Móðurborð fyrir AMD dualcore

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Lau 26. Nóv 2005 10:49

Vá, takk fyrir góðar viðtökur! Það gengur þokkalega, ég kvarta allavega ekki. Ég á að vísu ennþá eftir að setja upp vefverslunina (sem verður einföld og snilldarlega forrituð) og merkja búðina með góðu skilti en samt álpast fólk til að finna þetta :)

Verðstefnan mín er ekki að fara í verðstríð heldur halda mig við lægstu álagningu sem mér finnst ég geta boðið hverju sinni, ég reyni að halda mig í námundan við att og aðra þegar kemur að örgjörvum, hörðum diskum og skjákortum (þ.e. hlutir sem eru á verðvaktinni og er þar yfirleitt svona 50kr dýrari en lægsti aðilinn þ.e. þegar ég er ekki ódýrari) en á flestum öðrum hlutum er ég með talsvert lægri verð. Ég reyni líka að vera með eins góðar vörur og kostur gefst og reyni að bjóða upp á dálítið önnur merki en aðrar verslanir til að fá meiri fjölbreytni á markaðinn.

T.d. er ég með eVGA GeForce 7800GT með 460MHz coreclock og 1100MHz memclock (400/1000MHz venjulega) á 33.000kr og er lægstur þar með öflugustu útgáfuna af kortinu í þokkabót.

Það er ætlunin að setja verðskránna á bráðabyrgða-heimasíðuna sem fyrst en þangað til er ykkur velkomið að kíkja í heimsókn, ég er þar sem gamla ísbúðin í Álfheimunum var, þ.e. á milli fiskbúðarinnar svalbarða og Álfheimabúðarinnar.

Varðandi PSUið á aspire-kössunum þá er þetta nokkuð sæmilegt innbyggt PSU, það er 420Wött, þ.e. það þolir það að samanlagt afl úr því sé 420W en 12V railið er bara 20A og 25A á 5 Voltunum sem er ekki nóg í sumum tilfellum. Það er hægt að koma fyrir venjulegri stærð af PSU í kassanum þó það taki einhverjar tilfæringar, ef menn eru samt hóflegir í uppsettningu eru t.d. með 90nm Athlon64 gjörva eitt HDD eitt optical drif og sæmilega vandað móðurborð (sum eru með ónýtið aflkerfi og draga því meiri straum) þá er ekkert mál að vera með topp skjákort og þá ertu með allt sem góður LAN-jálkur á að vera með.

Annars verð ég með nokkuð úrval að Aspire Aflgjöfum, 500W, 520W og 680W, þar erum við að tala um almennilegar Amper-tölur t.d. er samanlagður "max-current" fyrir 680W aflgjafann 46A á 12 Voltunum og þar fyrir utan eru þetta svölustu PSU sem ég hef séð.

Sorry Vinni, ég ætlaði ekki að ræna þræðinum þínum, en varaðandi stærra er alltaf betra, þá eru það bara fjöldi PCI-raufa og IDE/SATA tengja sem skiptir máli og þá er bara spurning um það hvernig vélin verður notuð.

Höfundur
Vinni
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fös 25. Nóv 2005 13:17

Pósturaf Vinni » Lau 26. Nóv 2005 11:41

Takk fyrir upplýsingarnar, og gangi þér vel í viðskiptunum. Sjálfur er ég alræmdur þráðaræningi og kippi mér lítið upp við slíkt. :lol:

Núna er ég bara á vangaveltu stiginu, og fékk undarlega hugmynd nú í morgunsárið - illa vaknaður trúlega.

Í dag er það bara þannig að í dæmigert netráp og almenna vinnslu þá þarf alls ekki "öflugar" vélar. Þyngri vinnsla er náttúrulega tölvuleikir, video og audio vinnsla eða fl. í þeim dúr.

Ég er einn af þeim sem hef alltaf verið með lítinn heimaþjón, eitthvað úrelt box með stórum diskum, og svo "aðal" vél sem ég nota, og hef þá uppfært hana reglulega, oftast nær of hávær og of fyrirferðarmikil bredda sem hljómar eins og fokker í flugtaki.

