GPS úr fyrir börn

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jericho
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

GPS úr fyrir börn

Pósturaf jericho » Mið 14. Sep 2016 08:04

Hefur einhver reynslu af þessum "krakkaúrum" sem þurfa SIM-kort og eru með innbyggðum GPS? Börnin mín eru 6 og 7 ára og vegna vinnu foreldranna, þá þurfa þau að fara sjálf til/frá skóla. Það getur ýmislegt komið upp á og mér finnst þetta ákveðið öryggisatriði (don't judge) að geta fylgst með ungunum sínum. Hægt er að skilgreina ákveðið svæði á korti, þannig að ef þau fara út fyrir það þá fær maður tilkynningu. Að auki bjóða úrin upp á að hægt er að hringja í ákveðin símanúmer, t.d. mömmu eða pabba (ég hugsa þetta fyrir neyðartilvik).

Við fyrstu sýn finnst mér þetta stórsniðugt öryggistæki og vildi kanna hvort þið þekktuð til þessara úra? T.d.
- hver er batterísendingin (hlaða daglega/vikulega)?
- er mikið gagnamagn sem fer við hefðbundna notkun?
- er úrið bulky/óþægilegt eða álíka fyrirferðamikiðog venjuleg úr? Hvaða úr eru þægilegust og fyrirferðaminnst?

Hér er t.d. eitt á AliExpress

Mynd
Síðast breytt af jericho á Mið 14. Sep 2016 08:34, breytt samtals 2 sinnum.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf Njall_L » Mið 14. Sep 2016 08:08

Hef heyrt mjög breytilega hluti um þessi Ali úr. Sumir viljast fá ágætis eintök meðan sum eru í endalausu veseni, senda vitlausar staðsetningar, virkar ekki að hringja í úrið/úr því, neyta að taka við íslenskum simkortum og svo framvegis.

Tölvutek voru farnir að bjóða upp á Wonlex, hef sett þau upp fyrir fjölskyldumeðlimi og gekk það vel fyrir sig, appið í símanum er nokkuð flott og þetta virðast vera nokkuð flott úr. Tölvutek eru líka með góðar leiðbeiningar og auðvitað ábyrgðina ef að eitthvað skildi gerast. Myndi persónulega frekar kaupa þau úr heldur en eitthvað sem að virkar kannski frá Ali
https://tolvutek.is/vara/wonlex-gps-kra ... llur-blatt


Löglegt WinRAR leyfi


berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf berteh » Mið 14. Sep 2016 08:44

Ég hef bæði keypt svona Q50 fyrir mig og fjölskyldu/vini og í þau fáu skipti sem ég hef sannarlega fengið gallaða vöru hefur ekki verið neitt mál að fá endurgreitt eða nýja vöru senda
Flest Q50 í dag koma ekki uppsett fyrir evrópumarkað en það er mjög auðvelt að laga það, það þarf ekki annað en að senda 2 skipanir í SMS á úrin og endurræsa
Appið er voða hrátt en það gerir allt sem það þarf að gera :)
Q50 er mjög heillandi kostur enda kostar það undir 15$ í dag með shipping



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf HalistaX » Mið 14. Sep 2016 08:57

Just buy your kid a damn phone you cheap as motherf*****....

Hahah nei djók. Finnst þetta samt vera eitthvað svo skrítið.

Ég væri endilega til í að heyra frá einhvrjum sem hefur reynslu af einhverju svona :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf Gislinn » Mið 14. Sep 2016 09:01

jericho skrifaði:- hver er batterísendingin (hlaða daglega/vikulega)?
- er mikið gagnamagn sem fer við hefðbundna notkun?
- er úrið bulky/óþægilegt eða álíka fyrirferðamikiðog venjuleg úr? Hvaða úr eru þægilegust og fyrirferðaminnst?


Eldri strákurinn hjá mér á svona úr eins og þú linkar á frá AliExpress.
- Hleðslan er að endast um 5 daga, það tekur um 2-3 klst að fullhlaða úrið.
- Ég hef ekki fylgst sérstaklega með gagnamagnsnotkun úrsins, við fáum frítt (útaf áskriftarleiðinni hjá mér) sim-kort fyrir hann með ótakmörkuðum sms-um og mínútum og 1 GB í gagnamagn á mánuði, það hefur aldrei klárast. (Ég tékkaði á gagnamagnsnotkun úrsins, mest hefur það farið í 2 MB á dag).
- Þessi úr eru meira bulky en venjuleg úr en strákurinn hjá mér kvartar ekkert, enda kallar hann þetta Hvolpasveitarúr og er hæst ánægður.

Þessi úr eru mjög mikið "you get what you pay for", þetta myndi seint teljast gæðavörur. GPS-ið getur verið fáranlega vitlaust (nei ég er ekki að tala um LBS), þegar ég meina fáranlega vitlaust þá er ég að tala um ca. 100 - 800 m vitlaust, sýnir hann á einhverjum stað og svo eftir 10 sek er hann kominn 800 m frá þeim stað (þótt að drengurinn sé snöggur þá er hann ekki að hlaupa á tæplega 300 km/klst) og eitthvað svoleiðis bull. Það eru til mun betri og flottari (og dýrari) GPS úr fyrir krakka heldur en þessi úr, en þau eru flest að kosta um 150 USD eða meira. Við notum símafídusinn í þessu mun meira en staðsetningar dótið.

HalistaX skrifaði:Just buy your kid a damn phone you cheap as motherf*****....


Yngri krakkar glata símanum á innan við 10 mínútum, úrið er þá allavega bundið við hendina á þeim þannig það er erfiðara fyrir þau að gleyma því einhverstaðar.


common sense is not so common.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf HalistaX » Mið 14. Sep 2016 09:22

Gislinn skrifaði:
jericho skrifaði:- hver er batterísendingin (hlaða daglega/vikulega)?
- er mikið gagnamagn sem fer við hefðbundna notkun?
- er úrið bulky/óþægilegt eða álíka fyrirferðamikiðog venjuleg úr? Hvaða úr eru þægilegust og fyrirferðaminnst?


Eldri strákurinn hjá mér á svona úr eins og þú linkar á frá AliExpress.
- Hleðslan er að endast um 5 daga, það tekur um 2-3 klst að fullhlaða úrið.
- Ég hef ekki fylgst sérstaklega með gagnamagnsnotkun úrsins, við fáum frítt (útaf áskriftarleiðinni hjá mér) sim-kort fyrir hann með ótakmörkuðum sms-um og mínútum og 1 GB í gagnamagn á mánuði, það hefur aldrei klárast. (Ég tékkaði á gagnamagnsnotkun úrsins, mest hefur það farið í 2 MB á dag).
- Þessi úr eru meira bulky en venjuleg úr en strákurinn hjá mér kvartar ekkert, enda kallar hann þetta Hvolpasveitarúr og er hæst ánægður.

Þessi úr eru mjög mikið "you get what you pay for", þetta myndi seint teljast gæðavörur. GPS-ið getur verið fáranlega vitlaust (nei ég er ekki að tala um LBS), þegar ég meina fáranlega vitlaust þá er ég að tala um ca. 100 - 800 m vitlaust, sýnir hann á einhverjum stað og svo eftir 10 sek er hann kominn 800 m frá þeim stað (þótt að drengurinn sé snöggur þá er hann ekki að hlaupa á tæplega 300 km/klst) og eitthvað svoleiðis bull. Það eru til mun betri og flottari (og dýrari) GPS úr fyrir krakka heldur en þessi úr, en þau eru flest að kosta um 150 USD eða meira. Við notum símafídusinn í þessu mun meira en staðsetningar dótið.

HalistaX skrifaði:Just buy your kid a damn phone you cheap as motherf*****....


Yngri krakkar glata símanum á innan við 10 mínútum, úrið er þá allavega bundið við hendina á þeim þannig það er erfiðara fyrir þau að gleyma því einhverstaðar.

Hahaha ég veit það, gamli. Ég var bara aðeins að glensa :P

Þetta er helvíti sniðugt þegar ég hugsa útí það. Hvaða foreldri myndi tíma því að vera alltaf að kaupa nýjann og nýjann síma handa krakkanum? Þegar það er bara hægt að strappa þetta við hann og allir eru happy!

Finnst samt eins og þetta sé of góð hugmynd fyrir Alibaba eða Aliexpress eða einhverja svona rip-off síðu til þess að selja...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf Gislinn » Mið 14. Sep 2016 09:41

HalistaX skrifaði:Finnst samt eins og þetta sé of góð hugmynd fyrir Alibaba eða Aliexpress eða einhverja svona rip-off síðu til þess að selja...


Já, fyrsta sem mér datt í hug þegar ég heyrði af þessu var þetta



common sense is not so common.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2396
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 140
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf Black » Mið 14. Sep 2016 14:27

Það var frétt á vísi fyrir stuttu síðan um gps úr sem var keypt af Aliexpress,lithium rafhlaðan var gölluð í því og sprakk barnið hlaut brunasár á hendinni eftir það. Finn samt ekki fréttina :svekktur


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf EOS » Mið 14. Sep 2016 14:34



Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2396
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 140
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: GPS úr fyrir börn

Pósturaf Black » Mið 14. Sep 2016 15:11

Black skrifaði:Það var frétt á vísi fyrir stuttu síðan um gps úr sem var keypt af Aliexpress,lithium rafhlaðan var gölluð í því og sprakk barnið hlaut brunasár á hendinni eftir það. Finn samt ekki fréttina :svekktur

EOS skrifaði:Veit ekki aaaaalveg með þetta Q50
http://www.dv.is/frettir/2016/7/27/sonu ... -hondunum/



Ah þetta er einmitt fréttinn sem ég var að tala um


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |