Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Allt utan efnis
Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf olafurfo » Mán 29. Sep 2014 11:12

Ég fékk illt í augun við að lesa þetta :shock:



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf kizi86 » Mán 29. Sep 2014 11:32

finnst eins og þetta sé farið að beinast út í einelti þessi árátta ykkar að setja út á allt sem hakkarin gerir.. og hvað með það að hann spyrji "heimskulegra spurninga" og komi fram með vanhugsaðar hugmyndir? hann fær útskýringu á þeim og verður gáfaðri fyrir vikið, finnst ekkert að þessum póstum frá honum, ef ég vill ekki lesa póstana frá honum, þá bara sleppi ég því.. og þótt þeir byrtist á forsíðu er mér alveg slétt sama um, ef þið getið ekki litið framhjá þessum póstum þá vantar eitthvað svaðalega upp á umburðarlyndi ykkar.. og fara fram á að fá fítus til að blokka HANN bara er bara hreint og klárt einelti..

og líka hvað með það að hann hafi ekki komið með einhverja "Tæknipósta" who cares, stendur HVERGI í reglunum að notandi VERÐI að skrifa einhverja tæknipósta til að meiga vera með hér á vaktinni..

og svo til að enda þetta þá ætla ég að koma með smá bæn sem þið greinilega þurfið virkilega á að halda:

Guð - gef mér æðruleysi
til að sætta mig við það
sem ég fæ ekki breytt,
kjark til að breyta því
sem ég get breytt
og vit til að greina þar á milli.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Viktor » Mán 29. Sep 2014 11:40

Nú segi ég stopp. Þetta er heimskulegasta pæling sem ég hef séð á vefnum!

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf olafurfo » Mán 29. Sep 2014 12:36

kizi86 skrifaði:finnst eins og þetta sé farið að beinast út í einelti þessi árátta ykkar að setja út á allt sem hakkarin gerir.. og hvað með það að hann spyrji "heimskulegra spurninga" og komi fram með vanhugsaðar hugmyndir? hann fær útskýringu á þeim og verður gáfaðri fyrir vikið, finnst ekkert að þessum póstum frá honum, ef ég vill ekki lesa póstana frá honum, þá bara sleppi ég því.. og þótt þeir byrtist á forsíðu er mér alveg slétt sama um, ef þið getið ekki litið framhjá þessum póstum þá vantar eitthvað svaðalega upp á umburðarlyndi ykkar.. og fara fram á að fá fítus til að blokka HANN bara er bara hreint og klárt einelti..

og líka hvað með það að hann hafi ekki komið með einhverja "Tæknipósta" who cares, stendur HVERGI í reglunum að notandi VERÐI að skrifa einhverja tæknipósta til að meiga vera með hér á vaktinni..

og svo til að enda þetta þá ætla ég að koma með smá bæn sem þið greinilega þurfið virkilega á að halda:

Guð - gef mér æðruleysi
til að sætta mig við það
sem ég fæ ekki breytt,
kjark til að breyta því
sem ég get breytt
og vit til að greina þar á milli.


Ég er nú búinn að skoða nokkra pósta frá honum og mynd ekki beint kalla allt frá honum heimskulegar spurningar.
Er sammála þér að það megi spurja um "Allt utan efnis" en helsta ástæðan fyrir því að mér finnst flestir vera orðnir þreyttir er vegna þess að hann svarar yfirleitt án þess að skipta um skoðun.
Flestir sem spyrja eru að leitast eftir svörum... fiiinnst hann ekki vera að því eins og er, as in.. Trolling :hugenose



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf hakkarin » Mán 29. Sep 2014 12:42

olafurfo skrifaði: helsta ástæðan fyrir því að mér finnst flestir vera orðnir þreyttir er vegna þess að hann svarar yfirleitt án þess að skipta um skoðun.


Af hverju verð ég að skipta um skoðun þegar ég svara fólki?

