Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hakkarin » Mið 17. Sep 2014 22:13

Af hverju ekki að veita láglaunafólki afslátt í ríkinu? Það myndi hafa sömu áhrif og þrepaskipt skattkerfi eða þar að segja að verðið miðast við kaupgetu fólks og þannig væri hægt að hámarka gróða án þess að gera áfengi að vöru sem að bara efnað fólk getur leyft sér.

Hvað útfærslu varðar, að þá væri hægt að gera þetta þannig að eftir að fólk hefur sótt um húsaleigubætur að þá fær það sjálfkrafa afsláttarkort sent til sín í pósti sem að það gæti síðan notað í ríkinu.

Væri þetta ekki bara fínn millivegur? Ríkið græðir sem mest en samt geta fleiri en bara Jón Ásgeir keypt sér fínerý? :P

EDIT:

Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli. Líklega hefði líka ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.
Síðast breytt af hakkarin á Fim 18. Sep 2014 16:49, breytt samtals 1 sinni.




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Cascade » Mið 17. Sep 2014 22:20

Heimskulegasta hugmynd sem ég hef heyrt á svo ótrúlega mörgum level-um



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf oskar9 » Mið 17. Sep 2014 22:28



"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf J1nX » Mið 17. Sep 2014 23:55

ertu að verða uppiskroppa með skrýtin umræðuefni hérna inni? þetta er það allra heimskasta



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2393
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 137
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Black » Fim 18. Sep 2014 01:23

Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hagur » Fim 18. Sep 2014 08:21

Ohhh my god. Eins og það sé aðal málið hjá tekjulágum að sturta í sig áfengi.

Ein undarlegasta hugmynd sem ég hef heyrt lengi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf urban » Fim 18. Sep 2014 08:28

Afhverju í ósköpunum ætti lúxusvara einsog áfengi að vera eitthvað ódýrari ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf fedora1 » Fim 18. Sep 2014 08:50

Veitingahús hafa verið að selja áfengi í lægra skattþrepinu, og þar með væntanlega svindla eitthvað á skattkerfinu.
Ef áfengi er í lægra skattþrepinu þá græða þeir ekkert á því. Líklega hækka þeir svo bara áfengisgjaldið þannig að ríkið tapi ekki á breytingunni.

Ég held að það sé ekki markmið að auðvelda fátæku fólki að kaupa sér áfengi.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Tengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Daz » Fim 18. Sep 2014 08:56

Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf svanur08 » Fim 18. Sep 2014 09:04

Cascade skrifaði:Heimskulegasta hugmynd sem ég hef heyrt á svo ótrúlega mörgum level-um


hahaha give the man a lollypop.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Viktor » Fim 18. Sep 2014 11:31

Af því að láglaunafólk hefur ekkert með áfengi að gera, frekar en aðrir.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf worghal » Fim 18. Sep 2014 15:20

ef þú ert eitthvað óánægður með verðið, hættu þá að drekka.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Danni V8 » Fim 18. Sep 2014 15:55

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Þannig ef maður er atvinnulaus og með engar tekjur, fær maður allt frítt :D


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Sep 2014 16:22

Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli.

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Myndi ekki virka á frjálsum markaði. Þetta myndi ganga með áfengi að því að bara ríkið selur það og myndi þar að leiðandi ekki reyna að komast fram hjá þessu. Líklega hefði ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf dori » Fim 18. Sep 2014 16:34

Það er bara óendanlega vond hugmynd. Ef þú sérð það ekki þá er voðalega lítið sem er hægt að gera til að hjálpa þér.

Í fyrsta lagi, er ótrúlega heimskulegt að flækja kerfið. Í staðin fyrir sérúrræði hér og þar á að hjálpa/jafna stöðu fólks á eins fáum stöðum og mögulegt er. Annars býrðu til svona kerfi sem er hægt að læra á að misnota, eins og kerfið okkar er í dag nema ennþá verra.

Í öðru lagi. Af hverju að gefa afslátt á vöru sem við erum að skattleggja til að takmarka neyslu?

Í þriðja lagi. Ef ég þekki einhvern sem fær líter á vodka á 5000 kr. sem ég þarf að borga 7500 kr. fyrir er ég að fara að borga honum 1000 kall til að spara 1500 kr. Ef þú segir að þetta verði nú ekki svo mikið þá geturðu alveg gleymt þessu því að þá skiptir það venjulegt fólk ekki máli.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Sep 2014 16:48

dori skrifaði: Í öðru lagi. Af hverju að gefa afslátt á vöru sem við erum að skattleggja til að takmarka neyslu?


