Niðurfelling vörugjalda

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf roadwarrior » Lau 06. Des 2014 22:24

Veit einhver hvar maður getur séð hvaða vörur/vöruflokkar niðurfelling vörugjalda mun snerta?



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf hakkarin » Sun 07. Des 2014 01:06

Skiptir ekki máli að því að Ísland er það mikið okurland að kaupmenn munu stela lækkunni. ](*,)




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf machinefart » Sun 07. Des 2014 01:26

hakkarin skrifaði:Skiptir ekki máli að því að Ísland er það mikið okurland að kaupmenn munu stela lækkunni. ](*,)


Þá pantar þú bara vöruna frá útlöndum. Ef varan kostar meira á íslandi en að panta hana að utan, borga sendingu og borga af henni, þá bara einfaldlega verslarðu hana þar sem þú færð hana ódýrast.

Mér skildist þetta myndi hafa áhrif á langflestar vörur.

Vinsæl skoðun hérna á vaktinni er að allar búðir á íslandi vinni ítrekað við það að okra á landanum og svindla. Mér finnst það alveg jafn mikil þröngsýni og að treysta hverjum sem er blindandi. Sem neytendur er það okkar hlutverk að taka ákvarðanir um eðli okkar neyslu.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Tengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf bigggan » Sun 07. Des 2014 01:28

örugglega hehe, lækka verðið með 15% og segja þetta sé bylting og taka hina 5% i vasann. Annars held ég þetta á við öllum vörum með vörugjöld nema bílar, þar er þetta er kolefnisskattur.

Annars finst mér þetta jákvætt, en ég er á móti hækkun lægra þrepsins.

Vinsæl skoðun hérna á vaktinni er að allar búðir á íslandi vinni ítrekað við það að okra á landanum og svindla. Mér finnst það alveg jafn mikil þröngsýni og að treysta hverjum sem er blindandi. Sem neytendur er það okkar hlutverk að taka ákvarðanir um eðli okkar neyslu.

Svoldið erfitt, þegar það er ekki hægt að versla annar staðar herna á landinu.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf Oak » Sun 07. Des 2014 01:40

er svona að skoða aðeins á tollur.is og mér sýnist eina svona í fljótu bragði vera hljóð og myndflutningstæki sem falla inní þennan flokk að vera með vörugjöld.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf machinefart » Sun 07. Des 2014 02:05

bigggan skrifaði:örugglega hehe, lækka verðið með 15% og segja þetta sé bylting og taka hina 5% i vasann. Annars held ég þetta á við öllum vörum með vörugjöld nema bílar, þar er þetta er kolefnisskattur.

Annars finst mér þetta jákvætt, en ég er á móti hækkun lægra þrepsins.

Vinsæl skoðun hérna á vaktinni er að allar búðir á íslandi vinni ítrekað við það að okra á landanum og svindla. Mér finnst það alveg jafn mikil þröngsýni og að treysta hverjum sem er blindandi. Sem neytendur er það okkar hlutverk að taka ákvarðanir um eðli okkar neyslu.

Svoldið erfitt, þegar það er ekki hægt að versla annar staðar herna á landinu.


Þér er frjálst að panta vörur hvaðan sem er. Ef þér finnst það enda dýrt þá getur þú haft það í huga að búðirnar eru ekki með neitt leyniorð frekar en þú og þurfa líka að greiða þessi gjöld. Þess vegna sagði ég að ef búðirnar stinga 5% í vasann, þá getur bara vel verið að þú getið verslað vöruna ódýrari að utan.

Það spila margir hlutir inn í þetta "okur" íslenskra verslanna og til dæmis það að heildsalar að utan selja vörur sínar á mismunandi verðum til Bandaríkjanna og Evrópu sem veldur því að þegar við berum okkur við Bandaríkin lítur þetta út fyrir að vera hrikalegt okur. Hinsvegar erum við oft bara mjög sambærileg öðrum evrópulöndum. Ég er að sjálfsögðu ekki að halda því fram að það sé ekki til fullt af dæmum um massíft okur á vörum, ég er bara að segja þér að það er ekkert öðruvísi annarstaðar og það eru ekki allir slæmir.

Hundleiðinlegt að sjá comment eins og frá hakkaranum en ég átti kannski ekki að búast við miklu.



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf hakkarin » Sun 07. Des 2014 03:16

machinefart skrifaði:Hundleiðinlegt að sjá comment eins og frá hakkaranum en ég átti kannski ekki að búast við miklu.


