Kosningakönnun 2016

Allt utan efnis

Hvern er líklegast að þú kjósir 29.okt 2016?

Atkvæðagreiðslan endaði Þri 01. Nóv 2016 22:33

A-listi Björt framtíð
7
4%
B-listi Framsóknarflokkur
3
2%
C-listi Viðreisn
15
8%
D-listi Sjálfstæðisflokkur
35
19%
E-listi Íslenska þjóðfylkingin
9
5%
F-listi Flokkur fólksins
5
3%
H-listi Húmanistaflokkurinn
0
Engin atkvæði
P-listi Píratar
94
52%
R-listi Alþýðufylkingin
0
Engin atkvæði
S-listi Samfylkingin
3
2%
T–listi Dögun
2
1%
V-listi Vinstrihreyfingin grænt framboð
8
4%
 
Samtals atkvæði: 181

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf jericho » Mið 05. Okt 2016 17:02

Hafið þið séð Kosningavitann?

Veit ekki hvað er mikið að marka þetta, en hér eru mínar niðurstöður:
Mynd



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 05. Okt 2016 17:15

Eru 18 stk af þeim sem völdu X-D pabbastrákar úr Garðabænum eða hafa hagsmuna að gæta ( T.d vilja ekki bjóða kvótann á leigu á opnum markaði og hámarka verðmætið sem fengist með því móti í þágu þjóðarinnar) ? :D

Bara að reyna að ná samhenginu hvað fær fólk til að halda að þessir aðilar séu að vinna fyrir þjóðina.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7079
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf rapport » Mið 05. Okt 2016 21:00

Hjaltiatla skrifaði:Eru 18 stk af þeim sem völdu X-D pabbastrákar úr Garðabænum eða hafa hagsmuna að gæta ( T.d vilja ekki bjóða kvótann á leigu á opnum markaði og hámarka verðmætið sem fengist með því móti í þágu þjóðarinnar) ? :D

Bara að reyna að ná samhenginu hvað fær fólk til að halda að þessir aðilar séu að vinna fyrir þjóðina.



Það eru sko ekki 20% þjóðarinnar sem njóta góðs af kvótanum, þannig að ef 20% kjósa xD þá eru kannski MAX 10% (s.s. 10% af 20% = 2%) af þeim að gera það vegna kvótahagsmuna



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf jonsig » Mið 05. Okt 2016 21:04

hfwf skrifaði:
worghal skrifaði:8 komnir sem ætla að kjósa sjálfstæðisflokkinn. :pjuke


Gleymir að telja þann sem ætlar að kjósa Víðreisn, eða Sjálfstæðisflokkurinn 2.0



6 að kjósa vinstri græn myglusvepp. :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke :pjuke

:thumbsd :thumbsd :thumbsd .



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 05. Okt 2016 21:24

rapport skrifaði:Það eru sko ekki 20% þjóðarinnar sem njóta góðs af kvótanum, þannig að ef 20% kjósa xD þá eru kannski MAX 10% (s.s. 10% af 20% = 2%) af þeim að gera það vegna kvótahagsmuna


Ok , finnst þetta bara frekar skrítið . Bjarni Ben "Fjármálaráðherra" og Ólöf Nordal bæði tengd við aflandsfélög og nöfn beggja voru í Panama skjölunum. Þetta er flokkur sem vill engar breytingar og virðist eingöngu berjast fyrir því að halda völdum ( ekki fyrir fólkinu í landinu). xD á auðvitað eftir að lofa öllu fögru eins og fyrir seinustu kosningar og svíkja það strax ( eins og með þjóðaratkvæðagreiðsluna í ESB).

Gullfiskurinn er greinilega mættur á svæðið miðað við þessa könnun (hélt nú að vaktarar létu ekki plata sig svona auðveldlega).


Just do IT
  √

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf HalistaX » Mið 05. Okt 2016 21:56

Ég kann að meta að þið svívirðið algjörlega skoðun náungans.

The real way! The only way! The Icelandic way!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 05. Okt 2016 22:03

HalistaX skrifaði:Ég kann að meta að þið svívirðið algjörlega skoðun náungans.

The real way! The only way! The Icelandic way!


Mehh.. xD gerir það , með að leyfa þjóðinni ekki að kjósa um aðild að ESB. Þá enda ég greinilega ekki í "Góða fólks" hópnum :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf jonsig » Mið 05. Okt 2016 22:16

Hjaltiatla skrifaði:
rapport skrifaði:Það eru sko ekki 20% þjóðarinnar sem njóta góðs af kvótanum, þannig að ef 20% kjósa xD þá eru kannski MAX 10% (s.s. 10% af 20% = 2%) af þeim að gera það vegna kvótahagsmuna


Ok , finnst þetta bara frekar skrítið . Bjarni Ben "Fjármálaráðherra" og Ólöf Nordal bæði tengd við aflandsfélög og nöfn beggja voru í Panama skjölunum. Þetta er flokkur sem vill engar breytingar og virðist eingöngu berjast fyrir því að halda völdum ( ekki fyrir fólkinu í landinu). xD á auðvitað eftir að lofa öllu fögru eins og fyrir seinustu kosningar og svíkja það strax ( eins og með þjóðaratkvæðagreiðsluna í ESB).

Gullfiskurinn er greinilega mættur á svæðið miðað við þessa könnun (hélt nú að vaktarar létu ekki plata sig svona auðveldlega).


Má bara vinstra lið eiga aflandsfélög og lenda ekki í RÚV(kommúnísk áróðursskrifstofa) ?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf nidur » Mið 05. Okt 2016 22:19

linenoise skrifaði:Ef við sleppum mannúðinni - því fólki virðist yfirleitt drullusama um annað fólk, meira að segja þegar það er að stórum hluta Vesturlöndum (þ.m.t. Íslandi) að kenna að það er í vandræðum - þá meikar samt mjög mikinn sens að opna landamæri okkar meira.

Ef stefna íslenskra stjórnvalda væri ekki að halda flóttamönnum afskekktum og atvinnulausum þá væri mjög mikill hagur fyrir efnahagslífið að fá fólk í störf. Hvort heldur sem er láglaunastörf, sem vantar alltaf fólk í, eða betur borguð störf. Mikið að flóttamönnum eru drullumenntaðir, oftar en ekki er það vegna þess að þeir eru menntaðir sem stjórnvöldum er illa við þá. Þetta er líka mjög dugandi fólk, því annars hefði það drepist á flóttanum.

Eins og flestar vestrænar þjóðir þá eigum við við ellivandamál að stríða. Okkur fjölgar ekki nógu hratt til að geta séð um gamla fólkið okkar. Eða svo það sé orðað öðruvísi, við erum með of litla fólkfjölgun til að viðhalda viðunandi hagvexti. Við ÞURFUM fólk, og hví þá ekki vel menntaða, dugandi flóttamenn? Vitið þið hvað kostar að búa til fullorðinn einstakling fyrir þjóðfélagið? Og við fáum bara ókeypis einstakling?

Allir GRÆÐA, jei. Grillum meira.


Þessi rök hafa oft verið notuð í öðrum löndum, ekki virkar þetta svona þar í dag.

En djöfull væri ég til í ef að þetta virkaði, þá væri ég sáttari við að taka við flóttafólki.

Og það sem getur verið gott fyrir efnahagslífið þarf ekki endilega að vera gott fyrir samfélagið, sérstaklega ef fólkið getur ekki aðlagast, sem er fullkomlega eðlileg krafa að gera ef einhver vill flytjast hingað.

En annars ætla ég ekki að taka neina umræðu, bara smá innlegg.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 05. Okt 2016 22:21

jonsig skrifaði:[ Má bara vinstra lið eiga aflandsfélög og lenda ekki í RÚV(kommúnísk áróðursskrifstofa) ?

Þeir flokkar í Evrópu sem eru merktir til hægri eru yfirleitt hlynntir Evrópusambandinu. Annars finnst mér xD vera eingöngu vera íhaldsflokkur frekar en að geta merkt hann sem hægri flokk ( Myndi staðsetja Viðreisn sem alvöru hægri flokk í dag).

Annars má Rúv alveg fjalla um vinstri spillingu líka ef það er í boði.


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf jonsig » Mið 05. Okt 2016 22:23

"Ef það er í boði" :catgotmyballs



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 05. Okt 2016 22:26

jonsig skrifaði:"Ef það er í boði" :catgotmyballs


xD er nokkuð vinstri sinnaðir þessa dagana , Bjarni Ben talandi um jöfnuð og þess háttar :roll:
En það er að sjálfsögðu eingöngu rétt fyrir kosningar.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7079
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf rapport » Fim 06. Okt 2016 18:31

Mér finnst verst að xD og Viðreisn komist upp með að kalla sig "markaðshneigða" flokka, af því að þeir vilja einkavæða.

Þeir vilja einkavæða m.v. hvernig kerfið er í dag, s.s. ógegnsætt og enginn veit hver fær hvað.

Það er ekki enn búið að finnaút hvernig ríkið fékk greitt fyrir Landsímann og bankana á sínum tíma. Á einhvern stórundarlegan hátt, þá skilaði ekkert cash sér til ríkisins.

Flokkar sem vilja gegnsæi fá mitt atkvæði, í gegnsæi felst raunverulega frjáls markaður þar sem innherjar eru ekki að víla og díla sín á milli.

Allt bókhald ríkisins á að vera opið.

Þegar það er orðið þannig, þá má einkavæða og sjá hvort og hvernig kostnaður fer hækkandi eða lækkandi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf urban » Fim 06. Okt 2016 22:56

Hjaltiatla skrifaði: ( T.d vilja ekki bjóða kvótann á leigu á opnum markaði og hámarka verðmætið sem fengist með því móti í þágu þjóðarinnar) ? :D

Bara að reyna að ná samhenginu hvað fær fólk til að halda að þessir aðilar séu að vinna fyrir þjóðina.



Ég á ekki kvóta eða neinn sem að ég þekki, en ég vinn mjög nátengt fiskiðnaði og þar að leiðandi snertir þetta mig beint.

Þér kemur ekkert við hvað ég kýs eða kýs ekki þannig að það er ekki til umræðu akkurat núna, en þú nefndir kvótann.

Þetta kvótakerfi þarf að laga, það er alveg á hreinu, fyrst og fremst er það frjálst framlag á aflaheimildum sem að er að þessu kerfi, það er það sem að gerir fólki að verða virkilega ríkt.
Það er fyrst og fremst það sem að þarf að laga, en ef að parketið í stofunni hjá þér er ónýtt, þá er alveg óþarfi að kveikja í húsinu til þess að laga parketið.


http://www.mbl.is/200milur/frettir/2016 ... ra_thjoda/
Þarna er farið yfir reynslu og í raun einu reynsluna af uppboðum á aflaheimildum.

Það þarf að skoða það gríðarlega vel hvort að þetta sé þess virði eða ekki.
Alveg lágmark að leyfa Færeyjingum að gera þetta í ca 5 - 10 ár áður en að við förum að fikta í okkar kerfi.

Það vilja allir miða við þetta uppboð hjá Færeyjingum í fyrra eða fyrr í ár, en þetta var fyrsta uppboðið og það er akkurat engin reynsla komin á þetta, að ætla að fara í að breyta fiskveiðistjórnunarkerfi sem að klárlega virkar, hefur stóra galla, galla sem að tiltölulega einfalt er að laga, yfir í kerfi þar sem að í þau 2 skipti sem að hefur verið reynt hefur klikkað all illilega og verið hætt við snarlega, bara vegna þess að fólk fær dollara merki í augun og sleppir því að skoða söguna af svona aðferðum.

Annars á ég niður í vinnu fleiri linka um þessi mál, vill bara svo skemmtilega til að þessi grein fjallar um efni sem að ég var búin að kynna mér aðeins sjálfur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 06. Okt 2016 23:07

Það væri fínt ef þú gætir komið með betri grein en frá Morgunblaðinu , þá skal ég glaður lesa hana.


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf urban » Fim 06. Okt 2016 23:12

Skal reyna muna það í vinnunni á morgun :)
Man að það var ekkert sérstaklega auðvelt að finna efni um þetta á ensku.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf vesley » Fös 07. Okt 2016 12:05

urban skrifaði:
Þetta kvótakerfi þarf að laga, það er alveg á hreinu, fyrst og fremst er það frjálst framlag á aflaheimildum sem að er að þessu kerfi, það er það sem að gerir fólki að verða virkilega ríkt.
Það er fyrst og fremst það sem að þarf að laga, en ef að parketið í stofunni hjá þér er ónýtt, þá er alveg óþarfi að kveikja í húsinu til þess að laga parketið.



Taka þarf einmitt fram að þetta er eini útvegurinn í Evrópu sem er ekki ríkisstyrktur.

Og nei ég þekki ekki neinn sem á kvóta og styð ekki núverandi kerfi, til að útiloka allan vafa og áður en einhver óskar þess að brenna mig á báli :roll:



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 07. Okt 2016 12:44

Svona svona.... enginn að fara brenna á báli. Eðlilegt að ræða kvótamálin þar sem þetta er auðlind þjóðarinnar.


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf urban » Fös 07. Okt 2016 15:15

Auðvitað steingleymdi ég þessu niðrí vinnu, það var andskotan ekkert að selja á markaðinum í dag, þannig að ég var bara ekkert í tölvunni og kom mér fyrr heim :)

Skal kíkja á þetta á morgun :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf worghal » Fös 07. Okt 2016 19:00

Mynd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2493
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf svanur08 » Fös 07. Okt 2016 19:14

Sagði ekki BB það væri hægt að lifa á 750kr fyrir mat á dag. Einhver sem man eftir því?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 08. Okt 2016 00:45

svanur08 skrifaði:Sagði ekki BB það væri hægt að lifa á 750kr fyrir mat á dag. Einhver sem man eftir því?


Örugglega "sounds about right", hann hefur örugglega bætt frasanum að 750 kr "Skali-st" svo rosalega vel (Svona markaðssetningar Buzz word sem er notað um hluti).


Just do IT
  √

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf beatmaster » Lau 08. Okt 2016 16:10

vesley skrifaði:
urban skrifaði:
Þetta kvótakerfi þarf að laga, það er alveg á hreinu, fyrst og fremst er það frjálst framlag á aflaheimildum sem að er að þessu kerfi, það er það sem að gerir fólki að verða virkilega ríkt.
Það er fyrst og fremst það sem að þarf að laga, en ef að parketið í stofunni hjá þér er ónýtt, þá er alveg óþarfi að kveikja í húsinu til þess að laga parketið.



Taka þarf einmitt fram að þetta er eini útvegurinn í Evrópu sem er ekki ríkisstyrktur.

Og nei ég þekki ekki neinn sem á kvóta og styð ekki núverandi kerfi, til að útiloka allan vafa og áður en einhver óskar þess að brenna mig á báli :roll:


Eru margar evrópuþjóðir með 200 mílna lögsögu sem útvegurinn getur athafnað sig á?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7079
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf rapport » Mið 12. Okt 2016 00:23

TTT



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningakönnun 2016

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 14:27

Þeir sem völdu Íslensku þjóðfylkinguna , hvað er það sem heillar ykkur við þann valmöguleika. Það brennur eflaust á mörgu fólki að fá að vita það.


Just do IT
  √