EDIT: Ef að ég fer svona mikið í tauganar á fólki að þá væri ég alveg til í að hafa mitt eigið forum eins og sumir hafa stungið upp á :evillaugh :megasmile



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf urban » Mán 29. Sep 2014 12:51

hakkarin skrifaði:
olafurfo skrifaði: helsta ástæðan fyrir því að mér finnst flestir vera orðnir þreyttir er vegna þess að hann svarar yfirleitt án þess að skipta um skoðun.


Af hverju verð ég að skipta um skoðun þegar ég svara fólki?


að mínu mati fer mest í taugarnar á mér við þig það er þegar að þér er bennt á (af mörgum aðilum) fáránleikan í þessum hugsunum hjá þér, en þú sérð samt aldrei rangt við þessar hugsanir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf einarhr » Mán 29. Sep 2014 13:01

Mæli með að þú opnir bloggsíðu eða umræðugrúppu á Facebook til að viðra þessar skoðanir þínar.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Viktor » Mán 29. Sep 2014 14:31

urban skrifaði:
hakkarin skrifaði:
olafurfo skrifaði: helsta ástæðan fyrir því að mér finnst flestir vera orðnir þreyttir er vegna þess að hann svarar yfirleitt án þess að skipta um skoðun.


Af hverju verð ég að skipta um skoðun þegar ég svara fólki?


að mínu mati fer mest í taugarnar á mér við þig það er þegar að þér er bennt á (af mörgum aðilum) fáránleikan í þessum hugsunum hjá þér, en þú sérð samt aldrei rangt við þessar hugsanir.


Spot on.

Það er alveg sama hvað það eru margir sem troða sannleikanum upp í kokið á þér - þú skalt aldrei hlusta.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf kizi86 » Mán 29. Sep 2014 14:58

Sallarólegur skrifaði:
urban skrifaði:
hakkarin skrifaði:
olafurfo skrifaði: helsta ástæðan fyrir því að mér finnst flestir vera orðnir þreyttir er vegna þess að hann svarar yfirleitt án þess að skipta um skoðun.


Af hverju verð ég að skipta um skoðun þegar ég svara fólki?


að mínu mati fer mest í taugarnar á mér við þig það er þegar að þér er bennt á (af mörgum aðilum) fáránleikan í þessum hugsunum hjá þér, en þú sérð samt aldrei rangt við þessar hugsanir.


Spot on.

Það er alveg sama hvað það eru margir sem troða sannleikanum upp í kokið á þér - þú skalt aldrei hlusta.

er það hans skylda að gera það? og alger óþarfi að vera með dónaskap við hann, finnst svona einelti gegn einum notanda þessarar síðu ekki vera síðunni til sóma.. er búinn að vera skráður á þessa síðu síðan í sept 2009, og aldrei hef ég séð svona hatur beinast að einhverjum einum notanda, hann hefur sinn rétt á að tjá sýnar skoðanir og þurfa ekki að verja þær gagnvart öðrum. eins og búið er að koma fram, ef ykkur líkar hann ekki, hunsið hann! so simple as that...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf dori » Mán 29. Sep 2014 15:17

Ekki vera hissa á að fólk pirrist á þér ef þú lokar augunum, heldur fyrir eyrun og öskrar "NANANANANANANA" þegar þér er bent á hvernig það sem þú varst að halda fram gengur ekki upp.

Það á ekki að bera virðingu fyrir heimskulegum og röngum skoðunum. Nokkuð sem er alltof mikið gert af í samfélaginu okkar í dag. Ef þetta fengi bara að standa sem eitthvað raus sem enginn svarar nema þeir sem eru sammála þá kemur kannski einhver sem er ekki alveg búinn að velta hlutunum fyrir sér, les þetta kjaftæði og trúir hluta af því (fullt af staðhæfingum frá hakkarin líka sem meika engan sense, ekki bara skoðanir).



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf kizi86 » Mán 29. Sep 2014 16:19

dori skrifaði:Ekki vera hissa á að fólk pirrist á þér ef þú lokar augunum, heldur fyrir eyrun og öskrar "NANANANANANANA" þegar þér er bent á hvernig það sem þú varst að halda fram gengur ekki upp.

Það á ekki að bera virðingu fyrir heimskulegum og röngum skoðunum. Nokkuð sem er alltof mikið gert af í samfélaginu okkar í dag. Ef þetta fengi bara að standa sem eitthvað raus sem enginn svarar nema þeir sem eru sammála þá kemur kannski einhver sem er ekki alveg búinn að velta hlutunum fyrir sér, les þetta kjaftæði og trúir hluta af því (fullt af staðhæfingum frá hakkarin líka sem meika engan sense, ekki bara skoðanir).


þetta er í síðasta skipti sem ég svara einhverju sem þú skrifar kæri dori..

maður á að bera virðingu fyrir öllum, sama hversu vitlausar hugmyndir viðkomandi er með.. eins og ég bar virðingu fyrir þínum skoðunum í öðrum þræði, en áhvað bara að hunsa þig eftir það.. komdu fram við aðra eins og þú vilt að þeir komi fram við þig, þú hefur greinilega ekkert í rökræður að gera þegar ferð að gera hlutina persónulega og segist hata mann fyrir að fara eftir lögum..

og btw það eru almenn mannréttindi að fá að tjá sig um sínar skoðanir:

19. grein
Allir skulu frjálsir skoðana sinna og að því að láta þær
í ljós. Felur sá réttur í sér frelsi til að hafa skoðanir
óáreittur
og að leita, taka við og miðla upplýsingum
og hugmyndum með hverjum hætti sem vera skal
og án tillits til landamæra."

18. grein
Allir skulu frjálsir hugsana sinna, samvisku og trúar.
Felur sá réttur í sér frelsi til að skipta um trú eða
sannfæringu, og enn fremur frelsi til að rækja trú
sína eða sannfæringu einslega eða með öðrum,
opinberlega eða í einrúmi, með boðun, breytni,
tilbeiðslu, og helgihaldi.


þú ert semsagt að segja að við eigum að fara að hunsa almenn mannréttindi fólks?..

þetta er ennþá betri ástæða fyrir því að hunsa allt sem þú skrifar hér, og góð ámynning um af hverju ég setti þig á óvinalistann minn fyrst.. en Ég ætla leyfa þér að eiga þínar skoðanir í friði, sama hversu skrítnar og óraunhæfar þær eru..

EDIT: veit ekki alveg hvaða merkingu þú setur í orðalagið: "bera virðingu fyrir" en mín túlkun á þessu orðalagi er sú að hver sem er má eiga sína skoðun í friði, hinsvegar má ég alveg benda hinum aðilanum á mína skoðun á umræddu málefni, án þess að gera lítið úr hans skoðunum eða honum sem persónu, það er að bera virðingu fyrir hans skoðunum!
Síðast breytt af kizi86 á Mán 29. Sep 2014 16:45, breytt samtals 1 sinni.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Viktor » Mán 29. Sep 2014 16:23

kizi86 skrifaði:
dori skrifaði:Ekki vera hissa á að fólk pirrist á þér ef þú lokar augunum, heldur fyrir eyrun og öskrar "NANANANANANANA" þegar þér er bent á hvernig það sem þú varst að halda fram gengur ekki upp.

Það á ekki að bera virðingu fyrir heimskulegum og röngum skoðunum. Nokkuð sem er alltof mikið gert af í samfélaginu okkar í dag. Ef þetta fengi bara að standa sem eitthvað raus sem enginn svarar nema þeir sem eru sammála þá kemur kannski einhver sem er ekki alveg búinn að velta hlutunum fyrir sér, les þetta kjaftæði og trúir hluta af því (fullt af staðhæfingum frá hakkarin líka sem meika engan sense, ekki bara skoðanir).


