RÚV geoblockar Lokun.is

Allt utan efnis

Höfundur
slapi
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf slapi » Lau 28. Mar 2015 08:16

Þar sem ég bý ekki á klakanum hef ég þurft að notast við þjónustu Lokun.is þá aðallega til að getað horft á rúv.
Ég nota þetta þónokkuð en var hissa í morgun þegar allt var steinastopp og ekkert virkaði.
Er búinn að lenda á 2-3 nóðum hjá Lokun en virðist alltaf vera blockaður. Ansi súrt.
Er eitthvað annað en HMA sem hægt er að nýtast við?
Mynd



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf Hrotti » Lau 28. Mar 2015 10:17

búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf Viktor » Lau 28. Mar 2015 10:34

Þú hlýtur nú að þekkja einhvern á Íslandi. Geturðu ekki fengið einhvern til þess að setja upp VPN?

Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.


:-k


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf benediktkr » Lau 28. Mar 2015 15:44

Arg! Nennirðu að senda post a RUV og spurja? Eg geri það lika, en held það se fint ef þeir heyra lika fra notendum en ekki bara mer.

F.h lokunar, benedikt



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf Hannesinn » Lau 28. Mar 2015 16:12

Félagi minn fékk þetta líka, og hann býr í Kópavogi. Refeshaði þangað til F5 takkinn var orðinn máður. Prufaðu aftur.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


Höfundur
slapi
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf slapi » Sun 29. Mar 2015 10:09

Hannesinn skrifaði:Félagi minn fékk þetta líka, og hann býr í Kópavogi. Refeshaði þangað til F5 takkinn var orðinn máður. Prufaðu aftur.

Ég er búinn að prófa ansi oft og ég fæ alltaf sömu skilaboðin

benediktkr skrifaði:Arg! Nennirðu að senda post a RUV og spurja? Eg geri það lika, en held það se fint ef þeir heyra lika fra notendum en ekki bara mer.

F.h lokunar, benedikt

Já ég skal gera það , frekar grillað ef þetta er staðan ef það verður eitthvað sniðugt sem kemur úturþví mun líklega senda þér bara póst

Sallarólegur skrifaði:Þú hlýtur nú að þekkja einhvern á Íslandi. Geturðu ekki fengið einhvern til þess að setja upp VPN?

:-k

Já það hefur komið í hugann að fá að setja upp VPN hjá einhverjum á klakanum en síðan hef ég hugsað að ég hef ekki viljað íþyngja tenginum annara með notkun minni..
Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.



Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.

Nei er ekki búinn að prufa Hola en hef notað hann þegar ég var á Íslandi. Ef ég man rétt fékk maður aldrei neinar pptp/openvpn stillingar útur því þannig að það hentar mér ekki




Annars kom í ljós að ég er með VPN þjónustu aðra sem ég fæ með því ég er áskrifandi af "fréttaveitu". Þeir eru með server á íslandi sem gefur mér vel stabíla tengingu en engan svaka hraða samkvæmt speedtest en streamið hefur aldrei hökkt hjá mér
Mynd




benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf benediktkr » Sun 29. Mar 2015 11:24

Já ég skal gera það , frekar grillað ef þetta er staðan ef það verður eitthvað sniðugt sem kemur úturþví mun líklega senda þér bara póst


Ég hef lent í þessu áður, en þá voru það bara einhver mistök.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf gutti » Sun 29. Mar 2015 11:45

Fekk þetta líka þegar horfa á leikinn í gær fór eftir ræsti chrome þá var fínt #-o



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf snaeji » Sun 29. Mar 2015 12:20

HÍ bíður uppá vpn þjónustu fyrir nemendur... ert þú ekki í HÍ ? :-"



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf Frantic » Sun 29. Mar 2015 14:43

slapi skrifaði:
Hannesinn skrifaði:Félagi minn fékk þetta líka, og hann býr í Kópavogi. Refeshaði þangað til F5 takkinn var orðinn máður. Prufaðu aftur.

Ég er búinn að prófa ansi oft og ég fæ alltaf sömu skilaboðin

benediktkr skrifaði:Arg! Nennirðu að senda post a RUV og spurja? Eg geri það lika, en held það se fint ef þeir heyra lika fra notendum en ekki bara mer.

F.h lokunar, benedikt

Já ég skal gera það , frekar grillað ef þetta er staðan ef það verður eitthvað sniðugt sem kemur úturþví mun líklega senda þér bara póst

Sallarólegur skrifaði:Þú hlýtur nú að þekkja einhvern á Íslandi. Geturðu ekki fengið einhvern til þess að setja upp VPN?

:-k

Já það hefur komið í hugann að fá að setja upp VPN hjá einhverjum á klakanum en síðan hef ég hugsað að ég hef ekki viljað íþyngja tenginum annara með notkun minni..
Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.



Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.

Nei er ekki búinn að prufa Hola en hef notað hann þegar ég var á Íslandi. Ef ég man rétt fékk maður aldrei neinar pptp/openvpn stillingar útur því þannig að það hentar mér ekki




Annars kom í ljós að ég er með VPN þjónustu aðra sem ég fæ með því ég er áskrifandi af "fréttaveitu". Þeir eru með server á íslandi sem gefur mér vel stabíla tengingu en engan svaka hraða samkvæmt speedtest en streamið hefur aldrei hökkt hjá mér
Mynd

Af hverju þarftu einhverjar pptp/openvpn stillingar?
Hola ætti að gera trickið.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4327
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf chaplin » Sun 29. Mar 2015 14:51

Af hverju samt að greiða fyrir Lokun þegar þjónustur eins og IPVanish, Hidemyass ofl. eru í boði?

Bjóða upp á sömu netþjóna (og mun fleiri), engin hámarks notkun og 1/3-1/2 af verðinu.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
slapi
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf slapi » Sun 29. Mar 2015 16:38

chaplin skrifaði:Af hverju samt að greiða fyrir Lokun þegar þjónustur eins og IPVanish, Hidemyass ofl. eru í boði?

Bjóða upp á sömu netþjóna (og mun fleiri), engin hámarks notkun og 1/3-1/2 af verðinu.

ég hef verið að greiða fyrir Lokun þar sem þeir hafa boðið uppá 100% stabíla þjónustu.
Ég hef prófað HideMyAss til samanburðar og ég gafst upp eftir 2 vikur vegna hraða og pings.


Frantic skrifaði:Af hverju þarftu einhverjar pptp/openvpn stillingar?
Hola ætti að gera trickið.

Því ég þarf að tengja tæki sem eru með viðmót sem Hola styður ekki virðist vera.



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf zetor » Sun 29. Mar 2015 17:54

Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.


Ég hef reynt hola.org en það hefur aldrei virkað fyrir rúv.is . Ertu að nota hola permium eða hvernig er þetta sett upp hjá þér?



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: RÚV geoblockar Lokun.is

Pósturaf Hrotti » Sun 29. Mar 2015 17:58

zetor skrifaði:
Hrotti skrifaði:búinn að prufa? https://hola.org/ Ég nota þetta helling og virkar vel, en ég hef aldrei þurft að tengjast íslandi.


Ég hef reynt hola.org en það hefur aldrei virkað fyrir rúv.is . Ertu að nota hola permium eða hvernig er þetta sett upp hjá þér?



Ég var bara að meina almennt, nota þetta mikið á comedy central ofl. ég hef aldrei þurft á þessu að halda á íslandi þar sem að ég bý þar :)

(þetta ruv virkar samt með hola hjá mér, en sér kannski í gegnum hvaðan ég er að koma)


Verðlöggur alltaf velkomnar.