Sáttur við Símann !

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
þorri69
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 00:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sáttur við Símann !

Pósturaf þorri69 » Mán 01. Sep 2014 21:29

Ég hef verið viskiptavinur símanns í 2ár og allan tímann verið með ljósnetið, og sé ekki tilgang að fara ljósleiðarann vegna þess að netið er mjög stöðugt hjá mér og hef ekkert við því að kvarta.
ég var að flytja um helgina og tilkynnti flutning kl.09:30 í morgun og fék að vita að það tæki í mestalagi 5 daga að tengja nýju tenginguna.
Ég var bara rétt áðan setja upp búnaðinn að tengja tölvuna og sjónvarpið og vúala bara búnir að koma mér í samband við heiminn :)
Ég er mjög sáttur :happy


Ekkert til að monta mig af.....

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf HalistaX » Mán 01. Sep 2014 21:31

viewtopic.php?f=9&t=61723
Hrósþráðurinn, maður :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7065
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf rapport » Mán 01. Sep 2014 21:36

Er það síminn sem gerir þetta eða er það míla?

Ég fór frá símanum til hringdu í sumar og það átti að taka 2-3 daga en tók 2 klst. og síminn var þá búinn að loka á alla póstaccounta sem ég var með hjá þeim o.s.frv. þrátt fyrir að þeirra skilmálar kvæðu á um annað.

Gæti ekki verið fegnari með að vera farinn + PING í leiki á vesturströndinni, sem ég spila nokkuð, helmingaðist...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf GuðjónR » Mán 01. Sep 2014 21:43

Auðvitað eru þeir snöggir að tengja þig, í dag byrja þeir að telja allt gagnamagn svo hver mínúta skiptir "þá" máli.
Sjáum hversu sáttur þú verður þegar gagnamagns reikningurinn fyrir september dettur í hús. ;)




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Vaktari » Mán 01. Sep 2014 22:35

rapport skrifaði:Er það síminn sem gerir þetta eða er það míla?

Ég fór frá símanum til hringdu í sumar og það átti að taka 2-3 daga en tók 2 klst. og síminn var þá búinn að loka á alla póstaccounta sem ég var með hjá þeim o.s.frv. þrátt fyrir að þeirra skilmálar kvæðu á um annað.

Gæti ekki verið fegnari með að vera farinn + PING í leiki á vesturströndinni, sem ég spila nokkuð, helmingaðist...



Geri ráð fyrir að síminn sendi þetta á mílu til að tengja þetta á nýja staðinn.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf mercury » Mán 01. Sep 2014 22:43

er með ljósnet hjá símanum og myndi ekki hika við að panta ljósleiðara ef hann væri í boði.... get ekki kvartað yfir download hraða en er með svipað ping og þeir sem ég þekki sem hafa adsl.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf arons4 » Mán 01. Sep 2014 22:49

ljósleiðarinn ætti ekkert að breyta því, sama vegalengd að serverum.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf beatmaster » Þri 02. Sep 2014 00:04

Uppfærðu þennann þráð um mánaðarmótin eftir fyrstu rukkun og segðu okkur svo hvort að þú sért enþá ánægður


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Sep 2014 00:08

Míla sér um flutning á milli heimilisfanga, þótt það séu auðvitað atriði sem geta klikkað hjá ISPum sem hægja á ferlinu.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1585
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf gutti » Þri 02. Sep 2014 04:40

þeir telja bæði í 1 okt dl og up heyrði á rás 1 viðtal við simann var á föstudaginn getur hlustað tar



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf mercury » Þri 02. Sep 2014 07:08

arons4 skrifaði:ljósleiðarinn ætti ekkert að breyta því, sama vegalengd að serverum.

ekki rétt. ljós alla leið myndi án efa breyta því.. fyrir utan það að þegar ég var með ljósnet hjá tal var ég með lægra ping. af hverju veit ég ekki.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf einarth » Þri 02. Sep 2014 08:27

arons4 skrifaði:ljósleiðarinn ætti ekkert að breyta því, sama vegalengd að serverum.


xDSL tækni (ljósnet) er með ca. 8-18ms delay í fyrsta hoppi - þ.e. frá þér í dslam (misjafnt eftir hversu mikið error-correction er keyrt á símalínuna).

Ljósleiðari er með undir 1ms í fyrsta hoppi.

