Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Tiger » Þri 21. Maí 2013 15:12

Jæja loksins ákvað ég að vantskæla hvíta CaseLabs M10 turninn minn frá A-Ö.


Turnkassinn: Keypti þennan á síðasta ári og held það sé erfitt að finna betur smíðaða kassa en CaseLabs. Nægt pláss og veður bara gaman að leggja í þennan.
Mynd


Forðabúr og dælur: Ákvað að fara í bay forðabúr þar sem ég held það komi vel út í þessum kassa. Ég valdi Alphacool Repack með tveimur D5-655 Alpacool dælum
Mynd

Vatnskassar:
Síðan valdi ég Alphacool NexXxoS ST30 Full cooper vantskassa. Einn 360 fyrir örgjörva og kubbasett og einn 240 fyrir skjákort. Ég skoðaði review hægri vinstir áður en ég valdi þennan, kemur vel út þegar litið er til performance vs airflow, þ.e.a.s að á lágum/medium loftþrýsting er að performa mjög vel og vill ég ekki hafa viftunar eins og þotuhreyfla á fullu, heldur hljóðlátar.
Mynd

Örgjörvablokk: MIPS Iceforce HF Nickel Pom. Fær fínar einkunnir og lítur drullu vel út og það sem réð endanlega er að MIPS eru þeir einu sem framleiða kæliblokkir á kubbasettið og þá er þetta allt í stíl.
Mynd

Kubbasetsblokk: Eins og ég sagði fyrir ofan er MIPS þeir einu sem framleiða block á AsRock X79 Extreme11 móðurborðið og því ekki úr miklu að velja.
Mynd

Skjákortsblokk: AquaComputer er þýskt hágæða fyrirtæki sem framleiðir frábærar vörur fyrir vantskælingar. Ég valdi blokkina frá þeim vegna gæða og útlits. GTX Titan á bara það besta skilið.
Mynd

Skjákorts backplate: AquaComputer framleiðir líka eina fallegustu backplate sem ég hef séð, og man ekki eftir að hafa séð vatnskælda bakplötu áður heldur. Sweet and sexy.
Mynd

Viftur: Valdi BitFenix Spectra Pro 120mm viftur í allan kassan. Hef alltaf verið með GT-AP15 viftur en ákvað að taka 10stk af þessum hvítu sem passa vel í turninn. Fá fína dóma svo sem.
Mynd

Viftustýring:Lamptron FC-8 stýrir öllum viftum. Verður sprautuð hvít. Er með 8 rásir og hver rás með 30W, þannig að lítið mál að tengja 3-4 viftur í hverja rás.
Mynd

Slöngur/Rör:
Ég hef alveg sett saman vatnskælingar áður, en ég hérna ákvað ég að fara aðra leið. Ég mun nota nickel eða króm húðuð koparrör í þetta allt saman. Það verður mesta challangeið í þessu öllu saman, en held það komi mjöööög vel út í þessum turn.
(ekki eins móðurborð en smá hint hvernig þetta kemur út)
Mynd

Því miður er AquaComputer ekki með backplate-ið á lager og eru 2 vikur í það þannig að öll pöntunin frá Highflow.nl er á bið þanngað til allt verður klárt. Þannig að ég byrja bara á að fá mér rörin og æfa mig í að beygja hægri vinstri og finna góð fittings fyrir þetta. Verður challange þetta beygju dæmi, en væri ekkert gaman án þess svo sem.


Mynd

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf MuGGz » Þri 21. Maí 2013 15:16

Verður bara gaman að fylgjast með þessu :D

Sent from my GT-N7100 using Tapatalk 2



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Yawnk » Þri 21. Maí 2013 15:24

Verður gaman að sjá þetta komið í :happy

Bara til að svala forvitninni í mér, hvað er svona complete vatnskælingarpakki að kosta?




dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf dandri » Þri 21. Maí 2013 15:28

Koparrör eru gríðarlega heitt.


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Tiger » Þri 21. Maí 2013 15:37

Yawnk skrifaði:Verður gaman að sjá þetta komið í :happy

Bara til að svala forvitninni í mér, hvað er svona complete vatnskælingarpakki að kosta?


Innkaupakarfan frá Highflow var c.a. 700€=113.000 +vsk = 142.000kr Síðan er einhver kostnaður við fittings og koparrörrin sem ég veit ekki hver verður nákvæmlega.


Mynd

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Eiiki » Þri 21. Maí 2013 15:41

Verður gaman að fylgjast með þessu! En þessi koparrör...úff, þau eru engin lömb að leika sér við :)


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf FreyrGauti » Þri 21. Maí 2013 15:44

Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Einnig, afhverju ekki þykkri rad, t.d. XT45?



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Xovius » Þri 21. Maí 2013 15:51

FreyrGauti skrifaði:Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Einnig, afhverju ekki þykkri rad, t.d. XT45?


Held að það sé meira til þess að geta runnað vifturnar virkilega hægt og enn haldið svipuðu performance án hávaða.



Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Tiger » Þri 21. Maí 2013 15:56

FreyrGauti skrifaði:Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Einnig, afhverju ekki þykkri rad, t.d. XT45?


Verður ekki push/pull. Hinar 5 viftunar fara í að leysa af GT-15 viftunar sem eru að blása inn og út úr kassanum núna.

Ég pældi mikið í vatnskössunum, líklega mest af öllu. Það er bara svo lítill munur á hitafluttning á milli 30/45/60mm rad á lágum snúning <1200rpm. Það er ekki fyrr en í >1800rpm sem þykkari fara að stinga af og ég mun ekki hafa viftunar í 1800rpm. Þannig að ég valdi þennan, mun ódýrari en SR-1sem ég ætlaði í fyrst en er ekki að performa neitt betur t.d.


Mynd


Mynd

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf mundivalur » Þri 21. Maí 2013 16:26

Já það var alveg kominn tími einhverjar breytingar hjá þér :) Þú ert búinn að vera svo rólegur síðustu mánuði !
:happy



Skjámynd

Haffi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Haffi » Þri 21. Maí 2013 16:49

Svona postar ættu að vera NSFW! Hlakka til að sjá útkomuna! :megasmile


Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf mercury » Þri 21. Maí 2013 17:01

virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
verður gaman að fylgjast með þessu.



Skjámynd

izelord
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf izelord » Þri 21. Maí 2013 18:46

Hvenær á ég svo að kaupa þetta af þér? ;)



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf ponzer » Þri 21. Maí 2013 20:03

Eru menn eitthvað að flækjast um með svona kassa á lön eða er þetta bara heima að safna ryki ?


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


atlifreyrcarhartt
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf atlifreyrcarhartt » Þri 21. Maí 2013 20:36

mercury skrifaði:virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
verður gaman að fylgjast með þessu.


ætli ég myndi ekki prufa að nota bara skrúfstykki og setja einhvað á það til að rispa ekki rörin :)

annars helld ég að hann sé pottþétt buin að finna góða lausn


Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Tiger » Þri 21. Maí 2013 20:42

xovius skrifaði:Held að það sé meira til þess að geta runnað vifturnar virkilega hægt og enn haldið svipuðu performance án hávaða.

Já ég hugsaði það svo sem líka, alltaf möguleiki að bæta við pull viftum og kemur ágætlega út líklega þar sem þetta eru bara 30mm rad. 60mm rad með push/pull er ansi mikið flykki.

mercury skrifaði:virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
verður gaman að fylgjast með þessu.

Ég mun svosem ekki vera með vél, heldur þar til gerða beygjutöng fyrir þessi koparrör. Er búinn að lesa mig til 101bls þráð um þetta þannig að þetta verður bara trial and error þanngað til þetta tekst. Verður keypt hellingur af auka rörum allavegana. Fyrir þá sem vilja skoða, Pipe bending 101

izelord skrifaði:Hvenær á ég svo að kaupa þetta af þér? ;)


Þegar þú ert með tvöfalt meira cash en síðast tilbúið :)

ponzer skrifaði:Eru menn eitthvað að flækjast um með svona kassa á lön eða er þetta bara heima að safna ryki ?


Neehhhhh, það er svo sem ekkert sem hindrar það annað en þyngd, stærð og fyrirferð. En safna ryki gerir hún ekki ;)


Mynd


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Kristján Gerhard » Þri 21. Maí 2013 21:04

Hún hlýtur að safna ryki eins og aðrir hlutir. Geri bara ráð fyrir því að hún sé hreinsuð reglulega :grin:

Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 2



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf mercury » Þri 21. Maí 2013 21:52

er beygjutöng ekki bara einfaldasta gerð af beygjuvél ;). í nettari vökva loftlögnum eru menn nú sjaldnast með stórvirkar vélar ;)



Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni

Pósturaf Tiger » Mið 22. Maí 2013 00:35

mercury skrifaði:er beygjutöng ekki bara einfaldasta gerð af beygjuvél ;). í nettari vökva loftlögnum eru menn nú sjaldnast með stórvirkar vélar ;)


Jú måske, tala samt ekki um töng sem vél :). En jú ég mun nota til þess gerða töng til að beygja þetta svo þetta komi sem best út.

Mynd

Kristján Gerhard skrifaði:Hún hlýtur að safna ryki eins og aðrir hlutir. Geri bara ráð fyrir því að hún sé hreinsuð reglulega :grin:


Eða ég skipti það reglulega um íhluti í henni að þeir nái ekki að rykfalla :happy


Mynd