HDD Silencerar


Höfundur
CCR
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 19:01
Reputation: 0
Staðsetning: In the Middle of Nowhere
Staða: Ótengdur

HDD Silencerar

Pósturaf CCR » Sun 19. Jún 2005 19:52

Hvaða HDD silencerar eru bestir. Ég er semsagt að tala um einhverslags box sem HDD er settur inní og það á að dempa lætin eitthvað




Mr.Jinx
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mr.Jinx » Sun 19. Jún 2005 20:14



AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 19. Jún 2005 20:37

Ég er almennt frekar á móti „hávaðalækkunarlausnum“ sem fela í sér að „kæfa“ hávaðann(og um leið hitan) þegar aðrar lausnir eru til staðar.
CCR, hvernig harði diskur er þetta? Hefurðu íhugað að kaupa þér hljóðlátari disk. Ég er sjálfur að fara að skipta út gamla WD disknum mínum með Seagate Barracuda(review á leiðinni ;)) sem ég keypti í gær, í þeirri von um að hávaðinn minnki í leiðinni. Læt vita hvernig það fer.
Athugaðu einnig að harðir diskar framleiða tvennskonar hljóð. Annað verður til í mekanísku pörtunum(mótorinn, armarnir) á disknum og berst innanúr honum. Það hljóð er erfitt að losna við nema með einhverskonar „kæfingu“. Hin hljóðuppsprettan er titringur disksins við þann stað sem að hann er festur, eða annarsstaðar í kassanum. Hægt er að draga mikið úr þeim titring með lausn líkt og þessari

Einnig vil ég benda þér á síðuna http://www.silentpcreview.com/ sem er fyrir þá sem vilja minnka hávaðann í hörðu diskunum sínum.




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Sun 19. Jún 2005 20:38

MezzUp skrifaði:Ég er almennt frekar á móti „hávaðalækkunarlausnum“ sem fela í sér að „kæfa“ hávaðann(og um leið hitan) þegar aðrar lausnir eru til staðar.
CCR, hvernig harði diskur er þetta? Hefurðu íhugað að kaupa þér hljóðlátari disk. Ég er sjálfur að fara að skipta út gamla WD disknum mínum með Seagate Barracuda(review á leiðinni ;)) sem ég keypti í gær, í þeirri von um að hávaðinn minnki í leiðinni. Læt vita hvernig það fer.
Athugaðu einnig að harðir diskar framleiða tvennskonar hljóð. Annað verður til í mekanísku pörtunum(mótorinn, armarnir) á disknum og berst innanúr honum. Það hljóð er erfitt að losna við nema með einhverskonar „kæfingu“. Hin hljóðuppsprettan er titringur disksins við þann stað sem að hann er festur, eða annarsstaðar í kassanum. Hægt er að draga mikið úr þeim titring með lausn líkt og þessari

Einnig vil ég benda þér á síðuna http://www.silentpcreview.com/ sem er fyrir þá sem vilja minnka hávaðann í hörðu diskunum sínum.


U red my mind
Ég er með Seagate x 2, Samsung x 1 og 1 x WD Raptor ......heyrist ekkert essu.....sæælar




Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Reputation: 0
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Sun 19. Jún 2005 20:48



This monkey's gone to heaven

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Pósturaf CendenZ » Sun 19. Jún 2005 21:26

ég er einmitt með settupið mitt hérna fyrir neðan í undirskrift.


En...

móðurborðið er svo mikið kjaftæði að það nær engri átt, ég mun skrifa bréf til asus til að útskýra fyrir þeim að það eigi að vera hægt að skipta um chipviftu án þess að þurfa modda borðið svo að ábyrgðin fubarast.


retardar hjá ASUS, þeir geta ekki drullast til að framleiða neitt almennilegt nema Geforce 4 kortin á árunum 2001 til 2003.
Síðast breytt af CendenZ á Mán 20. Jún 2005 10:30, breytt samtals 1 sinni.




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mán 20. Jún 2005 00:42

hahallur skrifaði:U red my mind
Ég er með Seagate x 2, Samsung x 1 og 1 x WD Raptor ......heyrist ekkert essu.....sæælar
Heyrist ekkert í raptornum? :shock:




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Mán 20. Jún 2005 15:49

Neibb




W.Dafoe
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2004 11:50
Reputation: 0
Staðsetning: VRII
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf W.Dafoe » Þri 21. Jún 2005 11:24

Ég get vissulega staðfest ágæti Luxurae scilence solutions samlokunnar!

Ég keypti mér svona samloku og x2 silenX 120mm 14db viftur ( í stað orginal örgjörva og aflgjafaviftu ) í kassann minn og get núna sofið með vélina í gangi í herberginu mínu án þess að vakna daginn eftir og líða eins og ég hafi verið fistaður :D


kv, arib

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Þri 21. Jún 2005 11:39

Ég læt nú bara mína Samsung diska hvíla á púðum. Heyrist ekkert í þessu. :)
(Reyndar smá galli að þeir koma þá ekki við málm og hitna því frekar - hef dálítið verið að spá í að setja kæliplötu á þá.)


Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Pósturaf CendenZ » Þri 21. Jún 2005 18:53

skipio skrifaði:Ég læt nú bara mína Samsung diska hvíla á púðum. Heyrist ekkert í þessu. :)
(Reyndar smá galli að þeir koma þá ekki við málm og hitna því frekar - hef dálítið verið að spá í að setja kæliplötu á þá.)



ég tók einmitt þykkt og sterkt einangrunarteppateip sem notað er meðal annars til að einangra hátalra og draga mjög úr víbríng.

ég er einmitt með 80 mm silenx beint ofan á þeim, þannig það er alltaf örlítill blástur á þá.



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Þri 21. Jún 2005 19:06

CendenZ skrifaði:
skipio skrifaði:Ég læt nú bara mína Samsung diska hvíla á púðum. Heyrist ekkert í þessu. :)
(Reyndar smá galli að þeir koma þá ekki við málm og hitna því frekar - hef dálítið verið að spá í að setja kæliplötu á þá.)



ég tók einmitt þykkt og sterkt einangrunarteppateip sem notað er meðal annars til að einangra hátalra og draga mjög úr víbríng.

ég er einmitt með 80 mm silenx beint ofan á þeim, þannig það er alltaf örlítill blástur á þá.

Settir þú límbandið alveg utan um þá? Allavega, ef svo er að þá myndi ég fylgjast mjög vel með hitanum á diskunum.


Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Þri 21. Jún 2005 20:24

Ég var að pæla í einu ég á svona parket mottu sem eru notaðar til að einangra undir parketi og eiga að draga rosalega úr hljóðmyndun allavegana sér maður muninn með þetta undir parketi. Ég rúllu af þessu er ekki hægt að klippa þetta í stærðir og einangra kassa með þessu.




Mumminn
Nörd
Póstar: 122
Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 14:22
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mumminn » Þri 21. Jún 2005 21:14

ég fann líka eina góða lausn.. ég er með vatnskælingu í stacker og þarf að leiðandi er dæla sem læt kassann víbra eins og mother f***. þannig að ég tók gúmmí (sem er stundum sett undir teppi og eitthvað svoleis) og setti slatta af því undir dæluna og setti einnig fullt af bútum undir "allar" skrúfur í kassanum ~ meira að segja hjá hörðudiskunum (4x200gb Seagate Barracuta) og núna heyrist bara alls ekki neitt í neinu í tölvunni minni, nema kannski viftunni á skjákortinu.. á bara eftir að setja watercooler-inn á það :lol:



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Tengdur

Pósturaf CendenZ » Þri 21. Jún 2005 22:20

skipio skrifaði:
CendenZ skrifaði:
skipio skrifaði:Ég læt nú bara mína Samsung diska hvíla á púðum. Heyrist ekkert í þessu. :)
(Reyndar smá galli að þeir koma þá ekki við málm og hitna því frekar - hef dálítið verið að spá í að setja kæliplötu á þá.)



ég tók einmitt þykkt og sterkt einangrunarteppateip sem notað er meðal annars til að einangra hátalra og draga mjög úr víbríng.

ég er einmitt með 80 mm silenx beint ofan á þeim, þannig það er alltaf örlítill blástur á þá.

Settir þú límbandið alveg utan um þá? Allavega, ef svo er að þá myndi ég fylgjast mjög vel með hitanum á diskunum.


Nei, á Bracketin sem HD-arnir eru festir á.

þannig ég skrúfaði í gegnum teypið og á Hd-inn