"Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

"Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf hakkarin » Fös 26. Sep 2014 04:51

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... sofbeldis/

"Þá sagði hún fáa átta sig á því að mynd­irn­ar eru í raun varðveisla og dreif­ing á barnaklámi, þegar börn eru 15 ára og yngri og nak­in á mynd­un­um."

"„Þetta er ný birt­inga­mynd af kyn­ferðisof­beldi"


Halló, er ekki allt í lagi???

Nú vill ég ekki meina það að það sé eitthvað voðalega sniðugt hjá unglingum að senda hvor öðrum nektarmyndir af sjálfum sér eins og einhver sms, en er það ekki full langt gengið að kalla þetta nýja birtingamynd af kynferðisofbeldi og barnaklám?

Það er nefnilega til soldið sem að heitir samhengi...

Búum til eitt mjög raunhæft dæmi.

Þú ert foreldri og átt 16 ára strák. Sá unglingur á kærustu. Kærastan sendir stráknum þínum sexy nektarmynd af sér. Myndir þú þá sætta þig við það ef að drengurinn þinn yrði handtekinn fyrir vörslu á barnaklámi og dæmdur sem kynferðisabrotamaður, sem að myndi hugsanlega valda honum tjóni það sem eftir er ævinar?

Sorry, en þetta fólk hefur ENGA almenna skynsemi og mér fynnst það vera afar leiðinglegt hvernig búið er að útvatna þessi orð eins og ofbeldi, nauðgun og reyndar öll ógeðsleg orð almennt.

Það er hægt að deila um ágæti þess að unglingar séu að senda hvor öðrum svona myndir (mér finnst það ekki sniðigt, sjálfum), en látum stóru fullyrðingar eiga sig.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1830
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 181
Staða: Tengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Nariur » Fös 26. Sep 2014 05:15

Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf hakkarin » Fös 26. Sep 2014 05:24

Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


Af hverju ertu ekki farinn að sofa drengur?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Viktor » Fös 26. Sep 2014 06:42

Ég hélt að ég vissi hvað hugtakið "ofbeldi" stæði fyrir. Eftir að ég las þessa frétt þá er ég ekki viss. ](*,)

The World Health Organization defines violence as "the intentional use of physical force or power, threatened or actual, against oneself, another person, or against a group or community, which either results in or has a high likelihood of resulting in injury, death, psychological harm, maldevelopment, or deprivation," but acknowledges that the inclusion of the "the use of power" in its definition expands on the conventional meaning of the word.


:baby

Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


Ha?

Koníakstofan
Allt utan efnis


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Yawnk » Fös 26. Sep 2014 07:21

Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.

Hættu þessu væli, þetta er Koníakstofan




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Sep 2014 08:29

Mér finnst þessi setning "sexting er birtingarmynd kynferðisofbeldis" vera hálf kjánaleg þar sem "sexting" er eitthvað sem fólk gerir viljugt, þ.e. að senda kynferðisleg skilaboð eða myndir. Skv. fréttinni virðist hins vegar hugtakið vera teygt yfir alla dreifingu á kynferðislegu efni.

Það að dreifa þessum myndum til óviðkomandi ætti ekki að kallast "sexting" ekki frekar en að þeir sem eru að dreifa "the fappening" séu að stunda eitthvað "sexting".

Dreifing þessara mynda til óviðkomandi er sama eðlis og hefndarklám. Það þarf að gera greinarmun á einhverju sem fólk gerir viljugt og einhverju sem því er gert (fórnarlömb).



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Viktor » Fös 26. Sep 2014 08:35

Bjosep skrifaði:Það þarf að gera greinarmun á einhverju sem fólk gerir viljugt og einhverju sem því er gert (fórnarlömb).


Spot on.

En lærdómurinn sem menn eiga að draga af þessu er að það verður að fræða börn og unglinga um internetið - þar leynast hættur eins og annars staðar og ber að koma fram við það sem slíkt.

Aldrei er góð vísa of oft kveðin.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Sep 2014 09:07

Ég held að foreldrarnir mættu skoða föðurhúsin betur, og ekki kenna alltaf öðrum um.

Eyða frekar meiri tíma með barninu og ala það rétt upp, hvað skal varast og svo framvegis.
Ótæknivæddir foreldrar verða að fara taka höfuðið útúr rassgatinu og sýna tækninni áhuga til að ná fram eitthverjum skilning.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Hrotti » Fös 26. Sep 2014 09:12

Bjosep skrifaði:Mér finnst þessi setning "sexting er birtingarmynd kynferðisofbeldis" vera hálf kjánaleg þar sem "sexting" er eitthvað sem fólk gerir viljugt, þ.e. að senda kynferðisleg skilaboð eða myndir. Skv. fréttinni virðist hins vegar hugtakið vera teygt yfir alla dreifingu á kynferðislegu efni.

