Verðstefnan mín er ekki að fara í verðstríð heldur halda mig við lægstu álagningu sem mér finnst ég geta boðið hverju sinni, ég reyni að halda mig í námundan við att og aðra þegar kemur að örgjörvum, hörðum diskum og skjákortum (þ.e. hlutir sem eru á verðvaktinni og er þar yfirleitt svona 50kr dýrari en lægsti aðilinn þ.e. þegar ég er ekki ódýrari) en á flestum öðrum hlutum er ég með talsvert lægri verð. Ég reyni líka að vera með eins góðar vörur og kostur gefst og reyni að bjóða upp á dálítið önnur merki en aðrar verslanir til að fá meiri fjölbreytni á markaðinn.
T.d. er ég með eVGA GeForce 7800GT með 460MHz coreclock og 1100MHz memclock (400/1000MHz venjulega) á 33.000kr og er lægstur þar með öflugustu útgáfuna af kortinu í þokkabót.
Það er ætlunin að setja verðskránna á bráðabyrgða-heimasíðuna sem fyrst en þangað til er ykkur velkomið að kíkja í heimsókn, ég er þar sem gamla ísbúðin í Álfheimunum var, þ.e. á milli fiskbúðarinnar svalbarða og Álfheimabúðarinnar.
Varðandi PSUið á aspire-kössunum þá er þetta nokkuð sæmilegt innbyggt PSU, það er 420Wött, þ.e. það þolir það að samanlagt afl úr því sé 420W en 12V railið er bara 20A og 25A á 5 Voltunum sem er ekki nóg í sumum tilfellum. Það er hægt að koma fyrir venjulegri stærð af PSU í kassanum þó það taki einhverjar tilfæringar, ef menn eru samt hóflegir í uppsettningu eru t.d. með 90nm Athlon64 gjörva eitt HDD eitt optical drif og sæmilega vandað móðurborð (sum eru með ónýtið aflkerfi og draga því meiri straum) þá er ekkert mál að vera með topp skjákort og þá ertu með allt sem góður LAN-jálkur á að vera með.
Annars verð ég með nokkuð úrval að Aspire Aflgjöfum, 500W, 520W og 680W, þar erum við að tala um almennilegar Amper-tölur t.d. er samanlagður "max-current" fyrir 680W aflgjafann 46A á 12 Voltunum og þar fyrir utan eru þetta svölustu PSU sem ég hef séð.
Sorry Vinni, ég ætlaði ekki að ræna þræðinum þínum, en varaðandi stærra er alltaf betra, þá eru það bara fjöldi PCI-raufa og IDE/SATA tengja sem skiptir máli og þá er bara spurning um það hvernig vélin verður notuð.