Af hverju að skattleggja eitthvað í þeim tilgangi að takmarka neyslu til þess að byrja með? Ég hef engan áhuga á því að lifa í samfélagi þar sem að ríkið leikur fóstru. Og svo er fólk ekki eins heimkst og siðferðispostular halda fram.

dori skrifaði: Í þriðja lagi. Ef ég þekki einhvern sem fær líter á vodka á 5000 kr. sem ég þarf að borga 7500 kr. fyrir er ég að fara að borga honum 1000 kall til að spara 1500 kr. Ef þú segir að þetta verði nú ekki svo mikið þá geturðu alveg gleymt þessu því að þá skiptir það venjulegt fólk ekki máli.


Af hverju að kaupa vodka á 5000kr þegar það er hægt að kaupa landa á 2500? Fyrir utan það að í Norðurlöndunum að þá er þegar bullandi áfengissmygl í gangi vegna áfengisskatta þar þrátt fyrir að allir þurfa að borga það sama.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf capteinninn » Fim 18. Sep 2014 17:35

hakkarin skrifaði:Af hverju ekki að veita láglaunafólki afslátt í ríkinu? Það myndi hafa sömu áhrif og þrepaskipt skattkerfi eða þar að segja að verðið miðast við kaupgetu fólks og þannig væri hægt að hámarka gróða án þess að gera áfengi að vöru sem að bara efnað fólk getur leyft sér.

Hvað útfærslu varðar, að þá væri hægt að gera þetta þannig að eftir að fólk hefur sótt um húsaleigubætur að þá fær það sjálfkrafa afsláttarkort sent til sín í pósti sem að það gæti síðan notað í ríkinu.

Væri þetta ekki bara fínn millivegur? Ríkið græðir sem mest en samt geta fleiri en bara Jón Ásgeir keypt sér fínerý? :P

EDIT:

Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli. Líklega hefði líka ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


Mynd



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Sep 2014 17:49

capteinninn skrifaði:
hakkarin skrifaði:Af hverju ekki að veita láglaunafólki afslátt í ríkinu? Það myndi hafa sömu áhrif og þrepaskipt skattkerfi eða þar að segja að verðið miðast við kaupgetu fólks og þannig væri hægt að hámarka gróða án þess að gera áfengi að vöru sem að bara efnað fólk getur leyft sér.

Hvað útfærslu varðar, að þá væri hægt að gera þetta þannig að eftir að fólk hefur sótt um húsaleigubætur að þá fær það sjálfkrafa afsláttarkort sent til sín í pósti sem að það gæti síðan notað í ríkinu.

Væri þetta ekki bara fínn millivegur? Ríkið græðir sem mest en samt geta fleiri en bara Jón Ásgeir keypt sér fínerý? :P

EDIT:

Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli. Líklega hefði líka ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


Mynd


Hvaða ófreskja er þetta eiglega?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf urban » Fim 18. Sep 2014 18:48

hakkarin skrifaði:Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli.

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Myndi ekki virka á frjálsum markaði. Þetta myndi ganga með áfengi að því að bara ríkið selur það og myndi þar að leiðandi ekki reyna að komast fram hjá þessu. Líklega hefði ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


ég get alveg kvartað yfir því að áfengi sé dýrt, alveg á sama hátt og ég get kvartað yfir því að nýt BMW M5 sé dýr.

það þýðir ekki að það ætti að lækka þetta fyrir einhverja ákveðna hópa í þjóðfélaginu.

það er bara út í hött að munaðarvara einsog áfengi ætti að fara að gefa einhvern afslátt á.


hérna koma "nokkur" dæmi um vörur sem að ég myndi vilja lækka verð á löngu löngu áður en ég myndi hugsa um það að vilja lækka verð á áfengi.

föt, matur, húsnæði, læknakostnaður, tannlæknakostnaður, barnastólar/rúm/kerrur, bleyjur, barnamatur, bensín, skóladót almennt (þar með talið spjaldtölvur)

þetta er svona örlítill hluti af því, ég nenni einfaldlega ekki að halda áfram.


p.s. áfengi er hátt skattlagt til þess að MINNKA neyslu á því, þar sem að þetta er stórhættulegt fíkniefni ef að rangt er farið með. (sá að þú hafðir svarað þessu)
hakkarin skrifaði:
dori skrifaði: Í öðru lagi. Af hverju að gefa afslátt á vöru sem við erum að skattleggja til að takmarka neyslu?


Af hverju að skattleggja eitthvað í þeim tilgangi að takmarka neyslu til þess að byrja með? Ég hef engan áhuga á því að lifa í samfélagi þar sem að ríkið leikur fóstru. Og svo er fólk ekki eins heimkst og siðferðispostular halda fram.
Vegna þess að áfengi kostar ríkið óhemju fé á ári hverju í sjúkrakostnað þar á meðal.

og ef að fólk er með takmarkaða peninga á milli handanna, þá er áfengi eitt það alfyrsta sem að það á að sleppa því alfarið að kaupa.

p.s.
ég get ekki séð betur en að á hinum þræðinum sem að þú útbjóst um þetta nákvæmlega sama málefni séu einmitt flestir á því að lækka þá ekki.
Lest þú bara yfir hinn þráðinn til að byrja með og síðan yfir þennan.

Athugaðu svo að þegar að allir í kringum mann eru á annari skoðun en maður sjálfur, þá eru gríðarlega líkur á því að skoðunin sem að maður hefur sé röng.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf svanur08 » Fim 18. Sep 2014 20:57

Það er allt í lagi að drekka stundum áfengi þegar maður er í stuði og svona, en að tala um það hérna á www.vaktin.is á koníakstofunni trekk í trekk getur verið frekær þreytandi hakkarin. Drekktu bara áfengi ef þig langar til þess en það þarf ekki að tala svona mikið um það. :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Tengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf Daz » Fim 18. Sep 2014 20:59

hakkarin skrifaði:Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli.

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Myndi ekki virka á frjálsum markaði. Þetta myndi ganga með áfengi að því að bara ríkið selur það og myndi þar að leiðandi ekki reyna að komast fram hjá þessu. Líklega hefði ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


Jújú þetta væri mjög auðvelt í framkvæmd. Allar seldar vörur eru bara prósentumerktar og svo borgar allir með sínu ríkiskorti (sem er augljóslega selt af einkavæddu félagi fyrir 2-3%). Fyrirtækin fá þá greitt til baka úr ríkiskassanum, en geta því miður aldrei komist yfir 100%, svo það má ekki selja meira en 3 ísskápa á mánuði.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf einarhr » Fim 18. Sep 2014 22:00

Daz skrifaði:
hakkarin skrifaði:Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli.

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Myndi ekki virka á frjálsum markaði. Þetta myndi ganga með áfengi að því að bara ríkið selur það og myndi þar að leiðandi ekki reyna að komast fram hjá þessu. Líklega hefði ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


Jújú þetta væri mjög auðvelt í framkvæmd. Allar seldar vörur eru bara prósentumerktar og svo borgar allir með sínu ríkiskorti (sem er augljóslega selt af einkavæddu félagi fyrir 2-3%). Fyrirtækin fá þá greitt til baka úr ríkiskassanum, en geta því miður aldrei komist yfir 100%, svo það má ekki selja meira en 3 ísskápa á mánuði.



Já svo verða kortin litamerkt eftir tekjum hvers og eins


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf hakkarin » Fös 19. Sep 2014 02:13

Daz skrifaði:
hakkarin skrifaði:Mér finnst það furðulegt að fólk taki þessari hugmynd svona ílla þegar fólk var að væla yfir því á öðrum þráði að áfengisskattar eru allt of háir. viewtopic.php?f=9&t=59982

Af hverju er það heimskulegt að hafa áfengið aðeins ódýrara fyrir tekjulága en ok að lækka það fyrir alla? Það er algeng skoðun að þótt svo að áfengi sé munaður að þá sé það enginn réttlæting fyrir einhverju forsjárhyggju bulli.

Daz skrifaði:Afhverju ekki taka þetta lengra og tekjutengja öll útgjöld? Fólk borgar bara fasta prósentu af tekjum sýnum fyrir öll gæði (1l af mjólk 0,005%, ísskápur 30% osfrv).


Myndi ekki virka á frjálsum markaði. Þetta myndi ganga með áfengi að því að bara ríkið selur það og myndi þar að leiðandi ekki reyna að komast fram hjá þessu. Líklega hefði ég átt að taka það fram að þessi afsláttur myndi bara virka í átvr en ekki hjá börum eða þess háttar.


Jújú þetta væri mjög auðvelt í framkvæmd. Allar seldar vörur eru bara prósentumerktar og svo borgar allir með sínu ríkiskorti (sem er augljóslega selt af einkavæddu félagi fyrir 2-3%). Fyrirtækin fá þá greitt til baka úr ríkiskassanum, en geta því miður aldrei komist yfir 100%, svo það má ekki selja meira en 3 ísskápa á mánuði.


Hvað kæmi í veg fyrir að einkaaðilar hækki bara verðið?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf dori » Fös 19. Sep 2014 09:38

Væru ekki bara lög um að ísskápar ættu að kosta 30% og pottur af mjólk 0,005% og svo myndi verðnefnd ríkisins endurmeta það þegar þeir nenna?




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Í staðinn fyrir lærri áfengisskatt...

Pósturaf sigurdur » Fös 19. Sep 2014 11:33

Svo þarf maður að koma sér upp vinahópi með mjög lágar/engar tekjur til að senda þá alltaf í ríkið fyrir sig!