Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Allt utan efnis
Skjámynd

Frosinn
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Mið 13. Jan 2010 19:33
Reputation: 1
Staðsetning: Eyrarbakki
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Frosinn » Fim 24. Júl 2014 16:02

"Nextbook Premium 8 Pro" spjaldtölvan mín dó í mánuðinum. Var að verða 2ja ára. Fór með hana í Tölvulistann á Suðurlandsbraut í síðustu viku og hún greindist með ónýtt móðurmorð. Fékk í staðinn nýrra módel, með 2svar sinnum meira minni, öflugri örgjörva og alles. Kann vel að meta svona þjónustu.


CASE: CoolerMaster HAF 922 | PSU: Zalman ZM-1000HP | MOBO: Asus P9X79 Deluxe | CPU: Intel 3930K@3.2GHz | SINK: Stock | RAM: 64GB (8xCrusial 8GB DDR3 1600MHz) | SSD: 720GB (RunCore 480GB; Mushkin MKNSSDCR120GB; OCZ AGT3-25SAT3-120G) | HDD: 24TB (8xSeagate ST3000DM0013) | GPU: Radeon R9 270 | DISP: 2 x Dell 30" (3008WFP)

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf rapport » Fim 24. Júl 2014 16:06

Vínbúðin Heiðrún - Snillingarnri þar klikka ekki á að leiðbeina manni rétt um léttvín...

Cono Sur vínin, öll... getur alveg komið í stað sólarinnar ... a.m.k. stundum ;-)
Mynd



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Júl 2014 18:24

Frosinn skrifaði:"Nextbook Premium 8 Pro" spjaldtölvan mín dó í mánuðinum. Var að verða 2ja ára. Fór með hana í Tölvulistann á Suðurlandsbraut í síðustu viku og hún greindist með ónýtt móðurmorð. Fékk í staðinn nýrra módel, með 2svar sinnum meira minni, öflugri örgjörva og alles. Kann vel að meta svona þjónustu.

Móðurmorð :)




SolviKarlsson
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf SolviKarlsson » Fim 24. Júl 2014 20:27

GuðjónR skrifaði:
Frosinn skrifaði:"Nextbook Premium 8 Pro" spjaldtölvan mín dó í mánuðinum. Var að verða 2ja ára. Fór með hana í Tölvulistann á Suðurlandsbraut í síðustu viku og hún greindist með ónýtt móðurmorð. Fékk í staðinn nýrra módel, með 2svar sinnum meira minni, öflugri örgjörva og alles. Kann vel að meta svona þjónustu.

Móðurmorð :)


Greindist með móðurmorð og brotið hjarta


No bullshit hljóðkall


BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf BrynjarD » Fim 24. Júl 2014 21:43

rapport skrifaði:Vínbúðin Heiðrún - Snillingarnri þar klikka ekki á að leiðbeina manni rétt um léttvín...

Cono Sur vínin, öll... getur alveg komið í stað sólarinnar ... a.m.k. stundum ;-)
Mynd


x2! Virkilega góð víntegund.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Hargo » Fös 25. Júl 2014 18:33

Gúrú skrifaði:
Hargo skrifaði:Ég hef sömu sögu að segja af Tékklandi. Fór einu sinni með bílinn þangað og fer ekki aftur.
Léleg þjónusta, fúll og dónalegur skoðunarmaður og fór út með grænan miða út af smáatriði.


Hvert var smáatriðið? Finnst frekar undarlegt að koma með svona innlegg án þess að segja satt og rétt frá.


Lélegar rúðuþurrkur og ein peran í númersljósi virkaði ekki. Held samt að maður eigi að fá að sleppa í gegn með 2 athugasemdir, held það sé endurskoðun við þriðju en er þó ekki alveg viss. Nokkur ár síðan þetta var. Hef svo sem ekkert út á það að setja að fá endurskoðun, aðallega viðmót starfsmanns sem var virkilega lélegt og leiðinlegt að upplifa.



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf ASUStek » Lau 26. Júl 2014 00:46

heyrðu vill svo til að við strákarnir gerðum ferð á akureyri til að sækja eitt stk tölvu hjá tölvutek,og hvert skipti sem ég hef farið þangað og keypt þá hefur alltaf sami maður afgreitt mig, hann Pálmi.(ekki einu sinni facebook vinir)
allavega, og ég dett pínu i ruglið og endar allt voðagaman þeir sem voru á þeirri vakt um daginn verða fá hrós!! og við keyptum pizzu handa þeim en síðan var bara búið að loka svo næstu akureyrar ferð þá verður droppað dominos pizzu yfir!



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf HalistaX » Lau 26. Júl 2014 00:54

Tölvuvirkni fá mitt hrós. Alltaf gott viðmót og þjónustan er top notch!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf rango » Lau 26. Júl 2014 01:28

10-11 niður við lækjatorg fær mitt hrós,

250kr fyrir beikonpylsu, setur sjálfur laukin á og kartöflusalat fylgir með.
Á stað þar sem öll verð eru í evrum og allt kostar basically 1000kr þá var þetta frábær máltíð.



Skjámynd

grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf grimurkolbeins » Sun 27. Júl 2014 00:54

AMEN sallarólegur ^^


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf inservible » Mán 28. Júl 2014 13:51

Hrósið mitt fær Viking Kebab, engihjalla fyrir góða þjónustu og sanngjarnt verð :)




TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf TraustiSig » Sun 07. Sep 2014 19:49

Fór einmitt með mína bíla í Tékkland.

Burtséð frá bílaatriðunum (1 í endurskoðun en hinn í gegn) var andrúmsloftið hjá þeim sem afgreiddi mig og þeim sem skoðaði top notch. :happy


Now look at the location

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf rapport » Þri 07. Okt 2014 20:19

Tapasbarinn og 2fyrir1.is fá hrós...

Náði 14 árum eð frúnni í gær og við erum svo skipulögð og blönk að við nánast klóruðum í klinkið í veskinu á meðan við vorum að leita að einhverju sniðugu.

Fundum það á 2fyrir1.is s.s. á óvissuferð á Tapasbarnum.


Um 2-3 leitið var bjallað og fengið borð kl.20 (sem er ágætt, en það var líka mánudagur)


Fengum strax freyðivín á meðan beðið var eftir fyrsta réttinum.

Frúin fékk grænmetisóvissuferð sem hún var þrusu sátt við, þeir eru hreint út sagt snillingar þessir kokkar þarna.


Fyrsti diskurinn minn var með fjórum smáréttum, krækling, túnfisk, andabringu og spænskri skinku.

Túnfiskurinn var heaven og skinkan var djöfulleg.. hitt var líka gott en þessir tveir réttir stálu allri athyglinni.

Næst kom æðisleg bleikja, svo kjúklingaspjót og svo lamb...

Ég var orðinn svo saddur að ég var farinn að dorma og við báðum um kaffi í staðinn fyrir desert.

Það vakti mig og við sátum og spjölluðum í nokkra stund áður en ég bað um reikninginn.

Með honum kom desertinn pakkaður to go.

Fyrir tvær óvissuferðir (2 fyrir eina), pilsner, kaffi og tvö hvítvínsglös = 10.310 kr.

Þrátt fyrir blankheit þá skildi ég eftir þúsundkall sem ég átti í lausu fyrir frábæru þjónana en þær voru eins og býflugur með bros allt kvöldið og stóðu sig mjög vel.


Ég hef farið þarna nokkrum sinnum og það eina sem ég vil ekki er að lenda á "borðinu í beygjunni".

Hingað til hef ég alltaf pantað mér "tapas nautabanans" en mun ekki gera það aftur, þetta var svo miklu skemmtilegra og betra.


Verð að mæla með þeim, þau eiga það skilið.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf lukkuláki » Þri 07. Okt 2014 21:50

rapport skrifaði:Tapasbarinn og 2fyrir1.is fá hrós...

Náði 14 árum eð frúnni í gær og við erum svo skipulögð og blönk að við nánast klóruðum í klinkið í veskinu á meðan við vorum að leita að einhverju sniðugu.

Fundum það á 2fyrir1.is s.s. á óvissuferð á Tapasbarnum.


