2.5" 500 GB Samsung HDD Til Sölu/Skipta

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

2.5" 500 GB Samsung HDD Til Sölu/Skipta

Pósturaf beatmaster » Þri 06. Mar 2012 20:19

Ég er hérna með 1 stk af Samsung HM500JI sem að er 500 GB, 5400 snúninga harður diskur 2.5"

Ég er helst til í að skipta honum fyrir 3.5" 7200 snúninga disk 1 TB eða eitthvað minna (640 eða 750 GB)

Ég skoða líka tilboð, ég sé að ódýrasti 500 GB fartölvudiskurinn er á 15.900 hjá Start

Þessi diskur hefur staðist Extended full read scan með HUTIL sem að er skönnunarforrit fyrir Samsung HDD

Mynd

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: 2.5" 500 GB Samsung HDD Til Sölu/Skipta

Pósturaf beatmaster » Mið 07. Mar 2012 12:24

Það er búið að bjóða mér slétt skipti á 750 GB disk sem að ég er alveg til í en þarf þá að fara að standa í einhverjum póstsendingum og annað slíkt og er ég eiginlega ekki að nenna að standa í því og væri langþægilegast ef að einhver vill skipta að það sé hægt að gera það hér á höfuðborgarsvæðinu

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: 2.5" 500 GB Samsung HDD Til Sölu/Skipta

Pósturaf beatmaster » Fim 08. Mar 2012 22:38