Nú spila ég aldrei tölvuleiki, og þung vinnsla sem ég er í þarf ekki nauðsynlega að vera í "aðal" vélinni. Spurningin er því hvort að það væri bara ekki rétt að snúa dæminu bara við og nota öfluga vél sem þjón, (í bílskúrnum þar sem hún má burra og humma eins og hana lystir) en vera með litla netta og HLJÓÐLÁTA dós við skrifborðið. Þyngri vinnslu get ég þá framkvæmt á þjóninum yfir VNC eða þvíumlíkt.

Er það ekki bara málið?

:shock:

hahallur

Pósturaf hahallur » Lau 26. Nóv 2005 12:43

wICE_man skrifaði:Vá, takk fyrir góðar viðtökur! Það gengur þokkalega, ég kvarta allavega ekki. Ég á að vísu ennþá eftir að setja upp vefverslunina (sem verður einföld og snilldarlega forrituð) og merkja búðina með góðu skilti en samt álpast fólk til að finna þetta :)

Verðstefnan mín er ekki að fara í verðstríð heldur halda mig við lægstu álagningu sem mér finnst ég geta boðið hverju sinni, ég reyni að halda mig í námundan við att og aðra þegar kemur að örgjörvum, hörðum diskum og skjákortum (þ.e. hlutir sem eru á verðvaktinni og er þar yfirleitt svona 50kr dýrari en lægsti aðilinn þ.e. þegar ég er ekki ódýrari) en á flestum öðrum hlutum er ég með talsvert lægri verð. Ég reyni líka að vera með eins góðar vörur og kostur gefst og reyni að bjóða upp á dálítið önnur merki en aðrar verslanir til að fá meiri fjölbreytni á markaðinn.

T.d. er ég með eVGA GeForce 7800GT með 460MHz coreclock og 1100MHz memclock (400/1000MHz venjulega) á 33.000kr og er lægstur þar með öflugustu útgáfuna af kortinu í þokkabót.

Það er ætlunin að setja verðskránna á bráðabyrgða-heimasíðuna sem fyrst en þangað til er ykkur velkomið að kíkja í heimsókn, ég er þar sem gamla ísbúðin í Álfheimunum var, þ.e. á milli fiskbúðarinnar svalbarða og Álfheimabúðarinnar.

Varðandi PSUið á aspire-kössunum þá er þetta nokkuð sæmilegt innbyggt PSU, það er 420Wött, þ.e. það þolir það að samanlagt afl úr því sé 420W en 12V railið er bara 20A og 25A á 5 Voltunum sem er ekki nóg í sumum tilfellum. Það er hægt að koma fyrir venjulegri stærð af PSU í kassanum þó það taki einhverjar tilfæringar, ef menn eru samt hóflegir í uppsettningu eru t.d. með 90nm Athlon64 gjörva eitt HDD eitt optical drif og sæmilega vandað móðurborð (sum eru með ónýtið aflkerfi og draga því meiri straum) þá er ekkert mál að vera með topp skjákort og þá ertu með allt sem góður LAN-jálkur á að vera með.

Annars verð ég með nokkuð úrval að Aspire Aflgjöfum, 500W, 520W og 680W, þar erum við að tala um almennilegar Amper-tölur t.d. er samanlagður "max-current" fyrir 680W aflgjafann 46A á 12 Voltunum og þar fyrir utan eru þetta svölustu PSU sem ég hef séð.

Sorry Vinni, ég ætlaði ekki að ræna þræðinum þínum, en varaðandi stærra er alltaf betra, þá eru það bara fjöldi PCI-raufa og IDE/SATA tengja sem skiptir máli og þá er bara spurning um það hvernig vélin verður notuð.

Djöfull ælta ég að kíkja á þig, verðuru bara einn eða, verðuru líka með verkstæði.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Lau 26. Nóv 2005 13:08

verðuru með einhvað úrval að "öðruvísi" tækni búnaði? svona mod vörur og lcd skjái(svona litla einsog matrix orbital) og þannig?

bluntman
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf bluntman » Lau 26. Nóv 2005 13:16

Annað með þennan Aspire X-Qpack kassa er að handfangið er úr plasti og það ætti ekki að vera að treysta neitt mikið á það, 3dGameman fannst það vera það eina sem mætti bæta við hann.

hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 358
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
Staðsetning: 200 Kóp

Pósturaf hilmar_jonsson » Lau 26. Nóv 2005 13:31

Ég kíkti í búðina í gær og líst bara vel á þetta. Þess má geta að verðin á snúrum eru fáránlega góð.