þetta er í síðasta skipti sem ég svara einhverju sem þú skrifar kæri dori..

maður á að bera virðingu fyrir öllum, sama hversu vitlausar hugmyndir viðkomandi er með.. eins og ég bar virðingu fyrir þínum skoðunum í öðrum þræði, en áhvað bara að hunsa þig eftir það.. komdu fram við aðra eins og þú vilt að þeir komi fram við þig, þú hefur greinilega ekkert í rökræður að gera þegar ferð að gera hlutina persónulega og segist hata mann fyrir að fara eftir lögum..

og btw það eru almenn mannréttindi að fá að tjá sig um sínar skoðanir:

19. grein
Allir skulu frjálsir skoðana sinna og að því að láta þær
í ljós. Felur sá réttur í sér frelsi til að hafa skoðanir
óáreittur og að leita, taka við og miðla upplýsingum
og hugmyndum með hverjum hætti sem vera skal
og án tillits til landamæra."

18. grein
Allir skulu frjálsir hugsana sinna, samvisku og trúar.
Felur sá réttur í sér frelsi til að skipta um trú eða
sannfæringu, og enn fremur frelsi til að rækja trú
sína eða sannfæringu einslega eða með öðrum,
opinberlega eða í einrúmi, með boðun, breytni,
tilbeiðslu, og helgihaldi.


þú ert semsagt að segja að við eigum að fara að hunsa almenn mannréttindi fólks?..

þetta er ennþá betri ástæða fyrir því að hunsa allt sem þú skrifar hér, og góð ámynning um af hverju ég setti þig á óvinalistann minn fyrst.. en Ég ætla leyfa þér að eiga þínar skoðanir í friði, sama hversu skrítnar og óraunhæfar þær eru..


Þetta á bara engan vegin við í þessu dæmi.

Hann spyr spurningarinnar "Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?".

Hann fær svarið. Það eru góðar og gildar ástæður fyrir því að fólk þarf að tryggja ökutæki - svo að fólk sem lendir í slysum sé bætt. Þetta er ekki flókið. Það þarf ekki að ræða þetta.

Hvort að tryggingarnar séu of dýrar er svo aftur á móti eitthvað sem mætti ræða - en þeir sem aka ökutækjum skulu vera tryggðir. Punktur.

Það að gefa í skyn að hann þurfi ekki að vera tryggður af því að bíllin hans kostar 500þ. eru fáránleg og algerlega út í loftið.
Ef hann keyrir á manneskju sem veldur því að hún þarf að nota hjólastól það sem eftir er er auðvitað betra fyrir þá manneskju að fá bætur frá tryggingafélagi sem tryggir allt að 100 milljónum frekar en að fara í skaðabótamál við viðkomandi sem verður svo gjaldþrota eftir að borga þúsundkall.
Síðast breytt af Viktor á Mán 29. Sep 2014 16:29, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf dori » Mán 29. Sep 2014 16:23

Þú mátt alveg tjá skoðanir þínar en ég þarf ekki að virða þær. Ef þú hefur rangar og/eða heimskulegar skoðanir mun ég benda á það. Það að benda á að þú sért með vonda hugmynd er ekki það sama og að koma í veg fyrir að þú tjáir hana. Mikill (og merkilega algengur) misskilningur.

Mér er líka nett sama hvort þú svarir því sem ég set inn hérna. Ef það lætur þér líða betur þá endilega.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf machinefart » Mán 29. Sep 2014 16:41

dori skrifaði:Þú mátt alveg tjá skoðanir þínar en ég þarf ekki að virða þær. Ef þú hefur rangar og/eða heimskulegar skoðanir mun ég benda á það. Það að benda á að þú sért með vonda hugmynd er ekki það sama og að koma í veg fyrir að þú tjáir hana. Mikill (og merkilega algengur) misskilningur.

