viftufilters


Höfundur
Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
Reputation: 0
Staðsetning: 800 Selfoss
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

viftufilters

Pósturaf Stebbi_Johannsson » Fös 30. Apr 2004 23:05

Hvað græðir maður á að hafa viftufiltera? minni hávaði? og minna ryk? eða er þetta tilgangslaust drasl? :8)


Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 30. Apr 2004 23:19

Minna ryk




Höfundur
Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
Reputation: 0
Staðsetning: 800 Selfoss
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebbi_Johannsson » Fös 30. Apr 2004 23:23

ekkert meir en það?


Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Fös 30. Apr 2004 23:28

Stebbi_Johannsson skrifaði:ekkert meir en það?


meina þetta er viftufilter og hann á að hindra ryk komi inní kassann..


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Lau 01. Maí 2004 02:22

ég sá einhverntíman á task.is að þeir töluðu um minni hávaða frá viftum og auðvitað að þetta filteraði ryk
ég hef samt ekki hugmynd um hvort þetta minnkar eitthvað viftusuðið, held allavega að þetta sé ekki heyranlegur munur



Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Spirou » Lau 01. Maí 2004 02:33

RadoN skrifaði:ég sá einhverntíman á task.is að þeir töluðu um minni hávaða frá viftum og auðvitað að þetta filteraði ryk
ég hef samt ekki hugmynd um hvort þetta minnkar eitthvað viftusuðið, held allavega að þetta sé ekki heyranlegur munur


Ók, ég er mikill stuðningsmaður Task.is og beini mínum viðskiptum þangað og öllum sem spyrja mig hvar sé best að versla tölvuvörur. EN þeir hjá Task.is hafa ótrúlega lélega heyrn. Þeir hafa marg oft mælt með vöru ,við mig eða aðra sem ég þekki , og sagt að hún sé rosalega hljóðlát eða eitthvað í þann dúr.
Pointið er að: "ekki trúa því sem sölumenn segja um hávaða í hlutum, þeir hafa lélega heyrn".




Höfundur
Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
Reputation: 0
Staðsetning: 800 Selfoss
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebbi_Johannsson » Lau 01. Maí 2004 21:50

en hvað með þessa gúmmíslikka eru þeir að gera eitthvað gagn?


Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Sun 02. Maí 2004 00:42

Spirou skrifaði:Ók, ég er mikill stuðningsmaður Task.is og beini mínum viðskiptum þangað og öllum sem spyrja mig hvar sé best að versla tölvuvörur. EN þeir hjá Task.is hafa ótrúlega lélega heyrn. Þeir hafa marg oft mælt með vöru ,við mig eða aðra sem ég þekki , og sagt að hún sé rosalega hljóðlát eða eitthvað í þann dúr.
Pointið er að: "ekki trúa því sem sölumenn segja um hávaða í hlutum, þeir hafa lélega heyrn".


Þetta er náttúrulega alhæfing sem á ekki við rök að styðjast. Ég skil samt hvað þú meinar, það eru fáir sölumenn sem ýkja ekki þegar þeir eru að reyna selja þér eitthvað. En allir sölumennirnir í Task.is eru með fína heyrn, ég hef allavega ekki þurft að hækka róminn til að þeir heyri það sem ég er að segja. :lol:
Ég myndi mæla með að leita fyrst á netinu að dómum um vélbúnað eða aukahluti, þar er oftast farið nánar í hlutina en það sem sölumaðurinn getur gefið þér...


OC fanboy

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Sun 02. Maí 2004 02:01

Mér finnst þeir hjá Task vera pínu ponsu braskarar. Ég trúi þeim því varlega, sérstaklega ef þeir eru að reyna að pranga einhverju inná mig.

Það kemur hinsvegar á móti að þeir eru með góða þjónustu og ef maður er með gallaða eða bilaða vöru í höndunum má maður miklu frekar búast við að þeir komi hlutunum í gott lag en margar aðrar tölvuverslanir svo engin nöfn séu nefnd.

Persónulega kann ég best við Tölvuvirkni.

En það er mjög mikið gagn í viftufílterum. Það safnast allavega allsvakalega mikið ryk í mínum fílter - betra að hafa rykið þar sem ég get losað það heldur en inni í kassanum mínum. Ég efast stórlega, nei ég fullyrði, að viftufílter minnkar ekkert hávaða í tölvum.
Gúmmíslikkar eru ágætlega sniðugir því þá leiðir titringurinn frá viftunni síður í kassann en það hlýtur að vera hægt að fá sambærilega slikka í Byko fyrir 10 sinnum minna en í Task.




Guffi
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Guffi » Mán 03. Maí 2004 00:31

sko að mínu mati við mínar aðsætður þá er bara pain að vera með filters á viku fresti þarf ég að taka tannbusta og skrúbba rykið af :x.




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Mán 03. Maí 2004 00:34

viftufilters eru langbestir með svona "svamp" getur tekið þá úr bara og skolað í vatni og látið þá standa á borðinu í svona 10 min og skellt aftur í :P


mehehehehehe ?

Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Spirou » Mið 05. Maí 2004 00:18

Bendill skrifaði:
Spirou skrifaði:Ók, ég er mikill stuðningsmaður Task.is og beini mínum viðskiptum þangað og öllum sem spyrja mig hvar sé best að versla tölvuvörur. EN þeir hjá Task.is hafa ótrúlega lélega heyrn. Þeir hafa marg oft mælt með vöru ,við mig eða aðra sem ég þekki , og sagt að hún sé rosalega hljóðlát eða eitthvað í þann dúr.
Pointið er að: "ekki trúa því sem sölumenn segja um hávaða í hlutum, þeir hafa lélega heyrn".


Þetta er náttúrulega alhæfing sem á ekki við rök að styðjast. Ég skil samt hvað þú meinar, það eru fáir sölumenn sem ýkja ekki þegar þeir eru að reyna selja þér eitthvað. En allir sölumennirnir í Task.is eru með fína heyrn, ég hef allavega ekki þurft að hækka róminn til að þeir heyri það sem ég er að segja. :lol:
Ég myndi mæla með að leita fyrst á netinu að dómum um vélbúnað eða aukahluti, þar er oftast farið nánar í hlutina en það sem sölumaðurinn getur gefið þér...

true true