Persónuárásir eru óþarfar þótt að við höfum ekki endilega sömu skoðanir.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf hkr » Sun 07. Des 2014 08:52

hakkarin skrifaði:
machinefart skrifaði:Hundleiðinlegt að sjá comment eins og frá hakkaranum en ég átti kannski ekki að búast við miklu.


Persónuárásir eru óþarfar þótt að við höfum ekki endilega sömu skoðanir.


Við hverju býstu? Þú kemur með einhver troll svör og kallar svo úlfur úlfur þegar fólk nennir ekki að hlusta á vitleysuna í þér.

Can't have it both ways.



Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf roadwarrior » Sun 07. Des 2014 12:30

Reyndar er ég að hugsa um að panta varahluti/aukahluti í fjórhjólið sem ég er með. Þar er 15% vörugjald sem ég er að velta fyrir mér hvort muni hverfa um áramótin. Þannig að ég er ekkert sérstaklega að hugsa um íslenska kaupmenn í þessu sambandi :D



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf urban » Sun 07. Des 2014 13:14

hakkarin skrifaði:
machinefart skrifaði:Hundleiðinlegt að sjá comment eins og frá hakkaranum en ég átti kannski ekki að búast við miklu.


Persónuárásir eru óþarfar þótt að við höfum ekki endilega sömu skoðanir.


Í fyrsta lagi þá er engin persónuárás þarna.

Hann er að setja út á póstinn, ekki út á þig.

Í öðru lagi, ekki ákveð að allir séu á móti þér og í þriðja lagi, ef að þú ert ekki til í að taka á móti fáránlegum skotum, ekki commenta svona fáránlega


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf depill » Sun 07. Des 2014 14:33

Nú er ég alveg búinn að missa af þessu. Er þetta komið í gegnum þingið. Eru þeir ekki alveg að fara í jólafrí, er nokkuð víst um að þetta fari í gegn fyrir áramót ?




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Tengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf bigggan » Sun 07. Des 2014 14:41

machinefart skrifaði:snip-.


Já, það er oft odyrara úti en það borgar sig ekki alltaf vegna þess sendingarkostnaðurinn er oft mikill, og sendingartíminn lengi. Mundi miklu frekar panta frá íslenskum netverslanir, en einhvernstaðar úti i heim.
Og svo er annað mál og það er að verslanir eru að fela verðinn á vörurnar á heimasíðurnar þeirra, svo maður verður að fara í búðirnar þeirra til að sjá verð á vörunar. En það er alt annar umræða.




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf Framed » Sun 07. Des 2014 15:21

roadwarrior skrifaði:Veit einhver hvar maður getur séð hvaða vörur/vöruflokkar niðurfelling vörugjalda mun snerta?


Almenn vörugjöld verða afnumin en þau leggjast í dag á sykruð matvæli og drykkjarvörur (kr. á kg. eða lítra), byggingavörur (15%), varahluti í bíla (15%), stærri heimilistæki svo sem ísskápa og þvottavélar (20%) auk annarra raftækja eins og sjónvörp og hljómflutningstæki (25%).


Tekið héðan.

depill skrifaði:Nú er ég alveg búinn að missa af þessu. Er þetta komið í gegnum þingið. Eru þeir ekki alveg að fara í jólafrí, er nokkuð víst um að þetta fari í gegn fyrir áramót ?


Þar sem þetta er hluti af fjárlagafrumvarpinu þá ætti þetta að fara í gegn fyrir áramót nema þetta verði fellt út. Já eða fjárlögin verði felld í fyrsta skiptið svo ég viti til. Það væri reyndar snilld ef þau yrðu felld. Það myndi basically þýða instant vantraust á ríkisstjórnina. [-o<


edit: Bætti við svari um af hvaða vörum gjöldin verða niðurfelld.
Síðast breytt af Framed á Sun 07. Des 2014 15:29, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf depill » Sun 07. Des 2014 15:27

Framed skrifaði:
depill skrifaði:Nú er ég alveg búinn að missa af þessu. Er þetta komið í gegnum þingið. Eru þeir ekki alveg að fara í jólafrí, er nokkuð víst um að þetta fari í gegn fyrir áramót ?


Þar sem þetta er hluti af fjárlagafrumvarpinu þá ætti þetta að fara í gegn fyrir áramót nema þetta verði fellt út. Já eða fjárlögin verði felld í fyrsta skiptið svo ég viti til. Það væri reyndar snilld ef þau yrðu felld. Það myndi basically þýða instant vantraust á ríkisstjórnina. [-o<

Never know. Þeir sem hafa lesið frumvarpið vita að það er glatað.

