Bergrisinn


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Garri » Mán 28. Jan 2013 22:30

Mundi halda að voltin séu of há hjá þér. Ivy á að keyra á lægri voltum en Sandy. Ég er að keyra i5 2500k á 1.3v á 4.5Ghz

Og já.. slepptu þessum æfingum.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Xovius » Mán 28. Jan 2013 22:30

bogganero skrifaði:haha... neehh... hugsa að ég láti það nú alveg eiga sig. Aðeins of extreme æfingar fyrir byrjanda eins og mig.

Hér er gaur sem er með sama kassa, sama örgjörva og sömu kælingu og ég (http://www.overclock.net/t/1269835/silverstone-sg08-mini-itx-build/30). Ég prófaði að klukka minn örgjörva eins og hér er niðurstaðan:

Mynd

Talsvert mikill munur...

Það hlýtur að vera eitthvað undarlegt í gangi... ætla að prófa að lækka voltin og athuga hvort það hafi einhver áhrif.


Voltin skipta öllu máli en ekki multiplierinn. Annars er bara lotterí hversu vel örgjörvinn þinn yfirklukkast, þinn gæti einfaldlega bara verið verri í því. The silicon lottery http://forums.anandtech.com/showthread.php?t=2239867




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Mán 28. Jan 2013 22:56

Xovius skrifaði:Voltin skipta öllu máli en ekki multiplierinn. Annars er bara lotterí hversu vel örgjörvinn þinn yfirklukkast, þinn gæti einfaldlega bara verið verri í því. The silicon lottery http://forums.anandtech.com/showthread.php?t=2239867


Held það sé bara akkúrat málið... ég prófaði að default-a bara allt í bios-num og keyra á clock speed og þá er hitinn alveg í samræmi við það sem Intel gefur upp sem Tcase.

Mynd

Mitt eintak er greinilega ekki til í mikið OC... haldiði að það breyti einhverju þó ég fái mér mun öflugri viftu?




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Garri » Þri 29. Jan 2013 05:53

Er sjálfur með Noctua og er að keyra hana á minnsta styrk. Hef prófað allar kombinasjónir og það munar einhverjum örfáum gráðum til að frá hvort vifturnar eru að snúast á fullu eða um 75%

Þetta er svona öfugt lógariþma fall. Það munar mikið um snúningana upp að ákveðnu marki, eftir það gerist lítið.

Hér er þráður frá því í haust þar sem ég er að glíma við vifturnar í þessari kælingu.

viewtopic.php?f=1&t=51219




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Þri 29. Jan 2013 09:40

Mér var bent á mjög góðar leiðbeiningar til að yfirklukka Ivy á Asus borðum. http://www.overclock.net/t/1291703/ivy-bridge-overclocking-guide-asus-motherboards

Nú er staðan þessi:

Mynd

Er þetta ekki alveg að verða ásættanlegt? :)




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Garri » Þri 29. Jan 2013 13:02

Held að þú ættir bara að vera ánægður með þetta. Þetta er eins og ég hef lesið á plani við það sem ég er með, það er, 2-300mhz undir Sandy Bridge en vissulega eitthvað hærri gráður hjá þér.

Hvaða test ertu að keyra sem setur vélina í 100% álag og hversu lengi ertu að keyra það?



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf mundivalur » Þri 29. Jan 2013 13:45

Ef tölvan stenst test og er fín í einhvern tíma þá getur þú farið að lækka cpu volt um 0.10 í einu þangað til hún verður óstöðug þá hækkar þú aftur, kanski er hægt að lækka voltinn um slatta en kanski ekki :)




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Þri 29. Jan 2013 15:24

Garri skrifaði:Hvaða test ertu að keyra sem setur vélina í 100% álag og hversu lengi ertu að keyra það?

Ég er að nota Prime95. Þetta tiltekna test keyrði ég bara í ca. 5 mín. En til að vera full viss um að hún sé stabíl skilst mér að maður verði að keyra það í amk. 12 tíma. Hitinn var samt sem áður kominn í 90-100° um leið og testið byrjaði áður en ég fór í gegnum OC Guide-inn.

mundivalur skrifaði:Ef tölvan stenst test og er fín í einhvern tíma þá getur þú farið að lækka cpu volt um 0.10 í einu þangað til hún verður óstöðug þá hækkar þú aftur, kanski er hægt að lækka voltinn um slatta en kanski ekki :)

ok... ég ætla að experimenta aðeins meira með það í kvöld, prófa að hækka/lækka voltin. Nýja viftan er líka komin í hús... (http://www.thermalright.com/html/produc ... y-143.html)... verður fróðlegt að sjá hvort hún breyti einhverju.




