Corsair H100 + 7970 Build log

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Xovius » Þri 28. Jan 2014 15:45

Jæja, þá er ég að pæla í að skella Corsair H100 kælingunni sem ég á uppí hillu á skjákortið mitt. Ég las á sínum tíma þennan viewtopic.php?f=1&t=57485 þráð þar sem GullMoli setti Moli setti Thermaltake Water 3.0 Performer á 480 kortið sitt og fannst það æðisleg hugmynd á sínum tíma en svo bara gleymdi ég því. Nú var oskar9 að setja Corsair H70 á 6970 kortið sitt viewtopic.php?f=1&t=59214 og mér fannst það kjörin hugmynd. Er búinn að vera í vandamálum með hitann á 7970 kortinu mínu sérstaklega þegar ég spila CS:GO þar sem leikurinn gefur mér bara mouselag þegar ég reyni að setja v-sync á svo ég neyðist til að hleypa honum upp í 300fps sem hitar skjákortið svo skuggalega mikið að tölvan hefur verið að krassa. Svo sá ég þennan þráð og fattaði að ég á ennþá H100 uppí hillu sem ég hef ekkert betra að gera við svo ég ákvað bara að láta vaða. Þetta er í fyrsta skiptið sem ég ríf í sundur skjákort svo öll tips eru vel þegin, svo var ég líka að pæla hvernig það er með thermal paste. Þarf ég eitthvað sérstakt í þetta eða dugir túban sem ég á núna?
Myndir og fullt build log koma í vikunni!



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Minuz1 » Þri 28. Jan 2014 15:53

downclocka gpu fyrir cs:go ?
Ekki það að mig langi ekki að sjá þetta hjá þér, en svona í mllitíðinni :)


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Stutturdreki » Þri 28. Jan 2014 16:01

Xovius skrifaði:.. svo var ég líka að pæla hvernig það er með thermal paste. Þarf ég eitthvað sérstakt í þetta eða dugir túban sem ég á núna?

Það fer náttúrulega allt eftir því hvernig 'túban sem þú átt núna' er sko, ef þetta er eitthvað gamalt þá myndi ég kaupa nýtt, annars er ekkert að því að nota það sem þú átt.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf oskar9 » Þri 28. Jan 2014 16:06

Verður gaman að sjá myndir af þessu, þessar AIO kælingar virka nefnilega frábærlega á skjákort líka.

Hvernig ætlarðu að festa blokkina á kortið ? Er planið að smíða einhvern bracket eða nota plastbönd ?

ég notaði plastbönd, eitt langt utan um dæluna og fjögur minni, kom litlu böndunum fyrir þannig að þau passi í gegnum götin á skjákortinu, þá fullherti ég stóra bandið, svo dró ég litlu fjögur í gegnum skjákortið nógu langt til að ég kæmi annari plastbremsu aftan á kortið, nú er dælan föst við kortið en hangir sirka 10-15cm frá kortinu, á þessum tímapunkti setti ég arctic silver 5 krem á kjarnann og dreyfði smá úr því.
Fékk svo lánað annað par af höndum til að herða plastböndin aftan frá meðan ég stýrði blokkinni rétt á kjarnann, þegar böndin eru fullhert þá situr blokkin mjög vel á kjarnanum.

ætlarðu að líma heatsinks á memory kubbana og VRM kubbana ? Hef séð menn sleppa því en það veltur sjálfsagt á kortum, ég blandaði tveggja þátta epoxy lími við kælikrem og límdi ál heatsink á memory og VRM eins og þú sérð á minni mynd.
Svo sér kassaviftan framan á um að leika Smá lofti um kubbana og þetta helst allt mjög kalt, ég myndi ekki þora að keyra þetta heatsink laust.

eitt annað, þar sem dælan í H-100 er ferhyrnd en ekki hringlótt eins og á h-70 myndi ég mæla með að festa saman tvö dragbönd utan um dæluna en ekki eitt stórt (þeas ef þú ætlar að nota bönd)

Annars gangi þér vel og verður gaman að sjá myndir :megasmile


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

hjalti8
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf hjalti8 » Þri 28. Jan 2014 19:28

einn stór galli við 7950/7970 kortin er sá að kísilflagan er staðsett neðar en málmdæmið sem umkringir hana svo að þú þarft örþunna koparplötu ef þú ætlar að gera þetta: http://www.ekwb.com/shop/ek-vga-supreme ... apter.html
Þú þarft svo að hafa í huga að leiðslurnar í H100 eru ekki mjög langar.

svo er eitthvað mjög skrítið við það að kortið sé að hitna svona mikið amk ef það er á stock klukkuhraða/voltum. Eru þá ekki brjálaðslega mikil læti í kortinu?
Annaðhvort ertu með of lítið loftflæði í kassanum eða kortið er einfaldlega eitthvað gallað og þá gæti það verið ábyrgðamál því að ef það er allt í góðu lagi með loftflæði og engin yfirklukkun í gangi þá er fáránlegt að svona kort skuli ofhitna í cs.

með almennilegu loftflæði @ stock clocks ætti kortið að vera laaaaaangt frá því að ofhitna:
Mynd



Skjámynd

Lusifer
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mán 12. Okt 2009 17:35
Reputation: 0
Staðsetning: Selfoss
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Lusifer » Þri 28. Jan 2014 19:37

http://www.nzxt.com/product/detail/138- ... acket.html er málið fyrir svona. Er sjálfur með H55 á mínu og þetta lækkar mitt um 12°c í loadi sem er bara sniillldddd.


My favorite lake is coffee lake!

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf MuGGz » Þri 28. Jan 2014 21:15

Ég setti H60 á 670FTW kortið mitt og það lækkaði um góðar 15° eða eitthvað í idle



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Nitruz » Þri 28. Jan 2014 22:39

afherju ekki setja í dev console fps_max 100 t.d.



Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Corsair H100 + 7970 Build log

Pósturaf Xovius » Mið 29. Jan 2014 00:51

Nitruz skrifaði:afherju ekki setja í dev console fps_max 100 t.d.

Þá fæ ég strax mouselag af einhverjum ástæðum.

hjalti8 skrifaði:einn stór galli við 7950/7970 kortin er sá að kísilflagan er staðsett neðar en málmdæmið sem umkringir hana svo að þú þarft örþunna koparplötu ef þú ætlar að gera þetta: http://www.ekwb.com/shop/ek-vga-supreme ... apter.html
Þú þarft svo að hafa í huga að leiðslurnar í H100 eru ekki mjög langar.

svo er eitthvað mjög skrítið við það að kortið sé að hitna svona mikið amk ef það er á stock klukkuhraða/voltum. Eru þá ekki brjálaðslega mikil læti í kortinu?
Annaðhvort ertu með of lítið loftflæði í kassanum eða kortið er einfaldlega eitthvað gallað og þá gæti það verið ábyrgðamál því að ef það er allt í góðu lagi með loftflæði og engin yfirklukkun í gangi þá er fáránlegt að svona kort skuli ofhitna í cs.

með almennilegu loftflæði @ stock clocks ætti kortið að vera laaaaaangt frá því að ofhitna:
*Mynd*

Get reddað mér kopar og búið til svona plötu sjálfur. Svo varðandi slöngurnar þá verður það sennilega ekki vandamál. Held að ég rífi HDD bracketin sem er framaní HAF-Xinum mínum úr og setji rad'inn þar.
Varðandi læti þá er kælingin sem ég er með ekkert svo hávær þó hún fari upp í hundrað prósent, amk ekki í gegnum heyrnatólin hjá mér.
Er með þetta kort *Mynd*
Eins og ég segji þá reynir ekkert á kortið í 60fps en í 300fps er það að vinna mikið og þegar gluggarnir í litla herberginu mínu eru lokaðir hitnar það töluvert sem hjálpar skjákortinu svo ekki.

oskar9 skrifaði:Verður gaman að sjá myndir af þessu, þessar AIO kælingar virka nefnilega frábærlega á skjákort líka.

Hvernig ætlarðu að festa blokkina á kortið ? Er planið að smíða einhvern bracket eða nota plastbönd ?

ég notaði plastbönd, eitt langt utan um dæluna og fjögur minni, kom litlu böndunum fyrir þannig að þau passi í gegnum götin á skjákortinu, þá fullherti ég stóra bandið, svo dró ég litlu fjögur í gegnum skjákortið nógu langt til að ég kæmi annari plastbremsu aftan á kortið, nú er dælan föst við kortið en hangir sirka 10-15cm frá kortinu, á þessum tímapunkti setti ég arctic silver 5 krem á kjarnann og dreyfði smá úr því.
Fékk svo lánað annað par af höndum til að herða plastböndin aftan frá meðan ég stýrði blokkinni rétt á kjarnann, þegar böndin eru fullhert þá situr blokkin mjög vel á kjarnanum.

ætlarðu að líma heatsinks á memory kubbana og VRM kubbana ? Hef séð menn sleppa því en það veltur sjálfsagt á kortum, ég blandaði tveggja þátta epoxy lími við kælikrem og límdi ál heatsink á memory og VRM eins og þú sérð á minni mynd.
Svo sér kassaviftan framan á um að leika Smá lofti um kubbana og þetta helst allt mjög kalt, ég myndi ekki þora að keyra þetta heatsink laust.

eitt annað, þar sem dælan í H-100 er ferhyrnd en ekki hringlótt eins og á h-70 myndi ég mæla með að festa saman tvö dragbönd utan um dæluna en ekki eitt stórt (þeas ef þú ætlar að nota bönd)

Annars gangi þér vel og verður gaman að sjá myndir :megasmile


Hef ekki aðstöðuna til að smíða mér bracket svo ég ætla að reyna að nota plastbönd í þetta. Ég ætla svo að sjá hvort ég get sagað heatsinkin aðeins í sundur og skilið eitthvað eftir til að kæla það sem H100inn nær ekki yfir.