Kv, Einar.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf mercury » Þri 02. Sep 2014 11:00

einarth skrifaði:
arons4 skrifaði:ljósleiðarinn ætti ekkert að breyta því, sama vegalengd að serverum.


xDSL tækni (ljósnet) er með ca. 8-18ms delay í fyrsta hoppi - þ.e. frá þér í dslam (misjafnt eftir hversu mikið error-correction er keyrt á símalínuna).

Ljósleiðari er með undir 1ms í fyrsta hoppi.

Kv, Einar.

Er einmitt med 17til18ms hja simanum var um 13 hja tal af hverju veit eg ekki.
Svo pirr yfir thvi ad ljosleidarinn se ekki strax klaradur i nyjum kverfum ](*,)



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf brain » Þri 02. Sep 2014 17:36

Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.

Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.

Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.

Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB :) Málinu reddað.

Fékk mér hérna: https://www.seed.st/

Verð áfram hjá Símanum :)



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Plushy » Þri 02. Sep 2014 17:46

Myndi nú ekki kalla það reddingu að borga rúmar 3.000 kr aukalega til að halda þig hjá símanum. Greinilegt að þessi breyting hafði áhrif á þig s.s. :p




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Storm » Þri 02. Sep 2014 19:06

GuðjónR skrifaði:Auðvitað eru þeir snöggir að tengja þig, í dag byrja þeir að telja allt gagnamagn svo hver mínúta skiptir "þá" máli.
Sjáum hversu sáttur þú verður þegar gagnamagns reikningurinn fyrir september dettur í hús. ;)


Það er búið að fresta þessari breytingu um mánuð.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Frantic » Þri 02. Sep 2014 19:27

brain skrifaði:Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.

Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.

Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.

Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB :) Málinu reddað.

Fékk mér hérna: https://www.seed.st/

Verð áfram hjá Símanum :)


haha þetta kallast Stockholm syndrome.
Fáðu þér GMail og breyttu aðgöngunum þínum.
Getur haldið Símapóstinum í smá tíma eftir að þú skiptir meðan þú ert að klára þetta.
Mynd



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Sep 2014 19:34

Frantic skrifaði:
brain skrifaði:Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.

Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.

Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.

Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB :) Málinu reddað.

Fékk mér hérna: https://www.seed.st/

Verð áfram hjá Símanum :)


haha þetta kallast Stockholm syndrome.
Fáðu þér GMail og breyttu aðgöngunum þínum.
Getur haldið Símapóstinum í smá tíma eftir að þú skiptir meðan þú ert að klára þetta.
Mynd


hahahaha "Stockholm syndrome" var einmitt það sem ég hugsaði líka, borga næstum 40 þúsund á ári fyrir eitthvað "seedbox" bara til að láta pína sig áfram.... WHY!!!!! hahaha



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf hfwf » Þri 02. Sep 2014 20:30

Og þetta seedbox sýnist mér á öllu vera 100% erlent dl þannig breytir engu fyrir hann ef svo.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf arons4 » Þri 02. Sep 2014 22:27

hfwf skrifaði:Og þetta seedbox sýnist mér á öllu vera 100% erlent dl þannig breytir engu fyrir hann ef svo.

seedbox er server sem seedar torrentum fyrir þig, þá getur þú sótt skránna og hætt strax að seeda henni og borgað einhverjum öðrum fyrir að halda uppi ratio fyrir þig og losnar þannig við upphalið.

einarth skrifaði:
arons4 skrifaði:ljósleiðarinn ætti ekkert að breyta því, sama vegalengd að serverum.


xDSL tækni (ljósnet) er með ca. 8-18ms delay í fyrsta hoppi - þ.e. frá þér í dslam (misjafnt eftir hversu mikið error-correction er keyrt á símalínuna).

Ljósleiðari er með undir 1ms í fyrsta hoppi.

Kv, Einar.

Var sjálfur með annarsvegar ljósnet(hjá tal) og hinsvegar ljósleiðarann(hjá vodafone) í sömu íbúðinni og það var bara mjög svipað ping, tók amk ekki eftir neinum stórmerkilegum breytingum á því.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Viktor » Þri 02. Sep 2014 22:35

brain skrifaði:Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.

Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.

Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.

Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB :) Málinu reddað.

Fékk mér hérna: https://www.seed.st/

Verð áfram hjá Símanum :)


Þetta er það sorglega við þetta fámenna samfélag - svona viðhorf. Guð minn almáttugur. Þú sem sagt leystir gagnamálsvandamálið með því að borga um 3000 kr. aukalega á mánuði? Ertu eitthvað ruglaður?

