Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf starionturbo » Mán 13. Ágú 2012 15:55

bulldog er sannkallaður bulldog, þvílík fantabrögð :(


Foobar

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Mán 13. Ágú 2012 18:33

TechHead skrifaði:
Tbot skrifaði:
Gunnar skrifaði:
biturk skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.



Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.


Ofantöld mál hafa verið leyst. Hvorki var um svik né þjófnað að ræða heldur misskilning sökum samskiptaleysis af minni hálfu vegna ófyrirsjéðra aðstæðna og hinsvegar vegna ófáanlegra varahluta.

Friður bræður :happy



Þú ert nú samt enn þá með ps3 sixxasis stýri pinnann minn síðan í nóvember í fyrra ég er margbúin að reyna að ná í þig og byðja þig að senda mér hann, lengi vel varstu alltaf að fara að fá pöntun til landsins með varahlutunum í hann... enn síðan hef ég bara ekkert meir frá þér heyrt.
Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.
Er ekkert að taka það af þér að þú ert flinkur í því sem að þú gerir enn þú þarft að skipuleggja þig betur gagnvart þeim sem að þú ert að eiga viðskypti við!


Tech Addicted...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Ágú 2012 20:11

Örn ingi skrifaði:Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.


Uuuuu? Þetta hljómar eins og að þetta sé talsvert meira þér að kenna að kynna þér ekki hvað það er að modda PS3 tölvu og hverjar afleiðingar þess eru,
ég get ekki beint sammælst þér í því að TechHead sé um að kenna. :shock:


Modus ponens

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf worghal » Mán 13. Ágú 2012 20:17

Gúrú skrifaði:
Örn ingi skrifaði:Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.


Uuuuu? Þetta hljómar eins og að þetta sé talsvert meira þér að kenna að kynna þér ekki hvað það er að modda PS3 tölvu og hverjar afleiðingar þess eru,
ég get ekki beint sammælst þér í því að TechHead sé um að kenna. :shock:

einnig vill ég benda honum á að trophies og downloadaðir leikir af psn store eru ekki tapaðir per say.
þetta er allt inni á accountinum sem er skráð fyrir því.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Mán 13. Ágú 2012 21:58

Gúrú : já og nei samkvæmt því sem að hann segir mér fyrir moddunina þá átti þetta ekki að vera vandamál, enn það er svo sum rétt að ég hefði getað lesið mig til um málið betur áður.
Enn þetta snýst nú kanski fyrst og fremst um það að hann talaði um að redda vandamálinu fyrir mig enn hefur ekki látið heyra í sér enn þá, og þegar að menn eru að taka stórfé fyrir þennan pakka er svoleiðis þjónusta óásætanleg.

Worghal : Ég veit það enn vélin er jú modduð ;) og fer því ekki mikið online ;)


Tech Addicted...


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Ripparinn » Fim 16. Ágú 2012 02:07

biturk skrifaði:mín mál við stefán techead eru leyst og málið er komið á hreint, það eru engir eftirmálar af þessu og hann er búinn að skýra mál sitt.!


Vildi gjarnan að hann gerði það við mig líka..
Fór með skjá til hans.. hann sagðist hafa skipt um hitt og þetta og skjárinn hafi virkað sem skildist sem hann gerði ekki.. hann var í nákvæmlega eins ástandi og ég lét hann hafa hann fyrst.
Ég lét hann sækja skjáinn aftur og laga hann. Sagðist lika að hlutirnir í skjáinn væru ófáanlegir og aðeins er hægt að fá bilaðann eins skjá á ebay.
Hann sagðist lika endurgreiða mér og afhenda mer skjáinn á næstu dögum en ég heryrði aldrei frá honum aftur því miður..

Vill fá þennan skjá og peningin til baka.. ATH: ég borgaði 12þúsund.

Svo þetta mál sem var aðeins misskilningur..

gullielli skrifaði:"Ripparinn" var búinn að segja við mig að hann ætlaði að kaupa fartölvuna af mér svo ég fer og geri allt klárt (afrita gögnin mín o.fl.)