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Þri 29. Jan 2013 15:29

mundivalur skrifaði:Ef tölvan stenst test og er fín í einhvern tíma þá getur þú farið að lækka cpu volt um 0.10 í einu þangað til hún verður óstöðug þá hækkar þú aftur, kanski er hægt að lækka voltinn um slatta en kanski ekki :)


ef mér tekst að lækka voltin (og þar með hitann) án þess að það bitni á stöguleikanum... get ég þá prófað að mjaka multipliernum upp? eða þarf þetta allt að haldast í hendur? hærri multiplier -> fleiri volt?



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf mundivalur » Þri 29. Jan 2013 17:09

Já þú getur alveg prufað að hækka um einn án þess að breyta voltum og sjá hvernig það virkar :D ef það kemur blárskjár þá verður þú eitthvað að skoða þetta betur !




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Þri 29. Jan 2013 23:59

Smellti nýju viftunni í í kvöld og hún virðist heldur betur auka við kælinguna... er kominn í 4.5 GHz @ 1.35v og er nokkuð stabíll. Að vísu bara búinn að keyra 100% load með Prime95 í 20 mín. en ætla að leyfa því að malla í nokkra tíma. Hitinn búinn að rokka á milli 75 - 85 mest allan tímann. Þessi vifta er líka PWM þannig að þegar örrinn er Idle er kassinn nánast alveg hljóðlaus. Ég þarf að slökkva á öllu í herberginu og leggja eyrað við kassann til að heyra eitthvað í honum. Hins vegar þegar örrinn er kominn í 100% load þá heyrist ansi vel í viftunni. Sem betur fer hreyfist örgjörvinn nánast ekki neitt við að spila 1080p bíómyndir þannig að hann er ennþá algjörlega hljóðlaus þegar ég spila myndir úr XBMC. Það er alveg í góðu lagi þó það heyrist smá í honum þegar load-ið eykst, enda gerist það ekki nema í leikjum og þá er bose-inn hvort sem er í botni á sama tíma :8)

Mynd

Svona lítur þá kassinn út þegar allt er komið í hann. Að vísu er ennþá pláss fyrir skjákort en ég ætla að sjá til hvernig Flight Simulatorinn mun keyra á 4.5 GHz með Intel HD Graphics 4000 áður en ég fjárfesti í korti.

Mynd




Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Andri Þór H. » Mið 30. Jan 2013 01:12

Þessi kæling er bara ekkert að ráða við þetta og hvað þá inní svona litlum kassa.

hérna er setupið mitt, @ 4700 MHz

Mynd

og svo hérna @ 5000 Mhz

Mynd

er með þessa kælingu - Scythe Mine 2 - http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1779
Mynd



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf vikingbay » Mið 30. Jan 2013 10:06

Ef þú vilt vera alvöru flugnörd þá færðu þér X plane 10 ;)

http://www.x-plane.com/desktop/home/?ut ... ogle.is%2F



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Xovius » Mið 30. Jan 2013 10:33

Andri Þór H. skrifaði:Þessi kæling er bara ekkert að ráða við þetta og hvað þá inní svona litlum kassa.

hérna er setupið mitt, @ 4700 MHz

Mynd

og svo hérna @ 5000 Mhz

Mynd

er með þessa kælingu - Scythe Mine 2 - http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1779
Mynd


Það er bara ekki hægt að bera svona saman sandy bridge og ivy bridge... sandy yfirklukkast alltaf betur.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Garri » Mið 30. Jan 2013 11:32

bogganero skrifaði:Smellti nýju viftunni í í kvöld og hún virðist heldur betur auka við kælinguna... er kominn í 4.5 GHz @ 1.35v og er nokkuð stabíll. Að vísu bara búinn að keyra 100% load með Prime95 í 20 mín. en ætla að leyfa því að malla í nokkra tíma. Hitinn búinn að rokka á milli 75 - 85 mest allan tímann. Þessi vifta er líka PWM þannig að þegar örrinn er Idle er kassinn nánast alveg hljóðlaus. Ég þarf að slökkva á öllu í herberginu og leggja eyrað við kassann til að heyra eitthvað í honum. Hins vegar þegar örrinn er kominn í 100% load þá heyrist ansi vel í viftunni. Sem betur fer hreyfist örgjörvinn nánast ekki neitt við að spila 1080p bíómyndir þannig að hann er ennþá algjörlega hljóðlaus þegar ég spila myndir úr XBMC. Það er alveg í góðu lagi þó það heyrist smá í honum þegar load-ið eykst, enda gerist það ekki nema í leikjum og þá er bose-inn hvort sem er í botni á sama tíma :8)

Mynd

Svona lítur þá kassinn út þegar allt er komið í hann. Að vísu er ennþá pláss fyrir skjákort en ég ætla að sjá til hvernig Flight Simulatorinn mun keyra á 4.5 GHz með Intel HD Graphics 4000 áður en ég fjárfesti í korti.

