er diskurinn að deyja? prófaðu þetta!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Lau 30. Ágú 2003 10:24
- Staða: Ótengdur
er diskurinn að deyja? prófaðu þetta!
Var með deyjandi WD ext. disk, hann hitnaði alltaf brjálæðislega þegar ég reyndi að nota hann. Þannig að ég fór að leita að e-u til að kæla hann á meðan ég bjargaði gögnunum, og hvað er mjög kalt, jú ísmolar!
Þetta svínvirkar, áður gat ég komist inn á hann í 3-4 mínútur áður en hann sagði stopp, núna er ég að copy-a 80gig útaf honum án vandræða...
Þetta svínvirkar, áður gat ég komist inn á hann í 3-4 mínútur áður en hann sagði stopp, núna er ég að copy-a 80gig útaf honum án vandræða...
- Viðhengi
-
- pokinn er fullur af ísmolum...
- IMG_2136.JPG (66.25 KiB) Skoðað 1537 sinnum
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ÉG gerði þetta og þetta er snilld
ég semsagt setti bara örugglega yfir 20 ísmola(hehe) í lítinn plastpoka og batt hnút á hann, setti svo bara það ofan í stærri poka, batt fyrir hann og klippti af endanum(taldi að 2 plastpokar væru nóg trygging). Síðan barasta tróð ég honum inn í rakkana
ekkert til vandræða
Breytt: er samt soldið hræddur um að það komi gat á báða pokana :S - Ég bætti öðrum stærri poka við upp á öryggið - ég er ekki með myndavél í augnablikinu, tek mynd seinna

Breytt: er samt soldið hræddur um að það komi gat á báða pokana :S - Ég bætti öðrum stærri poka við upp á öryggið - ég er ekki með myndavél í augnablikinu, tek mynd seinna

Síðast breytt af Sveinn á Mán 11. Okt 2004 14:05, breytt samtals 1 sinni.
Sveinn skrifaði:ÉG gerði þetta og þetta er snilldég semsagt setti bara örugglega yfir 20 ísmola(hehe) í lítinn plastpoka og batt hnút á hann, setti svo bara það ofan í stærri poka, batt fyrir hann og klippti af endanum(taldi að 2 plastpokar væru nóg trygging). Síðan barasta tróð ég honum inn í rakkana
ekkert til vandræða
LOL!! einn sem var alveg að missa pointið með upprunalega póstinum