Heyrði svo ekkert í honum í tvo daga, sendi honum skilaboð í gær að hann fengi frest til 18:00 í dag til að koma og sækja/tölvuna en hann hafði ekkert samband þrátt fyrir að hafa símanúmerið mitt.
Sé að hann loggaði sig síðast inn í dag um þrjú leitið.


Það er slæmt þegar menn segjast vilja tölvuna og segjast ætla að taka hana en standa síðan ekkert við það. Get sýnt fram á þessi samskipti sé óskað eftir því.


Á að leyfa honum að leika sér hérna meira eða?


Hefði auðvitað átt að láta þig vita ða því en vinur minn hann Eyþór tók tölvuna frá þér er það ekki allveg rétt hjá mér?
Var að athuga fyrir hann og mér skillst að hann hafi tekið hana hjá þér

Afsakaðu þetta innilega.


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922


adal
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 17. Ágú 2012 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf adal » Fös 17. Ágú 2012 13:55

Veit einhver um GSM símanúer hjá þessum Techhead eða Fixit gaur, þarf að sækja til hans ps3. Búinn að reyna að hringja endalaust og fara oft og hitta á grey pabba hans og mömmu (held ég) skilja eftir símanúmer ofl. Þetta er örugglega frábær og klár náungi en erfitt þegar ekki er hægt að ná neinu sambandi við hann.




adal
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 17. Ágú 2012 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf adal » Lau 18. Ágú 2012 00:22

Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.



Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Kjáni » Lau 18. Ágú 2012 00:42

adal skrifaði:Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.
prófa að lesa hér á facebook, hann virðist vera alltaf að uppfæra. http://www.facebook.com/Fixit.is




TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf TechHead » Sun 19. Ágú 2012 21:00

adal skrifaði:Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.


Öllum fyrirspurnum svarað á fixit@simnet.is eins og stendur á facebook síðunni.

Allar vélar sem liggja ennþá inni í viðgerð eru í vinnslu og verða hringdar út og afhentar fyrir 1. September.

Allar ábyrgðar verða virtar á öllum viðgerðum og vörum út uppgefna ábyrgðartíma.

Búinn að senda skilaboð á alla með vélar inni ofangreindar upplýsingar.

Þurfti að loka símanum sökum þess að hafa ekki tíma til að svara fyrirspurnum, óskum um viðgerðir osfrv vegna annara verkefna sem éta upp allann minn tíma í augnablikinu og bendi því fólki, og þér að nota email til að hægt sé að finna tíma sem fyrst fyrir vélina þína.

Vinsamlegast athugaðu líka að ég er búinn að færa það sem er eftir af verkstæðinu í skúrnum sem ég leigði undir það af þeim gömlu yfir í íbúðina mína (gef ekki upp hvert á opnum vef sökum þess að ég er ekki kominn með þjófavarnarkerfi ennþá í henni) og því til lítils að fara í Árbæinn.

Ripparinn skrifaði:
Vildi gjarnan að hann gerði það við mig líka..
Fór með skjá til hans.. hann sagðist hafa skipt um hitt og þetta og skjárinn hafi virkað sem skildist sem hann gerði ekki.. hann var í nákvæmlega eins ástandi og ég lét hann hafa hann fyrst.
Ég lét hann sækja skjáinn aftur og laga hann. Sagðist lika að hlutirnir í skjáinn væru ófáanlegir og aðeins er hægt að fá bilaðann eins skjá á ebay.
Hann sagðist lika endurgreiða mér og afhenda mer skjáinn á næstu dögum en ég heryrði aldrei frá honum aftur því miður..

Vill fá þennan skjá og peningin til baka.. ATH: ég borgaði 12þúsund.


Sæll Aron, ég gerði við skjáinn þegar hann kom til mín fyrst (keypti og skipti um 2 transformera fyrir Inverterinn) svo bilar hann strax aftur, tók hann aftur hjá þér, fann út að spennustýring (BGA IC driver) í stýrispjaldinu var að overloada transformerana eftir að ég skipti um þá aftur. Þetta stýrispjald er hvergi til sem part og spennurstýringin ekki heldur.
Eftir mikinn lestur á forums með þetta tiltekna vandamál á þessum skjá þá er pointless að skipta um þennan IC driver nema hann sé original.