Það að dreifa þessum myndum til óviðkomandi ætti ekki að kallast "sexting" ekki frekar en að þeir sem eru að dreifa "the fappening" séu að stunda eitthvað "sexting".

Dreifing þessara mynda til óviðkomandi er sama eðlis og hefndarklám. Það þarf að gera greinarmun á einhverju sem fólk gerir viljugt og einhverju sem því er gert (fórnarlömb).



Við skulum samt hafa í huga að óþægilega mikið af íslensku blaðafólki er ekki starfi sínu vaxið, þannig að það er ekkert gefið að konan sem að hélt fyrirlesturinn hafi sett þetta svona fram, þó að það geti auðvitað vel verið.

Moldvarpan skrifaði:Ég held að foreldrarnir mættu skoða föðurhúsin betur, og ekki kenna alltaf öðrum um.

Eyða frekar meiri tíma með barninu og ala það rétt upp, hvað skal varast og svo framvegis.
Ótæknivæddir foreldrar verða að fara taka höfuðið útúr rassgatinu og sýna tækninni áhuga til að ná fram eitthverjum skilning.



afhverju að "eyða frekar tíma í ...."? má ekki gera bæði? Auðvitað eiga foreldrar að passa uppá börnin sín, það þýðir samt ekki að það megi ekki fara fram umræða í fjölmiðlum, þó að þessi sé vafasöm.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Sep 2014 09:16

Ég þekki mörg tilfelli þar sem báðir foreldrar vinna langann vinnudag til að ná endum saman, og hafa þar af leiðandi afskaplega lítinn tíma með barninu.

Mig grunar að þú varst að misskilja mig eitthvað, en ég var ekki að setja útá umræðuna sem slíka, heldur hverjum er verið að kenna um.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Viktor » Fös 26. Sep 2014 09:27

Hrotti skrifaði:Við skulum samt hafa í huga að óþægilega mikið af íslensku blaðafólki er ekki starfi sínu vaxið, þannig að það er ekkert gefið að konan sem að hélt fyrirlesturinn hafi sett þetta svona fram, þó að það geti auðvitað vel verið.


Hárrétt.

Það er eiginlega farið að fara í taugarnar á mér að MBL og Vísir séu enn mest lesu miðlarnir. Mjög fínir blaðamenn upp til hópa - en hræðilega illa skrifandi "click bait" þýðendur(þeir sem eiga ekki skilið að kallast blaðamenn) inni á milli sem hafa ekki nokkurn skilning á því sem þau eru að skrifa um.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Daz » Fös 26. Sep 2014 09:36

hakkarin skrifaði:Þú ert foreldri og átt 16 ára strák. Sá unglingur á kærustu. Kærastan sendir stráknum þínum sexy nektarmynd af sér. Myndir þú þá sætta þig við það ef að drengurinn þinn yrði handtekinn fyrir vörslu á barnaklámi og dæmdur sem kynferðisabrotamaður, sem að myndi hugsanlega valda honum tjóni það sem eftir er ævinar?

Sorry, en þetta fólk hefur ENGA almenna skynsemi og mér fynnst það vera afar leiðinglegt hvernig búið er að útvatna þessi orð eins og ofbeldi, nauðgun og reyndar öll ógeðsleg orð almennt.

Þannig að ef einhver brýtur lög, þá á að sjá í gegnum fingur sér með það? Megar dómarar núna segja "nei þessi lög eiga ekki við í þessu tilfelli því mér finnst þau ekki passa"?

Allir sem varðveita nektarmyndir af börnum 15 ára og yngri eru með barnaklám í höndunum. Lögin eru skýr með það. Sem er fínt.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Viktor » Fös 26. Sep 2014 09:52

Daz skrifaði:Allir sem varðveita nektarmyndir af börnum 15 ára og yngri eru með barnaklám í höndunum. Lögin eru skýr með það. Sem er fínt.


Ekki það að ég sé stuðningsmaður barnakláms - en tökum dæmi. Ef einhver smellir nokkrum grömmum af kókaíni í rassvasan á þér án þess að þú takir eftir því, finnst þér þá eðlilegt að þú sért dæmdur fyrir vörslu fíkniefna?

Auðvitað er þetta ekki svona einfalt - en ég efast ekki um að svona mál endi oft á tíðum í slíkum ágreiningi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Daz » Fös 26. Sep 2014 10:07

Sallarólegur skrifaði:
Daz skrifaði:Allir sem varðveita nektarmyndir af börnum 15 ára og yngri eru með barnaklám í höndunum. Lögin eru skýr með það. Sem er fínt.


Ekki það að ég sé stuðningsmaður barnakláms - en tökum dæmi. Ef einhver smellir nokkrum grömmum af kókaíni í rassvasan á þér án þess að þú takir eftir því, finnst þér þá eðlilegt að þú sért dæmdur fyrir vörslu fíkniefna?

Auðvitað er þetta ekki svona einfalt - en ég efast ekki um að svona mál endi oft á tíðum í slíkum ágreiningi.


Mér þætti það ekkert voðalega skemmtilegt, en líklega myndi ég segja að það væri eðlilegt að ég þyrfti að útskýra afhverju ég væri að fremja lögbrot.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Hrotti » Fös 26. Sep 2014 15:54

Sallarólegur skrifaði:
Daz skrifaði:Allir sem varðveita nektarmyndir af börnum 15 ára og yngri eru með barnaklám í höndunum. Lögin eru skýr með það. Sem er fínt.


Ekki það að ég sé stuðningsmaður barnakláms - en tökum dæmi. Ef einhver smellir nokkrum grömmum af kókaíni í rassvasan á þér án þess að þú takir eftir því, finnst þér þá eðlilegt að þú sért dæmdur fyrir vörslu fíkniefna?

Auðvitað er þetta ekki svona einfalt - en ég efast ekki um að svona mál endi oft á tíðum í slíkum ágreiningi.



Dæmin þurfa ekki einusinni að vera uppspuni, unglingar í usa hafa sent öðrum myndir af sér og verið kærðir fyrir að dreifa barnaklámi.


http://scholarship.law.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1234&context=scholar


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf lukkuláki » Fös 26. Sep 2014 17:30

Hrotti skrifaði:Dæmin þurfa ekki einusinni að vera uppspuni, unglingar í usa hafa sent öðrum myndir af sér og verið kærðir fyrir að dreifa barnaklámi.
http://scholarship.law.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1234&context=scholar


Sá sem fremur sjálfsmorð er morðingi :wtf


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf rango » Fös 26. Sep 2014 17:32

Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


Koníak stofan er spjall fyrir nörda um ónördatengda hluti?
Þeas pólítík og annað slíkt :-k




sitta
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 17. Sep 2014 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf sitta » Fös 26. Sep 2014 18:35

Ég vill heim þar sem menn eru sammála um að kynlíf sé bara til getnaðar. Ekkert play time.

Þá eru skýr mörk fyrir börn og unglinga hvað sé eðlilegt og engin feluleikur eða ofbeldi.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1830
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 181
Staða: Tengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Nariur » Lau 27. Sep 2014 06:35

Sallarólegur skrifaði:
Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


Ha?

Koníakstofan
Allt utan efnis


Eins og ég skil þetta þá er implied "sem á almennt heima á Vaktinni" þarna.
Það er í fínu lagi að það detti inn einn og einn þráður um random hluti sem eru notendum (sérstaklega stærri notendum) ofarlega í huga, en mér finnst ekki í lagi að notandi liggur við spammi spjallborðið með þráðum með basically sama topici (í þessu tilfelli mjög umdeild samfélagsleg mál, sérvalin til að fá sterk viðbrögð frá fólki), sérstaklega ef þeir eru ekkert að spjalla um tölvur.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Viktor » Sun 28. Sep 2014 01:05

Nariur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Nariur skrifaði:Gaur. Nú er komið nóg. Þetta er tæknispjall. Hættu.


Ha?

Koníakstofan
Allt utan efnis


Eins og ég skil þetta þá er implied "sem á almennt heima á Vaktinni" þarna.
Það er í fínu lagi að það detti inn einn og einn þráður um random hluti sem eru notendum (sérstaklega stærri notendum) ofarlega í huga, en mér finnst ekki í lagi að notandi liggur við spammi spjallborðið með þráðum með basically sama topici (í þessu tilfelli mjög umdeild samfélagsleg mál, sérvalin til að fá sterk viðbrögð frá fólki), sérstaklega ef þeir eru ekkert að spjalla um tölvur.


Þetta minnir mig á Vigdísi Hauksdóttur... er "allt" teygjanlegt hugtak? :)
Kannski er það rökrétt framhald af þessari spurningu sem Vísindavefurinn svarði.

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=65997

Er „strax“ teygjanlegt hugtak?

