Inn á accountinum er :

Saman er þetta allt 105.89USD = 11.782kr
Verðhugmynd er 5þúsund , bjóðið með því að skrifa hér eða í pm ^^
Þessu verðhugmynd mun örugglega lækka vegna þess að cod kostar ekki svona mikid ..
kv Júlli..
sxf skrifaði:Svo minnir mig að CZ komi frítt með 1.6.
Gúrú skrifaði:Þykir leitt að segja þér það að Portal var frír um daginn og TF2 á $1.
Getur því miður seint búist við því að fá neitt nálægt 9000kr fyrir svona account, því miður
gissur1 skrifaði:Selja account með 12 leikjum til að kaupa 1 leik..... hljóta að vera verstu viðskipti aldarinnar.....
sxf skrifaði:Orange box kostar 30$... Færð kannski 2500-3000 fyrir þennan account.
Plushy skrifaði:Þú veist að það var gaur hérna að selja steam account sem var "virði" yfir 800 dollara. og var viljugur að láta hann frá sér undir 10k.
Edit: hérnaviewtopic.php?f=66&t=32743&p=284855&hilit=steam#p284855
Julli skrifaði:Plushy skrifaði:Þú veist að það var gaur hérna að selja steam account sem var "virði" yfir 800 dollara. og var viljugur að láta hann frá sér undir 10k.
jaja .. en eg er hættur að spila alla thessa leiki , og mig langar að losna vid þá og kaupa nýjan .. svo bjoðið bara ef thid hafid ahuga og ekki dæma thetta hægri vinstri . thetta er bara verhugmynd .
sxf skrifaði:Julli skrifaði:Plushy skrifaði:Þú veist að það var gaur hérna að selja steam account sem var "virði" yfir 800 dollara. og var viljugur að láta hann frá sér undir 10k.
jaja .. en eg er hættur að spila alla thessa leiki , og mig langar að losna vid þá og kaupa nýjan .. svo bjoðið bara ef thid hafid ahuga og ekki dæma thetta hægri vinstri . thetta er bara verhugmynd .
Færð samt aldrei meira en 3000.
Davian skrifaði:bíð 2500kr ef notendanafnið er gott.
biturk skrifaði:sem er ennþá alltof mikið.
2500 væri ágætis verð fyrir þetta.
jagermeister skrifaði:myndi bara halda þessum og sleppa þessu mw2 dæmi, mæli hinsvegar sterklega með bc2