Get komið skjánum ásamt 7000kr (frádreg 5000 í efniskostnað) til þín fim-fös næsta. Er með nr þitt :)

Örn ingi skrifaði:Þú ert nú samt enn þá með ps3 sixxasis stýri pinnann minn síðan í nóvember í fyrra ég er margbúin að reyna að ná í þig og byðja þig að senda mér hann, lengi vel varstu alltaf að fara að fá pöntun til landsins með varahlutunum í hann... enn síðan hef ég bara ekkert meir frá þér heyrt.
Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.
Er ekkert að taka það af þér að þú ert flinkur í því sem að þú gerir enn þú þarft að skipuleggja þig betur gagnvart þeim sem að þú ert að eiga viðskypti við!


Hæ Örn, sendu mér númerið þitt á fixit@simnet.is og ég hef samband fim-fös með sixaxis pinnann, er með 3 viðgerða í hillunni sem eru ómerktir sem ég tók til hliðar. Einn af þeim þá væntanlega þinn :)

Getur nýtt þér rebug spooferinn ef þeir eru ekki búnir að loka á það á psn til að synca save, trophy og leikina við vélina.


Fleiri? :baby



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Mán 20. Ágú 2012 02:41

Email sennt á þig techhead.

Sent from my XT910 using Tapatalk 2


Tech Addicted...


joka
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 23. Ágú 2012 21:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf joka » Fim 23. Ágú 2012 21:51

Ég var í sambandi við fixit í júní og gerði samkomulag í tölvupósti um kaup á PS3 60GB vél. Mér var boðið að sækja vélina nokkrum dögum seinna en það var gefið til kynna að fixit ætti ekki auðvelt með það. Í síma var mér sagt að ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur þó þetta myndi dragast, þeir væru með þetta allt á hreinu. Ég gaf því auðvitað slaka enda lá mér ekki á. En núna fer að koma að afmæli og PS3 vélin átti að vera afmælisgjöf þar. Ég hefði helst vilja verlsa þetta hjá Fixit, en póstum og símtölu er bara ekki svarað.

Nú er bara spurning, mun fixit klára þetta mál? Ég vona það.



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Sun 16. Sep 2012 15:00

Gaman að segja frá því að ég hef ekki enn fengið mail né hringingu frá teckhead/fixit...þannig að hann er enn með stýripinnann minn :(

Sent from my XT910 using Tapatalk 2


Tech Addicted...

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf tomasjonss » Sun 16. Sep 2012 16:02

Aldrei hef ég vitað neinn sem lokar símanúmeri hjá fyrirtæki vegna þess að hann fær of mörg símtöl =D>



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Mán 17. Sep 2012 19:06

Nei þetta er svolítið skrítið...


Tech Addicted...


runar84
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 17. Sep 2012 20:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf runar84 » Mán 17. Sep 2012 21:08

Ég fór með ps3 tölvu til hans í Desember vegna ylod galla og allt í góðu með það , fékk tölvuna aftur á nokkrum sólarhingum í góðu standi, Viðgerðin var í ábyrgð hjá honum og hún bilaði aftur í apríl þannig ég fór með hana til hans 1 maí!! 1. maí. ca 10 maí hringdi ég í hann og hann svaraði aldrei þessu vant og sagði mér að það væri smá vesen með hana og að hann ætti von á varahlut bráðlega og að hann ætlaði að hringja í mig eftir helgi. Í Byrjun júní hafði hann ekki hringt ennþá þannig ég hringdi í hann og hann sagði mér að varahlutasendingin hafi verið að lenda og að hún yrði sennilegast tilbúin eftir helgi og að hann yrði í sambandi við mig en aldrei hafði hann samband. hef sent honum fjöldann allan af emailum síðan og hringt svona 3000 símtöl og aldrei fékk ég nein svör. á síðasta mánuði hef ég tvisvar farið heim til hans í Árbæinn en í bæði skiptin kom ung snót til dyra líklega kærasta hans sem að bað mig innilegrar afsökunar og lofaði að láta hann vera í sambandi.