Mynd

Hmmm... sé að hitinn hefur jafnast meir á milli kjarna sem gæti bent til þess að út skiptingin á kælikreminu hafi átt rétt á sér (tekur smá tíma að jafnast)

Eftir sem áður er hitinn of hár hjá þér, sérstaklega þar sem þú ert aðeins að keyra Prime95 sem keyrir ekki jafn stíft og Intel Burn Testerinn, hvað þá á mestu stillingu. Tíminn er líka stuttur og ljóst að eftir einhvera notkun væri hitastigið orðið hærra.

Hitastig um og yfir 90°mundi ég segja að væri alltof mikið. Þá er ég ekki bara að tala um örgjörvann, heldur og hitamyndunina sem verður í kringum hann. Endingartími á svona hlutum (sérstaklega þéttum) styttist við mikinn hita.

Annars.. tilhvers ertu að yfirklukka þessa vél ef hún er mest notuð í HTPC?



Skjámynd

Maniax
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Þri 24. Júl 2012 14:59
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Maniax » Mið 30. Jan 2013 11:49

1.4 volt drepur örgjörvann hjá þér nokkuð fljótt



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf mundivalur » Mið 30. Jan 2013 13:09

Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile



Skjámynd

Maniax
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Þri 24. Júl 2012 14:59
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Maniax » Mið 30. Jan 2013 13:16

mundivalur skrifaði:Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile

Já, en ivy bridge en 22nm og ræður ekki við jafn mikinn straum




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf vesley » Mið 30. Jan 2013 14:10

Maniax skrifaði:
mundivalur skrifaði:Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile

Já, en ivy bridge en 22nm og ræður ekki við jafn mikinn straum



Source ?



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Xovius » Mið 30. Jan 2013 14:14

Maniax skrifaði:
mundivalur skrifaði:Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile

Já, en ivy bridge en 22nm og ræður ekki við jafn mikinn straum


Þó að 1.4v drepi örrann vissulega hraðar þá erum við kannski að tala um 7 ára líftíma í staðinn fyrir 10ár eða eitthvað álíka. Þá verður hann væntanlega löngu búinn að skipta honum út svo þetta skiptir engu máli.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Garri » Mið 30. Jan 2013 14:16

http://www.tomshardware.com/news/ivy-br ... 15512.html

Intel's 22 nano-meter die shrink can be seen as a huge achievement for the company, but that doesn't mean it is without faults.

The question among reviewers while overclocking Ivy Bridge chips is why the processors run hotter than their predecessor, Sandy Bridge. Overclockers.com reports temperatures “to be as much as 20 °C higher on Ivy Bridge compared to Sandy Bridge when overclocked.”

This extra heat is a huge drawback when overclocking, allowing Sandy Bridge to hit a much higher frequency and effectively matching the performance levels of Ivy Bridge. The question remains, how is it possible that the more power-hungry Sandy Bridge chips run cooler than Intel's latest Ivy Bridge processors?

According to The Inquirer, Intel has no problem admitting that the Ivy Bridge platform runs hotter than its predecessor, stating that the extra heat is due the 22 nm die shrink, causing increased thermal density. The company noted that it is also using “a different package thermal technology”, that “thermal technology” is known as thermal paste, which replaced a soldered heat spreader used on Sandy Bridge processors. Intel further added that “users may observe higher operating temperatures when overclocking,” but reassured customers that “this is as designed and meets quality and reliability expectations for parts operating under specified conditions.”
...



Skjámynd

Maniax
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Þri 24. Júl 2012 14:59
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf Maniax » Mið 30. Jan 2013 14:37

Xovius skrifaði:
Maniax skrifaði:
mundivalur skrifaði:Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile

Já, en ivy bridge en 22nm og ræður ekki við jafn mikinn straum


Þó að 1.4v drepi örrann vissulega hraðar þá erum við kannski að tala um 7 ára líftíma í staðinn fyrir 10ár eða eitthvað álíka. Þá verður hann væntanlega löngu búinn að skipta honum út svo þetta skiptir engu máli.



