Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Þri 15. Sep 2015 20:18

Þetta er líka hrikalegt skjal frá refugee center í þýskalandi frá 18 ágúst. út um allt á netinu.
Les reyndar ekki þýsku og þarf að treysta á að þýðingin sé nokkurnvegin rétt.

https://themuslimissue.wordpress.com/20 ... -in-camps/
http://pamelageller.com/2015/09/documen ... many.html/



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Þri 15. Sep 2015 20:24

Þessi frétt á mbl í dag sem einhverjir lásu.
http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/0 ... ana_aftur/

Nánari upplýsingar að finna um orsök þess hérna.
http://www.dailymail.co.uk/news/article ... z3losZNl3R



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 15. Sep 2015 20:40

Úff! Blessunarlega ertu að vísa á sömu fréttina með þessum báðum hlekkjum, ég var byrjaður að ranta yfir þessari "islamversuseurope" síðu...

En þessi greining sem ég verð að játa að ég á erfitt með að skilja svona á norsku endar á:


What can be done?
Answer: Welfare schemes can be reduced , the tax can be changed ,
immigration reduced , or they think that this is money well spent
and proceed as before .


Inn í þessa útreikninga er þó tiltekinn hreinn kostnaður kerfisins og hreinar skattekjur, það er ekkert komið inn á eða metin efnahagsleg áhrif til góðs.

Samt virðast þeir reikna það sem "kostnað/tap" að olíusjóðurinn deilist á fleiri ef tekið er á móti innflytjendum.


En, þarna datt inn ein grein á móti.

Það væri gott að fá eina á ensku sem ég gæti þá skilið betur.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Þri 15. Sep 2015 22:56




Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 16. Sep 2015 00:01





Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Mið 16. Sep 2015 15:31




Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 16. Sep 2015 19:20

Múslimar að biðja Þýskaland um að hætta með hefðir af því að það er á móti trú þeirra.

http://100percentfedup.com/muslim-petit ... rs-apart/#
http://www.dw.com/en/munich-to-keep-okt ... a-18716053



Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Legolas » Mið 16. Sep 2015 19:21



INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 16. Sep 2015 20:03

Fyrir þá sem misstu af linknum mínum í gær um Assad. Þá var verið að sýna allt viðtalið rétt í þessu á RT.

Sem er hægt að sjá hérna.
https://www.rt.com/news/315482-assad-te ... interview/





Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Fim 17. Sep 2015 04:50

Dear City council of Reykjavik,

I am writing this letter to bring to your attention something that I and many Muslims believe is unfair and requires attention. I would like to inform you that the Verslunarmannahelgi is an Intolerant and Anti-Islamic event. We tried to ignore the event, but there too many Un-Islamic acts done at the Verslunarmannahelgi. Such as alcohol consumption, public nudity etc.

We understand that the Verslunarmannahelgi is a yearly Icelandic tradition, but we, Muslims, can not tolerate this Un-Islamic event, because it offends us and all Muslims on the earth. We are requesting the immediate cancellation of the next upcoming Verslunarmannahelgi event.

We also believe that the Verslunarmannahelgi might also offend all the Muslim refugees coming from Syria, Iraq,
Afghanistan. The cancellation of the Verslunarmannahelgi event will help refugees not to forget their Islamic history. Thank you for your attention to this matter.

Sincerely,

Kebab Muhammed Jihadson

The petition is asking for 50 signatures and has received over 20.




fantis
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fös 16. Okt 2009 19:19
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf fantis » Fim 17. Sep 2015 08:07

Hamsurd skrifaði:Dear City council of Reykjavik,

I am writing this letter to bring to your attention something that I and many Muslims believe is unfair and requires attention. I would like to inform you that the Verslunarmannahelgi is an Intolerant and Anti-Islamic event. We tried to ignore the event, but there too many Un-Islamic acts done at the Verslunarmannahelgi. Such as alcohol consumption, public nudity etc.