Lækka non-essential hluti tvö ár í röð til að fá vskinn í 14% fyrir matinn árið 2016.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf Viktor » Sun 07. Des 2014 15:33

urban skrifaði:...

í þriðja lagi, ef að þú ert ekki til í að taka á móti fáránlegum skotum, ekki commenta svona fáránlega


Amen!
Þetta er svona týpískt neikvæðnis-illa upplýst-DV virkur í athugasemdum-comment.

Rosalega er maður orðinn þreyttur á þeirri umræðu. Það kemur sér vel að nota AdBlocker á þetta á Vísi og DV \:D/

Vörugjöld eru klárlega fáránlega slæm leið til þess að skattleggja. Var í byrjun hugsað til þess að skattleggja þá tekjuhærri, en tækniþróun hefur orðið til þess að þessu fáránlegu tollflokkar standast enganvegin tímans tönn. Ísskápur og sjónvarp er til á öllum heimilum í dag.

Vörugjöld bjóða hættunni heim varðandi flókið og dýrt tollakerfi, sem er engum til hagsbóta. Það að þurfa að hafa 100 manns í vinnu við að svara fyrirspurnum og flokka öll sjónvörp til þess að athuga hvort þau séu með innbyggðum móttakara(annars eru þau "skjár" en ekki sjónvarp) og þess háttar er skuggalega dýrt fyrir samfélagið.

Auðvitað á að hafa þetta einfalt og skilvirkt - það er eina leiðin til þess að tolla og skattakerfið verði gegnsætt og sanngjarnt.
Síðast breytt af Viktor á Sun 07. Des 2014 15:38, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf Framed » Sun 07. Des 2014 15:38

depill skrifaði:
Framed skrifaði:
depill skrifaði:Nú er ég alveg búinn að missa af þessu. Er þetta komið í gegnum þingið. Eru þeir ekki alveg að fara í jólafrí, er nokkuð víst um að þetta fari í gegn fyrir áramót ?


Þar sem þetta er hluti af fjárlagafrumvarpinu þá ætti þetta að fara í gegn fyrir áramót nema þetta verði fellt út. Já eða fjárlögin verði felld í fyrsta skiptið svo ég viti til. Það væri reyndar snilld ef þau yrðu felld. Það myndi basically þýða instant vantraust á ríkisstjórnina. [-o<

Never know. Þeir sem hafa lesið frumvarpið vita að það er glatað.

Lækka non-essential hluti tvö ár í röð til að fá vskinn í 14% fyrir matinn árið 2016.


Að sjálfsögðu er þetta glatað frumvarp. Gallinn er sá að til að fella það þá þyrftu sjö stjórnarþingmenn að kjósa gegn frumvarpinu miðað við að allir 63 þingmenn kjósi og allir taki já/nei afstöðu. Ég er ekki að sjá að það gerist, því miður. :no

Sallarólegur skrifaði:...

Vörugjöld eru klárlega fáránlega slæm leið til þess að skattleggja. Var í byrjun hugsað til þess að skattleggja þá tekjuhærri, en tækniþróun hefur orðið til þess að þessu fáránlegu tollflokkar standast enganvegin tímans tönn. Ísskápur og sjónvarp er til á öllum heimilum í dag.

Vörugjöld bjóða hættunni heim varðandi flókið og dýrt tollakerfi, sem er engum til hagsbóta. Það að þurfa að hafa 100 manns í vinnu við að svara fyrirspurnum og flokka öll sjónvörp til þess að athuga hvort þau séu með innbyggðum móttakara(annars eru þau "skjár" en ekki sjónvarp) og þess háttar er skuggalega dýrt fyrir samfélagið.

Auðvitað á að hafa þetta einfalt og skilvirkt - það er eina leiðin til þess að tolla og skattakerfið verði gegnsætt og sanngjarnt.


Alveg sammála. En þetta er líka eitt af mjög fáu sem er gott í frumvarpinu.

Það er hins vegar algjörlega fáránlegt að halda því fram að þessi aðgerð, ásamt hækkun barnabóta, vegi að fullu upp á móti hækkun vsk. á matvælum.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Niðurfelling vörugjalda

Pósturaf pattzi » Sun 07. Des 2014 16:51

Maturinn er nógu dýr fyrir frekar að hækka á raftæki maður fer fyrir 15000 út í búð og fær 2-3 poka og ekki er maður að kaupa neitt nammi eða kex eða þannig bara venjulegan mat ...