Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslandi?

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Xovius » Sun 26. Maí 2013 14:01

AntiTrust skrifaði:Ps. Hættið að kalla W8 ömurlegt/rusl stýrikerfi útaf nýja start barnum. Það er nánast búið að óumdeilanlega bæta alla aðra parta af stýrikerfinu.

Hallelujah!
Það er ekki eins og þetta metro screen sé eitthvað vandamál. Ég hef ekki séð þetta mánuðum saman!
Svo á næsta stóra windows update að innihalda gamla start buttoninn.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Squinchy » Sun 26. Maí 2013 14:04

Væri til í að sjá Fractal Design kassa hérna á klakanum


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf upg8 » Sun 26. Maí 2013 14:10

Ég held að vandamálið sé helst að flestir þeir sem eru að panta inn tölvukassa fyrir verslanir á íslandi eru gjörsamlega smekklausir, það er gífurlega mikið af fallegum tölvukössum á markaði úti...

Annars er Apple eru að losa sig við skeuomorphism líkt og Microsoft hafa verið að gera. Miðað við hvað Jonathan Ives fyrirleit iOS og OSX þá var maður eins viðbúin að hann myndi yfirgefa skipið, en nú er hann að leiða Apple í því að einfalda alla hluti og leggja áherslu á letur líkt og hið margverðlaunaða og almennt séð dásamaða af hönnuðum, Modern UI...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf urban » Sun 26. Maí 2013 14:19

Sallarólegur skrifaði:Mynd


Rosalega flott mynd og allt það...
en hvað varð um Win 2000


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Viktor » Sun 26. Maí 2013 14:24

urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:


Rosalega flott mynd og allt það...
en hvað varð um Win 2000


Ef ég hefði gert þessa mynd hefði ég sett Windows 2000 í stað Windows Me, hef séð marga benda á það.

AntiTrust skrifaði:Ps. Hættið að kalla W8 ömurlegt/rusl stýrikerfi útaf nýja start barnum. Það er nánast búið að óumdeilanlega bæta alla aðra parta af stýrikerfinu.


Það fylgdi með minni vél og ég gaf því séns í 1-2 vikur, en svo bara endaði ég á því að fara í Windows 7. Langar að flugskalla gaurinn sem ákvað að það væri ekki hægt að velja á milli gamla og metro, og hvaða fífl ákvað að öll forrit starta í full-screen og það er engan X hnapp í horninu?

Ég er nú vanalega ekki lengi að venjast nýjungum, en þetta stýrikerfi er bara too much.
Get ekki ýmindað mér að fólk sem er komið vel yfir fertugt nái að aðlagast þessu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf urban » Sun 26. Maí 2013 14:29

Sallarólegur skrifaði:
urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:


Rosalega flott mynd og allt það...
en hvað varð um Win 2000


Ef ég hefði gert þessa mynd hefði ég sett Windows 2000 í stað Windows Me, hef séð marga benda á það.


Þá væri myndin alveg jafn vitlaus þar sem að það vantaði þá bara ME í staðin
en hérna, fannst þér win2k vera Bad ?
ef að ég man rétt þá var það nefnilega bara ekkert svo slæmt


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf upg8 » Sun 26. Maí 2013 14:37

Þegar XP kom á markað þá var mörgu fólki virkilega illa við það kerfi og hékk á Win 2000 eins lengi og það gat... Fólki fannst XP vera of barnalegt í útliti...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Xovius » Sun 26. Maí 2013 17:39

Sallarólegur skrifaði:
urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:


Rosalega flott mynd og allt það...
en hvað varð um Win 2000


Ef ég hefði gert þessa mynd hefði ég sett Windows 2000 í stað Windows Me, hef séð marga benda á það.

AntiTrust skrifaði:Ps. Hættið að kalla W8 ömurlegt/rusl stýrikerfi útaf nýja start barnum. Það er nánast búið að óumdeilanlega bæta alla aðra parta af stýrikerfinu.


Það fylgdi með minni vél og ég gaf því séns í 1-2 vikur, en svo bara endaði ég á því að fara í Windows 7. Langar að flugskalla gaurinn sem ákvað að það væri ekki hægt að velja á milli gamla og metro, og hvaða fífl ákvað að öll forrit starta í full-screen og það er engan X hnapp í horninu?

Ég er nú vanalega ekki lengi að venjast nýjungum, en þetta stýrikerfi er bara too much.
Get ekki ýmindað mér að fólk sem er komið vel yfir fertugt nái að aðlagast þessu.