Ég styð það að setja bráðabirgðaverðlsita á netið þar sem ég týndi mínum.

i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 26. Nóv 2005 14:31

Vinni skrifaði:Nú spila ég aldrei tölvuleiki, og þung vinnsla sem ég er í þarf ekki nauðsynlega að vera í "aðal" vélinni. Spurningin er því hvort að það væri bara ekki rétt að snúa dæminu bara við og nota öfluga vél sem þjón, (í bílskúrnum þar sem hún má burra og humma eins og hana lystir) en vera með litla netta og HLJÓÐLÁTA dós við skrifborðið. Þyngri vinnslu get ég þá framkvæmt á þjóninum yfir VNC eða þvíumlíkt.

Er það ekki bara málið?

:shock:

Ég hef verið að nota remote dektop og mér lýst ekkert á að nota það alltaf, það væri bara vesen (bíða eftir að myndir loadi sér og horfa á hreyfimyndir er ömurlegt)

Það er til fullt af leiðum til að gera tölvuna hljóðlátari.

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Lau 26. Nóv 2005 14:58

Sammála Gumol, þú getur t.d. kælt hvaða örgjörva sem er með þessum:

TT Big Typhoon

Já, þið gátuð ykkur rétt til. Hann er að sjálfsögðu til í búðinni minni og það á fínu verði: 5.400Kr.

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1311
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Lau 26. Nóv 2005 15:19

ég kem pottþétt til þín þegar ég kaupi 7800 GT :8)

A Magnificent Beast of PC Master Race

Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 28. Nóv 2005 18:20

(off topic) Já halló ég er búsettur á Selfossi og er ekki með kort af Reykjavik innbyggt. Ég hef ekki hugmynd um hvar álfheimar eru ?. Ég rata nú sammt á svona helstu staði :P. Niður á höfn og svona hehe.

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Mán 28. Nóv 2005 18:51

Ragnar skrifaði:(off topic) Já halló ég er búsettur á Selfossi og er ekki með kort af Reykjavik innbyggt. Ég hef ekki hugmynd um hvar álfheimar eru ?. Ég rata nú sammt á svona helstu staði :P. Niður á höfn og svona hehe.

Ef þú veist hvar Glæsibær er, við Laugardalinn, þar er gata á milli Glæsibæjar og Olís keyrir þar inn og heldur áfram í smástund og sérð þá á vinstri hönd nokkrar búðir og þar er Kísildalur. Rétt hjá Skeifunni.

Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 28. Nóv 2005 21:02

er þetta semsagt. Maður kemur biður grensásveg og tekur vinstri beygju þá er laugardalshöll á hægri og sjoppur á vinstri ok. Ég er kominn með þetta í hausinn.

hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf hilmar_jonsson » Mán 28. Nóv 2005 21:30

Ef þú kemur niður Grensásveginn þá beygir þú til hægri framhjá TBR(stór græn hús) og beygir síðan til vinstri við næstu gatnamót. Þá ertu í Álfheimunum. Þá keyrirðu aðeins áfram þangað til þú kemur að svona búðaþyrpingu sem kallast er ég held Álfheimar. Þar er verslunin.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 28. Nóv 2005 22:08

Búðin er þar sem að stjarnan er á kortinu.

Þarna sérðu suðurlandsbraut, álfheima og grensás. síðan er laugardalshöllin þarna líka (við engjaveg)
Viðhengi
Lukr_arcims.rvk.is27592130517936426.jpg
Lukr_arcims.rvk.is27592130517936426.jpg (155.8 KiB) Skoðað 1115 sinnum
Síðast breytt af gnarr á Mán 28. Nóv 2005 22:10, breytt samtals 1 sinni.

"Give what you can, take what you need."

hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf hilmar_jonsson » Mán 28. Nóv 2005 22:09

Hvar fékkstu þetta kort gnarr?

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 28. Nóv 2005 22:10

"Give what you can, take what you need."

Ragnar

Pósturaf Ragnar » Mán 28. Nóv 2005 22:44

takk Gunnar. Ég næ þessu núna :).

GrutuR*
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 27. Nóv 2005 15:54
Staðsetning: SNB
Hafðu samband:

:P

Pósturaf GrutuR* » Lau 03. Des 2005 13:33

oki :D

GrutuR* Ekkert er heilagt !

AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair