Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf paze » Mán 15. Okt 2012 20:07

*popcorn* elsk'ennann þráð.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Mán 04. Feb 2013 18:22

biturk skrifaði:mín mál við stefán techead eru leyst og málið er komið á hreint, það eru engir eftirmálar af þessu og hann er búinn að skýra mál sitt.!



jæja

ég hef ennþá ekki séð móðurborð né modkubbinn minn eða náð sambandi við hann hvorki í emaili eða hér

hafðu samband stefán og kláraðu málið, það er mikið betra


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


teitura
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 16. Feb 2013 02:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf teitura » Sun 24. Feb 2013 00:01

hreidar æltaði að selja mér turn og þegar ég hringdi í hann til að sækja þá svaraði hann aldrei og ef ekkert heyrt í honum




hreidar
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 09:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf hreidar » Sun 24. Feb 2013 13:09

teitura skrifaði:hreidar æltaði að selja mér turn og þegar ég hringdi í hann til að sækja þá svaraði hann aldrei og ef ekkert heyrt í honum


Alveg rólegur vinur, ég gerði nákvæmlega það sem þú baðst um. Bróðir þinn ætlaði að sækja hann á fimmtudag en komst ekki þá. Ég sagði honum að heyra bara í mér á föstudag en hef ekkert enn heyrt. Kassinn bíður enn eftri þér í forstofunni hjá mér.




Snorrivk
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Mán 16. Maí 2005 01:10
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Snorrivk » Fös 29. Mar 2013 12:39

Vitlaus þráður sorry ;)
Síðast breytt af Snorrivk á Fös 29. Mar 2013 13:04, breytt samtals 1 sinni.




Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 26
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Andri Þór H. » Fös 29. Mar 2013 12:51

:happy



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf FuriousJoe » Mán 20. Maí 2013 02:26

-
MatroX

Sendir mér Xbox360 í viðgerð vitandi það að startgjaldið er 1500kr
Tölvan er algjörlega dauð þegar ég fæ hana og ekkert sem ég get gert þar sem að viðgerð sem gerð var áður hafi verið framkvæmd vitlaus (frá öðrum aðila) og sú viðgerð eyðilagði tölvuna. Eftir að hafa eytt um 20 tímumn í að reyna að lagfæra tölvuna, gefst ég upp. Fyrir 20 tíma vill ég amk fá startgjaldið borgað. En hann sýnir engin viðbrögð og spyr hvort ég vilji tölvuna upp í kostnað, ég segi nei. Fæ asnalegan póst um hvort ég geti ekki notað partana í varahluti. Ég segi að ég hafi í raun ekkert við þessa hluti að gera. Og hann hættir að svara mér.

Eftir viðræður við aðila kemur í ljós að ekki var nægilega pressað á aðila né reikningsupplýsingar sendar til þess að aðili gæti borgað.
Tek ég því á mig 50% af sök og málið látið niður falla án frekari aðgerða.
Síðast breytt af FuriousJoe á Mán 20. Maí 2013 15:41, breytt samtals 1 sinni.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf MatroX » Mán 20. Maí 2013 02:36

hahahahahah

hvernig væri að biðja um þetta startgjald?

seinasti póstur sem ég fékk frá þér var þessi
Ég held að ég hafi bara engin not fyrir þessa hluti þvímiður :/

ég spurði þig hvað næsta skref var samt nefndiru ekkert um eitthvað startgjald og ég væri löngu búinn að borga þér þetta ef þú hefðir bara nefnt það. hefðir geta t.d látið mig hafa reikningsnúmerið þitt og annað með þessu þá hefði ég bara lagt inn á þig.

getur spurt hvern sem er hérna sem hefur staðið í viðskiptum við mig að það hefur ekkert verið vesen.

p.s fór að skoða pm frá þér þú sagðir í fyrsta svari við mig að startgjaldið væri 1500kr ef viðgerð heppnast ekki hjá þér. breyttist þetta gjald bara allt í einu? og þessi "asnlegi" póstur sem þú fékkst var ég að reyna vera góður og ætlaði að gefa þér þetta ef þú gætir notað þetta. ég ætlaði allan tíman að borga þetta startgjald en hvernig í anskotanum væri á að byrja á því að byðja um þá áður en þú hraunar yfir mig eins og eitthver fáviti?
Síðast breytt af MatroX á Mán 20. Maí 2013 15:35, breytt samtals 1 sinni.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf FuriousJoe » Mán 20. Maí 2013 14:33

MatroX skrifaði:
hahahahahah

hvernig væri að biðja um þetta startgjald?

seinasti póstur sem ég fékk frá þér var þessi
Ég held að ég hafi bara engin not fyrir þessa hluti þvímiður :/

ég spurði þig hvað næsta skref var samt nefndiru ekkert um eitthvað startgjald og ég væri löngu búinn að borga þér þetta ef þú hefðir bara nefnt það. hefðir geta t.d látið mig hafa reikningsnúmerið þitt og annað með þessu þá hefði ég bara lagt inn á þig.

getur spurt hvern sem er hérna sem hefur staðið í viðskiptum við mig að það hefur ekkert verið vesen.

p.s fór að skoða pm frá þér þú sagðir í fyrsta svari við mig að startgjaldið væri 1500kr ef viðgerð heppnast ekki hjá þér. breyttist þetta gjald bara allt í einu? og þessi "asnlegi" póstur sem þú fékkst var ég að reyna vera góður og ætlaði að gefa þér þetta ef þú gætir notað þetta. ég ætlaði allan tíman að borga þetta startgjald en hvernig í anskotanum væri á að byrja á því að byðja um þá áður en þú hraunar yfir mig eins og eitthver fáviti?


Já, það er 1500 á þessum tíma, hækkaði í 2000 í apríl og það á því ekki við hér, hljóp á mig þar.
Ef ég er sá seinasti sem sendi PM og ég fæ ekkert svar í heilan mánuð, tek ég því sem svo að manneskjan ætli ekki að svara mér. Ég á ekki að þurfa að senda nokkur skilaboð til þess að menn standi við sitt. Þetta var tekið fram áður en búnaður er sendur til viðgerðar og startgjaldið sammþykt, þar af leiðandi er kostnaður strax kominn í 1500kr sama hvernig málið fer. Ég er auðvitað ekki að leika mér að því að gera mál úr þessu en vildi samt að það kæmi fram á vefnum þessi viðskiptasaga okkar þar sem mér fannst hún ekki enda skv samkomulagi.

Ef þú hefur haldið að þessum viðskiptum okkar hafi verið lokið endilega sendu mér PM og útskýrðu mál þitt, ég skal glaður taka þetta út ef ég hef rangt fyrir mér.

Mbk FJ


Edit; OP uppfærður.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf stefhauk » Mán 03. Jún 2013 12:23

runar84 skrifaði:Ég fór með ps3 tölvu til hans í Desember vegna ylod galla og allt í góðu með það , fékk tölvuna aftur á nokkrum sólarhingum í góðu standi, Viðgerðin var í ábyrgð hjá honum og hún bilaði aftur í apríl þannig ég fór með hana til hans 1 maí!! 1. maí. ca 10 maí hringdi ég í hann og hann svaraði aldrei þessu vant og sagði mér að það væri smá vesen með hana og að hann ætti von á varahlut bráðlega og að hann ætlaði að hringja í mig eftir helgi. Í Byrjun júní hafði hann ekki hringt ennþá þannig ég hringdi í hann og hann sagði mér að varahlutasendingin hafi verið að lenda og að hún yrði sennilegast tilbúin eftir helgi og að hann yrði í sambandi við mig en aldrei hafði hann samband. hef sent honum fjöldann allan af emailum síðan og hringt svona 3000 símtöl og aldrei fékk ég nein svör. á síðasta mánuði hef ég tvisvar farið heim til hans í Árbæinn en í bæði skiptin kom ung snót til dyra líklega kærasta hans sem að bað mig innilegrar afsökunar og lofaði að láta hann vera í sambandi.

Ég hef ákveðið að pósta þessu hingað því þessi síða virðist vera eina sönnun þess að þessi maður sé enn staddur á plánetu jörð og sennilegast búsettur á Íslandi... Mér finnst nákvæmlega ekkert eðlilegt við það að maður fari með ps3 tölvu í viðgerð til fyrirtækis og að hálfu ári síðar hafi enginn haft samband við mann af fyrrabragði og svíkja mann hiklaust með innihaldslausum loforðum. þetta er dýrmætur gripur á mínu heimili og minn eini dvd spilari. Ef að tölvan er ónýt hefði hann getað sagt mér það strax og ný tölva versluð... Og ef þú ert að lesa þennan póst væri það sennilega besti kosturinn fyrir þig að svara mér að hún sé ónýt en ég tek það ekki í mál eftir allan þennan tíma, vil hana til baka í 100 % lagi og leikinn sem er í henni ....



Ég held að ég viti hvað leynist á bakvið þetta hjá honum.

Ég átti í viðskiptum við hann vegna yellow light of death fór með hana fékk svo tölvuna aftur 2 dögum seinna startaði henni enn þá kom sama vandamál upp aftur.
Svo ég hringji og fæ að koma með hana aftur (og hann lætur mig hafa aðra tölvu í staðinn sem kanski einhver annar hefur átt ég veit það ekki) til að nota á meðan hann lagar mína og svo viku seinna hringji ég og sendi honum email um hvort mín væri tilbúin enn ekkert heyrt enn þann dag í dag er svosem enn með hina tölvuna sem virkar enn ætli þetta sé ekki starfsemin hja´honum þessar tölvur sem þið fóruð með til hans eru komnar í hendurnar á einhverjum öðrum.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf demaNtur » Lau 29. Jún 2013 17:29

Ég.


Já, ég :face

Ég lofaði Predator að kaupa hátalara sem hann er að selja núna um mánaðarmótin, enn get því miður ekki staðið við það :thumbsd



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf mundivalur » Lau 29. Jún 2013 20:06

Því miður verð ég að bæta Olli memberlist.php?mode=viewprofile&u=5442 á þennan lista ,ég fékk gallaðan Mushkin 60gb ! Og hann virðist ekki vera á leiðinni að endurgreiða mér eins og hann sagði !



Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Þri 02. Júl 2013 00:09

Svansson er kominn á þennan lista, enn eitt stóra barnið sem ekki getur staðið við einfalda hluti.

Sagðist ætla að kaupa ASRock Z77 OC borðið mitt og i7 3770K CPU, hélt því fyrir hann í viku og svo kemur skilaboð um að hann "þurfi að flytja í nýja íbúð og þurfi að borga 2 mánuði fyrir fram". Allt of mikið af svona liði sem stendur ekki við sitt og með allt á rassgatinu og aulaveikina.

Svansson prófill: memberlist.php?mode=viewprofile&u=15851


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Þri 02. Júl 2013 01:33

Templar skrifaði:Svansson er kominn á þennan lista, enn eitt stóra barnið sem ekki getur staðið við einfalda hluti.

Sagðist ætla að kaupa ASRock Z77 OC borðið mitt og i7 3770K CPU, hélt því fyrir hann í viku og svo kemur skilaboð um að hann "þurfi að flytja í nýja íbúð og þurfi að borga 2 mánuði fyrir fram". Allt of mikið af svona liði sem stendur ekki við sitt og með allt á rassgatinu og aulaveikina.

Svansson prófill: memberlist.php?mode=viewprofile&u=15851

fyrir mér ef þetta er satt allveg lögleg afsökun.
það hefur allveg komið upp hjá mér að ég sé buinn að bjóða í eitthvað og ætli að sækja daginn eftir eða álíka og svo kemur eitthvað upp. alltaf hefur mér verið sýndur skilningur allaveganna.
skil allveg pirringinn en ef hann þarf að borga 2 mánuði fyrir fram í leigu, veistu hvað það getur verið mikið?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf jonsig » Þri 02. Júl 2013 05:43

starionturbo skrifaði:Þú ert ekki beint að hjálpa orðsporinu þínu hérna TechHead, eina sem þú gerir er að monta þig af sérkunnáttu þinni í leikjavélabransanum


Ég er ekki alveg sammála. Í mínum bókum flokkast "reball" undir advanced repair. Gæjin er ekki alveg að lýsa þessu á mannamáli en ég tel mig hafa skilið c.a. 95% og það meikaði alveg sense.