Afhverju verslum við ennþá við olíufélögin sem svindluðu á 90% þjóðarinnar í fleiri fleiri ár?

Því miður er þetta samfélag eitt stórt Stockholm Syndrome þegar að þessu kemur.
Ég er þó ekki að segja að ég sé saklaus í þessu - en ég er að reyna að breyta þessu. Til dæmis sniðgeng ég Byko og Húsasmiðjunna út af þeirra plotti - og mér lýst ágætlega á Bauhaus sem valkost í þeirri flóru. Ég reyni að versla við Atlandsolíu í stað stóru félaganna - en það er því miður ekki hægt þegar maður vill greiða með pening.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 02. Sep 2014 23:38

Sallarólegur skrifaði:
brain skrifaði:Er einn af þeim sem er illa við að skipta um ISP.

Hef verið hjá Símanum non-stop síðan 1992. á mörg netföng sem eru víða aðgangur að leikjanetum, forums etc. Nenni ekki að breyta þessu.

Hef verið með 700-1000 GB í mælingum hjá Símanum, og þar með stefndi á að þurfa að færa mig eða borga meir. Mest að minni yfirtraffík er seed á torrentum.

Prófaði í Ágúst að fá mér seedbox ( $ 25 á mánuði) Gagnamagn í ágúst var 299 GB :) Málinu reddað.

Fékk mér hérna: https://www.seed.st/

Verð áfram hjá Símanum :)


Þetta er það sorglega við þetta fámenna samfélag - svona viðhorf. Guð minn almáttugur. Þú sem sagt leystir gagnamálsvandamálið með því að borga um 3000 kr. aukalega á mánuði? Ertu eitthvað ruglaður?

Afhverju verslum við ennþá við olíufélögin sem svindluðu á 90% þjóðarinnar í fleiri fleiri ár?

Því miður er þetta samfélag eitt stórt Stockholm Syndrome þegar að þessu kemur.
Ég er þó ekki að segja að ég sé saklaus í þessu - en ég er að reyna að breyta þessu. Til dæmis sniðgeng ég Byko og Húsasmiðjunna út af þeirra plotti - og mér lýst ágætlega á Bauhaus sem valkost í þeirri flóru. Ég reyni að versla við Atlandsolíu í stað stóru félaganna - en það er því miður ekki hægt þegar maður vill greiða með pening.


Heyrði einhversstaðar að Shell hafi keypt Atlantsolíu og því hafa þeir ekki verið í neinni samkeppni lengi. Voru grimmir þegar þeir komu fyrst á markað enda var alltaf röð á dælunum þeirra svo stuttu seinna keypti Shell þá og hafa þeir síðan verið með sömu verð og Orkan og ÓB.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf Viktor » Mið 03. Sep 2014 00:08

I-JohnMatrix-I skrifaði:Heyrði einhversstaðar að Shell hafi keypt Atlantsolíu og því hafa þeir ekki verið í neinni samkeppni lengi. Voru grimmir þegar þeir komu fyrst á markað enda var alltaf röð á dælunum þeirra svo stuttu seinna keypti Shell þá og hafa þeir síðan verið með sömu verð og Orkan og ÓB.


Sauce?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 03. Sep 2014 00:34

Sallarólegur skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Heyrði einhversstaðar að Shell hafi keypt Atlantsolíu og því hafa þeir ekki verið í neinni samkeppni lengi. Voru grimmir þegar þeir komu fyrst á markað enda var alltaf röð á dælunum þeirra svo stuttu seinna keypti Shell þá og hafa þeir síðan verið með sömu verð og Orkan og ÓB.


Sauce?


Heyrði þetta bara einhversstaðar, líklega bara sögusagnir. Fann ekkert með stuttu gúgli. Samt sem áður óánægður með þá, þeir komu svo flott inná markaðinn en hafa nú í nokkur ár verið með sama verð og Orkan og ÓB. Það er bara ekki til neitt sem heitir samkeppni á Íslandi, nema kannski tölvuverslanirnar.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sáttur við Símann !

Pósturaf playman » Mið 03. Sep 2014 11:30

I-JohnMatrix-I skrifaði: Það er bara ekki til neitt sem heitir samkeppni á Íslandi, nema kannski tölvuverslanirnar.

DON'T JINX IT!


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9