Samsung SyncMaster 226BW review


Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Samsung SyncMaster 226BW review

Pósturaf Yank » Mán 27. Ágú 2007 23:21

Ný umfjöllun að þessu sinni LCD skjár.
Samsung SyncMaster 226BW

Góður skjár hér á ferð...

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=15329



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hagur » Þri 28. Ágú 2007 09:36

Flott review :wink:

Ég er sammála því nánast í einu og öllu.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 28. Ágú 2007 14:24

Á svona skjá .. Frábær skjár vægast sagt.

En ég er samt með grænulitarghosting í BF2... hvað með ykkur ?


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Sun 02. Sep 2007 14:06

ÓmarSmith skrifaði:Á svona skjá .. Frábær skjár vægast sagt.

En ég er samt með grænulitarghosting í BF2... hvað með ykkur ?


Hef ekki spilað BF2 á þessum skjá, en hellinga að öðrum leikjum. m.a. Dirt, BF42, Prey, FarCry, COH, HL2, FEAR, Bioshock, STALKER ofl.

Allir leikir hafa komið brilljant út í honum nema BF42, en það tel ég varla marktækt því í þessum leik á ég á þriggja ára tímabili fleiri flugtíma en atvinnuflugmaður á helli lífstíð. Ég hef aldrei fílað BF42 í LCD.

Ertu með skjáin "rétt" caliberaðan ?




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Sun 02. Sep 2007 17:21

Geggjuð umföllun á geggjuðum skjá.

Á sjálfur svona og það eina sem ég gæti sett út á hann er fóturinn.. sem ég hefði viljað hafa hæðarstillanlegan (allavega eitthvað smá).

En er hægt að mæla input lag á eitthvern hátt? t.d eitthvað forrit eða svoleiðis?

-sá að þú varst að vesenast með skeiðklukkur og CTR skjái þarna til samanburðar.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Sun 02. Sep 2007 21:15

Mátt bæta við hvað hann hvar hann er ódýrastur, og hvað hann kostar :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Sun 02. Sep 2007 21:42

Viktor skrifaði:Mátt bæta við hvað hann hvar hann er ódýrastur, og hvað hann kostar :)


Þá hættir þetta samt eiginlega að vera ódauðleg og óháð umföllun.. nema hann geti "uppfært" greininna sem að ég efast um að hann nenni miðað við hvað verðin breytast hratt.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Þri 04. Sep 2007 13:43

Harvest skrifaði:Geggjuð umföllun á geggjuðum skjá.

Á sjálfur svona og það eina sem ég gæti sett út á hann er fóturinn.. sem ég hefði viljað hafa hæðarstillanlegan (allavega eitthvað smá).

En er hægt að mæla input lag á eitthvern hátt? t.d eitthvað forrit eða svoleiðis?

-sá að þú varst að vesenast með skeiðklukkur og CTR skjái þarna til samanburðar.


Ef gengið er út frá því að inputlag á CRT skjá sé núll og þú klónar báða skjái, þannig skjákortið er að senda þeim sömu upplýsingar á nákvæmlega sama tíma, þá "ætti" að "sjást" munur þegar teknar eru myndir af báðum skjánum sem eru að keyra sömu klukku á sama "tíma". Við erum þó yfirleitt að tala um ms eða millisekúndur. Þannig myndavélin þarf að leyfa þannig hraða. Annars er þetta ekki "hávísindalegt próf" því það er mikið um ef.

Annars treysti ég frekar auganu til að sjá svona og eins og fram kemur þá var enginn sjáanlegur munur á CRT og þessum Samsung.



Skjámynd

deadman
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 17:36
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur Massive!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf deadman » Þri 11. Sep 2007 15:40

Yank skrifaði:Annars treysti ég frekar auganu til að sjá svona og eins og fram kemur þá var enginn sjáanlegur munur á CRT og þessum Samsung.


Ekki nema að CRT skjárinn sem þú notaðir þurfti ekki að standa út á ómáluðum svölunum hjá þér í rigningu.

Og nb ég pjúnaði þig í BF42, hvar sem er hvenær sem er :)


Intel 6850 @ 3.6Ghz - Geforce 9600 GT OC 512MB - 2gb Corsair 1066Mhz - 1 x 36GB WD Raptor + 500GB WD - 620w Corsair - Skjár: BenQ 22" - Logitec Ultra X og G5 - Logitech 7.1


Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Þri 11. Sep 2007 21:38

deadman skrifaði:
Yank skrifaði:Annars treysti ég frekar auganu til að sjá svona og eins og fram kemur þá var enginn sjáanlegur munur á CRT og þessum Samsung.


Ekki nema að CRT skjárinn sem þú notaðir þurfti ekki að standa út á ómáluðum svölunum hjá þér í rigningu.

Og nb ég pjúnaði þig í BF42, hvar sem er hvenær sem er :)


Piff þú kannt ekkert í BF42 nema það sem ég kenndi þér.




St1
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 21:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf St1 » Mán 17. Sep 2007 15:39

Skella sér á ein svona 1.oct :D




Canis Lupus
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 17:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung SyncMaster 226BW review

Pósturaf Canis Lupus » Fim 20. Sep 2007 22:29

Já fékk mér þennan skjá í maí síðastliðnum. Skulum bara segja að mér kítlar í að fá mér annan er samt að vega og meta. Er samt að spá hvort það sé ekki of mikið fyrir skjákortið mitt. Ég er með Geforce 7900gt/gto. Á ég eða á ég ekki? Höndlar skjákortið þetta?




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Samsung SyncMaster 226BW review

Pósturaf Harvest » Fim 20. Sep 2007 22:56

Canis Lupus skrifaði:Já fékk mér þennan skjá í maí síðastliðnum. Skulum bara segja að mér kítlar í að fá mér annan er samt að vega og meta. Er samt að spá hvort það sé ekki of mikið fyrir skjákortið mitt. Ég er með Geforce 7900gt/gto. Á ég eða á ég ekki? Höndlar skjákortið þetta?


Já, með léttu. Getur þannig séð notað handónýtt kort (segi svona) í dual setup. Allavega hefur reynslan bara verið góð hér. Er með 1x ATI x850 kort sem er komið vel á tíma og það er að keyra 2 svipaða skjái (sama upplausn).

Svo þetta ætti ekki að vera mikið vandamál, þar sem ég held að þitt kort sé betra.

Ekki spurning að vera með dual... hélt að það væri algjör peningasóun, en ég er löngu búinn að vinna það margfalt upp í tímasparnaði.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Canis Lupus
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 17:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung SyncMaster 226BW review

Pósturaf Canis Lupus » Fim 20. Sep 2007 23:31

Ég ætti að skammast mín en ég held þú hafir sannfært mig án allra vísindalegra sannana annara enn þitt eigið álit. Ætla næla mér í annað stykki á morgun kannski örgjöfa líka bara til að setja punktinn á endann.




Loki Lauf
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 20:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Loki Lauf » Sun 23. Sep 2007 21:44

Hvernig á maður að þekkja mismuninn á skjám með A og S panel?
Búinn að vera að lesa það að þeir sem eru með A panel séu mein gallaðir en þeir sem eru með S panel séu í góðu lagi!!



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Sun 23. Sep 2007 22:43

Mér finnst ég fá þvílíkt backlightbleeding (allan hringinn eiginlega) jafnvel þó ég lækki contrastið og svoleiðis. Er ég þá með "gallaða" panelinn?




Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Sun 23. Sep 2007 23:38

Loki Lauf skrifaði:Hvernig á maður að þekkja mismuninn á skjám með A og S panel?
Búinn að vera að lesa það að þeir sem eru með A panel séu mein gallaðir en þeir sem eru með S panel séu í góðu lagi!!


Ég fjallaði aðeins um þetta í þessari umfjöllun án þess að nefna sérstaklega hvar og hvernig þessi umræða átti sér stað. En ef þú skoðar málið betur þá kom í ljós þegar A og S voru skoðaðir saman og bornir saman við keppinauta var sama hvort þú fengir A eða S panel þeir væru betir. Einnig var óverulegur munur var á performance þeirra. Þannig ekki rétt hjá þér að A væru eitthvað gallaðir.

Hef ekki hugmynd um hvort þessi sem gerði review um sé með sé A eða S panel engar af þeim leiðum sem upphaflega voru gefnar upp til þess að finna það út virkuðu ekki. Hvort sem var serial eða ákeðnu trick í menu sem ég man ekki lengur hvað var.




Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Sun 23. Sep 2007 23:43

Daz skrifaði:Mér finnst ég fá þvílíkt backlightbleeding (allan hringinn eiginlega) jafnvel þó ég lækki contrastið og svoleiðis. Er ég þá með "gallaða" panelinn?


Þessi skjár er eins og allir 6-bita panelar með blacklight bleed. Þessi þó mun minna en margir sem ég hef séð og ég verð aldrei var við það við eðlilega notkun.

Þessi mynd þó ekki góð sé sýnir vel hversu lítið það er í þeim skjá sem ég prófaði. Ef það er mun meira en þetta hjá þér þá veit ég ekki hvort það er vegna galla eða.....

Mynd



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Mán 24. Sep 2007 08:52

Nei ég var búinn að reyna að fylgja einhverjum leiðum til að ákvarða paneltýpuna, fékk ekkert útúr því.
En já ætli minn sé ekki svipaður. Ég kvarta aðalega því ég er með Lenovo D221 skjá í vinnunni (22") sem er eiginlega alveg 100% bleedlaus og ég hélt að hann væri svona "ódýr" skjár líka.




St1
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 21:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf St1 » Sun 30. Des 2007 14:31

Reyndar er ég búinn að taka eftir smá "Höggtun" í leikjum eins og bio shock þegar maður er í Lyftu thing'inu (í byrjun) þegar eitthver Splizer er að skera í gegnum topin Og blossarnir eru útum allt.

Þá Koma rendur á skjáinn, sem renna up. Skall reynað taka mynd af því
(Er með 8800 GT kort) með 226BW




Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Sun 30. Des 2007 14:54

St1 skrifaði:Reyndar er ég búinn að taka eftir smá "Höggtun" í leikjum eins og bio shock þegar maður er í Lyftu thing'inu (í byrjun) þegar eitthver Splizer er að skera í gegnum topin Og blossarnir eru útum allt.

Þá Koma rendur á skjáinn, sem renna up. Skall reynað taka mynd af því
(Er með 8800 GT kort) með 226BW


Vertical sync ?