Svona viðgerðir eru heiftarlega dýrar úti amk , og ef ég væri að vinna við þetta í dag tæki ég góða þóknun þar sem það eru alveg líkur á að eyðileggja eitthvað þegar gamla tinið er hreinsað,einnig reball vélinn er mjög sérhæfð og kostar sitt mundi ég halda. þannig ef gæjin er að rukka 2000 kr á tíman ef ég náði þessu rétt þá eru það kjara kaup.



Skjámynd

Svansson
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Lau 14. Apr 2012 21:20
Reputation: 0
Staðsetning: Hérna
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Svansson » Þri 02. Júl 2013 10:20

Gunnar skrifaði:
Templar skrifaði:Svansson er kominn á þennan lista, enn eitt stóra barnið sem ekki getur staðið við einfalda hluti.

Sagðist ætla að kaupa ASRock Z77 OC borðið mitt og i7 3770K CPU, hélt því fyrir hann í viku og svo kemur skilaboð um að hann "þurfi að flytja í nýja íbúð og þurfi að borga 2 mánuði fyrir fram". Allt of mikið af svona liði sem stendur ekki við sitt og með allt á rassgatinu og aulaveikina.

Svansson prófill: memberlist.php?mode=viewprofile&u=15851

fyrir mér ef þetta er satt allveg lögleg afsökun.
það hefur allveg komið upp hjá mér að ég sé buinn að bjóða í eitthvað og ætli að sækja daginn eftir eða álíka og svo kemur eitthvað upp. alltaf hefur mér verið sýndur skilningur allaveganna.
skil allveg pirringinn en ef hann þarf að borga 2 mánuði fyrir fram í leigu, veistu hvað það getur verið mikið?


Þetta er í góðu. Við Ætlum að klára viðskiptin og allt grafið og gleymt (mín vegna allavega)


550D - 3770K - GTX760 - Rm750W - z77 OC formula - 250gb - 2tb - h100i

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Þri 02. Júl 2013 22:21

Gunnar, vandamál annarra, raunveruleg eða skálduð, eru ekki ástæða til að hætta við kaup á netinu eða sýna aðra óábyrga hegðun og vera með aulaveikina gagnvart fólki úti í bæ.

Það labbar engin að þér og segir þér að þú þurfir að flytja, fólk er með réttindi og skipuleggur húsnæðismál sín með viðeigandi hætti svo að útgjöld þeim tengdum eru ekki óvænt sama hverjar aðstæðurnar eru.

Hérna eru samt nokkur scenario sem flestum ættu að vera að á hreinu en alltaf e-h sem ekki fatta að maður ber ábyrgð á gjörðum og orðum sínum og ber að standa við sögð orð:

A) Ef að maður er í tímabundnu húsnæði og gæti mögulega misst það er best að gera góðar lang tíma áætlanir til að tryggja stöðuleika, bæði andlegt og fjárhagslegt mál. Maður fer ekki í neyslueyðslu í þessu ástandi.
B) Ef maður er í tímabundnu húsnæði sem maður gæti misst 123, eins og t.d. að gista á sófa hjá vini eða tjalda í garðinum hans, sbr. Svansson og maður gæti dottið niður á mikið dýrarara húsnæði fyrirvarlaust þá ræðst maður ekki í aðrar fjárfestingar eins og t.d. nýju móðurborði og CPU einmitt til þess að geta borgað leigu fyrirfram og svo framv. og ekki verið að svíkja fólk úti í bæ.
C) Ef maður er ekki í tímabundu húsnæði en er að fara flytja og á ekki mikið af peningum, ræðst maður heldur ekki í kaup á nýjum tölvubúnaði sem setur mögulega allt í hönk hjá manni eða eyðir peningunum í aðra valbundna neyslu.


Þetta er allt helv. basic og í raun engar afsakanir, þetta er prinsipp mál sama hver upphæðin er eða hversu ríkur eða fáttækur ég er. Svansson er núna búinn að segjast vera með sjálfsvirðingu og vill alls ekki vera á aulalista vaktarinnar og ætlar að ganga frá þessu eins og maður. Gerist það eins og hann segir hefur hann mína virðingu því það er nákvæmlega það sem menn eiga að gera, allir gera mistök og vanmeta kannski hlutina eða koma fram við menn úti í bæ eins og mömmu sína en ef menn læra og bara gera hið rétta þá eiga menn skilið fulla virðingu annarra.

Ég uppfæri þennan þráð hjá hérna strax og Svanson er búinn að ganga frá þessu máli, hann ætlar að leggja inn á mig og segist vera búinn að redda pickup á morgun, miðvikudag. Flott mál og hattur af fyrir Svansson standi hann við þetta eins og alvöru karakter.

Templar


Gunnar skrifaði:
Templar skrifaði:Svansson er kominn á þennan lista, enn eitt stóra barnið sem ekki getur staðið við einfalda hluti.

Sagðist ætla að kaupa ASRock Z77 OC borðið mitt og i7 3770K CPU, hélt því fyrir hann í viku og svo kemur skilaboð um að hann "þurfi að flytja í nýja íbúð og þurfi að borga 2 mánuði fyrir fram". Allt of mikið af svona liði sem stendur ekki við sitt og með allt á rassgatinu og aulaveikina.

Svansson prófill: memberlist.php?mode=viewprofile&u=15851

fyrir mér ef þetta er satt allveg lögleg afsökun.
það hefur allveg komið upp hjá mér að ég sé buinn að bjóða í eitthvað og ætli að sækja daginn eftir eða álíka og svo kemur eitthvað upp. alltaf hefur mér verið sýndur skilningur allaveganna.
skil allveg pirringinn en ef hann þarf að borga 2 mánuði fyrir fram í leigu, veistu hvað það getur verið mikið?


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf demaNtur » Þri 02. Júl 2013 22:30

Gunnar skrifaði:
Templar skrifaði:Svansson er kominn á þennan lista, enn eitt stóra barnið sem ekki getur staðið við einfalda hluti.

Sagðist ætla að kaupa ASRock Z77 OC borðið mitt og i7 3770K CPU, hélt því fyrir hann í viku og svo kemur skilaboð um að hann "þurfi að flytja í nýja íbúð og þurfi að borga 2 mánuði fyrir fram". Allt of mikið af svona liði sem stendur ekki við sitt og með allt á rassgatinu og aulaveikina.

Svansson prófill: memberlist.php?mode=viewprofile&u=15851

fyrir mér ef þetta er satt allveg lögleg afsökun.
það hefur allveg komið upp hjá mér að ég sé buinn að bjóða í eitthvað og ætli að sækja daginn eftir eða álíka og svo kemur eitthvað upp. alltaf hefur mér verið sýndur skilningur allaveganna.
skil allveg pirringinn en ef hann þarf að borga 2 mánuði fyrir fram í leigu, veistu hvað það getur verið mikið?



X2.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Þri 02. Júl 2013 22:38

Gleimdi kannski að segja það í postinum áðan en ég ætlaði að segja að það væri óþarfi að vera dónalegur.
ætlaði ekki að starta neina rökræðu eða rifrildi svo ég ætla aðeins að svara einu sem á við mig.
Templar skrifaði:Það labbar engin að þér og segir þér að þú þurfir að flytja

Rangt, seinasti staður sem ég leigði á var það gert, útaf ég var ekki buinn að skrifa undir neinn samning.



Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Mið 03. Júl 2013 00:56

Gunnar skrifaði:Gleimdi kannski að segja það í postinum áðan en ég ætlaði að segja að það væri óþarfi að vera dónalegur.
ætlaði ekki að starta neina rökræðu eða rifrildi svo ég ætla aðeins að svara einu sem á við mig.
Templar skrifaði:Það labbar engin að þér og segir þér að þú þurfir að flytja

Rangt, seinasti staður sem ég leigði á var það gert, útaf ég var ekki buinn að skrifa undir neinn samning.