Það er alveg hægt að velja að fara aldrei inn í metro screenið. Ég fékk mér eitt lítið forrit og nú virkar vélin nákvæmlega eins og win7 nema bara betri! Eins og ég sagði hérna aðeins fyrir ofan hef ég hvorki séð né notað metro screenið mánuðum saman!



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Viktor » Sun 26. Maí 2013 17:41

AntiTrust skrifaði:iMac kommentin hefðu átt rétt á sér fyrir 1-2 árum


Þessi kom nú samt fyrst út árið 2007 :)

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf beatmaster » Sun 26. Maí 2013 20:03

Varðandi Microsoft OS myndina þá er besta útskýring á henni sú að þetta eru heima útgáfur af stýrikerfum, þú sérð ekki NT, 2000 eða server útgáfurnar þarna (ME er að koma út á sama tíma og 2000 (annað í febrúar hitt í september), 2000 var ætlað fyrir fyrirtæki en ME fyrir heimavélar)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Reputation: 4
Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf trausti164 » Sun 26. Maí 2013 22:12

beatmaster skrifaði:Varðandi Microsoft OS myndina þá er besta útskýring á henni sú að þetta eru heima útgáfur af stýrikerfum, þú sérð ekki NT, 2000 eða server útgáfurnar þarna (ME er að koma út á sama tíma og 2000 (annað í febrúar hitt í september), 2000 var ætlað fyrir fyrirtæki en ME fyrir heimavélar)


True.


Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

theodor104
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Fim 13. Jún 2013 05:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf theodor104 » Fös 14. Jún 2013 19:29

Windows 8 frábært svolengi sem að Metroið er bælt niður með forriti líkt og start8 og svo er hægt að breyta leiðilegum viðbragðstímum í gegnum regedit.

Í sambandi við mini kassa þá eru þeir hjá start byrjaðir að selja eina týpu af mini-ITX kössum. BitFenix Prodigy kassa ef ég man rétt.


[ i7 4770K Haswell - Sabertooth z87 - Asus GTX 770 - Vengeance Low Profile 2x4GB - Samsung 840 SSD 250GB - Corsair H100i - Corsair CX750M ] Antec P280 P1

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Demon » Lau 15. Jún 2013 08:23

AntiTrust skrifaði:iMac kommentin hefðu átt rétt á sér fyrir 1-2 árum, en meðfram W8 útgáfunni þá hafa allir stærstu tölvuframleiðendur byrjað að að framleiða 21-27" all in one vélar, og minnsta mál að verða sér úti um öfluga slíka vél fyrir sama eða eins og venjulega - minni prís heldur en iMac.

HP Z1 er t.d. alveg viðbjóðslega svöl þar sem hún er mjög modular, hægt að uppfæra heilan helling í henni og það á mjög auðveldan máta...


Ég skoðaði þetta fyrir ári nokkuð vel og vandlega og komst að því að iMac var langbesti kosturinn ef ég vildi kaupa tölvu sem lúkkar vel í stofunni og hefur nógu mikið power fyrir mig. Staðreyndin er hinsvegar að svona "skjátölvur" frá Dell og HP og fleirum eru ódýrari vegna þess að skjákortið er oft bara eitthver intel skjástýring og oft var skjárinn sjálfur ekki IPS skjár t.d.
Ef ég snöggskoða hvaða skjátölvur HP hefur í boði á ok.is finn ég ekki þessa HP Z1, er hún til sölu á Íslandi?
Dell XPS One tölvunar virðast toppa í 750m skjákorti í dag ef marka má advania.is sem er töluvert lélegra en hægt er að fá í iMac (675mx og 680mx).




Binninn
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 00:32
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru eiginlega engir mini kassar seldir á Íslan

Pósturaf Binninn » Mið 19. Jún 2013 20:40

Demon skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
HP Z1 er t.d. alveg viðbjóðslega svöl þar sem hún er mjög modular, hægt að uppfæra heilan helling í henni og það á mjög auðveldan máta...


Ef ég snöggskoða hvaða skjátölvur HP hefur í boði á ok.is finn ég ekki þessa HP Z1, er hún til sölu á Íslandi?
Dell XPS One tölvunar virðast toppa í 750m skjákorti í dag ef marka má advania.is sem er töluvert lélegra en hægt er að fá í iMac (675mx og 680mx).



HP Z1 fæst hjá Opnum kerfum
https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/view.do?id=A1H69AV-92108099
Getur fengið í hana mjög öflug skákort eins og NVIDIA Quadro K4000M 2GB
32GB ECC minni,


http://www.youtube.com/embed/7OAji8R-_jQ