Mér er líka nett sama hvort þú svarir því sem ég set inn hérna. Ef það lætur þér líða betur þá endilega.


Er ekki bara spurning hvort þú svarir í sömu mynt og hendir upp í einn þráð "af hverju er það hluti af mannréttindum að fólk eins og hakkarin megi tjá sig?"

Ohh enginn broskall sem er að borða popp....

Annars þá eru allir þessir hakkara þræðir okkar eigin skuld, þessi maður er troll og honum finnst þetta gaman, hann viljandi misskilur hver einustu rök sem honum eru gefin vegna þess hann situr á bakvið tölvuskjá hlægjandi yfir hvað hann gat tekið þetta langt, hvert einasta svar sem við skrifum á þessa þræði er ástæðan fyrir því að fleiri poppa upp. Ef við hættum að svara þá hættir hann að skrifa, einfaldara verður þetta ekki.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf bigggan » Mán 29. Sep 2014 17:36

haha ef þú kaupir 500 000 króna bíll þá hefuru mjög liklega ekki efni á að borga að laga nýja Range roverinn til 30 millur, og ef þú stútar gæin i bilnum, þá þarft þú að borga aðrar 30 millur til hann vegna sjúkrakostnaðinn og örorkubætur vegna þess hann getur ekki verið á vinnumarkaðinn restina af hans lifi.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf hakkarin » Mán 29. Sep 2014 18:31

bigggan skrifaði:haha ef þú kaupir 500 000 króna bíll þá hefuru mjög liklega ekki efni á að borga að laga nýja Range roverinn til 30 millur, og ef þú stútar gæin i bilnum, þá þarft þú að borga aðrar 30 millur til hann vegna sjúkrakostnaðinn og örorkubætur vegna þess hann getur ekki verið á vinnumarkaðinn restina af hans lifi.


Ríkið borgar örorkubætur og bætir heilustjón með heilbrigðiskerfinu sem að allir eru að borga í. Andlegt tjón er hinsvegar eitthvað sem að hægt væri að fara í mál yfir, og er ekki hægt að gefa því einhverja vísindalega krónutölu.

EDIT: Þá neyðist ég líka til þess að spyrja aftur eins og ég gerði áðan: Hvaða líkur eru á því að sá sem að kaupi bíl fyrir 30 millur kaupi sér ekki líka tryggingu fyrir hann hvort er eð? Held að fáir sem að kaupi svoa dýra bíla tryggi þá ekki.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf urban » Mán 29. Sep 2014 18:58

hakkarin skrifaði:
bigggan skrifaði:haha ef þú kaupir 500 000 króna bíll þá hefuru mjög liklega ekki efni á að borga að laga nýja Range roverinn til 30 millur, og ef þú stútar gæin i bilnum, þá þarft þú að borga aðrar 30 millur til hann vegna sjúkrakostnaðinn og örorkubætur vegna þess hann getur ekki verið á vinnumarkaðinn restina af hans lifi.


Ríkið borgar örorkubætur og bætir heilustjón með heilbrigðiskerfinu sem að allir eru að borga í. Andlegt tjón er hinsvegar eitthvað sem að hægt væri að fara í mál yfir, og er ekki hægt að gefa því einhverja vísindalega krónutölu.

EDIT: Þá neyðist ég líka til þess að spyrja aftur eins og ég gerði áðan: Hvaða líkur eru á því að sá sem að kaupi bíl fyrir 30 millur kaupi sér ekki líka tryggingu fyrir hann hvort er eð? Held að fáir sem að kaupi svoa dýra bíla tryggi þá ekki.


