Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Sphinx » Þri 17. Maí 2011 22:49

rapport skrifaði:Úff hvenær ætli hann "Gaddi1603/78" sé fæddur...



held hann sé 95 model.. ef þetta er sami gaur og eg held þetta sé annars býr hann hliðiná mér... held þetta sé hann þvi hann á steam account sem er gaddi78


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate


guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf guttalingur » Fim 26. Maí 2011 09:22

Sphinx skrifaði:
rapport skrifaði:Úff hvenær ætli hann "Gaddi1603/78" sé fæddur...



held hann sé 95 model.. ef þetta er sami gaur og eg held þetta sé annars býr hann hliðiná mér... held þetta sé hann þvi hann á steam account sem er gaddi78



Drífum okkur tuskum hann til!




HjorturG
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Lau 18. Apr 2009 22:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf HjorturG » Sun 05. Jún 2011 21:29

Mér þykir það skylda mín að pósta þessu hingað inn og hef ég fengið leyfi frá mömmu stráksins sem um ræðir.

Málið er að ég keypti G15 lyklaborð og G5 mús af notanda sem kallar sig Easy-E hérna inná. Fer og hitti hann og þá er þetta ungur strákur, 15 ára, sem að selur mér dótið og ég staðgreiði. Svo seinna þá skoða ég músina betur og finnst hún ekki vera í því ástandi sem hann lýsti henni og vil fá að skila músinni og fá endurgreitt. Hringi í stráksa, hann segist vera búinn að eyða peningnum og geti ekki borgað til baka en ég segi honum að reyna að redda málunum og ég hringi í hann seinna um kvöldið. Hringi seinna og hann er með slökkt á símanum en með hjálp já.is hef ég uppi á símanúmerinu hjá móður hans og hringi í hana.

Hér frétti ég að þessi strákur sem um ræðir seldi mér dótið til að fjármagna fíkniefnaneyslu.

Mamman borgar mér til baka og fær dótið aftur og ég lofa henni að gera allt sem ég get til þess að hann reyni þetta ekki aftur. Þessvegna er ég að pósta þessu hér, ef að þið eruð á leiðinni að fara að kaupa tölvubúnað eða annað dót af 15 ára dökkhærðum strák í Grafarvogi, endilega gerið allt sem þið getið til að hafa uppi á foreldrunum og athuga hvort hann hafi leyfi til að selja dótið.

Takk fyrir mig.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Mið 08. Jún 2011 23:02

Bæti hér með Ceuz1970 á þennan lista. Heyrði ekki bofs frá honum en hann ætlaði að kaupa af mér harðan disk.
Topas ætlaði líka að kaupa af mér í gær en sagðist hafa gleymt mér, sagðist svo ætla að hringja í dag en gerði það ekki.
Biðst afsökunar á þessu hann reyndi víst að hafa samband.
Síðast breytt af lukkuláki á Fim 09. Jún 2011 07:22, breytt samtals 1 sinni.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf topas » Fim 09. Jún 2011 00:02

lukkuláki skrifaði:Bæti hér með Ceuz1970 á þennan lista. Heyrði ekki bofs frá honum en hann ætlaði að kaupa af mér harðan disk.
Topas ætlaði líka að kaupa af mér í gær en sagðist hafa gleymt mér, sagðist svo ætla að hringja í dag en gerði það ekki.


Heyrðu mig... ég hringdi um kl. 18.00. Þú svaraðir ekki og hringdir ekki til baka. Spurning hvort við ættum þá ekki báðir að vera á þessum lista. Þú sagðir eftir 17. ég hringdi eftir 17 og ég ætlaði að hitta á þig fyrir kl. 20 þar sem ég er fastur heima með veikt barn eftir kl. 20.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7196
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1061
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rapport » Fim 09. Jún 2011 02:32

Þið vitið að þetta eru ekki fasteignaviðskipti, það er ekki beint lögbrot að svara tilboði ögn of seint o.þ.h.

Það má og á að reyna að leysa hlutina ögn áður en farið er að væla á þessum þræði.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Fim 09. Jún 2011 07:43

topas skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Bæti hér með Ceuz1970 á þennan lista. Heyrði ekki bofs frá honum en hann ætlaði að kaupa af mér harðan disk.
Topas ætlaði líka að kaupa af mér í gær en sagðist hafa gleymt mér, sagðist svo ætla að hringja í dag en gerði það ekki.


