Smárabíó - SMAX

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Smárabíó - SMAX

Pósturaf Dúlli » Sun 02. Júl 2017 20:09

Hvað finnst fólki um þetta ? Ég var að koma úr þessu áðan og þetta er geðveikt flott myndgæði, fór með konuni á baby driver, mjög flott breyting á salnum.

Sætin eru mjög þægileg en ömurlegt að maður getur lítið sem ekkert hallað sig aftur á bak því það kemur þrepið sem hindrar það :face . Algjör snild að öll sæti eru með tvo arma. :happy

Myndgæðinn PERFECT !! =D> =D>

En tók samt eftir því að það er dauður pixel á nýju græjunni þeirra :crying Og það fór oft í augun á mér.

En salurinn er geðveikur og þetta er mjög flott hjá smárabíóinu.
Viðhengi
IMG_20170702_194954876.jpg
Græni dauði pixelinn
IMG_20170702_194954876.jpg (2.45 MiB) Skoðað 3102 sinnum



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 64
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Graven » Sun 02. Júl 2017 21:04

Stuck vs. Dead Pixels

Stuck pixels are different from dead pixels. A stuck pixel is a single color – red, green, or blue – all of the time. A dead pixel is black instead.


Have never lost an argument. Fact.


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Dúlli » Sun 02. Júl 2017 21:06

Graven skrifaði:Stuck vs. Dead Pixels

Stuck pixels are different from dead pixels. A stuck pixel is a single color – red, green, or blue – all of the time. A dead pixel is black instead.


Já vissi af þessu, Ef þetta væri stuck væri öruglega búið að reyna að laga það.

Stuck pixel getur líka verið endanlega fastur á skjánum. Í raun hversu óheppinn ertu.




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf dawg » Sun 02. Júl 2017 22:45

flott gæði í baby en fór líka í sama sal á opnunarsýningu salsins og það var ekkert sérstakt fannst mér.
Pixelinn var ekki þarna þá en var svo þegar ég fór á baby driver.

Sætin eru verri en í egilshöll, þrengra milli sæta og aðeins of lítið pláss frammávið í næstu röð fannst mér. Ekki hægt að setja arm upp, en að öðru leiti fínasta bíó, eru með coca cola! ;)



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf svanur08 » Sun 02. Júl 2017 22:53

Hvernig hljómaði Dolby Atmos?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Júl 2017 22:55

LOL á þennan pixil... :lol:

En já, ég fór í einhvern sal í Smáralind um daginn, á Transformers 18 eða eitthvað... Hræðileg mynd, beilaði í hléi, var örugglega ekki með þessum nýju græjum heldur. :uhh1


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Dúlli » Sun 02. Júl 2017 22:56

svanur08 skrifaði:Hvernig hljómaði Dolby Atmos?


Fannst það ekki njóta sýn í myndinni nema í einu atriði, þar sem gelan var utan skjás að tala og það hljómaði eins og hún væri nánast við hliðinna á manni.

Annars var þetta mjög líkt og suround sound hjá Dolby, En þessi myndgæði voru geðveik, svo hrein og tær en þessi punktur fór með mig.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Júl 2017 23:04

Hvernig eru gæðin samt? Er þetta 4K eða? Veit aldrei hvað ég á að halda þegar er verið að tala um bíó. Er 4K kannski löngu komið eða?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GunZi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf GunZi » Mán 03. Júl 2017 00:05

HalistaX skrifaði:Hvernig eru gæðin samt? Er þetta 4K eða? Veit aldrei hvað ég á að halda þegar er verið að tala um bíó. Er 4K kannski löngu komið eða?


Þegar ég fór þá tók ég ekkert sérlega eftir miklum muni á gæðunum, en jú alveg eitthver. Sat circa við miðju í salnum. En hins vegar þá tekur maður eftir hljóðinu. Sérstaklega áður en sýning byrjar þ.s. maður tekur vel eftir hve "hljóð einangraður" salurinn er. Ef þú athugar það þegar þú talar, þá deyr hljóðið frá þér nánast samstundist út. Virkilega flott.


Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 03. Júl 2017 08:41

Þetta er 4K salur. Fór einmitt á forsýningu á Baby Driver þarna með Bíóvefnum. Virkilega gott



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Viktor » Mán 03. Júl 2017 09:55

Hef aldrei heyrt svona góðan og tæran bassa og í þessum sal! Kannski var það bara masteringin í baby driver, en DANG hvað þessi salur hljómar vel.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Júl 2017 11:02

Þeir verða að laga þennan græna, nú þegar maður veit af honum þá myndi maður eflaust stara á hann alla myndina hehehehe. :face



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf kizi86 » Mán 03. Júl 2017 20:35

GuðjónR skrifaði:Þeir verða að laga þennan græna, nú þegar maður veit af honum þá myndi maður eflaust stara á hann alla myndina hehehehe. :face

svipað og með "VIP" salinn í mjóddinni, búið að vera stuck pixels þar í ég veit ekki hvað langan tíma, búinn að fara þangað 3 á síðustu hva 3-4 árum og alltaf býst maður við því að það sé búið að laga þetta, en nei, bara fjölgar! taldi 4 síðast þegar ég fór í vip salinn,,, maður er að borga fyrir lúxus, og vill fá lúxus upplifun, ekki 1 og hálfan tíma að verða geðveikur útaf þessum pixlum sem eru endalaust að þvælast fyrir manni og bögga mann, því jú ef þú sérð þetta einu sinni, þá tekur maður endalaust eftir þessu...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Júl 2017 20:40

kizi86 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þeir verða að laga þennan græna, nú þegar maður veit af honum þá myndi maður eflaust stara á hann alla myndina hehehehe. :face

svipað og með "VIP" salinn í mjóddinni, búið að vera stuck pixels þar í ég veit ekki hvað langan tíma, búinn að fara þangað 3 á síðustu hva 3-4 árum og alltaf býst maður við því að það sé búið að laga þetta, en nei, bara fjölgar! taldi 4 síðast þegar ég fór í vip salinn,,, maður er að borga fyrir lúxus, og vill fá lúxus upplifun, ekki 1 og hálfan tíma að verða geðveikur útaf þessum pixlum sem eru endalaust að þvælast fyrir manni og bögga mann, því jú ef þú sérð þetta einu sinni, þá tekur maður endalaust eftir þessu...


Er þetta ekki bara í stíl við gatnakerfið okkar?




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf dawg » Mán 03. Júl 2017 21:24

Hljóðkerfið var algjör snilld í baby driver, tónlistin í myndinni nýtur sín í botn. Var ekkert sérstakt á hinni myndinni sem ég fór á í sama sal.



Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Hvati » Fös 07. Júl 2017 20:03

Var í sal 2 á Baby Driver, fannst hljóðið mjög gott en myndin var ekkert sérstaklega skýr, gæti verið að hún hafi ekki verið sýnd í 4k?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Júl 2017 20:06

Hvati skrifaði:Var í sal 2 á Baby Driver, fannst hljóðið mjög gott en myndin var ekkert sérstaklega skýr, gæti verið að hún hafi ekki verið sýnd í 4k?

Ein af ástæðunum fyrir því að ég nenni sjaldan í bíó er hversu oft í denn maður lenti í "out of focus" myndum.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Dúlli » Fös 07. Júl 2017 20:13

Hvati skrifaði:Var í sal 2 á Baby Driver, fannst hljóðið mjög gott en myndin var ekkert sérstaklega skýr, gæti verið að hún hafi ekki verið sýnd í 4k?


Eingöngu salur 1, eða Smax salurinn er í 4K.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf JReykdal » Lau 08. Júl 2017 19:25

Hvati skrifaði:Var í sal 2 á Baby Driver, fannst hljóðið mjög gott en myndin var ekkert sérstaklega skýr, gæti verið að hún hafi ekki verið sýnd í 4k?

Bíómyndir eru alls ekki alltaf til í 4K. Nær öll stafræn bíó eru 2k.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Biostjori
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 13. Júl 2017 17:28
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Biostjori » Fim 13. Júl 2017 17:59

Sælir
Það er frábært að sjá að þið séuð sáttir við nýja MAX salinn.
Eins og Dúlli tók eftir kom upp galli í ljósvélini á nýja Barco Flagship varpanum, en það er oft fylgifiskur þess að vera með glæný tæki í höndunum. Um leið og þetta kom upp var send af stað ný ljósvél frá Barco, en ekki vildi betur til en svo að flutningsaðilinn varð fyrir tölvuárás og tafði það afhendingu fram úr hófi. Á endanum var send af stað með öðrum flutningsaðila önnur ljósvél, og hefur hún nú verið sett í og stillt af þjónustuaðila.
Græni Pixellinn er semsagt horfin úr Smárabíó MAX salnum.
Fæstar bíómyndir koma í 4K en varparnir í Smárabíó MAX, 2 og 3 eru þó tilbúnir að skila því þegar svo ber undir.
Varparnir eru allir Laiser og sennilega er það munurinn sem menn eru að sjá. Laiser er mun stöðugra ljós, og dreifingin á því er jafnari yfir tjaldið, og því virkar myndin skýrari.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5002
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf jonsig » Fös 14. Júl 2017 08:36

Hvenar fáum við aftur "LASER SHOW Í BOÐI KRINGLUNNAR" ?




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Storm » Fös 14. Júl 2017 09:15

Biostjori skrifaði:Sælir
Það er frábært að sjá að þið séuð sáttir við nýja MAX salinn.
Eins og Dúlli tók eftir kom upp galli í ljósvélini á nýja Barco Flagship varpanum, en það er oft fylgifiskur þess að vera með glæný tæki í höndunum. Um leið og þetta kom upp var send af stað ný ljósvél frá Barco, en ekki vildi betur til en svo að flutningsaðilinn varð fyrir tölvuárás og tafði það afhendingu fram úr hófi. Á endanum var send af stað með öðrum flutningsaðila önnur ljósvél, og hefur hún nú verið sett í og stillt af þjónustuaðila.
Græni Pixellinn er semsagt horfin úr Smárabíó MAX salnum.
Fæstar bíómyndir koma í 4K en varparnir í Smárabíó MAX, 2 og 3 eru þó tilbúnir að skila því þegar svo ber undir.
Varparnir eru allir Laiser og sennilega er það munurinn sem menn eru að sjá. Laiser er mun stöðugra ljós, og dreifingin á því er jafnari yfir tjaldið, og því virkar myndin skýrari.

:fly



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf depill » Fös 14. Júl 2017 10:18

jonsig skrifaði:Hvenar fáum við aftur "LASER SHOW Í BOÐI KRINGLUNNAR" ?


Ef Kringlan verður til í að sponsa Laser Show í Smárabíó að þá jafn kjánalegt og mér fannst þessi lasershow skal ég bíða í biðröð eftir því :D



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf depill » Fös 14. Júl 2017 10:18

jonsig skrifaði:Hvenar fáum við aftur "LASER SHOW Í BOÐI KRINGLUNNAR" ?


Ef Kringlan verður til í að sponsa Laser Show í Smárabíó að þá jafn kjánalegt og mér fannst þessi lasershow skal ég bíða í biðröð eftir því :D




Biostjori
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 13. Júl 2017 17:28
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Smárabíó - SMAX

Pósturaf Biostjori » Fös 14. Júl 2017 12:04

jonsig skrifaði:Hvenar fáum við aftur "LASER SHOW Í BOÐI KRINGLUNNAR" ?

Það eru klárlega engar líkur á að Kringlan muni bjóða upp á Laisershow í Smárabíó í Smáralind :face
Laisershowið í Smárabíó var ekki tilkynt í boði neins. Tilkynningin hljómaði "Góðir gestir. Búið ykkur undir Laisershow"
Showið var fyrst um sinn keyrt á öllum sýningum, en fljótlega var það minkað nyður í 1x á virkum dögum en 2x um helgar, og þá sérstakt barna show á fyrstu sýningu dagsins. þá var mun minni hávaði og reykur, mest bara myndir á tjaldinu. hugsanlega eru það minningar margra sem tala um þetta í dag, þar sem sennilega eru u.þ.b 14 ár eru síðan síðasta showið fór í gang.
Til stóð að reyna að nota laiserinn í fyrstu Idol stjörnuleitina sem haldin var í Vetrargarði Smáralindar. og var hann því tekinn nyður.
því miður lifði hann ekki flutningana af, og því eru litlar sem engar líkur á að Laisershow verði aftur í Smárabíó.