Átt þú þá ekkert að þurfa að borga á þínum bíl ??

skyldutrygging borgar allt tjón nema á bílnum hjá þeim sem að kaupir trygginguna.

semsagt, það skiptir ekki máli hvort að bíllinn þinn kostar 200 þús eða 20 millur ef að þeir eru álíka að stærð og gerð, þá er skyldutrygging á þeim á svipaðan pening, einfaldlega vegna þess að þeir tryggja það sama.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Gislinn » Mán 29. Sep 2014 19:07

hakkarin skrifaði:*snip*
EDIT: Þá neyðist ég líka til þess að spyrja aftur eins og ég gerði áðan: Hvaða líkur eru á því að sá sem að kaupi bíl fyrir 30 millur kaupi sér ekki líka tryggingu fyrir hann hvort er eð? Held að fáir sem að kaupi svoa dýra bíla tryggi þá ekki.


Það er búið að svara þessu hér áður. Afhverju ætti ég að tryggja minn bíl fyrir tjóni sem annar aðili veldur? Ég ætla að taka undir orð AntiTrust, þetta hlítur að vera troll, ég neita að trúa því að einhver geti hugsað svona.

Fyrir utan að einstaklingar sem eiga svona dýra bíla eru líklegir til að vera með kaskó sem tryggir þeirra bíl fyrir þeirra tjóni, en það er allt annað.
Síðast breytt af Gislinn á Þri 30. Sep 2014 09:46, breytt samtals 1 sinni.


common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf hakkarin » Mán 29. Sep 2014 19:35

Gislinn skrifaði:
hakkarin skrifaði:*snip*
EDIT: Þá neyðist ég líka til þess að spyrja aftur eins og ég gerði áðan: Hvaða líkur eru á því að sá sem að kaupi bíl fyrir 30 millur kaupi sér ekki líka tryggingu fyrir hann hvort er eð? Held að fáir sem að kaupi svoa dýra bíla tryggi þá ekki.


Það er búið að svara þessu hér áður. Afhverju ætti ég að tryggja minn bíl fyrir tjóni sem annar aðili veldur?


Það er ekkert óalgengt að fólk tryggi sig fyrir tjóni sem að aðrir geta valdið því. Tökum bara heimilistryggingu sem dæmi: https://vis.is/einstaklingar/tryggingar ... strygging/

"Heimilistryggingin hentar þeim sem vilja tryggja innbúið sitt fyrir t.d. bruna, vatni og innbrotum og sig gagnvart skaðabótaábyrgð þriðja aðila."




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Klemmi » Mán 29. Sep 2014 19:44

hakkarin skrifaði:"Heimilistryggingin hentar þeim sem vilja tryggja innbúið sitt fyrir t.d. bruna, vatni og innbrotum og sig gagnvart skaðabótaábyrgð þriðja aðila."


Innbrotum, í þeim tilfellum sem þeir sem standa að innbrotunum nást ekki. Tryggingafélagið bætir þér tjónið en gerir svo endurkröfu á sökudólginn ef hann finnst.

Þessu má líkja við "hit-and-run" í umferðinni, en það að þú getir sloppið með því að vera skíthæll og láta þig hverfa af vettvangi eru ekki góð rök fyrir því að þú eigir ekki að borga ábyrgðartryggingu.




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Bioeight » Mán 29. Sep 2014 22:31

Mætti samt alveg endurskoða lögbundna ábyrgðartryggingu þannig að þú verðir að tryggja ökutækið þitt fyrir tjóni en ekki ökutæki annarra. Vegfarendur og aðrir aðskotahlutir yrðu samt áfram inni í tryggingunni. Þá væntanlega yrði dýrara fyrir einhvern á 30 milljóna króna bíl að kaupa tryggingu heldur en einhvern á 250 þúsund króna eðalvagni.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


robakri
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 27. Ágú 2013 13:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf robakri » Þri 30. Sep 2014 00:45

Bioeight skrifaði:Mætti samt alveg endurskoða lögbundna ábyrgðartryggingu þannig að þú verðir að tryggja ökutækið þitt fyrir tjóni en ekki ökutæki annarra. Vegfarendur og aðrir aðskotahlutir yrðu samt áfram inni í tryggingunni. Þá væntanlega yrði dýrara fyrir einhvern á 30 milljóna króna bíl að kaupa tryggingu heldur en einhvern á 250 þúsund króna eðalvagni.