Heyrðu mig... ég hringdi um kl. 18.00. Þú svaraðir ekki og hringdir ekki til baka. Spurning hvort við ættum þá ekki báðir að vera á þessum lista. Þú sagðir eftir 17. ég hringdi eftir 17 og ég ætlaði að hitta á þig fyrir kl. 20 þar sem ég er fastur heima með veikt barn eftir kl. 20.


Þetta er nú ekki alveg rétt ég bað þig um að hafa samband eftir kl.17 7.júní þú gleymdir því þá og hringdir sólahring síðar.
Ég gat ekki sinnt þessu í gær enda ekki það sem um var samið.

rapport skrifaði:Þið vitið að þetta eru ekki fasteignaviðskipti, það er ekki beint lögbrot að svara tilboði ögn of seint o.þ.h.
Það má og á að reyna að leysa hlutina ögn áður en farið er að væla á þessum þræði.


Þú veist það kannski ekki en þessi þráður er einmitt fyrir svona væl þannig að mér finnst þetta óþarfa komment frá þér.
Það er ekkert að leysa úr þessu, annað hvort standa menn við gerða samninga eða ekki.

+++++++++++++++++++
Svo er frekar lélegt þegar menn segjast ætla að kaupa eitthvað og samningum er náð en síðar kemur í ljós að það verði ekki af þeim viðskiptum nema seljandi geti keyrt vörunni heim til kaupandans !
Ég ætla ekki að nefna nein nöfn í því sambandi en þið vitið hverjir þið eruð :x
+++++++++++++++++++


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1834
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 182
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Nariur » Fim 09. Jún 2011 20:04

þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf toybonzi » Fim 09. Jún 2011 22:49

Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.


Úff já, fékk nú kjánahroll yfir þessu :)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Fim 09. Jún 2011 23:50

Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.


Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fim 09. Jún 2011 23:51

það er samt allt í lagi að anda með nefinu og reina að ná í menn, ég alla veanna get ekki flokkað þessa aðila sem ótrausta, það getur alltaf komið eitthvað uppá þannig að maður bara einfaldlega getur ekki látið vita og getur ekki komist.

stundum er ágætt að taka tillit til annara!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Zethic » Fös 10. Jún 2011 11:25

lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.


Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !



Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.

Sýndu smá tillitsemi.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Fös 10. Jún 2011 12:15

Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.

Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !

Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.


Mér er nú bara alveg slétt sama um þig og þína virðingu ha ha ha ha ha þú hlýtur að vera að grínast :sleezyjoe
Og þu ert nú meiri kjáninn að missa virðingu fyrir einhverju fyrirtæki þó einstaklingur skrifi eitthvað á þennan spjallvef geturðu útskýrt þetta fyrir mér ?
Það sem ég skrifa hér er ekki í nafni neins fyrirtækis og algjörlega óháð því hvar ég er að vinna. EN ÞÚ ?

Ég vinn ekki hjá eða fyrir Nýherja og hef aldrei gert.

Afhverju á ég að sýna þessum kaupendum meiri tillitsemi en þeir sýna mér með því að lofa viðskiptum og koma svo ekki eða láta heyra í sér á umsömdum tíma ?
Ég er búinn að vera mjög tímabundinn og lítið heima undanfarið, búinn að vera að þvælast um allt vegna vinnunnar og hef takmarkaðan tíma til að selja þessu hluti þessvegna fer ég fram á að menn standi við sitt.
Auk þess þá gaf ég þeim mönnum sem ekki komu að sækja ANNAÐ tækifæri til að koma daginn eftir en það var ekki gert heldur.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fös 10. Jún 2011 12:51

lukkuláki skrifaði:
Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.

Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !

Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.


Mér er nú bara alveg slétt sama um þig og þína virðingu ha ha ha ha ha þú hlýtur að vera að grínast :sleezyjoe
Og þu ert nú meiri kjáninn að missa virðingu fyrir einhverju fyrirtæki þó einstaklingur skrifi eitthvað á þennan spjallvef geturðu útskýrt þetta fyrir mér ?
Það sem ég skrifa hér er ekki í nafni neins fyrirtækis og algjörlega óháð því hvar ég er að vinna. EN ÞÚ ?

