Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf zedro » Þri 02. Des 2014 12:44

Sælir drengir/dömur,

Núna er prófatíðin gengin í garð og ég verð heldur háður orkudrykkjum en 195kr fyrir litla dós af Red Bull er helvíti hart.
Hef tekið eftir því að innihaldslýsingarnar á RB og EuroShopper orkudrykk eru svo gott sem þau sömu og heldur svipað bragð.
Veit einhver hvort það er einhver greinamunur þar á milli eða er maður bara að borga fyrir merkið?

Á þessum nótum hver er uppáhalds orkudrykkur/ofurfæða sem vaktarar eru að nýta fyrir prófatíð/vinnu deadline?
Má vera bang for the buck eða hvað fólki finnst einfaldlega best. Hef hingað til ekki prófað Monster af viti nema
stökum sinnum útí vodka blöndu.

Er kaffið jafnvel eina vitið :snobbylaugh

Kv.Z


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 02. Des 2014 12:45

Kaffið er náttúrulega ódýrast. Annars finnst mér Euroshopperinn mun betri en Red Bull. En Egils Orka vinnur titilinn sem uppáhalds orkudrykkurinn minn.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf vesley » Þri 02. Des 2014 12:51

zedro skrifaði:Sælir drengir/dömur,

Núna er prófatíðin gengin í garð og ég verð heldur háður orkudrykkjum en 195kr fyrir litla dós af Red Bull er helvíti hart.
Hef tekið eftir því að innihaldslýsingarnar á RB og EuroShopper orkudrykk eru svo gott sem þau sömu og heldur svipað bragð.
Veit einhver hvort það er einhver greinamunur þar á milli eða er maður bara að borga fyrir merkið?

Á þessum nótum hver er uppáhalds orkudrykkur/ofurfæða sem vaktarar eru að nýta fyrir prófatíð/vinnu deadline?
Má vera bang for the buck eða hvað fólki finnst einfaldlega best. Hef hingað til ekki prófað Monster af viti nema
stökum sinnum útí vodka blöndu.

Er kaffið jafnvel eina vitið :snobbylaugh

Kv.Z


Ef ég er að taka vel yfir 12 tímana í vinnu á einum sólarhring þá passa ég mig á að drekka ekkert sem inniheldur koffín, einfaldlega borða mjög reglulega og drekk mikið af vatni(3 lítra vanalega eða meira)
Þá sef ég mikið betur eftir vinnutörnina, sofna fyrr og á auðveldara með að vakna, finn það ef ég drekk mikið koffín þá er ég lengur að sofna og á auðveldara með að gera "snooze" takkan að besta vini mínum á morgnanna.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Bjosep » Þri 02. Des 2014 13:06

http://www.yogitea.eu/en/products/details/green-energy

green tea*, lemon grass*, guarana*, peppermint*, ginger*, natural flavour, elderflower*, black pepper*, dried kombucha drink*, lemon verbena*, *= Ingredients marked with * are certified organically grown.
Pour 250 ml of freshly boiled water over the teabag. Allow to infuse for 5 minutes.


http://www.pukkaherbs.com.au/rooibos-an ... ning-time/
Morning Time tea is a naturally caffeine-free, deliciously sweet and full-bodied blend of uplifting herbs which can be enjoyed with or without milk to help kick start your day.

• Rooibos and honeybush enliven and refresh
• Red ginseng and roasted maca are a perfect natural pick me up

100% organically grown and fairly traded, we hope this is the best rooibos blend you will ever taste.



http://www.caffeineinformer.com/energy- ... de-effects

  • Palpitations / tachycardia
  • Tremor / shaking
  • Agitation / restlessness
  • Gastrointestinal upset
  • Chest pain / ischaemia
  • Dizziness / syncope
  • Paraesthesia (tingling or numbing of the skin)
  • Insomnia
  • Respiratory distress
  • Headache

Hljómar eins og upptalning á atriðum sem fólk þráir að glima við í prófatíðum ... eða bara yfirhöfuð.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf capteinninn » Þri 02. Des 2014 13:33

Ég drekk alltaf bara eitthvað bland af orku og allskonar, en ég drekk líka helling af vatni með þessu




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf J1nX » Þri 02. Des 2014 13:52

Egils Orka er by far mitt uppáhald.. hefur reddað mér á mörgum óvæntum næturvöktum



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3180
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Tengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Frost » Þri 02. Des 2014 14:13

Mér finnst eiginlega Monster bestur á bragðið en hann er í dýrari kanntinum. Ég fer yfirleitt bara í kaffið.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf HalistaX » Þri 02. Des 2014 14:48

EuroShopper og Red Rooster eru líklega bestu orkudrykkirnir að mínu mati, fynnst Mt. Dew og Orka líka góð en finn ekki fyrir koffíninu í þeim.
Annars fékk ég mér Espresso í fyrst skiptið núna um helgina og hélt það fyrir mér vöku alla nóttina þó svo að hafa drukkið það um hádegis bil.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Des 2014 14:51

200mg koffíntöflur frá ON. 1-2 slíkar, solid. Duga vel til að koma mér í gang fyrir 5 á morgnana.

Getur svosem líka drukkið vatnsblandaða mold, eða kaffi eins og það er víst kallað.



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf hakkarin » Þri 02. Des 2014 14:59

Ætlaði eimitt að búa til þráð um bestu og versu orkudrykkina. Þú stalst tækifærinu frá mér :mad

Allavega, ég vinn meðal annars við það að raða gosi í hillur og veit því um mikið af orkudrykkjum. Skil ekki þá sem að segja að það sé ekki bragðmunnur á Euroshopper og Redbull. Þetta er kanski svipað í útliti en Redbull er mikið braðgmeiri á meðan Euroshopper er bara vatn.

Hér eru þeir orkudrykkir sem að ég hef smakkað í röð frá þeim besta til þanns versta:

1. Monster chaos. Besti monsterinn finnst mér, og kostar sirka 300kr dósinn. Er með hálfgerðu ávaxtabragði. Ekki ódýrt en laaaaaaaangt frá því að vera dýrasti orkudrykkurinn. 10/10
2. Monster ripper. Líka ágætur og kostar það sama. Bragðast eins og límonaði. 9/10
3. Burn. Gott ávatxtarbragð, en kostar soldið meira en monster chaos. 8/10
4. Redbull. Ágætur og braðgast eins og redbull (duh). Kaupi hann samt ekki að því að hann er svo fokking dýr. Ég hef séð 500ml dósir á 600kr á sumuð stöðum. 7/10
5. Relentless blár. Bragðast eins og kíví held ég. Ágætur fyrir tilbreytinguna. 7/10
6. Tyson black energy mojito. Frekar ótýpiskur orkudrykkur sem að bragðast eins og mojito. Finns þessi vera fínn fyrir einstaka tilbreytingu en myndu ekki drekka hann oft. 7/10
7. Egills orka. Ok en finnst hann vera of mikið vatnsbragð. 6/10
8. Relentless venjulegur. Frekar ómerkilegur. Ekki vondur bara ekkert spes. 6/10
9. Xtreme (held að hann heit það, gæti skjátlast, allavega X eitthvað). Bragðlaus. 5/10
10. Magic. Fýla þennan ekkert. Veit ekki af hverju mér finnst hann bara ekki góður. 5/10
11. Euroshopper. Jafnvel enn bragðlausari heldur en Xtreme. 4/10
12. Græn monster. Eini orkudrykkurinn sem að mér finnst vondur. 3/10




TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf TraustiSig » Þri 02. Des 2014 15:06

vesley skrifaði:
zedro skrifaði:Sælir drengir/dömur,

Núna er prófatíðin gengin í garð og ég verð heldur háður orkudrykkjum en 195kr fyrir litla dós af Red Bull er helvíti hart.
Hef tekið eftir því að innihaldslýsingarnar á RB og EuroShopper orkudrykk eru svo gott sem þau sömu og heldur svipað bragð.
Veit einhver hvort það er einhver greinamunur þar á milli eða er maður bara að borga fyrir merkið?

Á þessum nótum hver er uppáhalds orkudrykkur/ofurfæða sem vaktarar eru að nýta fyrir prófatíð/vinnu deadline?
Má vera bang for the buck eða hvað fólki finnst einfaldlega best. Hef hingað til ekki prófað Monster af viti nema
stökum sinnum útí vodka blöndu.