Ég hef ákveðið að pósta þessu hingað því þessi síða virðist vera eina sönnun þess að þessi maður sé enn staddur á plánetu jörð og sennilegast búsettur á Íslandi... Mér finnst nákvæmlega ekkert eðlilegt við það að maður fari með ps3 tölvu í viðgerð til fyrirtækis og að hálfu ári síðar hafi enginn haft samband við mann af fyrrabragði og svíkja mann hiklaust með innihaldslausum loforðum. þetta er dýrmætur gripur á mínu heimili og minn eini dvd spilari. Ef að tölvan er ónýt hefði hann getað sagt mér það strax og ný tölva versluð... Og ef þú ert að lesa þennan póst væri það sennilega besti kosturinn fyrir þig að svara mér að hún sé ónýt en ég tek það ekki í mál eftir allan þennan tíma, vil hana til baka í 100 % lagi og leikinn sem er í henni ....




Ivar_Orn
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 19. Sep 2012 12:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Ivar_Orn » Mið 19. Sep 2012 12:16

Magnað að lesa þetta !
Þessi árbæjarnáungi er gjörsamlega að gera mig geðveikann. Fjandans dónaskapur og lygar í þessum manni.
Er þetta eina leiðin til að ná í þig ? Ekki svararu e-mailum, ekki þoriru að koma til dyra í eigin húsi þar sem það eru greinilega margir að reyna að ná í þig, slekkur á símanum eins og fáviti....
Hvenar á þessi tölva að klárast ?
Þetta ferli er komið í 4 mánuði hjá þér og maður veit ekki neitt, konan þín eða hver þetta er sem kemur alltaf til dyra, lofar og lofar eh símtölum / e-mailum en að sjálfsögðu kemur ekki neitt.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Tbot » Mið 19. Sep 2012 12:57

Fólk virðist aldrei ætla að læra, auðvitað er öllu fögru lofað þegar bankað er upp á hjá honum. Það er eingöngu til þess að losna við ykkur af tröppunum og látið ykkur ekki detta í hug að hann muni koma til dyra.
Hætta að svara í símann vegna þess að það er svo mikið að gera í því... LOL - góður. Auðvitað mikið að gera við að reyna að redda sér út úr vandræðunum.

Það sem virðist skína í gegn er að þessi drengur er ekki "grúskari", heldur fiktari með enga rafmagnsmenntun á bak við sig, sbr comment um upplýsingar af forum.


YLOD er erfitt við að eiga, kemur oftast vegna þess að kælingu er orðið ábótavant, það að skipta um kælikrem og rykhreinsa hjálpar en oft verða rásir viðkvæmari eftir að hafa ofhitnað. Þ.e. þarf minna til að bilanir komi aftur.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Frantic » Mið 19. Sep 2012 13:21

Ef hann skilar ekki hlutunum, má þá ekki kæra manninn fyrir þjófnað eða svik?
Láta bara lögregluna höndla hann.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Glazier » Mið 19. Sep 2012 13:33

tomasjonss skrifaði:Aldrei hef ég vitað neinn sem lokar símanúmeri hjá fyrirtæki vegna þess að hann fær of mörg símtöl =D>

Buy.is gerði það.. :-"


Tölvan mín er ekki lengur töff.


runar84
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 17. Sep 2012 20:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf runar84 » Fös 21. Sep 2012 21:03

fékk loksins svar á tölvupósti, sagði að hann gæti ekki gert við hana eftir að hafa reynt í 16 tíma.... mér finnst fúlt að fá svar eftir að tölvan er búin að vera hjá honum í ca 3600 klukkustundir að hann hafi reynt að laga hana í 16 tíma. ég var búinn að benda á það ofar í umræðunni að það væri pottþétt að hann myndi fara þessa leið..... benda mér á að hann gæti ekkert gert fyrir hana. Á ég bara að sækja hana og láta sem ekkert sé? hvað finnst ykkur? mér finnst ég alveg mega fá smá sárabætur frá manni sem að rekur fyrirtæki, allavega virðist fixit vera nafn á fyrirtæki?



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Hargo » Fös 21. Sep 2012 22:30

TIl að losna við YLOD í þessum gölluðu PS3 vélum í meira en nokkra mánuði þarf líklega að reballa GPU kubbinn og nota öðruvísi tin sem er ekki jafn crappy, ekki nóg að bera bara flux á rétta staði og hita með hitabyssu.

Nú hef ég ekki hugmynd um hvernig var staðið að viðgerðum hjá þessum aðila sem um ræðir, en mig grunar að það þurfi sérstakar græjur til að framkvæma reballing - það er töluverð aðgerð ef það á að gera það rétt og vel.

http://www.youtube.com/watch?v=Rbbdw9W4S28


Ég fixaði mína PS3 þrisvar sinnum eftir YLOD með því að henda fluxi á rétta staði og reflowa með hitabyssu. Hún entist lengst í um 6-8 mánuði á milli viðgerða. Á endanum keypti ég nýju týpuna.




TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf TechHead » Lau 22. Sep 2012 23:52

Er búnað loka sjoppunni fyrir þónokkru síðan og er búinn að reyna að klára þessu örfáu vandræðagripi þegar tími gefst. Þegar ég segi vandræðagripi þá er ég að meina tölvur sem eru með óþekkta bilun. Þykir það hrikalega frústrerandi að ná þessum vandræða vélum ekki í gang þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir og skiljanlegt að eigendur þessara véla séu pirraðir, en þeim hefur öllum verið boðið að sækja tölvunar óviðgerðar ellegar bíða eftir að lokaniðurstaða fáist í verkin.

Tbot skrifaði:Fólk virðist aldrei ætla að læra, auðvitað er öllu fögru lofað þegar bankað er upp á hjá honum. Það er eingöngu til þess að losna við ykkur af tröppunum og látið ykkur ekki detta í hug að hann muni koma til dyra.


Læra hvað? Ég lofa engu nema í augliti til auglitis eða með beinu e-mail/síma sambandi. Hverfandi líkur að ég komi til dyra þar sem ég hvorki bý í Árbænum né með vinnuaðstöðu þar en ættingjar hafa verið æðrulausir fyrir fyrirspurnum á staðnum

Tbot skrifaði:Hætta að svara í símann vegna þess að það er svo mikið að gera í því... LOL - góður. Auðvitað mikið að gera við að reyna að redda sér út úr vandræðunum.


Lokaði símanum þegar ég lokaði sjoppunni fyrir nýjum verkum eins og var skýrt tekið fram á facebook síðunni 2svar og í talhólfi gamla númersins.
Lifum á 21 öldinni og erum fullfær um að notast við tölvupóst/facebook

Vill frekar geta svarað þegar ég hef tíma í stað þess að svara ekki vegna þess að ég er upptekin við tvær aðrar vinnur á milli þess sem ég hugsa um fjölskyldu mína vegna terminal veikinda náins fjölskyldumeðlims.

Tbot skrifaði:Það sem virðist skína í gegn er að þessi drengur er ekki "grúskari", heldur fiktari með enga rafmagnsmenntun á bak við sig, sbr comment um upplýsingar af forum.


Rafiðnaðarnám fyrir 15 árum síðan ásamt sérmenntun í tölvunarfræði og kerfisfræði, yfir 11 ár í starfi á tölvu og raftækjaverkstæðum. Ef þú þekktir mig léturu ekki svona bull útur þér :lol:

Tbot skrifaði:YLOD er erfitt við að eiga, kemur oftast vegna þess að kælingu er orðið ábótavant, það að skipta um kælikrem og rykhreinsa hjálpar en oft verða rásir viðkvæmari eftir að hafa ofhitnað. Þ.e. þarf minna til að bilanir komi aftur.


YLOD í langflestum tilfellum er orsök micro fracture/tin whiskers í blýlausa tininu sem notað er undir RSX BGA IC'ið á þessum móðurborðum.
hverjar 20-30°c yfir kjörhita SnAgCu tins accelerate'a tíma að fracture og whiskers um 40%

Hinsvegar getur GPU'ið sjálft eða ein af 4 on chip minniseiningunum brunnið yfir vegna langvarandi ofhitnunar langt yfir þolmörkum sem gerist þegar thermalpaste er orðið shæt af elli eða vélin stútfull af ryki.