Ég vinn ekki hjá eða fyrir Nýherja og hef aldrei gert.

Afhverju á ég að sýna þessum kaupendum meiri tillitsemi en þeir sýna mér með því að lofa viðskiptum og koma svo ekki eða láta heyra í sér á umsömdum tíma ?
Ég er búinn að vera mjög tímabundinn og lítið heima undanfarið, búinn að vera að þvælast um allt vegna vinnunnar og hef takmarkaðan tíma til að selja þessu hluti þessvegna fer ég fram á að menn standi við sitt.
Auk þess þá gaf ég þeim mönnum sem ekki komu að sækja ANNAÐ tækifæri til að koma daginn eftir en það var ekki gert heldur.



er enginn séns á að aðrir hafi mikið að gera líka?

þetta er samt mjög lélegt hjá þér!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Fös 10. Jún 2011 12:59

biturk skrifaði:er enginn séns á að aðrir hafi mikið að gera líka?
þetta er samt mjög lélegt hjá þér!


Að sjálfsögðu, en þá eiga menn líka ekki að gefa loforð um að kaupa vöru segjast ætla að sækja en láta svo ekki sjá sig og láta ekki einu sinni vita.
Þið eruð bara ekki að fatta þetta svei mér þá :-" Hvar eruð þið að vinna ? Ég ætla að missa virðingu fyrir þeim fyrirtækjum sem þið vinnið hjá :evillaugh


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf reyndeer » Fös 10. Jún 2011 13:14

Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.


Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !



Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.

Sýndu smá tillitsemi.


:face sumir eru ekki í lagi...



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Frantic » Fös 10. Jún 2011 13:59

Djöfulsins drama er hérna. Mætti halda að barnalandskéllingarnar séu að taka hér yfir :thumbsd



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf BjarniTS » Fös 10. Jún 2011 15:03

Time is money.


Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7196
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1061
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rapport » Fös 10. Jún 2011 15:25

BjarniTS skrifaði:Time is money.


Money is power
Power is love
Love is sex

and.... sex is good...

Þetta man maður úr undirgöngunum á Grettisgötunni, bakvið gamla Stjörnubíó.

Frá því að fólk póstaði á alvöru veggi...



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Zethic » Fös 10. Jún 2011 15:44

lukkuláki skrifaði:
Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.

Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !

Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.



Ég vinn ekki hjá eða fyrir Nýherja og hef aldrei gert.




Meinti auðvitað EJS, sami skíturinn. Þú ert nú samt mesti ignorant hálviti sem ég hef séð hérna, heldur að þú sért einn í heiminum, og aðrir eiga bara að gera eins og þú segir, annars...

Slakaðu á, it's not the end of the world you know .. (yet) ?



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3199
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Frost » Fös 10. Jún 2011 15:54

Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Zethic skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Nariur skrifaði:þú varst nú aðeins of fljótur að fara að væla þarna, eins og rapport segir, reyndu nú fyrst að hafa samband við þann sem hringir ekki í þig á fyrirfram ákveðnum tíma áður en þú gerir mál úr því.

Nei nei ég var ekkert of fljótur á mér neitt ég gaf mönnum ákveðin tímamörk og það var ekki staðið við þau !

Eftir að ég sá að þú vinnir fyrir Nýherja, hef ég misst alla virðingu fyrir því fyrirtæki, og nú þér sem einstakling. Vel gert félagi.
Sýndu smá tillitsemi.



Ég vinn ekki hjá eða fyrir Nýherja og hef aldrei gert.




Meinti auðvitað EJS, sami skíturinn. Þú ert nú samt mesti ignorant hálviti sem ég hef séð hérna, heldur að þú sért einn í heiminum, og aðrir eiga bara að gera eins og þú segir, annars...

Slakaðu á, it's not the end of the world you know .. (yet) ?


Jæja er þetta ekki farið að vera gott :?:


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Klemmi » Fös 10. Jún 2011 16:07

Þræði læst um óákveðinn tíma.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Des 2011 13:11

Aflæstur um óákveðin tíma :)



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Sun 11. Des 2011 03:06

GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma :)

Sumir ad vonast eftir sma drama



Mynd




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf MrIce » Sun 11. Des 2011 03:45

Gunnar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma :)

Sumir ad vonast eftir sma drama



Mynd


Mynd


-Need more computer stuff-