We understand that the Verslunarmannahelgi is a yearly Icelandic tradition, but we, Muslims, can not tolerate this Un-Islamic event, because it offends us and all Muslims on the earth. We are requesting the immediate cancellation of the next upcoming Verslunarmannahelgi event.

We also believe that the Verslunarmannahelgi might also offend all the Muslim refugees coming from Syria, Iraq,
Afghanistan. The cancellation of the Verslunarmannahelgi event will help refugees not to forget their Islamic history. Thank you for your attention to this matter.

Sincerely,

Kebab Muhammed Jihadson

The petition is asking for 50 signatures and has received over 20.



Mynd




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 17. Sep 2015 10:43

Þetta er hluti af raunveruleikanum

http://www.express.co.uk/news/world/605 ... an-husband

Þá er kominn möguleg skýring á því hvers vegna liðið sem vill flytja inn sem flesta múslimi, vilja geta stjórnað lífi allra.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 17. Sep 2015 11:38

OK, þessi umræða um hversu marga flóttamenn Ísland getur tekið að sér er s.s. farin að snúast um að bera saman lög og reglur milli landa og niðurstöður skoðanakannana um trúmál.

Hvað ætti ég að lesa úr þessum tölum og niðurstöðum sem ætti að hafa áhrif á hversu mörgum flóttamönnum Ísland getur hjálpað?

Ætti ég að lesa úr þessu að fólk vilji ekki hjálpa flóttamönnum ef þeir eru múslimar?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Fim 17. Sep 2015 11:58

Hamsurd skrifaði:Dear City council of Reykjavik,

I am writing this letter to bring to your attention something that I and many Muslims believe is unfair and requires attention. I would like to inform you that the Verslunarmannahelgi is an Intolerant and Anti-Islamic event. We tried to ignore the event, but there too many Un-Islamic acts done at the Verslunarmannahelgi. Such as alcohol consumption, public nudity etc.

We understand that the Verslunarmannahelgi is a yearly Icelandic tradition, but we, Muslims, can not tolerate this Un-Islamic event, because it offends us and all Muslims on the earth. We are requesting the immediate cancellation of the next upcoming Verslunarmannahelgi event.

We also believe that the Verslunarmannahelgi might also offend all the Muslim refugees coming from Syria, Iraq,
Afghanistan. The cancellation of the Verslunarmannahelgi event will help refugees not to forget their Islamic history. Thank you for your attention to this matter.

Sincerely,

Kebab Muhammed Jihadson

The petition is asking for 50 signatures and has received over 20.


Hættu nú þessu bulli vinur.
Reyndu að taka þátt í samræðum á eðlilegum nótum eða slepptu því bara.
Þessu var ekki skilað inn til reykjavíkur og tengist þessari umræðu akkurat ekki neitt.

https://www.change.org/p/city-of-munich ... ktoberfest
Hérna er "þetta" þetta sem að hver sem er getur útbúið og hennt þarna inn undir "múslimsku" nafni.
Þess má geta að það er ekki hægt að taka þátt í þessu og þessi ógurlegu skilaboð sem að allir múslimar vilja víst... það tóku 482 þátt í því.

http://m.snopes.com/ban-oktoberfest-petition/ hérna geturu lesið aðeins meira um þetta ef að þú vilt.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf FriðrikH » Fim 17. Sep 2015 13:18

nidur skrifaði:Múslimar að biðja Þýskaland um að hætta með hefðir af því að það er á móti trú þeirra.

http://100percentfedup.com/muslim-petit ... rs-apart/#
http://www.dw.com/en/munich-to-keep-okt ... a-18716053


Annars vegar vitnar þú í síðu sem ber heitið 100percentfedup þar sem talað er um að einn maður hafi sett upp undirskriftasöfnun, (miðað við nafnið er þetta ekki mjög óhlutdrægur miðill).

Hinsvegar vitnar þú í frétt í dw.com þar sem er ekkert talað um að það eigi að leggja oktoberfest niður, aðeins áhyggjur lögreglunnar af því að þeir eigi eftir að eiga í fullu fangi vegna bæði flóttamannastraumsins og svo líka októberfest..

Þetta er ferlega aumkunarverður og lélegur áróður sem þú ert að stunda hérna.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 17. Sep 2015 14:41

p.s.

Það er heldur ekkert sem segir að bara múslimar hafi svarað þessari könnun, kannski voru það allt einhverjir sem nenntu ekki Oktoberfest og látunum í kringum þá hátíð...




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 17. Sep 2015 16:33

Jæja þá er Arion banki búinn að skíta upp á bak. Býður upp á sama kjaftæðið.

http://kjarninn.is/2015/09/greiningarde ... n-jakvaed/

Þetta er sama greiningardeild og GLEYMDI að greina það að bankarnir væru að fara á hausinn.

Norsku tölurnar standa enn fyrir sínu. Þar sem þetta er brotið niður eftir því hvaðan innflytjendur koma.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf svanur08 » Fim 17. Sep 2015 16:37

Ætliði ekki að fara hætta með þennan þráð, held þetta sé komið gott.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Butcer » Fim 17. Sep 2015 16:50

af hverju ekki lægra en 500? 500 er allt of mikið , max 50 að mínu mati



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 17. Sep 2015 17:07

Tbot skrifaði:Jæja þá er Arion banki búinn að skíta upp á bak. Býður upp á sama kjaftæðið.

http://kjarninn.is/2015/09/greiningarde ... n-jakvaed/

Þetta er sama greiningardeild og GLEYMDI að greina það að bankarnir væru að fara á hausinn.

Norsku tölurnar standa enn fyrir sínu. Þar sem þetta er brotið niður eftir því hvaðan innflytjendur koma.



Ert þú að stinga upp á að við mismunum fólki eftir trú eða þjóðerni þegar verið er reyna að bjarga mannslífum?

Það er í einu orði kallað rasismi.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 17. Sep 2015 17:35

FriðrikH skrifaði:Þetta er ferlega aumkunarverður og lélegur áróður sem þú ert að stunda hérna.


Ekki með neinn áróður, sorry.

En já sammála því að þessi þráður mætti alveg hverfa af netinu :)




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 17. Sep 2015 17:49

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Jæja þá er Arion banki búinn að skíta upp á bak. Býður upp á sama kjaftæðið.

http://kjarninn.is/2015/09/greiningarde ... n-jakvaed/

Þetta er sama greiningardeild og GLEYMDI að greina það að bankarnir væru að fara á hausinn.

Norsku tölurnar standa enn fyrir sínu. Þar sem þetta er brotið niður eftir því hvaðan innflytjendur koma.



Ert þú að stinga upp á að við mismunum fólki eftir trú eða þjóðerni þegar verið er reyna að bjarga mannslífum?

Það er í einu orði kallað rasismi.


Jæja kallinn þá komstu með rasista upphrópunina.

Það sem ég vísa til er að greiningardeild Arion banka kemur með sama bullið og þú. Það að þetta kosti ekki neitt og sé "allt í gúddí".

Það sem ég vísa til eru rauntölur frá Noregi sem ég hef meiri trú á heldur en upphrópanir frá greiningardeild sem gat ekki greint tölur bankanna og fall þeirra.

Það sem ég er að benda á að það kostar að taka inn flóttamenn og hvaðan eiga þeir peningar að koma?


Svona til að benda þér á smá þegar þú ætlar að kalla einhverja rasista þá skaltu vera búinn að vinna heimavinnuna þína betur.
Googlaðu greinar um þessa flóttamenn og hvað þeir hafa gert við þá kristnu flóttamenn sem hafa verið með þeim á bátunum.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf FriðrikH » Fim 17. Sep 2015 18:20

nidur skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Þetta er ferlega aumkunarverður og lélegur áróður sem þú ert að stunda hérna.


Ekki með neinn áróður, sorry.

En já sammála því að þessi þráður mætti alveg hverfa af netinu :)


Ég mundi kalla það áróður að senda inn hlekki í síður eins og themuslimissue, 100percentfedup, frontpagemag, gatesofvienna og fleira í þeim dúr. Að mestu eru þetta einhver rasistablogg sem er gersamlega ótrúverðugt að vitna í í umræðu eins og á sér stað hérna.... en hei, það er bara ég, öðrum finnst þetta kannski fullkomlega málefnalegt.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 17. Sep 2015 18:44

FriðrikH skrifaði:
nidur skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Þetta er ferlega aumkunarverður og lélegur áróður sem þú ert að stunda hérna.


Ekki með neinn áróður, sorry.

En já sammála því að þessi þráður mætti alveg hverfa af netinu :)


Ég mundi kalla það áróður að senda inn hlekki í síður eins og themuslimissue, 100percentfedup, frontpagemag, gatesofvienna og fleira í þeim dúr. Að mestu eru þetta einhver rasistablogg sem er gersamlega ótrúverðugt að vitna í í umræðu eins og á sér stað hérna.... en hei, það er bara ég, öðrum finnst þetta kannski fullkomlega málefnalegt.


Kjánalegt hjá þér, þú alhæfir um að þessir linkar sem ég hef sett inn séu ótrúverðugir en samt hef ég athugað baksögu allra þeirra, þrátt fyrir að þeir séu endurskrifaðir upp úr öðrum fréttum á áróðurssíðum þá gerir það ekki söguna ósanna.

Svo loksins þegar það kemur kjánafrétt um mótmæli gegn oktoberfest þá missirðu þig og alhæfir um allt sem ég hef sagt hér.
Ég t.d. vissi af undirskriftasöfnuninni á change þó að ég hafi ekki linkað í hana, sem ég hefði betur gert.

En í fréttinni þá kemur fram að 500 lögreglumenn verði til taks, á meðan 482 eru á móti hátíðinni. Ég vona innilega að það komi ekki til átaka á milli muslima og fólks sem fer á hátíðina.

Og þetta eru ekki rasista síður. En vissulega má hugsa þetta sem áróður þar sem flestar fréttirnar tengjast múslimum.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 17. Sep 2015 19:52

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Jæja þá er Arion banki búinn að skíta upp á bak. Býður upp á sama kjaftæðið.

http://kjarninn.is/2015/09/greiningarde ... n-jakvaed/

Þetta er sama greiningardeild og GLEYMDI að greina það að bankarnir væru að fara á hausinn.

Norsku tölurnar standa enn fyrir sínu. Þar sem þetta er brotið niður eftir því hvaðan innflytjendur koma.



Ert þú að stinga upp á að við mismunum fólki eftir trú eða þjóðerni þegar verið er reyna að bjarga mannslífum?

Það er í einu orði kallað rasismi.


Jæja kallinn þá komstu með rasista upphrópunina.




Þetta var reyndar spurning en ekki upphrópun.

Ég spurði þig hvort að þú værir að stinga upp á að við mismunuðum fólki eftir trú eða þjóðerni þegar verið væri að bjarga mannslífum.

Svo benti ég á, eða reyndar fullyrti að það væri kallað einu orði rasismi.


Þetta er því ekki rasista upphrópun, ég var bara spurja þig nokkð hreint út hvort þú værir rasisti.

Ertu rasisti?

Þú mátt alveg vera rasisti, það hafa allir einhverja fordóma.

Það er skoðanafrelsi í landinu.

En þú vilt ekki veita fólki hæli því að það gætu verið rasistar en ert það svo sjálfur, það er hræsni.

Það er vel hægt að vera illa við einhvern þjóðfélagshóp og samt vilja virða lágmarks mannréttindi allra.

En þegar fordómarnir eru farnir að valda því að þú vilt mismuna fólki sem fær að þyggja aðstoð mannúðarstarfa ríkisins, þá er það full langt gengið.