Um 2-3 leitið var bjallað og fengið borð kl.20 (sem er ágætt, en það var líka mánudagur)


Fengum strax freyðivín á meðan beðið var eftir fyrsta réttinum.

Frúin fékk grænmetisóvissuferð sem hún var þrusu sátt við, þeir eru hreint út sagt snillingar þessir kokkar þarna.


Fyrsti diskurinn minn var með fjórum smáréttum, krækling, túnfisk, andabringu og spænskri skinku.

Túnfiskurinn var heaven og skinkan var djöfulleg.. hitt var líka gott en þessir tveir réttir stálu allri athyglinni.

Næst kom æðisleg bleikja, svo kjúklingaspjót og svo lamb...

Ég var orðinn svo saddur að ég var farinn að dorma og við báðum um kaffi í staðinn fyrir desert.

Það vakti mig og við sátum og spjölluðum í nokkra stund áður en ég bað um reikninginn.

Með honum kom desertinn pakkaður to go.

Fyrir tvær óvissuferðir (2 fyrir eina), pilsner, kaffi og tvö hvítvínsglös = 10.310 kr.

Þrátt fyrir blankheit þá skildi ég eftir þúsundkall sem ég átti í lausu fyrir frábæru þjónana en þær voru eins og býflugur með bros allt kvöldið og stóðu sig mjög vel.


Ég hef farið þarna nokkrum sinnum og það eina sem ég vil ekki er að lenda á "borðinu í beygjunni".

Hingað til hef ég alltaf pantað mér "tapas nautabanans" en mun ekki gera það aftur, þetta var svo miklu skemmtilegra og betra.


Verð að mæla með þeim, þau eiga það skilið.



Svona góð ummæli láta mann fá vatn í munninn og langa til að fara þangað og prófa, góð umsögn er betri en nokkur auglýsing.
Ég mun láta verða af því að skreppa með mína konu þangað við fyrsta tækifæri og ekki skemmir að geta farið 2 fyrir 1


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Viktor » Þri 07. Okt 2014 21:51

rapport skrifaði:Tapasbarinn og 2fyrir1.is fá hrós...

Náði 14 árum eð frúnni í gær og við erum svo skipulögð og blönk að við nánast klóruðum í klinkið í veskinu á meðan við vorum að leita að einhverju sniðugu.

Fundum það á 2fyrir1.is s.s. á óvissuferð á Tapasbarnum.


Um 2-3 leitið var bjallað og fengið borð kl.20 (sem er ágætt, en það var líka mánudagur)


Fengum strax freyðivín á meðan beðið var eftir fyrsta réttinum.

Frúin fékk grænmetisóvissuferð sem hún var þrusu sátt við, þeir eru hreint út sagt snillingar þessir kokkar þarna.


Fyrsti diskurinn minn var með fjórum smáréttum, krækling, túnfisk, andabringu og spænskri skinku.

Túnfiskurinn var heaven og skinkan var djöfulleg.. hitt var líka gott en þessir tveir réttir stálu allri athyglinni.

Næst kom æðisleg bleikja, svo kjúklingaspjót og svo lamb...

Ég var orðinn svo saddur að ég var farinn að dorma og við báðum um kaffi í staðinn fyrir desert.

Það vakti mig og við sátum og spjölluðum í nokkra stund áður en ég bað um reikninginn.

Með honum kom desertinn pakkaður to go.

Fyrir tvær óvissuferðir (2 fyrir eina), pilsner, kaffi og tvö hvítvínsglös = 10.310 kr.

Þrátt fyrir blankheit þá skildi ég eftir þúsundkall sem ég átti í lausu fyrir frábæru þjónana en þær voru eins og býflugur með bros allt kvöldið og stóðu sig mjög vel.


Ég hef farið þarna nokkrum sinnum og það eina sem ég vil ekki er að lenda á "borðinu í beygjunni".

Hingað til hef ég alltaf pantað mér "tapas nautabanans" en mun ekki gera það aftur, þetta var svo miklu skemmtilegra og betra.


Verð að mæla með þeim, þau eiga það skilið.


Svona sögur er það sem vantar í þennan þráð!! :happy


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB