fartölva til sölu Asus X7SL1 á aðeins 90 þúsund

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
doberman
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2009 11:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

fartölva til sölu Asus X7SL1 á aðeins 90 þúsund

Pósturaf doberman » Mán 23. Nóv 2009 12:11

Er með til sölu fartölvu að gerðinni Asus X7SL1 Hún er aðeins nokkra mánaða gömul tölva sem er nánast ónotuð og er ennþá í fullri ábyrgð.
tölvan var keypt í tölvuvirkni á sínum tíma.
Henni fylgir einnig taska og er það innifalið í verðinu.
Asus fartölvur eru með minnstu bilana tíðni sem hægt að finna varðandi fartölvur
Hún kostaði ný á þeim tíma um 190 þúsund krónur.
Verðið sem ég er aö sækjast fyrir hana er mjög lítið og er það aðeins 90 þúsund krónur.
Ég er tilneyddur til þess að selja hana svona ódýrt vegna þess aö ég þarf að redda þessum aur sem fyrst.
Allar upplýsingar fást í síma 772-1554.

Hér eru nokkrar upplýsingar sem ég googlaði um hana

Technical Details

* 2.0 GHz Intel Core 2 Duo T6400 Processor
* 4GB RAM
* 320GB Hard Drive
* Microsoft Windows Vista Home Premium
* 17" Display, NVIDIA Geforce 9300M GS Graphics (512MB)

Product Description
X71SL is designed toward student and mainstream users. Its ultra chic design makes it the outstanding one comparing to many others. Nvidia geforce 9300M GS 512MB supports Microsoft DirectX10 with full shader model 4.0. H.264/VC-1 hardware decoding HDCP support. ASUS Smart Log On provides face recognition technology allows convenient and secure logon without passwords. Super Hybrid Engine saving ability extends battery life up to 35%. Numeric Keyboard allows users instinctively enter numbers without any hesitate. ASUS 360 service program promised with 2yr global warranty: one month zero bright dot guaranty, free 2 way standard overnight shipping and 24hr tech support 7 days a week. In addition, ASUS provides free 1Yr Accidental Damage Warranty protecting the notebook from drops fire spills and surge. Free carry bag and optical mouse are included.