Ef að engin samningur er fyrir hendi gilda samt grunn réttindi leigjenda, réttur leigutaka er mjög hár og skýr, ég eins og flestir var mörg ár eftir að námi lauk á leigumarkaðinum, leitaðu þér upplýsinga áður en þú lætur ljúga þig fullan næst. Aldrei gerði ég boð eða sveik eitt né neitt vegna vandmála þessu tengdu, óskipulag hjá mér eða önnur óábyrg hegðun hjá mér í þessum aðstæðum er ekki annarra manna vandamál. Gaurinn bíður í hlutinn og ég treysti honum og bíð með hlutinn og neita öðrum og svo þetta!! Svona hegðun heitir á fagmáli aulaveiki, ekkert grín, þetta er þekkt fyrirbæri og ákveðin lífstíll því hann virkar og svona fólk bullar sig frá afleiðingum gjörða sinna og festast því í svona lífstíl.

Svanson sem betur fer segist ekki vera svona náungi og ég virði það við hann að hann ætli að ganga frá þessu eins og hann lofaði, frábært skref og alvöru gaur því á ferð!


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf J1nX » Mið 03. Júl 2013 01:15

það er alltaf hægt að henda manni út ef maður leigir svart?



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Mið 03. Júl 2013 20:05

J1nX skrifaði:það er alltaf hægt að henda manni út ef maður leigir svart?

einmitt... getur ekkert þrætt fyrir og farið að væla um grunn réttindi leigjenda.
ef þú kemur með svona staðhæfingu Templar endilega láttu fylgja með source.



Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Mið 03. Júl 2013 22:35

Gunnar skrifaði:
J1nX skrifaði:það er alltaf hægt að henda manni út ef maður leigir svart?

einmitt... getur ekkert þrætt fyrir og farið að væla um grunn réttindi leigjenda.
ef þú kemur með svona staðhæfingu Templar endilega láttu fylgja með source.


Það er ekki hægt að henda þér út þótt þú leigir svart heldur, að gefa ekki upp leiguna er á ábyrgð húseigenda og er skatt undanskot og ólöglegt, það er 20% fjármagnstekjuskattur á húsaleigu. Það að húseigandi gefur ekki upp leigu til skatts er alfarið á hans ábyrgð og rýrir rétt leigenda ekki að nokkru einasta leyti, án samnings gilda ákveðnar grunn reglur líka, húseignin er enn í algjörri útleigu og ekki kemst eigandi inn einu sinni án þess að fá til þess dómsheimild. Það er fjölmörg dæmi um það hvernig fólk fer flatt á því að leigja slæmum leigjendum, réttur hans er svo sterkur og algjörlega trygður með eða án samnings, hvort sem að húseigandi gefur upp leiguna eða ekki etc.

Þið getið fengið ofangreint staðfest hjá félagsmálaráðuneytingu og líklegast líka leigulistanum, nú svo hægt er að fá lögfræðing líka. Ég veit þetta því að systir mín er lögfræðingur og eins og ég sagði, ég hef verið í ansi mörg sjálfur á leigumarkaðnum.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf worghal » Fim 04. Júl 2013 00:08

þú átt alltaf rétt sem leigjandi hvort sem það sé svart eða þinglýst.
getiði samt ekki þrætt þetta annarstaðar, þetta er ekki þráður um leigu á húsnæði.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Templar » Fim 04. Júl 2013 00:31

worghal skrifaði:þú átt alltaf rétt sem leigjandi hvort sem það sé svart eða þinglýst.
getiði samt ekki þrætt þetta annarstaðar, þetta er ekki þráður um leigu á húsnæði.


HAHAHA ekkert smá sammála, það eru margir með þrætuveikina og hérna virtist málið snúast um hvað er "lögleg" afsökun að svíkja viðskipti, það er engin lögleg afsökun og ég gat bara ekki haldið af mér að leiðrétta þennan þvætting um veikan rétt leigutaka.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||