Orðið ‚strax‘ tilheyrir þeim flokki orða sem kalla má vísiorð eða ábendingarorð (e. indexicals) en um þau er fjallað í svari við spurningunni Hvenær er núna? Sagt er að slík orð eða orðasambönd einkennist af því að merking þeirra sé breytileg eftir samhengi.

...

Auk tímasetningarinnar sem orðið ‚strax‘ er notað á skiptir máli hvers konar atburð eða athöfn er verið að tala um sem á að fara fram strax. „Sjúkrabíllinn kemur strax“ vísar vonandi til einhvers sem gerist innan fáeinna mínútna en „Strax verður hafist handa við smíði nýrrar geimrannsóknarstöðvar“ vísar til lengra tímabils. Hönnunarvinna og skipulagning geimrannsóknarstöðvarinnar gæti til dæmis hafist innan nokkurra vikna, en engu að síður fallið undir hugtakið strax, ólíkt sjúkrabílnum sem þarf að fara af stað helst á næstu mínútunni. Í þessum skilningi má segja að ‚strax‘ sé teygjanlegt hugtak. Það er að segja að sá tími sem gera má ráð fyrir að líði frá því að orðið er látið falla þangað til atburðurinn sem það tengist á sér stað er mislangur eftir því hvers konar atburð er um að ræða.


sitta skrifaði:Ég vill heim þar sem menn eru sammála um að kynlíf sé bara til getnaðar. Ekkert play time.

Þá eru skýr mörk fyrir börn og unglinga hvað sé eðlilegt og engin feluleikur eða ofbeldi.


Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf rapport » Sun 28. Sep 2014 01:57

lukkuláki skrifaði:
Hrotti skrifaði:Dæmin þurfa ekki einusinni að vera uppspuni, unglingar í usa hafa sent öðrum myndir af sér og verið kærðir fyrir að dreifa barnaklámi.
http://scholarship.law.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1234&context=scholar


Sá sem fremur sjálfsmorð er morðingi :wtf


TRUE

Barn sem tekur nektarmyndir af sér og sendir öðrum er að dreifa barnaklámi og sá sem fær myndina senda og eyðir henni ekki er að varðveita barnaklám.

Þetta eru ekki eldflaugavísindi.

Lögin eiga ekki að gera greinamun á hver gerir hvað ef það er bannað en úrræðin sem fylgja geta verið misjöfn eftir aðstæðum fólks.

Rétt eins og ef tveir þrettán ára guttar stela úr búð = barnaverndarmál, en ef annar 18 ára, þá er hann kærður fyrir að stela.

Ef tveir þrettan ára unglingar stunda kynlíf saman = barnaverndarmál, en ef annar er 18 ára, þá er hann kærður fyrir að sofa hjá barni.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: "Sext­ing er birt­inga­mynd kyn­ferðisof­beld­is"

Pósturaf Hrotti » Mán 29. Sep 2014 01:25

rapport skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Hrotti skrifaði:Dæmin þurfa ekki einusinni að vera uppspuni, unglingar í usa hafa sent öðrum myndir af sér og verið kærðir fyrir að dreifa barnaklámi.
http://scholarship.law.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1234&context=scholar


Sá sem fremur sjálfsmorð er morðingi :wtf


TRUE

Barn sem tekur nektarmyndir af sér og sendir öðrum er að dreifa barnaklámi og sá sem fær myndina senda og eyðir henni ekki er að varðveita barnaklám.

Þetta eru ekki eldflaugavísindi.

Lögin eiga ekki að gera greinamun á hver gerir hvað ef það er bannað en úrræðin sem fylgja geta verið misjöfn eftir aðstæðum fólks.

Rétt eins og ef tveir þrettán ára guttar stela úr búð = barnaverndarmál, en ef annar 18 ára, þá er hann kærður fyrir að stela.

Ef tveir þrettan ára unglingar stunda kynlíf saman = barnaverndarmál, en ef annar er 18 ára, þá er hann kærður fyrir að sofa hjá barni.


Sjálfsmorð er ekki morð í lagana skilningi.
Ef að svo væri þá væri misheppnað sjálfsmorð tilraun til manndráps og fólk hlyti refsingu í samræmi við það.

Lögin verða í sumum tilvikum að gera greinarmun á hver gerir hvað. Það er t.d. löglegt að þú seljir bílinn þinn en ekki ef að ég sel bílinn þinn.(án leyfis þeas)

Þetta eru einmitt ekki eldflaugavísindi, þar er bara svart og hvítt, engin grá svæði eins og í siðferðismálum.


Verðlöggur alltaf velkomnar.