Er kaffið jafnvel eina vitið :snobbylaugh

Kv.Z


Ef ég er að taka vel yfir 12 tímana í vinnu á einum sólarhring þá passa ég mig á að drekka ekkert sem inniheldur koffín, einfaldlega borða mjög reglulega og drekk mikið af vatni(3 lítra vanalega eða meira)
Þá sef ég mikið betur eftir vinnutörnina, sofna fyrr og á auðveldara með að vakna, finn það ef ég drekk mikið koffín þá er ég lengur að sofna og á auðveldara með að gera "snooze" takkan að besta vini mínum á morgnanna.


Þetta..

Borðaðu almennilega allan daginn. Ekki sækja þér skotorku (eins og Orkudrykki) sem veldur þér blóðsykursveiflum og orkuleysi til lengri tíma . Drekktu massíft af vatni og notaðu grænt te frekar. :happy


Now look at the location


danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 284
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf danniornsmarason » Þri 02. Des 2014 15:28

Mér finnst einmitt monster ripper vera bestur, drekk orkudrykkina lítið fyrir koffínið sjálft, heldur finnst mér bara bragðið vera gott :fly
annars finnst mér burn vera hræðilegur þar sem það kemur mjög beiskt eftirbragð
euroshopper er fínn ef maður tímir ekki 300 kalli í monster :sleezyjoe


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2824
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf CendenZ » Þri 02. Des 2014 15:48

Finndu ódýrustu brennslutöflurnar sem innihalda koffín. Drekktu þær með vatni og hættu að baða tennurnar þínar uppúr sýrunni sem er í gosdrykkjunum til að leysa efnin upp. ;)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf tdog » Þri 02. Des 2014 15:51

CendenZ skrifaði:Finndu ódýrustu brennslutöflurnar sem innihalda koffín. Drekktu þær með vatni og hættu að baða tennurnar þínar uppúr sýrunni sem er í gosdrykkjunum til að leysa efnin upp. ;)

Ert þú ekki að læra til tannlæknis?



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf MatroX » Þri 02. Des 2014 17:36

ég drakk alltof mikið af Euroshopper og fór að drekkar frekar amino energy og varð mikið hressari af því

Mynd


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf mundivalur » Þri 02. Des 2014 18:20

Ísköld Orka og Red bull bragð í raf rettunni :D



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Oak » Þri 02. Des 2014 18:59

Amino alla leið lang best. Ódýrt er það ekki. Enginn sykur og þarft ekkert að vera að þamba þetta allan daginn.

Er ekki eitthvað tilboð á Emerge í Nettó núna? Það virkar og bragðast alveg jafn vel/illa og allt hitt draslið.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2824
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf CendenZ » Þri 02. Des 2014 20:45

Oak skrifaði:Amino alla leið lang best. Ódýrt er það ekki. Enginn sykur og þarft ekkert að vera að þamba þetta allan daginn.

Er ekki eitthvað tilboð á Emerge í Nettó núna? Það virkar og bragðast alveg jafn vel/illa og allt hitt draslið.


Nema hvað að Amino Energy er ofboðslega súrt og bræðir í þér tönnslurnar :)




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf hallihg » Þri 02. Des 2014 21:16

CendenZ skrifaði:
Oak skrifaði:Amino alla leið lang best. Ódýrt er það ekki. Enginn sykur og þarft ekkert að vera að þamba þetta allan daginn.

Er ekki eitthvað tilboð á Emerge í Nettó núna? Það virkar og bragðast alveg jafn vel/illa og allt hitt draslið.


Nema hvað að Amino Energy er ofboðslega súrt og bræðir í þér tönnslurnar :)


tdog skrifaði:
CendenZ skrifaði:Finndu ódýrustu brennslutöflurnar sem innihalda koffín. Drekktu þær með vatni og hættu að baða tennurnar þínar uppúr sýrunni sem er í gosdrykkjunum til að leysa efnin upp. ;)

Ert þú ekki að læra til tannlæknis?


count von count

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2824
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf CendenZ » Þri 02. Des 2014 21:45

Jú, mikið rétt.

Tilhvers að eyða pening í duft eða drykki, þegar þú getur keypt "brennslutöflur" á 20-30 kall stykkið ? 1 til 2 töflur inniheldur nákvæmlega sama magn og einn Magic eða ein Egils Orka



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf svanur08 » Þri 02. Des 2014 21:57

Svona orku drykkir og többlur er ekki sniðugt, ég endaði einu sinni upp á heilsugæslu og þaðan í sjúkrabíl á spítalann, eftir svona többlur.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3180
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Tengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Frost » Þri 02. Des 2014 22:18

svanur08 skrifaði:Svona orku drykkir og többlur er ekki sniðugt, ég endaði einu sinni upp á heilsugæslu og þaðan í sjúkrabíl á spítalann, eftir svona többlur.


Allt er gott í hófi.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf jonsig » Þri 02. Des 2014 23:12

AntiTrust skrifaði:200mg koffíntöflur frá ON. 1-2 slíkar, solid. Duga vel til að koma mér í gang fyrir 5 á morgnana.

Getur svosem líka drukkið vatnsblandaða mold, eða kaffi eins og það er víst kallað.


Þetta er uppselt hjá haugunum ! Allir 15ára krakkarnir búnir að tæma þetta úr búðinni (eyddu öllum vinnuskólalaununum í þetta) euroshopper var hættur að virka.




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Framed » Þri 02. Des 2014 23:32

Amfetamín í miklu magni. Heldur mér vakandi í gegnum alla prófatíðina. Svo sef ég bara yfir jólin. :crazy :knockedout :^o
Svefn er hvort sem er bara fyrir gamalmenni og aumingja... (Verstur andsk. að ég er bæði).

En svona grínlaust þegar ég leyfi mér orkudrykk þá er það venjulega React sem fæst í Iceland. Nota hann einfaldlega vegna þess hversu ódýr hann er.

vesley skrifaði:
zedro skrifaði:Sælir drengir/dömur,

Núna er prófatíðin gengin í garð og ég verð heldur háður orkudrykkjum en 195kr fyrir litla dós af Red Bull er helvíti hart.
Hef tekið eftir því að innihaldslýsingarnar á RB og EuroShopper orkudrykk eru svo gott sem þau sömu og heldur svipað bragð.
Veit einhver hvort það er einhver greinamunur þar á milli eða er maður bara að borga fyrir merkið?

Á þessum nótum hver er uppáhalds orkudrykkur/ofurfæða sem vaktarar eru að nýta fyrir prófatíð/vinnu deadline?
Má vera bang for the buck eða hvað fólki finnst einfaldlega best. Hef hingað til ekki prófað Monster af viti nema
stökum sinnum útí vodka blöndu.

Er kaffið jafnvel eina vitið :snobbylaugh

Kv.Z


Ef ég er að taka vel yfir 12 tímana í vinnu á einum sólarhring þá passa ég mig á að drekka ekkert sem inniheldur koffín, einfaldlega borða mjög reglulega og drekk mikið af vatni(3 lítra vanalega eða meira)
Þá sef ég mikið betur eftir vinnutörnina, sofna fyrr og á auðveldara með að vakna, finn það ef ég drekk mikið koffín þá er ég lengur að sofna og á auðveldara með að gera "snooze" takkan að besta vini mínum á morgnanna.


Þetta er samt miklu sniðugra. Besta leiðin til að innbyrða þekkingu er að vera vel hvíldur, vel nærður og í góðu jafnvægi. Öll svona gerviorka skaðar meira en hjálpar, allavega við eðlilegar aðstæður. Passa líka á að læra í skorpum. Þ.e. læra í 60-90 mín. taka sér svo nokkurra mín. pásu, standa upp, pissa, borða og/eða reykja ef maður stundar þann óþverra og halda svo áfram í aðra 60-90 mín. skorpu. Rinse and repeat.

Hef heyrt að þetta skipulag hjálpi mörgum. Hef ekki ennþá komið mér í að prufa en aldrei að vita nema að ég reyni það í ár.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Orka í prófin (Red Bull, EuroShopper, Monster etc.)

Pósturaf Oak » Mið 03. Des 2014 00:40

CendenZ skrifaði:
Oak skrifaði:Amino alla leið lang best. Ódýrt er það ekki. Enginn sykur og þarft ekkert að vera að þamba þetta allan daginn.

Er ekki eitthvað tilboð á Emerge í Nettó núna? Það virkar og bragðast alveg jafn vel/illa og allt hitt draslið.


Nema hvað að Amino Energy er ofboðslega súrt og bræðir í þér tönnslurnar :)


Erum við ekki bara að tala um fyrir prófalestur? :sleezyjoe


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64