Lausn
- Reflow og koma blöndunni í upprunalegt horf (án þess að skemma hlutföll blöndunnar)
- Reball, skipta tininu út undir RSX fyrir blýtin.
- Reball og setja nýjann RSX IC á borðið

Hargo skrifaði:TIl að losna við YLOD í þessum gölluðu PS3 vélum í meira en nokkra mánuði þarf líklega að reballa GPU kubbinn og nota öðruvísi tin sem er ekki jafn crappy, ekki nóg að bera bara flux á rétta staði og hita með hitabyssu.


Gæti ekki verið meira sammála, þvert á það sem flestir á youtube halda þá þarf betri búnað en málningarhitabyssu og griddle og meiri þekkingu en að "hita þar til það virkar"

Hargo skrifaði:Nú hef ég ekki hugmynd um hvernig var staðið að viðgerðum hjá þessum aðila sem um ræðir, en mig grunar að það þurfi sérstakar græjur til að framkvæma reballing - það er töluverð aðgerð ef það á að gera það rétt og vel.


Notaði Honton R390 Reball stöð, 3 svæða hitunarkerfi, nákvæmir prófílar og allaround solid búnaður. Amtech flux, reball jig og fullt fullt af öðru dóti einungis fyrir gott reflow/reball

Hargo skrifaði:Ég fixaði mína PS3 þrisvar sinnum eftir YLOD með því að henda fluxi á rétta staði og reflowa með hitabyssu. Hún entist lengst í um 6-8 mánuði á milli viðgerða. Á endanum keypti ég nýju týpuna.


Besta move'ið í þinni stöðu, nota bene þá eru Slim vélarnar að fá YLOD líka, first gen slim eru að detta í YLOD bilanatíðni 40gb Phat
Ef hún er úr ábyrgð, rykhreinsaðu hana og settu nýtt paste :)

runar84 skrifaði:fékk loksins svar á tölvupósti, sagði að hann gæti ekki gert við hana eftir að hafa reynt í 16 tíma.... mér finnst fúlt að fá svar eftir að tölvan er búin að vera hjá honum í ca 3600 klukkustundir að hann hafi reynt að laga hana í 16 tíma. ég var búinn að benda á það ofar í umræðunni að það væri pottþétt að hann myndi fara þessa leið..... benda mér á að hann gæti ekkert gert fyrir hana. Á ég bara að sækja hana og láta sem ekkert sé? hvað finnst ykkur? mér finnst ég alveg mega fá smá sárabætur frá manni sem að rekur fyrirtæki, allavega virðist fixit vera nafn á fyrirtæki?


Tölvan lendir heima hjá þér á mánudag eins og samið var um í email.
Tölvan var biluð þegar hún kemur til mín fyrst, ég lagaði hana og ef ég væri að rukka by the hour þá ætti ég inni hjá þér yfir 90þúsund.
En segjum að ég sé í góðu skapi.....


Ivar_Orn skrifaði:Magnað að lesa þetta !
Þessi árbæjarnáungi er gjörsamlega að gera mig geðveikann. Fjandans dónaskapur og lygar í þessum manni.
Er þetta eina leiðin til að ná í þig ? Ekki svararu e-mailum, ekki þoriru að koma til dyra í eigin húsi þar sem það eru greinilega margir að reyna að ná í þig, slekkur á símanum eins og fáviti....
Hvenar á þessi tölva að klárast ?
Þetta ferli er komið í 4 mánuði hjá þér og maður veit ekki neitt, konan þín eða hver þetta er sem kemur alltaf til dyra, lofar og lofar eh símtölum / e-mailum en að sjálfsögðu kemur ekki neitt.


Í guðanna bænum sendu mér heimilisfang svo ég geti sent hana til þín, allir uppí Árbæ orðnir drulluþreyttir á framkomunni og búið að bjóðast 2 svar að fá hana ef þú getur ekki beðið.




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf starionturbo » Mið 26. Sep 2012 09:04

Þú ert ekki beint að hjálpa orðsporinu þínu hérna TechHead, eina sem þú gerir er að monta þig af sérkunnáttu þinni í leikjavélabransanum


Foobar

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Örn ingi » Fös 12. Okt 2012 01:26

TechHead sendi mér stýripinnan, hef að vísu ekki komist í að prufa hann enn þá! enn hann fær prik fyrir það!


Tech Addicted...