Jújú, það er kannski rétt, en soldið overkill að þurfa yfirklukka 3570k sem á að vera í HTPC og þessi auka hiti hjálpar lítið




Höfundur
bogganero
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 10:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bergrisinn

Pósturaf bogganero » Mið 30. Jan 2013 18:03

vikingbay skrifaði:Ef þú vilt vera alvöru flugnörd þá færðu þér X plane 10 ;)

http://www.x-plane.com/desktop/home/?ut ... ogle.is%2F

Ég prófaði X Plane 9 á sínum og var ekkert sérlega impressed og ákvað þá að halda mér við FSX. En X Plane 10 lookar vel... kannski að ég tjekki á honum líka.

Garri skrifaði:Hmmm... sé að hitinn hefur jafnast meir á milli kjarna sem gæti bent til þess að út skiptingin á kælikreminu hafi átt rétt á sér (tekur smá tíma að jafnast)

Eftir sem áður er hitinn of hár hjá þér, sérstaklega þar sem þú ert aðeins að keyra Prime95 sem keyrir ekki jafn stíft og Intel Burn Testerinn, hvað þá á mestu stillingu. Tíminn er líka stuttur og ljóst að eftir einhvera notkun væri hitastigið orðið hærra.

Hitastig um og yfir 90°mundi ég segja að væri alltof mikið. Þá er ég ekki bara að tala um örgjörvann, heldur og hitamyndunina sem verður í kringum hann. Endingartími á svona hlutum (sérstaklega þéttum) styttist við mikinn hita.

Annars.. tilhvers ertu að yfirklukka þessa vél ef hún er mest notuð í HTPC?

Ég reikna með að ég visti OC Bios stillingarnar í sér profile. Nota þær bara þegar ég spila tölvuleiki. Verð svo með annan Bios profile sem er stilltur á stock speed. Sá prófíll verður líklegast mest notaður í þessari vél (HTPC).

Garri skrifaði:http://www.tomshardware.com/news/ivy-bridge-overclocking-high-temp,15512.html

Intel's 22 nano-meter die shrink can be seen as a huge achievement for the company, but that doesn't mean it is without faults.

The question among reviewers while overclocking Ivy Bridge chips is why the processors run hotter than their predecessor, Sandy Bridge. Overclockers.com reports temperatures “to be as much as 20 °C higher on Ivy Bridge compared to Sandy Bridge when overclocked.”

This extra heat is a huge drawback when overclocking, allowing Sandy Bridge to hit a much higher frequency and effectively matching the performance levels of Ivy Bridge. The question remains, how is it possible that the more power-hungry Sandy Bridge chips run cooler than Intel's latest Ivy Bridge processors?

According to The Inquirer, Intel has no problem admitting that the Ivy Bridge platform runs hotter than its predecessor, stating that the extra heat is due the 22 nm die shrink, causing increased thermal density. The company noted that it is also using “a different package thermal technology”, that “thermal technology” is known as thermal paste, which replaced a soldered heat spreader used on Sandy Bridge processors. Intel further added that “users may observe higher operating temperatures when overclocking,” but reassured customers that “this is as designed and meets quality and reliability expectations for parts operating under specified conditions.”
...

Þetta passar alveg við það sem "mundivalur" er að segja. Ivy-inn minn er í kringum 75-85° í OC... fer þó aldrei yfir 95°... svo 20° give or take meikar sense.

Xovius skrifaði:
Maniax skrifaði:
mundivalur skrifaði:Það er nú frekar gróft að segja það !
Minn sandy er búinn að vera 90% af sýnu lífi í 100% vinnslu á 1.44-1.50v síðustu 2 ár hitinn að vísu ekki yfir 75°c venjulega 60-65°c :megasmile

Já, en ivy bridge en 22nm og ræður ekki við jafn mikinn straum


Þó að 1.4v drepi örrann vissulega hraðar þá erum við kannski að tala um 7 ára líftíma í staðinn fyrir 10ár eða eitthvað álíka. Þá verður hann væntanlega löngu búinn að skipta honum út svo þetta skiptir engu máli.

Ef þið eruð að tala um að 7-10 ár sé range-ið þá er mér nokk sama. Ég er yfirleitt fljótur að skipta þessum hlutum út... hef ekki einu sinni átt sömu kærustuna svona lengi \:D/