HTPC - Budget Mod build

Skjámynd

Höfundur
dragonis
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Mán 25. Maí 2009 15:46
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

HTPC - Budget Mod build

Pósturaf dragonis » Mið 05. Ágú 2015 20:02

Ákvað að smella í eina heimabíó vel og nota það sem ég átti til, þar sem ég tímdi ekki að eyða tugþúsundum í vél sem ég var ekki viss um notagildið í, var gjörsamlega kominn með nóg af flökkurum og android Xtreamer etc græjum vildi ég eitthvað meira heilsteyptara apparat.

En eins og með alla pc nörda þá fer maður alla leið í ruglinu það á við um moddið, ég skimaði flest allar verslanir herna heima í leit að stílhreinum kassa en eftir mikla leit gafst ég upp fann ekkert sem mig líkaði við.

Kassinn er open case inní lokuðum skáp, reif hilluna úr og slumpaði svona nokkurnvegin götin á plötunni þar sem ég vildi hafa þetta frekar clean og ekkert cable mess.

Tek það fram Þetta kostaði mig 5500 Kr (Örgjafinn) átti allt annnað til.

Specs.

Kassi - Ikea no name hilla

Mobo - FM2A88M Extreme4+

APU - AMD A4-4000

GPU - Innbyggður í cpu HD 7480D

Ram - 8Gb Corsair Vengeance

HDD - 500Gb WD Black

PSU - 350W ATX In Win minnir mig

Lyklaborð og mús - http://kisildalur.is/?p=2&id=2225

Stýrikerfi - Windows 10 Pro

Ætlaði mer ekki að gera workbuild af þessu tók bara nokkrar myndir á símanum sem eru frekar slöpp gæði, vonandi gefur þetta mönnum einhverjar skemmtilegar hugmyndir.

Myndir.

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Smellti einni 120mm viftu á hdd fannst hann hitna aðeins og mikið fyrir minn smekk það gerði gæfu muninn.
Henti líka barna læsingu á skápinn 2 ástæður á einn 5 ára gutta svo er þetta líka snillld fyrir loftflæði get haft hann aðeins opinn.

Lék mer aðeins með örgjafann streamaði nokkra leiki í 1080p low settings grid 2 Dragon age og einhverja fleiri sem ég átti á workstation tölvunni magnað hvað þetta 5500 króna kvikindi getur gert 30+ fps álla leikina sem ég prófaði og fiktaði ekki mikið í settings.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HTPC - Budget Mod build

Pósturaf hagur » Mið 05. Ágú 2015 22:14

Snilld :-)