Og hvernig má bjóða þér að tækla þá tryggingu á því ef einhver keyrir inn í garðinn þinn? Eða ef hann keyrir á bílinn þinn sem er kyrrstæður og ekki á númerum og því ekki tryggður?

Sömuleiðis, á ég þá að borga hærra iðgjald ef hakkarin keyrir 3x á mig því ég lenti 3x í því að þurfa að nota trygginguna mína? Eða á tryggingarfélagið mitt sem er ekki endilega sama félag og hans að hækka iðgjöldin hans sem renna til annars tryggingarfélags?

Þetta er ekki beinlínis hugsað alla leið, ástæður núverandi kerfis eru fjölmargar og þrusugóðar.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf Glazier » Þri 30. Sep 2014 00:56

kizi86 skrifaði:er búinn að vera skráður á þessa síðu síðan í sept 2009, og aldrei hef ég séð svona hatur beinast að einhverjum einum notanda

Buy.is þráðurinn.... fór hann alveg framhjá þér? :-"


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf kizi86 » Þri 30. Sep 2014 08:07

Glazier skrifaði:
kizi86 skrifaði:er búinn að vera skráður á þessa síðu síðan í sept 2009, og aldrei hef ég séð svona hatur beinast að einhverjum einum notanda

Buy.is þráðurinn.... fór hann alveg framhjá þér? :-"

nei reyndar ekki, en það var ástæða fyrir þeim þræði, eða ertu að bera hakkarin og Friðjón saman?

Hakkarin hefur ekki framið nein lögbrot, hefur ekki verið með mikinn dónaskap, annað en margir aðrir á þessum póstum hans hafa verið í garð hakkarin..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju er lögboðin ábyrgðartrygging fyrir ökurtæki?

Pósturaf AntiTrust » Þri 30. Sep 2014 08:27

Bioeight skrifaði:Mætti samt alveg endurskoða lögbundna ábyrgðartryggingu þannig að þú verðir að tryggja ökutækið þitt fyrir tjóni en ekki ökutæki annarra. Vegfarendur og aðrir aðskotahlutir yrðu samt áfram inni í tryggingunni. Þá væntanlega yrði dýrara fyrir einhvern á 30 milljóna króna bíl að kaupa tryggingu heldur en einhvern á 250 þúsund króna eðalvagni.


.. What? Hver í ósköpunum væru rökin með því? Það er að sjálfsögðu forgangsatriði að þú sért tryggður á þann hátt að það tjón sem ÞÚ veldur sé greitt af þínum tryggingum, og að viðgerðir á eigin bíl sé undir sjálfum þér komið - Svona til dæmis, eins og þetta er akkúrat núna.

Ég keyri ekkert um á rándýrum bílum - amk engum 30m Range Roverum (því miður), en ég hef leiðinlega oft lent í árekstrum og amk 3x hefur viðgerðarkostnaðurinn á mínum bílum verið yfir 500þ. og í einu tilfellinu tæp milljón. Í flestum tilfellum hafa þetta verið námsmenn á bílum sem kostuðu á við eina felgu hjá mér, hvernig ættu þeir eiginlega að geta borgað viðgerðirnar?

Um daginn lenti ég því að keyra aftaná bíl. Afskaplega lítið sjáanlegt á báðum bílum en þó nægilega mikið tjón til þess að borga bílinn sem ég klessti á út (mjög ódýr bíll) - Hvernig yrði því háttað? Afhverju ætti ég að borga heilan bíl út þegar að mínu mati mér hefði fundist eðlilegt að greiða bara fyrir nýjan stuðara og sprautun?

Ég get bara ekki séð þetta módel ganga upp.