öðrum tilboðum... frekar slappt.


Þar sem hann þannig séð "samþykkti" aldrei að taka símann, geta sumir ykkar farið að andmæla mér... en mér finnst fremur slappt að bjóða í síma, og fara svo út og kaupa sér nýjann síma daginn eftir, því hann vissi eflaust að hann ætlaði að kaupa sér síma þegar hann bauð í minn...


fékk reyndar að kaupa gamlan síma af frænda mínum, þetta kom bara til að hann frétti að ég var að leita mér að síma (þar sem minn dó dálitlu áður) og ég fékk að kaupa hann fyrir slikk...




einarn
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf einarn » Mið 12. Maí 2010 20:01

Lélegir viðskiptahættir engu að síður.[/quote]
Já, ég hefði algjörlega átt að gera það, svolítill feill af minni hálfu.[/quote]
Í rauninni áttu að geta farið fram á að hann borgi það sem hann bauð í símann.[/quote]

Jááaa, nenni samt lítið að standa í einhverju rifrildi við gaurinn... Þetta var alveg svekkjandi fyrir mig, en eins og einhver benti á það hefði ég átt að taka næsthæðsta boð gilt og segjast bara láta hann vita ef hæðsta boð dytti út, ég geri það klárlega næst ; )[/quote]

minnir endilega að gaurinn sem bauð 8000 í þræðinum hafi dregið sitt tilboð til baka líka... ekki ertu að væla útaf honum...