Sneddy kassar frá Lian-Li

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Fletch » Lau 24. Maí 2014 15:02



AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 55
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Gunnar » Lau 24. Maí 2014 21:05

hvar sérðu verð?
hérna talar hann um að það sé ekki komið verð. heirðist mér
https://www.youtube.com/watch?v=aO-EcFQL9zc



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf upg8 » Lau 24. Maí 2014 21:29

Nettir kassar. Hver man eftir Lian-Li F1? http://www.anandtech.com/show/1750/8

Annars segi ég sparið aurana, það er á leiðinni íslensk fjöldaframleiðsla á miklu flottari skrifborðum ;)


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1740
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Kristján » Lau 24. Maí 2014 21:41

upg8 skrifaði:Nettir kassar. Hver man eftir Lian-Li F1? http://www.anandtech.com/show/1750/8

Annars segi ég sparið aurana, það er á leiðinni íslensk fjöldaframleiðsla á miklu flottari skrifborðum ;)


bannað að segja svona maður !!!! DETAILS!!!



Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Fletch » Lau 24. Maí 2014 21:43

Gunnar skrifaði:hvar sérðu verð?
hérna talar hann um að það sé ekki komið verð. heirðist mér
https://www.youtube.com/watch?v=aO-EcFQL9zc


sá einhverstaðar að þetta kostaði næstum $1000 !!!


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 55
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Gunnar » Sun 25. Maí 2014 04:47

Fletch skrifaði:
Gunnar skrifaði:hvar sérðu verð?
hérna talar hann um að það sé ekki komið verð. heirðist mér
https://www.youtube.com/watch?v=aO-EcFQL9zc


sá einhverstaðar að þetta kostaði næstum $1000 !!!

:shock: það er ekkert smá verð!!!
en ég var með project á sínum tíma sem ég var buinn að teikna upp borð og vantaði bara að fara kaupa í það og byrja.
hafði hugsað það mjög svipað. nema hafa pcu útí enda til að draga kalt loft strax og blása því út strax aftur. en þarna er pcu að draga inn heitt loft frá miðjunni.
þráður eh staðar hér á það.

vill fá að heira meira um þessa íslensku framleiðslu líka!!!!



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Viktor » Sun 25. Maí 2014 06:53

Hata að vera "wise ass", en er þetta nýtt?

Þetta lítur út eins og 1990's concept fyrir framtíðartölvuna. Ef þetta hentar ykkur, frábært. Mín skoðun, ekki hata \:D/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Nördaklessa » Sun 25. Maí 2014 10:14

Sallarólegur skrifaði:Hata að vera "wise ass", en er þetta nýtt?

Þetta lítur út eins og 1990's concept fyrir framtíðartölvuna. Ef þetta hentar ykkur, frábært. Mín skoðun, ekki hata \:D/


true


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf upg8 » Sun 25. Maí 2014 10:35

Sallarólegur, vertu alveg rólegur :megasmile

Margir gamlir hlutir eru mjög fallegir og nytsamlegir. Nær ekkert sem hefur komið frá Apple hefur verið nýtt en hefur oft verið fágun á eldri vörum frá samkeppnisaðilum. Ef þú skoðar mannkynssöguna þá hafa margar uppfinningar verið teknar margsinnis og endurbættar af ólíkum aðilum áður en fullkomnun er náð. Sumir ganga svo langt að fullyrða að ekkert sé í rauninni nýtt, hvorki uppfinningar né listaverk.

Við það að þróa "skrifborð fyrir framtíðina" þá hef ég horft mikið til fortíðarinnar og ég hef lært einna mest af því. Það vilja ekki allir gera skrifborðið sitt að jólatré með upplýstum vatnskælingum eins og Fast And The Furious týpurnar þó það geti vissulega verið flott. Það getur hljómað eins og góð hugmynd fyrst en ef þú ert að reyna að einbeita þér að því að vinna við tölvuna þá getur það truflað mjög mikið.

Ég ætlaði ekki að hijack-a þessum þræði en ég er ekki tilbúinn að sýna borðið mitt fyrir almenningi þó það verði vonandi fljótlega, það á eftir að ganga í gegnum ýmsar prófanir og fjármögnun á framleiðslunni er ekki lokið. Þegar það verður þá stofna ég nýjan þráð fyrir það. Öðrum spurningum get ég svarað í PM.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Viktor » Sun 25. Maí 2014 10:57

upg8 skrifaði:Sallarólegur, vertu alveg rólegur :megasmile

Margir gamlir hlutir eru mjög fallegir og nytsamlegir. Nær ekkert sem hefur komið frá Apple hefur verið nýtt en hefur oft verið fágun á eldri vörum frá samkeppnisaðilum. Ef þú skoðar mannkynssöguna þá hafa margar uppfinningar verið teknar margsinnis og endurbættar af ólíkum aðilum áður en fullkomnun er náð. Sumir ganga svo langt að fullyrða að ekkert sé í rauninni nýtt, hvorki uppfinningar né listaverk.

Við það að þróa "skrifborð fyrir framtíðina" þá hef ég horft mikið til fortíðarinnar og ég hef lært einna mest af því. Það vilja ekki allir gera skrifborðið sitt að jólatré með upplýstum vatnskælingum eins og Fast And The Furious týpurnar þó það geti vissulega verið flott. Það getur hljómað eins og góð hugmynd fyrst en ef þú ert að reyna að einbeita þér að því að vinna við tölvuna þá getur það truflað mjög mikið.

Ég ætlaði ekki að hijack-a þessum þræði en ég er ekki tilbúinn að sýna borðið mitt fyrir almenningi þó það verði vonandi fljótlega, það á eftir að ganga í gegnum ýmsar prófanir og fjármögnun á framleiðslunni er ekki lokið. Þegar það verður þá stofna ég nýjan þráð fyrir það. Öðrum spurningum get ég svarað í PM.


Haha, alls ekki taka þessu persónulega, ég er spenntur að sjá :)

Ég held hins vegar að þróunin sé í hina áttina - í átt frá hefðbundnu PC tölvunni og í átt að snjallsíma og spjaldtölvuvæðingu O:)
Ég sá svona mod fyrir mörgum árum, þess vegna sló ég þeirri spurningu fram, hvort það væri eitthvað nýtt, og þá nytsamlegt við þessa hönnun.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Fletch » Sun 25. Maí 2014 11:06

þetta er ekkert nýtt, maður hefur oft séð svona custom mod's, en ég man hinsvegar ekki eftir svona kassa frá kassaframleiðanda í fljótu

Og snjallsímar og spjaldtölvur eru ekkert að fara replace'a alvöru vinnustöð, þannig pc tölvur verða til í mörg ár í viðbót :)


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 25. Maí 2014 11:25

Fletch skrifaði:þetta er ekkert nýtt, maður hefur oft séð svona custom mod's, en ég man hinsvegar ekki eftir svona kassa frá kassaframleiðanda í fljótu

Og snjallsímar og spjaldtölvur eru ekkert að fara replace'a alvöru vinnustöð, þannig pc tölvur verða til í mörg ár í viðbót :)


Er þetta samt ekki svo óhentugt? Hvað ef þú þarft að flytja skrifborðið úr einu rými í annað, en það passar ekki almennilega á nýja staðnum? Þarftu að kaupa þér nýja tölvu?

Annars sé ég miklu frekar fyrir mér concept eins og Ubuntu Edge (minnir að hann hafi heitið það) í framtíðinni. Þar sem þú ert með vinnustöð með skjá, lyklaborði, mús og tilheyrandi og dokku fyrir símann/spjaldtölvuna.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Maí 2014 11:28

Þetta væri fínt kolagril :)



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf upg8 » Sun 25. Maí 2014 11:36

GuðjónR, mæli frekar með Red Harbringer sem kolagrilli :happy

Ég man það þegar ég var að fermast og ég fékk tölvu með c.a 150w PSU, þá voru allir að tala um að þetta væri alltaf að smækka og orkufrekar tölvur væru á útleið. Nú er ég með eina 5x orkufrekari og sumir með yfir 1000w PSU. Ég er nú með nokkrar tölvur í stað einnar tölvu. Auðvitað er stór hluti fólks sem getur látið sér nægja að nota Chromebooks og geta látið sér duga að gera einfalda hluti en það er eins og þegar Steve Jobs var ákveðinn í því að það mætti bara vera EINN takki á músum. Ég hef oft verið spurður afhverju ég þurfi 5 takka mýs, afhverju ég sé að vesenast með Wacom borð þegar ég geti notað fingurinn. Það er eins og að segja við listamann að hann megi bara gera myndir með kolum.

Sallarólegur, ég tek engu persónulega þar sem ég tók því að þú ættir við Lian-Li borðin. Ég geri ráð fyrir að öll tækni verði úrelt með tímanum og því verður hægt að aðlaga borðið mitt eftir þörfum hverju sinni. 606 Universal Shelving System eftir Dieter Rams sem hann hannaði 1960 var mér svolítill innblástur. 54 árum seinna og hann er enn að hanna viðbætur fyrir það...



KermitTheFrog í versta falli skrúfar hann borðið í sundur og selur það eða geymir. Hann þarf væntanlega ekki að kaupa sér nýja tölvu nema hann langi að uppfæra, þarf bara nýjan kassa ;) Ef hann hefur efni á að kaupa svona fínar græjur til að byrja með væri hann þá ekki líklegur leigja eitthvað stærra en kústaskáp?

Surface Pro 3 er nær því að ná þeim draumi sem þú sérð fyrir þér. Ég tek undir að það getur verið framtíðin fyrir flesta en þó munu slíkar tölvur aldrei halda í við multi-gpu vélar hjá þeim sem þurfa virkilega öflugar tölvur, jafnvel þó Azure og álíka þjónustur séu reyndar líklegar til að ná að taka yfir ýmsa flókna útreikninga í framtíðinni.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Fletch » Sun 25. Maí 2014 12:21

Annars er fátt sem slær CaseLabs við, er sjálfur með T10 :8)


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf upg8 » Sun 25. Maí 2014 12:26

Nice. Annars hélt ég að það dugaði ekkert minna en MAGNUM TX10


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf worghal » Sun 25. Maí 2014 16:48

væri frekar til í Red Harbinger borð sem voru til sölu í fyrra.
kostuðu bara 1600€ :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf littli-Jake » Sun 25. Maí 2014 17:16

Mér líst bara vel á þetta. Hefur lengi langað til að smíða mér svona dót en fínt að geta líka bara fengið það tilbúið. Grunar samt að verðið á þessu verði helvíti hátt.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf ponzer » Sun 25. Maí 2014 17:22

Þetta er algjört vesen fyrir þá sem fara mikið á lön


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf Garri » Sun 25. Maí 2014 17:33

Virkilega flott hönnun.

En.. stærsti ókosturinn við svona hönnun er að minni hyggju fyrst og fremst hljóðmengun. Er sjálfur búinn að vera með 100% hljóðleysi síðusta áratuginn og get ekki hugsað mér að fara til baka. Leysi það þannig að kassinn er í herbergi við hliðina á skrifstofunni sem er lítið notað (leikjatölva- bókaherbergi) og ekki til vifta eða diskur sem snýst í vinnuherberginu. Gerði 5cmx5cm ferhyrnt gat á milli í gegnum 30cm steyptan vegg og tölvan er á frístandani hillu á bak við hurð þegar opnuð er.

tölva.jpg
tölva.jpg (221.11 KiB) Skoðað 3922 sinnum


Fyrir næstum 30 árum hannaði ég hinsvegar hirslu úr veglegri kommóðu sem ég notaði fyrir tölvur. Tók öftustu hliðina úr en gat samt dregið fram skúffuna og notað drifin framaná. Hljóðdeyfingin var þokkaleg en tölvur á þeim tíma voru mjög hávaðasamar.

Væri til í að skoða svona ef ég væri ekki með aðstöðu í svona tilfæringar en þá mundi ég vilja hafa möguleika á að hafa kælinguna annarstaðar, jafnvel út og nota frostþolin kælivökva osfv.

Einhver heyrt um svoleiðis?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf dori » Fim 29. Maí 2014 16:10

Garri skrifaði:Væri til í að skoða svona ef ég væri ekki með aðstöðu í svona tilfæringar en þá mundi ég vilja hafa möguleika á að hafa kælinguna annarstaðar, jafnvel út og nota frostþolin kælivökva osfv.

Einhver heyrt um svoleiðis?

Ég man eftir að hafa séð einhver gæja sem gróf forðabúrið í garðinn hjá sér (með einhverjum frostþolnum vökva). Þetta var örugglega rétt uppúr 2000 en þegar ég var að reyna að leita að þessu áðan sá ég að það virðast alveg einhverjir vera að gera þetta.

T.d. http://hardforum.com/showthread.php?t=1745320




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf vesley » Fim 29. Maí 2014 17:40

dori skrifaði:
Garri skrifaði:Væri til í að skoða svona ef ég væri ekki með aðstöðu í svona tilfæringar en þá mundi ég vilja hafa möguleika á að hafa kælinguna annarstaðar, jafnvel út og nota frostþolin kælivökva osfv.

Einhver heyrt um svoleiðis?

Ég man eftir að hafa séð einhver gæja sem gróf forðabúrið í garðinn hjá sér (með einhverjum frostþolnum vökva). Þetta var örugglega rétt uppúr 2000 en þegar ég var að reyna að leita að þessu áðan sá ég að það virðast alveg einhverjir vera að gera þetta.

T.d. http://hardforum.com/showthread.php?t=1745320



Fylgdist með þræði á overclock.net þar sem maður setti alla kælingu undir húsið hjá sér og gerði þar af leiðandi tölvuna svo gott sem hljóðlausa, lágu bara 2 slöngur niður í gólfið.




atlifreyrcarhartt
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf atlifreyrcarhartt » Þri 29. Júl 2014 20:41

Er staðsettur her i noregi og það er til sölu skrifborð með glerplötu á 300.000 isl, eða 14.990nok
http://m.netonnet.no/art/data/komponent ... 4312.7055/


Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf jojoharalds » Þri 29. Júl 2014 21:42

vesley skrifaði:
dori skrifaði:
Garri skrifaði:Væri til í að skoða svona ef ég væri ekki með aðstöðu í svona tilfæringar en þá mundi ég vilja hafa möguleika á að hafa kælinguna annarstaðar, jafnvel út og nota frostþolin kælivökva osfv.

Einhver heyrt um svoleiðis?

Ég man eftir að hafa séð einhver gæja sem gróf forðabúrið í garðinn hjá sér (með einhverjum frostþolnum vökva). Þetta var örugglega rétt uppúr 2000 en þegar ég var að reyna að leita að þessu áðan sá ég að það virðast alveg einhverjir vera að gera þetta.

T.d. http://hardforum.com/showthread.php?t=1745320



Fylgdist með þræði á overclock.net þar sem maður setti alla kælingu undir húsið hjá sér og gerði þar af leiðandi tölvuna svo gott sem hljóðlausa, lágu bara 2 slöngur niður í gólfið.



Þú ert að tala um Peter brands (sem gerði l3p desk)
þrátt fyrir það að hann lagði kælinguna undir húsið þá eru samt 6 gelid solutions viftur í borðinu og er það ekki alveg hljóðlaust.


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sneddy kassar frá Lian-Li

Pósturaf vesley » Þri 29. Júl 2014 21:44

jojoharalds skrifaði:
vesley skrifaði:
dori skrifaði:
Garri skrifaði:Væri til í að skoða svona ef ég væri ekki með aðstöðu í svona tilfæringar en þá mundi ég vilja hafa möguleika á að hafa kælinguna annarstaðar, jafnvel út og nota frostþolin kælivökva osfv.

Einhver heyrt um svoleiðis?

Ég man eftir að hafa séð einhver gæja sem gróf forðabúrið í garðinn hjá sér (með einhverjum frostþolnum vökva). Þetta var örugglega rétt uppúr 2000 en þegar ég var að reyna að leita að þessu áðan sá ég að það virðast alveg einhverjir vera að gera þetta.

T.d. http://hardforum.com/showthread.php?t=1745320



Fylgdist með þræði á overclock.net þar sem maður setti alla kælingu undir húsið hjá sér og gerði þar af leiðandi tölvuna svo gott sem hljóðlausa, lágu bara 2 slöngur niður í gólfið.



Þú ert að tala um Peter brands (sem gerði l3p desk)
þrátt fyrir það að hann lagði kælinguna undir húsið þá eru samt 6 gelid solutions viftur í borðinu og er það ekki alveg hljóðlaust.



Var búinn að steingleyma því enda örugglega meira en ár síðan ég las þráðinn hjá honum.